Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

ชี้เป้า! เว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ ครอบคลุมกว่า 20 บริการ อัพเดต 2021

รวมเว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ ไปรษณีย์ไทย, Kerry, J&T, Shopee, Lazada, Flash, DHL ฯลฯ

เว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ

ทุกวันนี้การสั่งของ และส่งของออนไลน์ เป็นเรื่องที่ง่ายดาย และปลอดภัยกว่าในสมัยก่อนมาก เนื่องจากมีการพัฒนา และมีเลขให้เช็คพัสดุได้ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต และแอพต่างๆ ที่ทำขึ้นมา จึงทำให้มั่นใจได้ในระดับหนึ่งเลยว่า ของที่สั่งมานั้นจะไม่โดนโกง และไม่ได้หายไปไหน นอกจากนี้ยังมีบริการจ่ายเงินปลายทาง ช่วยทำให้เรามั่นใจ ในการสั่งของมากขึ้นอีก

ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าและเว็บขายของออนไลน์สมัยนี้ ต่างก็ทำโปรโมชันออกมาแข่งกันเยอะมาก ซึ่งก็ดึงดูใจผู้บริโภคอย่างเราๆ เป็นอย่างมาก ไม่มีการหยุดหย่อน ยิ่งลดยิ่งซื้อ ยิ่งซื้อก็ต้องยิ่งมีการขนส่งมากขึ้น ซึ่งการขนส่ง ที่ทำร่วมกับแอพขายของออนไลน์ ก็มีการแข่งขันไม่แพ้กัน ทั้งราคา ความรวดเร็วในการขนส่ง ที่ต้องทำให้ลูกค้าพึงพอในมากที่สุด จากแต่ก่อน ที่ใครๆ ก็ต้องส่งที่ไปรษณีย์ไทย แต่ปัจจุบันมีการขนส่งเพิ่มเข้ามามากมาย เยอะจนงงว่าต้องไปเช็คเลขพัสดุที่ไหน บางครั้งก็ต้องหาผ่านหลายๆ เว็บ หรือมีเว็บรวมการค้นหา แต่ไม่มีขนส่งที่ราเลือกไปอีก วันนี้เราจึงได้รวบรวมทุกๆ การขนส่งที่มีในไทย ไม่ว่าจะมาจากประเทศไหน แต่ถ้ามาถึงไทยคือเช็คได้หมด อยากเช็คของขนส่งไหน ก็สามารถไปเลือกกันได้เลย

Advertisement

รวมเว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ ครอบคลุมทุกการขนส่ง

ขนส่งที่เราได้ทำการรวบรวมมานี้ เป็นบริการขนส่ง ที่นำสินค้า หรือของต่างๆ เข้ามาในประเทศไทย ซึ่งเราได้พยายามรวบรวมข้อมูลการขนส่ง มาให้ได้เยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว หากขาดอันไหนไป ก็สามารถแจ้งบอกกันได้เลย เดี๋ยวเราจะมาอัพเดทให้ครบมากกว่าเดิม และสิ่งสำคัญ ที่จะต้องย้ำเตือนเลยก็คือ การเช็คเลขพัสดุของแต่ละการขนส่ง จะไม่ได้ตรงตามความจริงเสมอไป และบางครั้ง เลขที่นำไปเช็คอาจจะไม่ขึ้น โดยเฉพาะการขนส่ง มาจากต่างประเทศอย่าง จีน อเมริกา ฯลฯ มักจะเจอปัญหานำเลขไปเช็ค แล้วหาเลขไม่เจอ อาจเป็นเพราะว่าอยู่ในระหว่างการขนส่ง แต่เมื่อของเข้ามาในประเทศไทยแล้ว รับรองว่าเช็คได้อย่างแน่นอน ส่วนวิธีการเช็คนั้น ก็เพียงแค่กดเข้าไปที่ลิงก์ จากนั้นกรอกเลขพัสดุที่เราต้องการเช็ค จากนั้นก็กดตรวจสอบได้เลย เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถติดตามพัสดุของเราได้แล้ว ว่าขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดส่งขั้นตอนไหน อยู่พื้นที่อะไร จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

บริษัทขนส่งการตรวจเช็คพัสดุเว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ
c15 1เช็คได้ทั้งส่งแบบลงทะเบียน และ EMSไปรษณีย์ไทย (THAILAND THAI POST EMS)
Logo Kerryตรวจสอบเลขพัสดุ Kerry บริการส่งของทั้งในประเทศ และต่างประเทศKERRY EXPRESS (เคอรี่ เอ็กซ์เพรส)
c17 1ตรวจสอบเลขพัสดุ Shopee Express แหล่งชอปปิ้งออนไลน์ จบครบในที่เดียวSHOPEE EXPRESS (ช็อปปี้ เอ็กซ์เพรส)
c16ตรวจสอบเลขพัสดุ J&T ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยJ&T EXPRESS (เจ แอนด์ ที เอ็กซ์เพรส)
c18ตรวจสอบเลขพัสดุ Flash Express บริการส่งพัสดุทั่วไทย รวดเร็ว ปลอดภัย และมีบริการรับพัสดุหน้าบ้านฟรีFLASH EXPRESS (แฟลช เอ็กซ์เพรส)
c19ตรวจสอบเลขพัสดุ Ninja Van บริการรับ – ส่งพัสดุทั่วไทย ครอบคลุมการให้บริการสูงสุด 6 ประเทศNINJA VAN (นินจาแวน)
c9ตรวจสอบเลขพัสดุ DHL บริการขนส่งสินค้าเล็ก และสินค้าใหญ่ ครอบคลุมการขนส่งทั่วโลกDHL (ดีเอชแอล)
c1 2ตรวจสอบเลขพัสดุ NiM Express บริการรับส่งสินค้า เหมาขนย้ายสินค้า สินค้าแช่แข็งทั่วประเทศ และเวียงจันทร์ ประเทศลาวNIM EXPRESS (นิ่ม เอ็กซ์เพรส)
c3ตรวจสอบเลขพัสดุ CJ Logistics บริการขนส่ง และโลจิสติกส์แบบครบวงจร บริการครอบคลุมทั่วประเทศCJ LOGISTICS (ซีเจ โลจิสติกส์)
c20ตรวจสอบเลขพัสดุ SCG EXPRESS บริการส่งพัสดุด่วน ส่งสินค้าแช่แข็ง และสินค้าขนาดใหญ่ทั่วประเทศSCG EXPRESS (เอสซีจี เอ็กซ์เพรส)
c2 2ตรวจสอบเลขพัสดุ BEST Express บริการรับส่งพัสดุด่วน และมีบริการรับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรีBEST EXPRESS (เบส เอ็กซ์เพรส)
c4ตรวจสอบเลขพัสดุ Yusen Logistics บริการขนส่งครอบคลุมทั่วโลก ทั้งทางบก ทางอากาศ และทางเรือYUSEN LOGISTICS (ยูเซ็น โลจิสติกส์)
c6ตรวจสอบเลขพัสดุ SPEED-D บริการส่งสินค้าด่วน ส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 (เฉพาะสาขาที่มีให้บริการ)SPEED-D (สปีดดี)
c5ตรวจสอบเลขพัสดุ TP Logistics บริการส่งสินค้าด่วน คลังสินค้า และส่งสินค้าใหญ่แบบเหมาคัน โดยบริษัท พัสดุภัณฑ์ไทยTP LOGISTICS (ทีพี โลจิสติกส์)
c7ตรวจสอบเลขพัสดุ alphaFAST บริการส่งสินค้าด่วน ทั่วไทย สำหรับร้านค้าออนไลน์ และซื้อของออนไลน์ALPHAFAST (อัลฟ่าฟาสต์)
c8ตรวจสอบเลขพัสดุ SHIPPOP บริการจองขนส่งออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการขนส่งมากขึ้น มีบริการรับของถึงหน้าบ้านด้วยSHIPPOP (ชิปป็อป)
c11ตรวจสอบเลขพัสดุ BEE express บริการขนส่งของในตัวเเเมือง โรงงาน และจากท่าเรือ ส่งสินค้าด่วนภายใน 1 วันBEE EXPRESS (บี เอ็กซ์เพรส)
c12ตรวจสอบเลขพัสดุ Inter Express Logistics บริการขนส่งของแช่แข็ง อาหารแช่แข็ง ของสดทุกอย่าง ส่งทั่วไทยINTER EXPRESS LOGISTICS (อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์)
c10ตรวจสอบเลขพัสดุ FedEx บริการขนส่งสินค้ารายใหญ่ของโลก ทั้งสินค้าเล็ก และสินค้าใหญ่ ครอบคลุมการขนส่งทั่วโลกFEDEX (เฟดเอกซ์)
c13ตรวจสอบเลขพัสดุ PorLor Express เพื่อแท้แม่ค้าออนไลน์ บริการรับส่งของทั่วประเทศ ทั้งพัสดุ และ e-commercePORLOR EXPRESS (ปอลอ เอ็กซ์เพรส)
c21ตรวจสอบเลขพัสดุ Lazada หากระบบกำลังปรับปรุง สามารถเช็คผ่านแอพ Lazada โดยตรงที่เมนู รายการคำสั่งซื้อของฉัน ได้เลยLAZADA ELOGISTICS และ LAZADA EXPRESS (ลาซาด้า อีโลจิสติกส์)

แนะนำแอพลิเคชันสำหรับเช็คพัสดุ

นอกจากการเช็คพัสดุผ่านเว็บแล้ว แต่ละการขนส่งก็มีแอพพลิเคชัน ที่เป็นของตัวเองอยู่เกือบทุกอันเลย ถ้าใครที่สั่งของบ่อยๆ ก็ควรโหลดแอพพลีเคชัน ของการขนส่งนั้นติดเครื่องไว้เลย แต่ถ้าไม่ได้ใช้เพียงขนส่งเจ้าเดียว เราก็มีแอพ ที่สามารถเช็คเลขพัสดุได้มาฝากกัน ซึ่งแอพตัวนี้จะสามารถเช็คได้เฉพาะที่เป็นการขนส่งชื่อดัง เจ้าใหญ่ๆ และที่คนใช้เป็นประจำเท่านั้น

ETRACKINGS

c22

แอพเช็คเลขพัสดุครอบคลุมหลากหลายการขนส่งมาก สำหรับแอพพลิเคชัน ETrackings ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ไม่จำเเเป็นต้องโหลดมาหลายๆ อันให้รกเครื่อง เพียงใช้แอพ ตัวนี้ตัวเดียวก็สามารถเช็คได้ครบเกือบทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ที่ช่วยให้คนสั่งของออนไลน์ หรือแม่ค้าที่ต้องส่งพัสดุเป็นประจำ สามารถเช็คราคาค่าขนส่งได้หมดเเลย แอพ นี้เป็นแอพ ของไทยเราเองด้วย มีให้ใช้ทั้งบนระบบ Android และ iOS ด้วย ตัวอย่างบริษัทขนส่งที่มีในแอพพลิเคชัน ETrackings

c24

บริการขนส่งที่ทางแอพพลิเคชันรองรับในการเช็คเลขพัสดุ

Thailand PostKerry Express
Shopee ExpressFlash Express
DHL ExpressJ&T Express
Alpha FastBest Express
CJ LogisticsSpeed D
Ninja VanSCG Express
Bee ExpressInter Express
TNT ExpressShippop
AramexTP Logistics
FedExI.T Transport
Nakhonchai AirUPS
Nim ExpressB.S. Express
ShipjungGlobal cainiao (Global Order Tracking)
Japan PostChina Post
SKYBOX
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน ETrackings: Android
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน ETrackings: iOS

แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นลิงก์เช็คพัสดุ ของการขนส่งต่างๆ ที่มีอยู่ในตอนนี้ ซึ่งก็อาจจะไม่ใช่บริการขนส่งที่มีทั้งหมด แต่ก็ครอบคลุมกว่า 20 บริการขนส่งหลักๆ ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานและใครหลายคนเลือกใช้บริการ จากการสั่งสินค้าออนไลน์ หรือร้านค้าต่างๆ ซึ่งก็มักจะใช้การขนส่งเหล่านี้ นอกจากนี้สำหรับใครที่ไม่อยากเข้าเว็บไซต์ เราก็มีแอพพลิเคชันที่เป็นของไทยเองมาแนะนำกันด้วย ใครที่อยากลองใช้งานก็สามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพแปลงค่าเงิน
คีย์ลัด Photoshop 2021
คีย์ลัด Windows 10
กด f1-f12 ได้ โดยไม่ต้องใช้ปุ่ม Fn Key
แอพแปลภาษาแมว
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก