Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Realme Band 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาดีกว่าคู่แข่งเล็กน้อย

Realme Band 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในมาเลเซีย มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม หวังแย่งตลาด Xiaomi Mi Band 6 โดยเฉพาะ จะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน

Realme Band 2
Realme Band 2

เรียกว่าเอาใจผู้ใช้สมาร์ทแบนด์สายสุขภาพกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดหลังจากที่ทาง Xiaomi เปิดตัว Mi Band 6 รุ่นใหม่สำหรับตลาดทั่วโลกไปแล้วนั้น ทาง Realme คู่แข่งที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันก็อาศัยโอกาสดีเปิดตัว Realme Band 2 เพื่อสกัดดาวรุ่งโดยเฉพาะ

realme band 2 3 9

Realme Band 2 นั้นมาพร้อมกับการอัปสเปคที่ดีมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มขนาดหน้าจอจากเดิมที่มีขนาดอยู่ที่ 0.96 นิ้วมาเป็น 1.4 นิ้ว ทว่าจุดที่น่าเสียดายมากๆ ก็คือ Realme Band 2 นั้นยังคงใช้งานพาเนลหน้าจอเป็น TFT LCD เช่นเดิมซึ่งสเปคในเรื่องของความสว่างสูงสุดของตัวหน้าจอนั้นก็อยู่ที่เพียง 500 nits เท่านั้นซึ่งทำให้การใช้งาน Realme Band 2 ในที่ที่มีความสว่างมากนั้นจะมีปัญหาเรื่องของการมองรายละเอียดข้อมูลบนหน้าจอได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก(เหมือนกับ Realme Band รุ่นแรกแต่ก็จะดีกว่าหน่อยเพราะหน้าจอใหญ่ขึ้นทำให้เห็นข้อมูลใหญ่มากขึ้น)

Advertisement
realme band 2 2
realme band 2 4

จุดที่ยังคงเป็นข้อดีอยู่นั้นก็คือเรื่องของสายรัดข้อมือที่ Realme Band 2 นั้นสามารถใช้งานสายรัดข้อมือร่วมกันกับ Realme Band รุ่นแรกได้ ทำให้ผู้ใช้ที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้ Realme Band 2 นั้นสามารถใช้งานสายรัดข้อมือเดิมที่ซื้อไว้แล้วได้ แน่นอนว่าเมื่อตัวเครื่องมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่มากขึ้นทำให้ขนาดความจุของแบตเตอรี่ของ Realme Band 2 นั้นมากขึ้นกว่าเดิมมาอยู่ที่ 204 mAh ซึ่งทาง Realme ได้โฆษณาเอาไว้ว่าสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 12 วันต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

Realme Band 2 5

ในเรื่องของฟีเจอร์ต่างๆ นั้นเรียกได้ว่ายังคงจัดเต็มเช่นเดิมไม่ว่าจะเป้นการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68, มาพร้อมเซ็นเซอร์วัดประมาณอ๊อกซิเจนในเลือกแบบ SpO2, เซ็นเซอร์ตรวจจับและติดตามการนอนของผู้ใช้และเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ทางด้านการติดตามการออกกำลังกายนั้น Realme Band 2 ก็รองรับการติดตามการออกกำลังกายมากถึง 90 โหมด นอกเหนือไปจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังคงสามารถใช้งาน Realme Band 2 เพื่อควบคุมอุปกรณ์จำพวก IoT ของทาง Realme เองเช่น Realme Bud ได้อีกด้วย

Realme Band 2 6

Realme Band 2 นั้นวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในมาเลเซีย สนนราคานั้นจะอยู่ที่ RM169 หรือประมาณ 1,350 บาท ซึ่งราคานี้นั้นจะถูกกว่าสมาร์ทแบนด์ของคู่แข่งที่พึ่งเปิดตัวในเวลาใกล้ๆ กันอย่าง Xiaomi Mi Band 6 พอสมควร สำหรับเมืองไทยเรานั้นเชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะได้เห็นเข้ามาวางจำหน่ายกัน

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดลักชูสไตล์นาฬิกาหรู จัดเต็มทั้งรุ่น realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G เปิดราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาท Advertisement realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดตระกูล Number Series ที่ทุกคนรอคอยกับ “realme 12Pro+ 5G และ...

Buyer's Guide

มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 ตอนนี้หาซื้อง่ายขึ้นเยอะแล้ว ซื้อมาเป็นเครื่องสำรองก็ได้ ให้คนใกล้ตัวก็ดี! มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2023 เริ่มหาซื้อได้ง่ายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อชิปเซ็ตแบบฝังโมเด็ม 5G เอาไว้ในตัวเริ่มราคาถูกลงเรื่อยๆ จนผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำเริ่มเอามาติดตั้งในมือถือราคาประหยัดได้หลากหลายรุ่นขึ้น นำทีมโดย MediaTek Dimensity Series...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

IT NEWS

Realme Flat Monitor Full HD หน้าจอมอนิเตอร์เครื่องแรกของทาง Realme ที่มีสเปคกลางๆ กับราคาที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ที่เน้นเรื่องการทำงานโดยเฉพาะ ถือว่าไม่ได้เหนือความคาดหมายเท่าไรนักกับการเปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์เครื่องแรกของทาง Realme กับ Realme Flat Monitor Full HD หน้าจอมอนิเตอร์ที่มาพร้อมกัขนาด 23.8 นิ้ว (60.5 cm) ดีไซน์หน้าจอแบบบางรองรับความละเอียดที่ระดับ FullHD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก