Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Fennix HC-2691 เก้าอี้เกมมิ่ง นั่งสบาย หนุนคอ หลัง พักแขนปรับได้ สไตล์สปอร์ต เอนหลังดูหนัง 155 องศา

Fennix HC-2691 เก้าอี้เกมมิ่ง นั่งสบาย หนุนคอ หลัง พักแขนปรับได้ สไตล์สปอร์ต เอนหลังดูหนัง 155 องศา

Fennix HC-2691

Fennix HC-2691 หลายคนที่เล่นเกมนานๆ หรือใช้เวลาอยู่กับเก้าอี้เกือบตลอดทั้งวัน บางครั้งการใช้เก้าอี้ตัวเดิม ที่ฟองน้ำยุบ เหล็กงอ พลาสติกหัก ก็เล่นเอาปวดหลังปวดเอวไปตามๆ กัน หลังจากเล่นเกมจบ ทางเลือกของเก้าอี้เกมมิ่ง หรือ Gaming Chair ก็เป็นทางออกที่น่าสนใจ เพราะเก้าอี้เหล่านี้ ออกแบบทั้งวัสดุ และโครงสร้าง แทบไม่ต่างไปจากเก้าอี้ทำงาน หรือเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น Lumbar, Armbar หรือจะเป็นการปรับเอน และวัสดุที่เป็นเมมโมรีโฟม ความหนาแน่นสูง ก็ช่วยให้การนั่งยาวๆ ของคุณสบายขึ้น เล่นได้นานขึ้น อยู่กับเพื่อนๆ ได้ตลอดทั้งเกม แบบไม่งอแง ซึ่งเก้าอี้เกมมิ่งจาก Fennix รุ่นนี้ ก็มีดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน ด้วยวัสดุคุณภาพ และการปรับให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังรองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในความแข็งแกร่งของเก้าอี้รุ่นนี้

Fennix HC-2691

Specification

  • วัสดุ: PU Leather
  • เบาะนั่ง: High Density Foam ปรับความสูงได้ 8cm
  • ที่รองหลัง (Lumbar Cushion): มี
  • พนักพิง: ปรับได้ 90 – 155 องศา
  • ที่วางแขน (Armrest): 2D ปรับความสูงได้ 7cm
  • ที่รองศีรษะ (Headrest): มี
  • ล้อ: 5 Star Universal Caster
  • โช๊คอัพ: Gas lift Class 4
  • รองรับน้ำหนัก: 150Kg.
Fennix HC-2691

สำหรับเก้าอี้เกมมิ่ง Fennix HC-2691 นี้ เป็นผลิตภัณฑ์จากค่าย ค่าย Alectric ซึ่งเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีจำหน่ายมากมายในตลาดบ้านเรา อาทิ เครื่องกรองอากาศ ปรับอากาศ พัดลม และเครื่องใช้ในครัวเรือน ที่นับว่าเป็นอีกค่ายหนึ่ง ซึ่งสร้างสรรค์สินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้และมีความเป็นนวัตกรรมทันสมัย โดยเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้วางจำหน่ายในช่องทางของ Topvalue สนนราคาโปรโมชั่นตอนนี้อยู่ที่ 4,190 บาทเท่านั้น กับเก้าอี้ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้คอเกมสนุกสนานในการเล่นเกมได้ยาวนานขึ้น และปรับปรุงสรีระการนั่งของผู้ใช้ได้ดีทีเดียว ว่ากันตั้งแต่วัสดุและการใช้งาน

Advertisement
Fennix HC-2691

Fennix HC-2691 เน้นที่ความสบายในการนั่ง ด้วยเบาะนั่งขนาดใหญ่ เมมโมรีโฟมหนาแน่นสูง ขอบข้างโอบกระชับในระดับหนึ่ง ไม่อึดอัดเกินไป เน้นท่านั่งที่สบาย พร้อมออพชั่นอย่าง Headrest และ Lumbar เพื่อซัพพอร์ตสรีระได้อย่างลงตัว

Fennix HC-2691

3 จุดสำคัญของเก้าอี้รุ่นนี้อยู่ที่ หมอนรองคอ, เบาะรองนั่ง และหมอนรองหลัง ซึ่งแต่ละชิ้นออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้รองรับการนั่งที่ยาวนานได้สบายมากขึ้น ด้วยวัสดุที่นุ่ม กระชับ และผิวสัมผัสที่ไม่อึดอัด จึงนั่งเล่นได้ยาวๆ หรือจะใช้สำหรับการทำงานในช่วงวันได้เต็มที่มากขึ้น

Fennix HC-2691

ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง และโช๊คอัพ ที่ติดตั้งมาบนเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้ ทำให้รองรับน้ำหนักผู้ใช้ได้มากถึง 150Kg ซึ่งอยู่ในระดับมาตรฐานการใช้งานของเก้าอี้ในระดับเดียวกัน รวมถึงให้รองรับในทุกอิริยาบทของผู้ใช้ เพราะบางคนก็ชอบนั่งวางขา บางคนชอบยกขาขึ้นไปบนเบาะนั่ง และบางคนก็ชอบที่จะนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ ตามความถนัด เก้าอี้รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ในหลายๆ แนว

Fennix HC-2691

แม้จะเป็น Gaming Chair ในระดับเริ่มต้น แต่ก็รองรับการปรับเลื่อนในจุดต่างๆ ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นความสูงของเบาะนั่ง ที่ปรับได้ถึง 8cm หรือจะเป็นที่พักแขน (Armrest) ปรับได้ 7cm และปรับเอนหลังได้ตั้งแต่ 90 – 155 องศาเลยทีเดียว จึงตอบโจทย์คนที่ชอบนั่งเล่น และเอนพักผ่อน ในช่วงพักเบรค เรียกว่าสามารถนั่งเล่นเอนนอนได้อย่างสบายๆ ถึงเกมเมื่อไร ก็ลุยต่อได้ทันที

Design

Fennix HC-2691

Fennix HC-2691 มีให้เลือก 3 โทนสีด้วยกัน ประกอบด้วย สีขาว-ดำ, ดำ-แดง และดำ-เทา ด้วยสีสันที่ดูทันสมัย โทนหลักสีดำ ตัดด้วยลายเส้นสีอื่นๆ ดูทันสมัย เอาใจเกมเมอร์ ที่ชอบความสปอร์ตได้ดี

Fennix HC-2691

โทนสีขาว-ดำ มาในโทนหลักของเก้าอี้สีดำ ตัดด้วยลายเส้นสีขาว ซึ่งให้สัดส่วนของโทนสีประมาณ 80:20 จึงดูลงตัว พนักพิงด้านหลัง สามารถปรับเลื่อน Headrest ได้ เพื่อให้เข้ากับศีรษะของแต่ละบุคคล

Fennix HC-2691

ส่วนโทนสีแดง ก็จะดูสปอร์ตร้อนแรงมากขึ้น สไตล์เหมือนเบาะรถยนต์ ที่เป็นสีดำ เดินด้ายแดง ด้านหลังมีลายเส้นที่ดูแปลกตา แต่ก็เข้ากับตัวเก้าอี้ได้ดี เน้นความโอบกระชับ แต่เคลื่อนไหวสะดวก ไม่ติดไหล่ เมื่ออยู่ในช่วงจังหวะขับขัน ดังนั้นจะนั่งเล่นแบบตัวตรง หรือจะเอนหลัง เพื่อเล่นแบบยาวๆ ก็ไม่ติดขัด

Fennix HC-2691

จากมุมด้านข้างนี้ จะเป็นพนักพิงแบบปกติ 90 องศา ซึ่งเกมเมอร์หลายคนชอบมุมการนั่งพิงเช่นนี้ เนื่องจากสามารถเล่นเกมได้ถนัด และเคลื่อนไหวได้สะดวกกว่า และที่วางแขนเป็นแบบ 2D เลื่อนขึ้นลงได้ เพื่อให้ได้ระดับตามที่ต้องการ

Fennix HC-2691

Lumbar ออกแบบมาอย่างสวยงาม ด้วยโลโก้สีแดง Fennix ตัดกับพื้นหลังที่เป็นหนังสีดำได้อย่างลงตัว เอาใจคนที่ชอบความสปอร์ต และเพิ่มความเร้าใจให้กับการเล่น ที่สำคัญเข้าคู่กับโต๊ะคอมได้เกือบทุกแนว ยิ่งถ้าได้คอมพิวเตอร์ แต่ในโทนแสงไฟแดงดำด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้น

Function

Fennix HC-2691

ส่วนในช่วงของการพักผ่อน สามารถปรับเอนได้ในระดับ 155 องศา เพื่อให้รองรับการเอนนอนพักผ่อนในช่วงพักเบรคหลังทำงานหรือเล่นเกมได้สบายๆ จะใช้พักสายตาหรือจะนอนชมภาพยนตร์ ก็สะดวกไม่น้อยเลย ด้วยกลไกที่แข็งแรง ก็ทำให้มั่นใจได้ ว่าจะไม่หล่นหรือหงายหลัง

Fennix HC-2691

ด้านหลังหุ้มด้วยวัสดุหนังแบบ PU ที่มีความเรียบลื่น สวยงาม ไม่แพ้ด้านหน้า โดยมีตัวล็อค Lumbar หรือที่รองหลังมาให้ สามารถปรับระดับได้เช่นเดียวกัน

Fennix HC-2691

ทางด้านล่างขวาของเก้าอี้ เป็นจุดที่ใช้ปรับเลื่อนความสูงสำหรับการนั่งให้เหมาะสม ยกขึ้นได้ประมาณ 8cm

Fennix HC-2691

ฐานล้อเป็นแบบ 5 แฉก ที่ช่วยกระจายน้ำหนักของผู้นั่ง และล้อ Universal Caster ในแบบพื้นฐาน เพิ่มความแข็งแรง ให้เลื่อนไปมาได้อย่างสะดวก จัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นนี้ สามารถรับน้ำหนักได้ดีทีเดียว

Conclusion

Fennix HC-2691

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มต้นกับการเล่นเกมที่จริงจังมากขึ้น และมองหาเก้าอี้ที่ช่วยตอบโจทย์การเล่นเกม และทำงานได้แบบยาวๆ และมีความแข็งแรงทนทานในราคาสบายกระเป๋า Fennix HC-2691 ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยดีไซน์ที่ดูสปอร์ต และทันสมัย เส้นสายลวดลายที่ออกแบบมา ไม่มากเกินไป สามารถเข้ากับธีมโต๊ะทำงานและโต๊ะคอมของคุณได้ไม่ยาก ความนุ่มแน่น ทำให้นั่งสบาย และเล่นได้ยาวนานมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องช่วยทีม หรือเล่นจริงจัง ความกระชับและการปรับให้เข้ากับสรีระ มีผลอย่างมากในการเล่น หรือในช่วงพัก ก็ยังปรับเอน นอนเล่นในบางช่วงขณะ จะนอนดูเพื่อนลุยสมรภูมิ ดูหนังช่วงระหว่างพักจากการทำงาน ก็ยังสบาย ด้วยผิวสัมผัสแบบ PU ก็จัดว่ามีความนุ่มนวล เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่ชื่นชอบ ก็สามารถเข้าไปดูใน Topvalue กันได้เลย

จุดเด่น

  • มีชุดรองรับครบครัน ทั้ง Lumbar, Headrest และ Armrest
  • วัสดุเป็นแบบหนัง PU นั่งสบาย
  • ปรับเลื่อนได้ทั้งความสูงเบาะนั่งและที่วางแขน
  • ปรับเอนนอนได้ 155 องศา

ข้อสังเกต

  • ที่วางแขนเป็นแบบ 2D ปรับได้แค่ความสูง

ช่องทางจัดจำหน่าย

Topvalue ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่

ราคา: 4,190 บาท

การรับประกัน: รับประกันสินค้า 5 ปี โดย บริษัท ท็อปแวลู คอร์ปอเรท จํากัด Topvalue care Call Center : 1277

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

Tips & Tricks

แนะนำซิมเน็ตรายปี ไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้น ใช้งานยาวๆ อัพเดท 2024 ซิมเน็ตมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมายตามแต่ละค่าย แถมมีแพ็กเกจทั้งรายวัน รายเดือน ไปจนถึงรายปี แถมการใช้งานซิมแบบรายปีนั้นก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการแชร์อินเทอร์เน็ต หรือปล่อย Hotspot หรือใช้เป็นเครื่องสำรอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซิมเน็ตรายปี คุ้มน่าใช้จาก AIS, True, DTAC, NT mobile...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก