Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

ORICO 4 Port CLIP HUB ติดโต๊ะ แค่ 369 บาท

พอร์ต USB ไม่พอเหรอ หรือ HUB USB ที่รกเกะกะ จะหมดไปด้วย ORICO 4 Port CLIP HUB ฮับ USB แบบติดโต๊ะแข็งแรง จ่ายไฟได้ด้วย เหมาะสำหรับท่านที่อุปกรณ์เยอะหรืออยากจัดโต๊ะคอม แต่จะน่าสนใจอย่างไร ไปชมกัน

ORICO 4 Port CLIP HUB

Advertisement

ปัญหาของผู้ใช้โน้ตบุ๊คหลักๆเลยคือพอร์ต USB ที่ไม่ค่อยจะพอใช้ ไหนจะต่อเมาส์ ต่อคีย์บอร์ด ปริ้นเตอร์โดยเฉพาะหลายท่านที่ต้องทำงานที่บ้าน กว่าจะต่อแต่ละพอร์ตเสร็จ และไหนจะสายที่เกะกะเสียเหลือเกิน แม้จะมี USB HUB แต่ก็มักจะเกะกะ หลุดหล่นง่าย จัดสายก็ยาก แต่เมื่อท่านได้พบกับ ORICO 4 Port CLIP HUB ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

ORICO 4 Port CLIP HUB เป็น USB HUB แบบติดยึดกับโต๊ะ เพื่อให้สามารถจัดสายได้งายไม่เกะกะ และที่สำคัญไม่หลุดหรือหล่นได้ง่าย ทำให้สายบนโต๊ะดูเป็นระเบียบ โดยมาพร้อมพอร์ต USB 3.0 4 พอร์ต ตามชื่อ ตัวฮับเป็นอลูมิเนียมแข็งแรง และยังจ่ายไฟได้แม้ไม่ต่อกับโน๊ตบุ๊คได้ด้วย

ORICO 4 Port CLIP HUB

  • รุ่นสินค้า: ORICO MH4PU-P
  • วัสดุ: อลูมิเนียมอัลลอย
  • ช่วงคลิป: 10-32 มม
  • สายเคเบิลข้อมูล: สาย A ถึง A Date (150 ซม.)
  • ขนาด: 89 * 46 * 23 มม
  • หมายเหตุ: รุ่นนี้เพิ่มพอร์ตจ่ายไฟ ซึ่งสามารถรองอุปกรณ์ขนาดใหญ่ที่ต้องการกระแสไฟสูง เช่น
  • ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ขนาด 3.5 นิ้ว เป็นต้น

ORICO p Port CLIP HUB 01

ORICO p Port CLIP HUB 02 ORICO p Port CLIP HUB 03

กล่องของ ORICO 4 Port CLIP HUB มาพร้อมฟีเจอร์ออปชั่น หน้าตาครบครัน

ORICO p Port CLIP HUB 04

อุปกรณ์ภายในกล่องจะมีตัว ORICO 4 Port CLIP HUB คู่มือ และสาย USB-A to USB-A สำหรับต่อกับโน๊ตบุ๊ค

ORICO p Port CLIP HUB 12

ORICO p Port CLIP HUB 07 ORICO p Port CLIP HUB 08

ORICO p Port CLIP HUB 10 ORICO p Port CLIP HUB 11

ORICO 4 Port CLIP HUB มาพร้อมวัสดุอลูมิเนียม แข็งแรง วัสดุดี มีน้ำหนักพอสมควร พร้อมร่องเป็นตัวยู และสกรูสำหรับหมุนเพื่อยึดกับโตีะ ซึ่งดูจากความกว้างแล้ว สามารถยึดกับโต๊ะในบ้านเราได้เกือบทุกตัว

ORICO p Port CLIP HUB 05

พอร์ต USB-A ให้มา 4 พอร์ต พร้อมตรงกลางเป็นจุดของไฟแสดงสถานะ

ORICO p Port CLIP HUB 06

ด้านหลังจะมีสกรูสำหรับหมุนเพื่อยึดกับโต๊ะ พอร์ต USB-A สีส้มสำหรับเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คด้วยสายที่แถมมา ส่วนอีกฝั่งเป็นสาย Micro-USB สำหรับต่อ Adapter เพื่อจ่ายไฟ สำหรับชาร์ตอุปกรณ์กรณีโน๊ตบุ๊คปิด หรือเชื่อมต่อพร้อมกันหลายๆพอร์ต จะได้สามารถใช้งานได้โดยไไม่มีปัญหาเรื่องการจ่ายไฟ

ORICO p Port CLIP HUB 13

การติดตั้งก็ไม่ยุ่งยากอะไรครับ แค่หมุนสกรูออกมาจนเกือบสุด จากนั้นก็ไปหนีบที่ขอบโต๊ะและหมุนสกรูจนแน่นเพื่อยึดให้อยู่กับโต๊ะ

ORICO p Port CLIP HUB 15

ORICO p Port CLIP HUB 16 ORICO p Port CLIP HUB 17

เมื่อยึดจนแน่นแล้วก็จะประมาณนี้ แนะนำว่าให้อยู่ตรงขอบข้างโน๊ตบุ๊ค หรืออยู่ในตำแหน่งที่สามารถเสียบใช้งานได้สะดวก เท่าที่ดูโต๊ะมาตรฐานทั่วไปไม่หนามาก สามารถใช้งานได้อยู่ ยึดได้แน่นหนาดี

ORICO p Port CLIP HUB 28

การเชื่อมต่อก็แค่ใช้สายที่ให้มาต่อกับพอร์ตด้านหลังสีส้ม และต่อเข้ากับโน๊ตบุ๊ค ก็พร้อมใช้งานแล้ว

ORICO p Port CLIP HUB 19

เชื่อมต่อแล้วจะมีไฟสีฟ้าแสดงสถานะขึ้นมา

ORICO p Port CLIP HUB 23

ถ้าใช้งานแค่ 2 พอร์ต ก็ไม่จำเป็นต้องต่อ Micro-USB เพิ่ม แต่ถ้าต้องการต่อ 3-4 พอร์ต แนะนำว่าต้องต่อไฟเพิ่ม เพราะไม่อย่างงั้นจะไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่นัก เมาส์จะมีอาการกระตุก คีย์บอร์ดอาจจะพิมพ์ติดๆดับๆ หรืออยากชาร์ตอุปกรณ์แม้ไม่ได้เปิดเครื่องการต่อ Micro-USB ก็สามารถช่วยได้

ORICO p Port CLIP HUB 29

ORICO 4 Port CLIP HUB เหมาะกับท่านที่ต้องการ USB HUB ที่ยึดติดกับโต๊ะได้เพื่อความสะดวก และมั่นคงแข็งแรง แม้เสียบสายแข็งๆก็ไม่เลื่อนหลุดได้ง่าย อีกทั้งรุ่นที่ทีมงานทดสอบยังสามารถต่อ Micro-USB ได้เพื่อช่วยจ่ายไฟให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังชาร์ตอุปกรณ์ได้แม้เครื่องไม่เปิด แนะนำใครอยากจัดโต๊ะคอม เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ควรจะต้องมี

ORICO 4 Port CLIP HUB แบบมีพอร์ต Micro-USB มาในราคา 369 บาท

จุดเด่น

  • วัสดุดี ยึดโต๊ะได้แน่นหนา
  • พอร์ต USB 3.0 4 พอร์ต
  • รองรับการจ่ายไฟเพิ่มด้วย Micro-USB

ข้อสังเกต

  • ถ้าใช้หลายพอร์ตจำเป็นต้องต่อพอร์ต Micro-USB

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สายชาร์จโน๊ตบุ๊ค USB-C ดีๆ ปี 2024 นี้หาซื้อง่ายมาก แถมรองรับกำลังสูง 240 วัตต์เลยนะ! ปี 2024 นี้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น ต่างพากันใส่พอร์ต USB-C Full Function ซึ่งต่อหน้าจอแยก DisplayPort และชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้มาให้ สายชาร์จโน๊ตบุ๊คที่รองรับมาตรฐาน...

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

Accessories review

แม้ปัจจุบันฮาร์ดดิสค์จะถูกลดบทบาทการใช้งานลงไปมาก แต่ก็ยังมีผู้ใช้ที่ยังจำเป็นต้องใช้งาน ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้ใช้งานโน้ตบุ๊ค ที่ถ้าต้องใช้ฮาร์ดดิสค์ขึ้นมาก็ต้องหาอุปกรณ์อย่าง ORICO BAY HDD ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ ด้วยจุดเด่นที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งฮาร์ดดิสค์แบบ 2.5 และ 3.5 นิ้ว อีกทั้งยังเชื่อมต่อได้ 2 ลูกพร้อมกัน และโคลนได้โดยไม่ต้องใช้คอมอีกด้วย Advertisement ORICO BAY HDD ที่ทีมงานได้มารีวิววันนี้จะมาพร้อมจุดเด่นที่เป็นแท่นเชื่อมต่อแยก รองรับทั้งฮาร์ดดิสค์ 3.5...

Accessories review

กล่องสำหรับใส่ SSD มีมากมายหลายแบบอย่างที่ทีมงานเคยรีวิวไป แต่ไม่มีตัวไหนเหมือน ORICO SSD ENCLOSURE ตัวนี้แน่นอน เพราะนอกจากขนาดที่ใหญ่แล้ว ยังรองรับ SSD M.2 ถึง 2 แบบในกล่องเดียวทั้งแบบ PCIe NVME และแบบ SATA ที่ใส่ได้พร้อมกันเลย Advertisement ORICO SSD ENCLOSURE...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก