Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

พลาดไม่ได้! HUAWEI BRAND FAIR ลดสูงสุด 30% + คูปองลดเพิ่ม สูงสุด 500.- ช้อปมันส์ ลดกระจายกันไปเลย

พลาดไม่ได้! HUAWEI BRAND FAIR ลดสูงสุด 30% + คูปองลดเพิ่ม สูงสุด 500.- ช้อปมันส์ ลดกระจายกันไปเลย

HUAWEI BRAND FAIR

HUAWEI BRAND FAIR ลดแรง แจกโค้ดเพียบ! เมื่อซื้อสินค้า Huawei ที่ BNN.in.th รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับส่วนลดสินค้าสูงสุด 30% ต่อที่ 2 รับโค้ดส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 500.-

Advertisement

▶ กรอกโค้ด BNNHUAB500 ช้อปครบ 10,000.- รับส่วนลด 500.-

▶ กรอกโค้ด BNNHUAB250 ช้อปครบ 5,000.- รับส่วนลด 250.-

ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ย. 64 และในงาน HUAWEI BRAND FAIR จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลย คลิก

รวมสินค้าน่าซื้อในงาน HUAWEI BRAND FAIR 

Huawei Tablet MatePad 10.4 (4+128) (HMS)

Huawei Tablet MatePad 10

NEW LOGO BNN 01

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยกับ Huawei Tablet MatePad 10.4 ในราคาเบาๆ หลักพันเท่านั้น ที่มีหน้าจอขนาด 10.4 นิ้ว มาพร้อมกับชิป Kirin 820 เป็นผู้ช่วยที่ดีในการทำงานและยังเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่หลากหลายด้วยจอแสดงผล IPS ความละเอียด 2000 x 1200 ให้ภาพสวย คมชัด สมจริง ได้อรรถรสกว่าเดิม ใครที่กำลังมองหาแท็บเล็ตสักเครื่องที่ราคาสบายกระเป๋า ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์หรือทำงานกรุบกริบ ก็ไม่เลวน้า

ราคา 8,990.-
Huawei Tablet MatePad T 10 Wi-Fi (2+32) (HMS)

huawei2NEW LOGO BNN 01

ตัวต่อมาขอนำเสนอ   Huawei Tablet MatePad T 10  น้องเล็กสบายกระเป๋า สามารถเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับการทำงานและรวบรวมความบันเทิงไว้ในที่เดียว และยังมีสเปคที่ไม่ธรรมดา มีขนาดจอถึง 9.7 นิ้ว มาพร้อมชิป octa-core Kirin 710A และใช้หน้าจอ IPS ความละเอียด 1920 x 1200 ดูหนัง ท่องโซเชียล สบาย หายห่วง ที่สำคัญมาในราคาสุดแสนจะประหยัด ไม่ถึง 5,500.- เองงง ช้อปเลยไม่ต้องคิดเยอะ

ราคา 5,490.-
Huawei Notebook MateBook 14

huawei

NEW LOGO BNN 01

มาที่หมวดโน๊ตบุ๊ค Huawei Notebook MateBook 14 ตัวนี้เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดพกพา บางเบา มีหน้าจอแบบ FullView ขนาด 14 นิ้ว มาพร้อมหน่วยประมวณผล AMD 4000 H-Series ตัวเครื่องมีขนาดบางเป็นพิเศษ Ultra-slim บางเพียง 15.9 mm. ดีไซน์หรูหราและยังสะดวกสบายในการพกพาอีกด้วย ต่อไปนี้ต่อให้ทำงานที่ไหนก็ไม่หวั่นอีกต่อไป เพราะมีน้ำหนักเพียง 1.49 ก.ก. เท่านั้น 

ราคา 26,990.-  (ปกติ 27,990.-)
Huawei MateBook D15

matebook

NEW LOGO BNN 01

ตัวต่อมาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน Huawei MateBook D15 ยังคงคอนเซ็ปกันที่ความบางเบาที่มากับ ขนาด 15.6 นิ้ว หน้าจอแบบ FullView display ที่มาพร้อมขุมพลัง Intel รุ่นที่ 10 มีความบางเพียง 16.9 มม. ในราคาที่แสนเบา มาพร้อมที่ชาร์จ USB-C พร้อมชาร์จในทุกที่ ช่วยชาร์จแบตฯได้ถึง 53% เพียง 30 นาที เท่านั้น ในเรื่องราคานั้นก็ตอบโจทย์ ใครที่ต้องการโน๊ตบุ๊คที่ใช้สำหรับทำงาน เล่นโซเชียลเริ่ด ที่ราคาจับต้องได้ แนะนำตัวนี้เลย

ราคา 16,490.- (ปกติ 18,990.-)
Huawei Smartwatch WATCH GT II 46mm Sport Edition

watchgt

NEW LOGO BNN 01

มาหมวดสมาร์ทวอชกันบ้าง Huawei WATCH GT II 46mm Sport Edition ดีไซน์คลาสสิค มีเอกลักษณ์ เข้ากันได้กับทุกสไตล์  ขนาดเรือน 46 มม. มาพร้อมแบตเตอรีที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 14 วัน กันน้ำระดับ 5ATM สมารถจับอัตราการเต้นหัวใจขณะว่ายน้ำก็ไม่มีปัญหา ออกแบบมาให้ใช้ชีวิตได้ดีและง่ายขึ้น ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อรับแจ้งเตือน หรือพูดคุยโทรศัพท์ผ่านนาฬิกาได้ อย่างเรียลไทม์ บอกเลยว่าคุณสมบัติหลักแสนแต่ราคาแสนถูก ต้องมีแล้ววว!! 

ราคา 4,999.- (ปกติ 6,490.-)
Huawei  Freebuds 4i

frebuds

NEW LOGO BNN 01

ปิดท้ายกันด้วย Huawei Freebuds 4i   หูฟังอินเอียร์แบบไร้สาย มีขนาดกะทัดรัด สามารถชาร์จได้ในตัว คลอบคลุมการใช้งานทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็น การฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกมส์ หรือแม้กระทั่งการออกกำลังกาย โดดเด่นในด้านการตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมรอบข้างได้อย่างแม่นยำ และเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้เร็วทันใจ ไร้การดีเลย์ สามารถเล่นเพลงยาวๆได้ถึง 10 ชั่วโมง เลยทีเดียว Must Have! อีกตัวเลยจ้า

ราคา 2,499.-  (ปกติ 2,799.-)

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสินค้าน่าซื้อในงาน HUAWEI BRAND FAIR  ที่เรานำมาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นสายทำงาน สายบันเทิง สายกีฬา บอกเลยว่ารวบรวมสินค้ามาให้คุณเลือกซื้อได้จุใจกันไปเลยทีเดียว ช้อปตอนนี้คุ้มสุดแล้ว ได้โค้ดส่วนลดประหยัดไปอีก หรือใครอยากดูสินค้านอกเหนือจากที่เรานำมาฝากกันหรือส่องโปรฯ เด็ดอีกมากมาย ก็สามารถเข้าไปดูได้เลยที่ >> www.BNN.in.th ของแท้แน่นอน ทั้งยังมีบริการหลากหลายพร้อมตอบโจทย์คุณ ช้อปง่าย ได้ไว สามารถแวะมารับสินค้ากับเราได้เลย กับบริการ Drive Thru กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

👉 ช้อปสินค้าก่อนเวลา 15:00 น. ผ่านช่องทาง Line@ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.BNN.in.th (เลือกหัวข้อรับสินค้า Click&Collect)

👉 เข้ารับสินค้า ณ จุดบริการ Com7 สำนักงานใหญ่ บางนา (เวลารับสินค้า 10.00-17.00 ทุกวัน)

👉 แสดงหลักฐานรับสินค้ากับพนักงานด้วย SMS/เลขที่ใบสั่งซื้อ/บัตรประชาชน

(หากสั่งซื้อสินค้าหลังเวลา 15.00 น. จะได้รับสินค้าในวันถัดไป)

#ปลอดภัยมั่นใจด้วยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อพัสดุตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ก่อนจัดส่งสินค้าทุกครั้ง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ตัวเครื่องเบาเพียง 19 กรัม ระบบดูแลคุณภาพการนอน พร้อมการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์ Lazada...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก