Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Neolution E-Sport เปิดตัว 2 สินค้าใหม่ล่าสุด กับดีไซน์สุดล้ำในนาม E-Gaming Plus เเละ E4 Work

ส่งท้ายปีเก่าเปิดตัวสินค้าใหม่ Neolution E-Sport (นีโอลูชั่น อีสปอร์ต) พร้อมปล่อยของสุดล้ำหลังจากที่เปิดตัวสินค้าโต๊ะ E-Gaming Desk รุ่น E-Gaming เอาใจลูกค้าจนได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลาม ถึงกับหมดสตอคกันเลยทีเดียว ล่าสุดเตรียมปล่อยสินค้ารุ่น E-Gaming Plus เเละ E4 Work ที่พัฒนาขึ้นมาพร้อมกับความแปลกใหม่เเละดีไซน์สุดเก๋ รองรับการใช้งานให้แก่ลูกค้าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น 


Neolution E-Sport Gaming Desk รุ่น E-Gaming Plus ราคา 7,290.-

Neolution

โต๊ะรุ่น E-Gaming Plus เปลี่ยนไปจากเดิมด้วยความพยายามในการปรับเปลี่ยนแปลงเเละพัฒนาจากคำเเนะนำของลูกค้าด้วยการ เพิ่มความยาวของตัวโต๊ะเเละลายโต๊ะสุดคลาสสิกของทางเเบรนด์ อัพเกรดวัสดุโต๊ะที่ทำจาก carbon fiber เกรดดี เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ในส่วนของขาโต๊ะทำจาก carbon steel frame ที่แข็งแรงทนทานป้องกันสนิมเเละยังมีแผ่นรองเม้าซิกเนเจอร์ของทางบริษัท ขนาด 70×60 cm เเน่นอนว่าทางบริษัทยังคงความไฮเทคในการปรับระดับความสูงด้วยระบบไฟฟ้า เเละพร้อมอำนวยความสะดวกคงเดิมให้แก่ลูกค้าอย่างเเน่นอน

Advertisement

Neolution E-Sport Gaming  Desk รุ่น E-Gaming E4work ราคา 7,390.-

14710892954419

โต๊ะรุ่น E-Gaming E4 Work เปลี่ยนไปจากเดิมด้วยการดีไซน์ที่ยกระดับสินค้าให้มีความทันสมัย เรียบหรู เเละเหมาะกับผู้ใช้งานที่ไม่จำกัด เพศ หรือ อายุเลยก็ว่าได้ สามารถนำไปวางไว้ในบ้านของลูกค้าได้ทุกมุมบ้าน ได้รับเเรงบรรดาลใจในการพัฒนามาจากรุ่นแรกโดยการเพิ่มความยาวของโต๊ะ อัพเกรดวัสดุโต๊ะที่ทำจาก carbon fiber เกรดดี ความพิเศษของรุ่นนี้มีสีโต๊ะ TOP ลาย Gray Wallnut ป้องกันรอยขีดข่วน ในส่วนของขาของโต๊ะทำจาก carbon steel frame ที่แข็งแรงทนทานป้องกันสนิมเช่นเดิม พร้อมแผ่นรองเม้าหนัง PU เพิ่มความหรูหราให้กับห้องของคุณได้อย่างสมบูรณ์เเบบมากยิ่งขึ้น


สามารถติดตามสินค้าใหม่ได้ที่ Page Facebook Neolution E-Sport เเละช่องทาง Youtube Neolution Esport Thailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

คิดจะซื้อโต๊ะคอมเกมมิ่งตัวใหม่ จ่ายหนักๆ ซื้อของดีมาใช้เลย จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ โต๊ะคอมเกมมิ่ง, เก้าอี้ดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์, แขนติดหน้าจอ ทั้ง 3 ชิ้นนี้เป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้สนใจและนิยมซื้อกันในช่วงมีประกาศ Work From Home และหลายๆ คนหาซื้อมาใช้จัดมุมทำงานและเล่นเกมให้สวยถูกใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโต๊ะคอมเกมมิ่งเป็นของที่ต้องเลือกอย่างใส่ใจและถ้าพร้อมจ่ายเท่าไหร่ก็ทุ่มงบลงไปให้เต็มที่ได้เลย เพราะมันเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อแล้วใช้งานได้ยาวนานไม่ค่อยมีโอกาสได้เปลี่ยนบ่อยๆ แน่นอน การเลือกโต๊ะคอมนอกจากดีไซน์สวยถูกใจเข้าคอนเซปท์สีแต่งห้องแล้ว มิติของโต๊ะก็สำคัญเพราะต้องดูขนาดของห้องและมุมที่จะใช้งานให้พอดี กว้างไปก็ไม่พอดีไปเกยข้าวของชิ้นอื่นหรือสั้นเกินไปก็ไม่พอวางของใช้อีก ดังนั้นจุดที่ควรใส่ใจก่อนเลือกโต๊ะคอมเกมมิ่งตัวใหม่มาใช้จะมีวิธีง่ายๆ ดังนี้ Advertisement...

Buyer's Guide

โต๊ะคอมปรับระดับได้ น่าซื้อมาใช้มากๆ จะยืนหรือนั่งทำงานก็โอเค ในยุคนี้เมื่อผู้คนใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น นอกจากเก้าอี้ Ergonomic ให้การนั่งถูกหลักสรีระศาสตร์แล้ว โต๊ะคอมปรับระดับได้ก็เป็นอุปกรณ์สำคัญอีกชิ้นที่ผู้ใช้หาซื้อมาใช้งานในบ้านและออฟฟิศมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเปลี่ยนอิริยาบทของตัวเองจากนั่งเป็นยืนทำงานบ้าง ให้กล้ามเนื้อได้ขยับแล้วลดอาการ Office Syndrome ลง และบางครั้งเมื่อยืนทำงานแล้ว ก็อาจจะอยากเดินไปไหนมาไหนในออฟฟิศเพื่อยืดเส้นยืดสายด้วย ก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน Advertisement ทว่าโต๊ะคอมปรับระดับได้ ณ ตอนนี้จะมีทั้งแบบขันปรับระดับด้วยคานมือซึ่งราคาไม่แพงมาก แต่ในแง่ของความสะดวกและหาซื้อง่ายนั้นต้องยกให้โต๊ะคอมปรับระดับได้ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีปุ่มกดปรับระดับและเซฟความสูงที่ใช้งานได้ถนัดไว้ได้ และยังมีเรื่องอุปกรณ์เสริมซึ่งทางผู้ผลิตติดตั้งมาให้ผู้ใช้ ตัวอย่างเช่นพอร์ต USB,...

Buyer's Guide

เก้าอี้คอมถ้าซื้อดีๆ สักตัวบอกเลยว่าใช้งานได้อีกหลายปี! เก้าอี้คอมอาจจะเป็นของใช้ชิ้นท้ายๆ ที่เกมเมอร์หรือคนทำงาน WFH หลายๆ คนเลือกซื้อกันในช่วง WFH แต่จริงๆ แล้วส่วนตัวผู้เขียนเห็นว่ามันควรเป็นสิ่งแรกๆ ที่ควรซื้อเอาไว้ใช้งานเลยมากกว่า เพราะว่าถ้าเรานั่งได้ถูกท่าตามหลักสรีระศาสตร์ล่ะก็ ต่อให้นั่งทำงานต่อเนื่องหลายชั่วโมงสักหน่อยก็ไม่เจ็บก้นหรือเมื่อยหลังของเราเกินไปด้วย Advertisement ซึ่งเก้าอี้ดีๆ ที่นั่งแล้วถูกหลักสรีระศาสตร์นั้นจะมีราคาตั้งแต่หลักพันต้นๆ ยาวไปจนถึงเก้าอี้ราคาหลักหมื่นบาท ซึ่งราคาที่มากขึ้นนั้นขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีทางสรีระศาสตร์และการออกแบบที่ผู้ผลิตใส่เข้ามาให้ในเก้าอี้ตัวนั้น ซึ่งเราอาจจะไม่เห็นแต่ก็สัมผัสได้เมื่อลองนั่งตามร้านที่มีเก้าอี้รุ่นนั้นๆ ให้ลองนั่ง ซึ่งมันอาจจะตอบโจทย์กว่าเก้าอี้ตัวเก่าที่มีอยู่ในห้องก็ได้ แต่ก่อนเลือกซื้อเก้าอี้มานั่งสักตัว ถ้ามีโอกาสผู้เขียนแนะนำว่าให้เราไปลองนั่งเก้าอี้ตัวนั้นๆ ที่สนใจสักหน่อยจะได้รู้ว่าเก้าอี้ตัวนั้นเข้ากับสรีระร่างกายของเราไหม...

Accessories review

Neolution E-Sport Terrablade เมคานิคคีย์บอร์ด Full-size คุ้มเกินตัว มาโครพร้อม ไฟ RGB ครบ เกมเมอร์งบจำกัดซื้อได้สบายใจแน่นอน ชาวเกมมิ่งเกียร์น่าจะคุ้นชื่อแบรนด์ Neolution E-Sport แบรนด์เกมมิ่งเกียร์ไทย ๆ ที่มีสินค้าใหม่เปิดตัวต่อเนื่อง เช่น Neolution E-Sport Terrablade เมคานิคอลคีย์บอร์ดรุ่นใหม่แบบ Full-size ขนาดยอดนิยมของเกมเมอร์ชาวไทย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก