Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโวเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Lenovo TechWorld 2021

ก้าวสู่อีกขั้นแห่ง Smarter Technology แล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อม Windows 11

Lenovo TechWorld 2021

Advertisement

Lenovo TechWorld 2021

เปิดตัวแล็ปท็อปไลน์พรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมาพร้อมการตอบสนองที่รวดเร็ว ที่กำลังเป็นที่ต้องการในยุค New-Normal Lenovo Yoga Slim 7 Carbon เป็นแล็ปท็อปน้ำหนักเบาที่สุดในโลก เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาได้สะดวกเป็นพิเศษ ด้วยหน้าจอ OLED ขนาดเพียง 14 นิ้ว Lenovo Yoga Slim 7 Proเป็นแล็ปท็อปultra-slim ขนาด 16 นิ้ว และเป็นแล็ปท็อปรุ่นแรกที่นำระบบปฏิบัติการ (OS) ของ Windows 11 มาสู่มือผู้บริโภค พร้อมความสะดวกสบายและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เลอโนโวยังได้เปิดตัว Chromebook รุ่นใหม่อย่างIdeaPad Duet 5 Chromebook ขนาด 13นิ้วดีไซน์เรียบหรูซึ่งสามารถใช้งานได้แบบ 2-in-1 และถอดแยกใช้งานได้ เพื่อให้ความสะดวกในการใช้งานและยังมาพร้อมGoogle’s Chrome OS เพื่อรองรับ task งานสร้างสรรค์และให้ประสิทธิภาพกับแอปพลิเคชั่นโปรดของผู้ใช้งาน พร้อมรองรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงในยามว่างของผู้ใช้งานอีกด้วย

ThinkVision P27u 20 Front Normal Position

ThinkVision P27u-20

จอมอนิเตอร์พร้อมประสิทธิภาพแรงเหนือขั้น

ThinkVision P27u-20 เป็นจอมอนิเตอร์เพื่อการใช้งานระดับพรีเมี่ยมและมืออาชีพ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสามของมอนิเตอร์รุ่นใหม่ ที่เลอโนโวเผยโฉมภายในงาน Tech World 2021 อีกด้วย ThinkVision P27u-20 ถูกออกแบบมาเพื่อคอนเท้นท์ครีเอเตอร์ ทั้งสายภาพถ่าย วิดีโอ หรือกราฟฟิก ที่กำลังมองหาหน้าจอที่มีค่าสีแม่นยำ และเป็นหน้าจอระดับ high-performance ที่มีพื้นที่บนหน้าจอมากขึ้นเพื่อรองรับการทำงานแบบ multitasking

Lenovo G27e 20 Front Facing Right

เลอโนโวยังได้เปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่งไลน์ใหม่ล่าสุดG-Series gaming monitors เพื่อยกระดับการเล่นเกมส์บนPC รวมถึงรองรับการทำงานและเรียนออนไลน์สำหรับผู้ใช้งานอีกด้วยLenovo G27e-20 Monitor และ Lenovo G24e-20 Monitorถือเป็นจอมอนิเตอร์ในฝันของนักเรียน นักศึกษา รวมถึงเกมเมอร์และวัยเริ่มทำงาน ที่ตามหา PC ที่มีคุณภาพในราคาจับต้องได้

thinkedge se70 edge ai platform

ThinkEdge SE70

ผลิตภัณฑ์ Edge ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

เลอโนโวได้พัฒนาผลิตภัณฑ์โซลูชั่นThinkEdge™ SE70 ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มEdge ปัญญาประดิษฐ์(AI) ที่ทรงพลังและยืดหยุ่นสำหรับใช้งานระดับองค์กร โดยออกแบบมาเพื่อตอบรับความต้องการของIntelligent Transformation ที่มีมากขึ้นในแวดวงโลจิสติกส์ การขนส่ง และ Smart Cityไปจนถึงอุตสาหกรรมต่าง ๆ

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ภายในงาน Lenovo Tech World 2021 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา โดยในปีนี้ เลอโนโวได้แสดงผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์ที่เน้นการรองรับโลกในปัจจุบันหลังจากที่ผู้บริโภคได้พัฒนาเข้าสู่ยุค Post-Pandemic กันเป็นส่วนมาก ซึ่งเน้นตอกย้ำการใช้เทคโนโลยีที่ชาญฉลาดสำหรับทุกคนในการออกแบบ

Lenovo Tab P12 Pro full

Lenovo Tab P12 Pro

แท็บเล็ตและหูฟังสำหรับสายบันเทิง

แท็บเล็ตLenovo Tab P12 Pro อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ AMOLED เพื่อภาพตระการตา ระบบเสียงที่คมชัดและแบ็ตเตอรี่อึดทน รวมไปถึงปากกาดิจิทัลรุ่นใหม่ที่สามารถชาร์จติดกับตัวเครื่องได้แบบแม่เหล็ก พร้อมสัญญาณแจ้งเตือนanti-lost alert ป้องกันปากกาหาย ปิดท้ายด้วยคีย์บอร์ดถอดได้ที่มี key travel ที่เด้งรับการพิมพ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้แท็บเล็ต Lenovo Tab P12 Pro ยังมาพร้อมตัวเลือกโมเดลสองแบบระหว่าง 5G หรือ WiFi อีกด้วย

Lenovo Smart Wireless Earbuds สำเนา

Lenovo Smart Wireless Earbuds

ผลิตภัณฑ์สุดท้ายจาก Lenovo Tech World 2021 ได้แก่ หูฟัง Lenovo Smart Wireless Earbuds ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Android หรือ Windows ได้เพียงคลิ๊กเดียวด้วยเทคโนโลยี Lenovo Smart Pair โดยผู้ใช้งานเพียงแค่เปิดกล่องเก็บหูฟัง ก็สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ในทันที

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • ราคาและการวางจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในงาน Lenovo Tech World 2021 ในประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากงาน TechWorld 2021 ได้ที่https://news.lenovo.com/press-kits/tech-world-2021/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก