Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

RAZER BASILISK V3 ใหม่ล่าสุด: ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์เกมมิ่งที่ปรับแต่งได้

BASILISK V3

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวเมาส์เล่นเกมแบบมีสายรุ่นใหม่ล่าสุด Razer Basilisk V3 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับการปรับแต่งขั้นสูงด้วยปุ่มที่ตั้งค่าได้ 10+1 ปุ่ม พร้อมล้อเลื่อนอัจฉริยะเพื่อสลับระหว่างโหมดต่างๆ และ Razer Chroma™ RGB  ที่จัดเต็ม ถึงเวลาจุดประกายให้การแข่งขันของคุณแล้ว


ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์ของทุกคน

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 ได้เห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเมาส์ตระกูล Basilisk ส่งผลให้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เมาส์สำหรับเล่นเกมที่นักเล่นเกมสามารถตั้งค่าในแบบที่เป็นตัวของตัวเองได้ Razer Basilisk จึงถือป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเมาส์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน สมบูรณ์แบบสำหรับการปรับแต่งและประสิทธิภาพขั้นสูง

Advertisement

Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าวว่า “Basilisk V3 ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นจากรุ่นก่อน โดยทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์ที่ปรับแต่งได้และปรับได้ ความใส่ใจในรายละเอียดเป็นสิ่งสำคัญในการตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกม และด้วยล้อเลื่อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ใน Basilisk V3 นักออกแบบของเราได้ยกระดับความสามารถในการใช้งานและการปรับแต่งไปอีกระดับ”


Smart Scrolling ที่ดีที่สุด

BSL2

นักเล่นเกมสามารถควบคุมการเลื่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย นำเสนอใน Basilisk V3 ผ่านการใช้งานทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ Basilisk V3 มาพร้อมกับ Razer HyperScroll Tilt Wheel ที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเพื่อประสบการณ์การเลื่อนที่ราบรื่นและไม่มีใครเทียบได้ ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานเพื่อสลับระหว่างโหมดต่างๆโดยอัตโนมัติ หรือสลับระหว่างโหมดพิเศษเพิ่มเติมสามโหมด ได้แก่ Tactile Scrolling, Smart-Reel และ Free-Spin Scrolling

  • โหมด Tactile Scrolling: สำหรับการเลื่อนแบบหยักที่มีความแม่นยำสูงและชัดเจน เหมาะสำหรับการปั่นจักรยานผ่านอาวุธหรือทักษะ
  • โหมด Smart-Reel: เปิดใช้งานผ่าน Razer Synapse ล้อเลื่อนจะเปลี่ยนจากโหมดสัมผัสเป็นโหมดฟรีสปินโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเลื่อนเร็วขึ้น
  • โหมดหมุน Free-Spin: เพื่อการเลื่อนที่ราบรื่นและความเร็วสูง เหมาะสำหรับการปิดเนื้อหาอย่างรวดเร็วหรือเลียนแบบคำสั่งเกมซ้ำๆ

ล้อเลื่อน Basilisk V3 ยังมีฟีเจอร์ Virtual Acceleration ซึ่งเพิ่มความเร็วในการเลื่อนของเมาส์เมื่อหมุนเร็วขึ้น ช่วยให้นำทางผ่านเอกสารและบทความที่มีความยาวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถสลับการเร่งความเร็วเสมือนได้ผ่าน Razer Synapse ทำให้ผู้ใช้มีอีกทางหนึ่งในการทำให้ Basilisk V3 เป็นของตัวเอง


เล่นในแบบที่เป็นตัวคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

BSL3

ด้วยปุ่มที่เข้าถึงได้ง่ายถึง 10 ปุ่มและปุ่มสวิตช์โปรไฟล์ที่ปรับแต่งได้ 1 ปุ่มที่อยู่ใต้เมาส์ การดำเนินการที่จำเป็นอย่างรวดเร็ว เช่น การกดเพื่อพูด, การ ping, มาโคร, และฟังก์ชันรอง สามารถตั้งโปรแกรมใหม่ให้กับปุ่มเมาส์แต่ละปุ่มได้ โปรไฟล์ยังสามารถบันทึกและสลับระหว่างโปรแกรมได้อย่างราบรื่นและด้วยโปรไฟล์หน่วยความจำออนบอร์ดสูงสุดห้าโปรไฟล์ คุณสามารถเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา

Basilisk V3 ได้รับการอัพเกรดด้วย 11 โซนแสง Razer Chroma ทั่วเมาส์และ underglow ที่กวาดไปรอบ ๆ แบบฟอร์มเพื่อให้เมาส์ได้รับแสง Chroma RGB อันรุ่งโรจน์ด้วยสีกว่า 16.8 ล้านสีและเอฟเฟกต์แสงนับไม่ถ้วน ปัจจุบันมีเกมที่รวม Chroma มากกว่า 150 เกม แสงไฟจะซิงค์และโต้ตอบกับกิจกรรมในเกมอย่างชาญฉลาด


คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมาย

BSL4

Razer Basilisk V3 ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ออปติคัล Razer Focus+ 26K DPI เซ็นเซอร์ที่ล้ำหน้าและแม่นยำที่สุดในโลกมีฟังก์ชันอัจฉริยะ เช่น Asymmetric Cut-Off ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งระยะยกและลงจอดได้ตามความต้องการ สัมผัสประสบการณ์การคลิกที่คมชัดและมีเป้าหมายด้วย Razer Optical Mouse Switches Gen-2 ที่มีความเร็วในการสั่งงาน 0.2ms ซึ่งช่วยขจัดความเสี่ยงจากการคลิกสองครั้งโดยไม่ได้ตั้งใจ

ด้วยการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติเมาส์ Razer ใหม่และมีชื่อเสียงระดับโลก Basilisk V3 มารวมกันเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกมขั้นสูงสุดสำหรับการปรับแต่ง ไม่ว่าจะเล่นเกมหรืองานใด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Basilisk V3, โปรดดู ที่นี่.


เกี่ยวกับ RAZER BASILISK V3

  • ปุ่มตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระ 10+1 ปุ่ม
  • วงล้อปรับเอียงได้ Razer™ HyperScroll แบบ 4 ทิศทางพร้อมโหมดบากที่สั่งงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และโหมดหมุนอิสระ
  • 11 โซนแสง Razer Chroma™ พร้อมตัวเลือกสีที่ปรับแต่งได้จริง 16.8 ล้านสี
  • เซ็นเซอร์ออปติคัล True 26,000 DPI Focus+ พร้อมความละเอียดแม่นยำ 99.6%
  • สูงถึง 650 นิ้วต่อวินาที (IPS) / การเร่งความเร็ว 50 G
  • การปรับแต่งระยะยกออก/ลงจอดขั้นสูง
  • สวิตช์เมาส์ออปติคัล Razer™ รุ่น Gen-2 สำหรับการคลิก 70 ล้านครั้ง
  • การปรับความไวขณะบิน (ระยะเริ่มต้น: 400/800/1600/3200/6400)
  • การออกแบบที่ถนัดมือขวาตามหลักสรีรศาสตร์พร้อมที่จับยางฉีดขึ้นรูป
  • Hybrid On-board และ Cloud Storage (โปรไฟล์ 4+1)
  • เปิดใช้งาน Razer Synapse 3
  • สาย Speedflex 1.8 ม. / 6 ฟุต
  • ขนาดโดยประมาณ: 129 มม. / 5.1 นิ้ว (ยาว) x 62 มม. / 2.44 นิ้ว (ความกว้างของด้ามจับ) x 43 มม. / 1.70 นิ้ว (สูง)
  • น้ำหนักโดยประมาณ: 101g (ไม่รวมสาย)

ราคา & สถานที่จัดจำหน่าย

  • 2,690 บาท
  • Razer.com –  8 กันยายน, 2021
  • ทั่วโลกที่ร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการ – 8 กันยายน, 2021
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Buyer's Guide

แนะนำเมาส์บลูทูธ iPad น่าใช้งาน เชื่อมต่อง่าย ราคาเริ่มต้นหลักร้อย อัปเดต 2023 iPad ในปัจจุบันนั้น มีฟีเจอร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับเมาส์ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ซึ่งช่วยให้การทำงานหรือการใช้งานต่างๆ นั้น สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเมาส์ไร้สายอย่างเมาส์แบบบลูทูธนั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกซื้อมาใช้งาน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเมาส์บลูทูธ iPad เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้จริง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย สลับอุปกรณ์ก็ง่าย ทั้งยังสามารถปรับความเร็วเมาส์ได้อีกด้วย คุ้มค่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก