Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

โปรสุดปังกับเทศกาล “HUAWEI Smart Working Festival” เริ่ม 16 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 เท่านั้น

HUAWEI Smart Working Festival

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดฉากเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาใจคนวัยทำงาน ส่งที่สุดแห่งเทศกาล HUAWEI Smart Working Festival ปรากฏการณ์แท็กทีมสินค้าไอทีสุดพิเศษที่จะมาปฏิวัติรูปแบบการทำงานให้ทั้งสนุกและสมาร์ทยิ่งขึ้น ทลายอาการ burn out หมดไฟกับการทำงานด้วยประสิทธิภาพสุดล้ำที่จะช่วยเปลี่ยนทุกงานให้กลายเป็นเรื่องง่าย ต้อนรับศักราชใหม่ของยุค Work Smart และ Play Hard อย่างเต็มรูปแบบกับไลน์อัพสินค้าเด็ดๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ที่ตอบทุกโจทย์ของคนทำงานขนาด 28.2 นิ้ว ความละเอียดคมชัดระดับ 4K+, HUAWEI MateView GT เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งรุ่นแรกจากหัวเว่ยขนาดใหญ่เต็มตาถึง 34 นิ้วที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบเหนือชั้น, HUAWEI Display 23.8” จอมอนิเตอร์คุณภาพคุ้มราคาและ HUAWEI MateBook แล็ปท็อปดีไซน์โฉบเฉี่ยวคุณภาพอัดแน่นเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย นำโดย HUAWEI MateBook D 15, HUAWEI MateBook D 14 และ HUAWEI MateBook 14 ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับสูตรการจับคู่ไอเท็มที่ใช่เพื่อความลงตัวของการยกระดับชีวิตคนยุคใหม่ให้สมาร์ทถึงขีดสุด ที่สำคัญ สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้กับข้อเสนอคุ้มค่าและราคาโดนใจ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันทีที่นี่และผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH | Line | Shopee | Lazada

อ่าน HUAWEI เพิ่มเติม

Advertisement

ทำงานแบบสมาร์ท แค่จับคู่จอมอนิเตอร์ตัวท็อปกับแล็ปท็อปชิปเซ็ตทรงพลัง

HUAWEI Smart Working Festival 02

สายทำงานอย่างมนุษย์เงินเดือนหรือว่าฟรีแลนซ์เตรียมสัมผัสประสบการณ์การทำงานเหนือระดับกับการผสานขุมกำลังสุดล้ำของสองไอเท็มเด็ด HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ดีไซน์มินิมอลอัตราส่วน 3:2 ที่ให้ความคมชัดและความสดใสของสีแบบเต็มพิกัด จับคู่ HUAWEI MateBook D 15 แล็ปท็อปทรงประสิทธิภาพขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล INTEL Core i3 หรือ INTEL Core i5 ปุ่มเปิดปิดอัจฉริยะที่มาพร้อมระบบอ่านลายนิ้วมือ Fingerprint Power Button กล้อง Recessed Camera อันเป็นเอกลักษณที่เก็บซ่อนได้ดีเมื่อไม่ได้ใช้งาน รองรับ Wi-Fi 6 และครบเครื่องด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อมากมายที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างรอบด้าน เมื่อใช้งานคู่กันยิ่งเติมเติมประสิทธิภาพให้การทำงานราบรื่น ปิดทุกจ๊อบได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะงานเอกสารทั่วไปหรืองานกราฟฟิกก็หายห่วง จน work-life balance ดีแบบไม่มีอะไรกั้น เสริมพลังด้วยฟังก์ชัน Wireless Projection ช่วยดับเบิ้ลมุมมองการทำงานบนหน้าจอให้ได้ภาพใหญ่คมชัดสบายตา และฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่ทำให้การแชร์ไฟล์ประเภทต่างๆ ทั้งรูปภาพและเอกสารข้ามดีไวซ์เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น  สำหรับคนยุคใหม่ที่หันมาทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือกันมากขึ้น สามารถเลือกจับคู่ HUAWEI MateView กับสมาร์ทโฟนเจ๋งๆ อย่าง HUAWEI Mate 40 Pro เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตล้ำสมัยไร้รอยต่อได้อีกด้วย 


เปิดโลกความบันเทิงเหนือชั้นแบบข้ามดีไวซ์กับหน้าจอมอนิเตอร์จากหัวเว่ยที่รองรับ Mac OS 

HUAWEI Smart Working Festival 03

อีกขั้นของการใช้งานเมื่อ HUAWEI MateView ที่นอกจากจะมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อที่ให้มาแบบจัดเต็มแล้ว ยังรองรับการใช้งานของอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Mac OS ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน Mac OS สามารถก้าวข้ามกำแพงระหว่างดีไวซ์มาสัมผัสที่สุดของประสบการณ์บนหน้าจอมอนิเตอร์ที่คมชัดระดับ 4K+ Ultra-HD และสีสันจัดจ้านสมจริงมาตรฐานระดับวงการภาพยนตร์กับโทนสีที่กว้างถึง 1.07 พันล้านสี และเต็มอิ่มถึงใจไปกับพลังเสียงดังกระหึ่มผ่านลำโพงคู่ขนาด 5 วัตต์ ที่ให้เสียงเบสหนักแน่นทุ้มลึก พร้อมไมโครโฟนคู่ในตัวและเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนรอบข้างได้ไกลถึง 4 เมตร โดยอำนวยความสะดวกสบายในการขับเคลื่อนอินเทอร์เฟซทั้งหมดผ่านแถบ Smart Bar ที่สั่งการได้ดั่งใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส เติมเต็มอรรถรสความบันเทิงเหนือชั้นทั้งเรื่องภาพและเสียงแบบครบจบในเครื่องเดียว


เปลี่ยนบ้านเป็นห้องเรียนอัจฉริยะด้วยหน้าจอดีไซน์โค้งพิเศษกับแล็ปท็อปทรงประสิทธิภาพ

HUAWEI Smart Working Festival 04

เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกจากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI MateView GT เป็นอีกหนึ่งดีไวซ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่ในช่วงนี้ยังต้องเรียนออนไลน์ภายในที่พักอาศัยเป็นหลัก ด้วยหน้าจอโค้งพิเศษขนาด 34 นิ้ว อัตราส่วน 21:9 ที่ช่วยเผยความสมจริงตรงหน้าแบบใกล้ชิดและเติมเต็มการรับชมในทุกมิติให้คมชัด ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าและลดการกระพริบของภาพซึ่งผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland จึงช่วยปกป้องพร้อมถนอมสายตาตลอดการเรียนออนไลน์แบบต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ SoundBar ที่มีลำโพงคู่ขนาด 5 วัตต์ และไมโครโฟนคู่ตัดเสียงรบกวนได้ไกลถึง 4 เมตรแบบ 360 องศา ช่วยให้การฟังบรรยาย การตอบคำถามอาจารย์ และการพรีเซนต์งานเป็นไปอย่างราบรื่น เก็บทุกรายละเอียดได้แบบอยู่หมัด และเมื่อจับคู่กับกับแล็ปท็อปประสิทธิภาพดีอย่าง HUAWEI MateBook D 15 การันตีได้เลยว่าเอาอยู่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการบ้าน รายงาน หรือโปรเจคแบบไหนก็ตามที่ได้รับมอบหมาย ที่สำคัญ หลังเลิกเรียนยังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมสุดเร้าใจบนหน้าจอ HUAWEI MateView GT ได้อีกด้วย


Work from Anywhere ให้ชีวิตสมาร์ทกับแท็บเล็ตตัวเก่งและแล็ปท็อปคู่ใจ

HUAWEI Smart Working Festival 05

การ Work from Home ติดต่อกันเป็นเวลานานย่อมสร้างความรู้สึกจำเจจนคนยุคนี้พากันหมดไฟในการทำงาน แต่สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ สามารถเติมสีสันให้กับชีวิตได้ไม่ยากด้วยการเปลี่ยนบรรยากาศมาทำงานนอกสถานที่ เพราะสมัยนี้แค่มีอุปกรณ์ไอทีดีๆ ติดตัวไว้ข้างกายก็สามารถ Work from Anywhere ได้ไม่ยาก ซึ่งนอกจากอุปกรณ์หลักอย่างแล็ปท็อปประจำตัวที่ควรมาพร้อมกับระบบประมวลผลคุณภาพดี อย่าง HUAWEI MateBook D 15 ที่มีหน้าจอประเภท IPS แบบกันแสงสะท้อน คมชัดระดับ Full HD ขนาด 1920×1080 พิกเซล และขุมพลังจากชิปเซ็ต Intel เจเนอเรชันล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานแล้ว แท็บเล็ตก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำงาน อย่าง HUAWEI MatePad Pro 12.6” ดีไซน์สวยเฉียบ น้ำหนักบางเบาพกพาสะดวก ที่เมื่อเปิด HUAWEI Share ใช้งานฟีเจอร์ Multi-Screen collaboration ก็ยิ่งช่วยให้การทำงานนอกสถานที่มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วย 3 โหมดสุดเจ๋งไม่ว่าจะเป็น 1) Mirror mode ที่สะท้อนหน้าจอของแท็บเล็ตไปยังแล็ปท็อป ช่วยให้เห็นรายละเอียดในมุมมองที่ต่างไปจากภาพที่เห็นบนแท็บเล็ต 2) Extend mode ที่สะดวกสุดๆ เมื่อต้องการดูเนื้อหาที่กว้างกว่าเดิมโดยจอของแท็บเล็ตสามารถเป็นเสมือนจอมอนิเตอร์ขนาดย่อม เพิ่มมุมมองให้กว้างกว่าเดิมจากหน้าจอบนแล็ปท็อป และ 3) Collaborate mode เชื่อมต่อสองดีไวซ์แบบไร้พรมแดน กับความสามารถในการรับส่งไฟล์ต่างๆ ไปมาระหว่างแล็ปท็อปและแท็บเล็ตได้อย่างรวดเร็วทันใจ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถใช้งาน HUAWEI M-Pencil 2nd generation จดโน้ตลงใน HUAWEI MatePad Pro 12.6” ได้อย่างสะดวกสบายและไหลลื่นอีกด้วย


ไม่ว่าจะจับคู่อุปกรณ์ไหนจากไลน์อัพสินค้าในเทศกาล HUAWEI Smart Working Festival ก็ตอบโจทย์ทั้งการใช้ทำงาน เรียนหนังสือ หรือเล่นเกมคลายเครียดก็สมาร์ทและคล่องตัวได้ทุกรูปแบบ หากใครที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์หรือแล็ปท็อปเครื่องใหม่ ทางหัวเว่ยได้ปล่อยโปรโมชันสุดจี๊ดที่เห็นแล้วต้องรีบเอฟด่วนๆ กับดีลสุดพิเศษตามรายละเอียดด้านล่างนี้ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 16 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 เท่านั้น ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่และผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH | Line | Shopee | Lazada 

HUAWEI Smart Working Festival 06
  • HUAWEI MateView ราคา 22,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อ HUAWEI WiFi 
    WS52000 และ หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่ารวม 4,289 บาท 
  • HUAWEI MateView GT ราคา 17,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณ HUAWEI WiFi 6 Router AX3 (Dual Core) มูลค่า 1,490 บาท 
HUAWEI Smart Working Festival 07
  • HUAWEI Display 23.8” ในราคาสุดพิเศษเพียง 4,499 บาท จากราคาปกติ 4,899 บาท 
HUAWEI Smart Working Festival 08
  • HUAWEI MateBook D 15 ในราคาสุดพิเศษตามแต่ละประเภทของชิปเซ็ต รับไปเลยของสมนาคุณ HUAWEI Backpack ราคา 1,090 บาท 
  • ชิปเช็ตIntel CORE i3 Gen 10th (8+256GB) เหลือเพียง 16,490 บาท จากราคาปกติ 16,990 
  • ชิปเซ็ตIntel CORE i5 Gen 10th (16+512GB) เหลือเพียง 22,990 บาท จากราคาปกติ 23,990 
  • ชิปเซ็ตIntel CORE i5 Gen 11th (8+512GB) เหลือเพียง 25,990 บาท จากราคาปกติ 26,990 
  • ชิปเซ็ตIntel CORE i5 Gen 11th (16+512GB) เหลือเพียง 26,990 บาท จากราคาปกติ 27,990 
HUAWEI Smart Working Festival 09
  • HUAWEI MateBook D 14 ชิปเซ็ต Intel CORE i5 Gen 10th (16+512GB) ในราคา 23,990 บาท จากราคาปกติ 24,990 บาท 
HUAWEI Smart Working Festival 10
  • HUAWEI MateBook 14 รุ่น Touch screen ชิปเซ็ต 11th Generation Intel® Core™ i5-1135G7 processor (16+512GB) ในราคาสุดพิเศษ 33,990 บาท จากราคาปกติ 34,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณเป็น HUAWEI Backpack ราคา 1,090 บาท

HUAWEI Smart Working Festival 11

นอกจากโปรจุกๆ แบบจัดเต็มไม่มีกั๊กแล้ว หัวเว่ยยังจัดกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและคลายเครียดกันง่ายๆ ในช่วง Work from Home กับกิจกรรมจัดโต๊ะคอม โดยหากใครจัดได้ปังถูกใจรวบยอดไลก์สูงสุดมีสิทธิ์รับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 มูลค่า 5,999 บาท จำนวน 3 รางวัล สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2564 ถึง 23 กันยายน 2564 นี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

PR-News

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง

PR-News

แท็บเล็ตเป็นตัวเลือกที่แนะสำหรับคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการอุปกรณ์พกพาอเนกประสงค์สำหรับการทำงานหรือการเรียนรู้ขณะเดินทาง เช่น การแก้ไขหรือตรวจดูเอกสารอย่างรวดเร็ว การจดบันทึก อ่านบทความ บันทึกบันทึกเชิงสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก