Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS เผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่มครีเอเตอร์ และ OLED มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 ชูนวัตกรรมล่าสุด พร้อมยกระดับประสบการณ์สร้างสรรค์งานขั้นสุดสำหรับเหล่านักสร้างคอนเทนต์

บริษัท เอซุส ประกาศการเสริมทัพครั้งใหญ่ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มครีเอเตอร์ พร้อมด้วยโซลูชั่นครบวงจร (Ecosystem)ของเอซุส ณ งานเปิดตัว Create the Uncreatedซึ่งรวมถึงโซลูชั่น ProArtใหม่ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น, ตัวเลือกอุปกรณ์โน้ตบุ๊กและคอมพิวเตอร์ที่หลากหลาย มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11สำหรับเหล่าครีเอเตอร์ระดับมืออาชีพ และกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กครบไลน์ที่มาพร้อมหน้าจอ OLED สำหรับนักสร้างสรรค์งานทุกระดับ

Zenbook 14X 14 Flip OLED product lineup

Advertisement

 มร. แซมซัน ฮู, ซีอีโอ กล่าว เอซุสเราขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ซึ่งเรามีความภูมิใจในการนำเสนอไอเดียที่ดีที่สุดของเรา ให้เกิดเป็นรูปร่าง และผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่วันนี้ พร้อมที่จะมอบประสบการณ์อันน่าทึ่งสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ จากผู้สร้างที่เป็นครีเอเตอร์เอง เพื่อเปลี่ยนจินตนาการของพวกเขาให้จับต้องได้และเป็นเรื่องจริง

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม ASUS ZenBook, VivoBookและ ProArt StudioBookจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่านักสร้างคอนเทนต์ด้วยพลังและประสิทธิภาพควบคู่ไปกับความสามารถในการอัพเกรดเป็นระบบปฏิบัติการ Windows 11ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในอีกระดับของประสิทธิภาพการทำงานและการสร้างสรรค์ผลงานนิโคล เดเซ่น,Vice President, Device Partner Salesบริษัทไมโครซอฟต์กล่าว

ทั้งนี้เอซุสยังเดินหน้าร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง NVIDIA® นำเสนอNVIDIA RTXGPU เพื่อรองรับการทำงานขั้นสูงของเหล่าครีเอเตอร์ด้วยแพลตฟอร์ม NVIDIA Studioยกระดับขั้นตอนการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อสนับสนุนศิลปินและมืออาชีพในอุตสาหกรรม พร้อมแอปสร้างสรรค์พิเศษเช่นNVIDIA Omniverse และNVIDIA Broadcastโน้ตบุ๊กและคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นล่าสุดจะวางขายพร้อมระบบปฏิบัติการWindows 11 หรือพร้อมอัพเกรดได้ฟรี เมื่อระบบปฏิบัติการพร้อมใช้งาน

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัว เอซุสยังประกาศความร่วมมือกับ Adobe มอบสมาชิก Adobe Creative Cloud®ฟรี เป็นระยะเวลาสามเดือน หรือหนึ่งเดือน สำหรับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กหลายรุ่น ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้งานโปรแกรม Adobeที่สำคัญ อย่าง Photoshop®, InDesign®,และPremiere Rush®ในขณะเดียวกันยังได้การจัดเก็บข้อมูลผ่านระบบคลาวด์ขนาด100 GB, การเข้าถึง Adobe Fontsและบริการอื่นๆ การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการย้ำให้เห็นถึงการทำงานที่ราบรื่นของASUS Dial กับAdobe Photoshop, Lightroom Classic®, After Effects®,และPremiere Pro®เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดของผู้ใช้

ASUS Creator Laptop Lineup

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว ณ งาน Create the Uncreatedได้แก่

ProArt Studiobook Pro 16 OLED (W7600, W5600)

มาพร้อมขุมพลัง AMD Ryzen5000Series (W5600)หรือ3rd Generation Intel® Xeon®(W7600)ProArt Studiobook Pro 16 OLEDรองรับการใช้งานอันหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน 3Dหรืองานที่ซับซ้อน เช่นงานภาพ การวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง การเรนเดอร์งาน เป็นต้น โดยมาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA RTX A2000 (W5600)และA5000 (W7600)นำเสนอหน้าจอขนาด16 นิ้ว อัตราส่วน16:10, 100%DCIP3color gamut, PANTONE® Validated และCalman Verified certificationsพร้อมนำเสนอ ASUS Dial ซึ่งช่วยให้การทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันจาก Adobe Creativeเป็นไปอย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น Photoshop, Premiere Pro, Photoshop Lightroom Classicและ After Effects.

ProArt Studiobook 16 OLED (H7600, H5600)

นำเสนอโปรเซสเซอร์อันทรงพลังจากAMD Ryzen 5000 series (H5600) และ Intel Corei9 (H7600) พร้อมด้วย NVIDIA GeForce RTX 3070 (H5600) or 3060 (H7600) graphicsมาพร้อมหน้าจอขนาด16 นิ้ว ความคมชัดระดับ4K OLED HDR อัตราส่วน 16:10, 100% DCIP3 color gamut, PANTONE Validated, Calman Verified certifications, DeltaE < 2 color accuracy และVESA DisplayHDR 500 True Black accreditationพร้อมติดตั้งASUS Dial สำหรับการทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันจากAdobe

 

Vivobook Pro 14X/16X OLED (M7400, M7600, N7400, N7600)

Vivobook Pro 14X/16X OLED มาพร้อมหน้าจอขนาด 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ความคมชัดระดับ 4K OLED พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 H Series Mobile Processors และ Intel Core™ i7 พร้อมด้วยการ์ดจอสูงสุด NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti พร้อมแนะนำ DialPad ช่วยสำหรับการจัดการเครื่องมือการใช้งานโปรแกรมครีเอทีฟ

Vivobook Pro 14/15 OLED (M3401, M3500, K3400, K3500)

โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมสองสีอันเป็นเอกลักษณ์Quiet BlueและCool Silverพร้อมหน้าจอสองขนาด ได้แก่ 14 นิ้ว และ15นิ้วFHD OLED เหมาะสำหรับการเรียนและการทำงานด้วยโปรเซสเซอร์ล่าสุดAMD Ryzen 5000H Series Mobile หรือIntel Corei7 และ NVIDIA GeForce RTX 3050

Zenbook Pro Duo 15 OLED

Zenbook Pro Duo 15 OLED (UX582)โน้ตบุ๊กขนาด15.6 นิ้วที่มาพร้อมจอสัมผัสที่สองASUS ScreenPadPlusขนาด14 นิ้ว รุ่นอัพเกรดใหม่ยกทำมุม ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมทำงานควบคู่กับหน้าจอที่หนึ่งได้อย่างราบรื่น เหมาะสำหรับการทำงานมัลติทาสก์ มาพร้อมโปรเซสเซอร์สูงสุด Intel Core i9 และการ์ดจอรุ่นล่าสุดNVIDIA GeForce RTX3070

Zenbook 14X OLED และ Zenbook 14 Flip OLED

โน้ตบุ๊กจอสัมผัสขนาดกะทัดรัด บางเบา พร้อมอัตราส่วนหน้าจอ 16:10 4K OLED HDR มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 11th Generation Intel Core หรือAMD Ryzen5000 HSeries เหมาะสำหรับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือความบันเทิง

ExpertBook B5OLED and ExpertBook B5Flip OLED

ASUS ExpertBook B5OLED และ ExpertBook B5 Flip OLED ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในโลกธุรกิจ ด้วยการออกแบบที่หรูหรา เน้นความสะดวกสบายในการพกพา โดยExpertBook B5Flip OLED ยังสามารถพับหน้าจอได้ 360 องศา เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งาน พร้อมแบตเตอรี่ที่ทำงานได้ยาวนานตลอดวัน และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเซนเซอร์สแกนนิ้วมือและชิป TPM2.0 โดยมาพร้อมโปรเซสเซอร์ 11th Generation Intel

ProArt StudioBook 16 Pro 16 OLED product lineup

ProArt Display OLED PA32DC

ProArt Display OLED PA32DC OLED มอนิเตอร์ตัวแรกของโลกที่มาพร้อมระบบคาริเบตแบบอัตโนมัติ

ด้วยหน้าจอขนาด 31.5 นิ้วความละเอียด 4K (3840x2160) HDR แบบPure RGB Stripe OLED panel ส่งมอบ 1,000,000:1 contrast ratio และtargeting VESA DisplayHDR™ 400 True Black ด้วยโครงสร้างOLED panel ส่งมอบnative response ที่ 0.1 ms และcolor accuracy ที่ 99% DCI-P3 พร้อมAdobe RGB color gamut รวมไปถึง 10-bit color depth ถือเป็นOLED มอนิเตอร์ที่รองรับHDR หลากหลายรูปแบบเพื่อความสมจริง

ด้วยฟีเจอร์คาริเบตที่ทำการเปรียบเทียบสีผ่านการประมวลผลของซอฟต์แวร์ProArt 2.0  นำเสนอความผสมผสานระหว่างเอซุสกับCalman และLight Illusion ColourSpace CMS ทำให้ทุกProArt มอนิเตอร์ผ่านการทำคาริเบตมาจากโรงงานทั้งในแบบHDR และSDR สำหรับงานเน้นสีเป็นหลักมอนิเตอร์ยังสามารถส่งการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานเพื่อทำการคาริเบตสีใหม่เพื่อให้เข้ากับทุกสภาวะการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปนอกจากนั้นPA32DC ยังมาพร้อมการระบบจัดการสายที่ดีเยี่ยมรวมไปถึงmonitor hood ตัวช่วยลดแสงสะท้อน

 

ProArt Display OLED PA32DC ได้รับการออกแบบเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับcontent creators หรือคนที่ทำงานด้านกราฟิก

PA32DC สามารถใช้งานเป็นจอหลักหรือจอสำหรับการแสดงผลตัวอย่างแบบเรียวไทม์ในการทำงานด้วยการแสดงผลสีที่เที่ยงตรงในโหมดSDR ไปยังHDR

นอกจากนั้นยังมาพร้อมการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์เลือกใช้วัสดึที่ดีเยี่ยมทนทานและแข็งแรงอีกทั้งยังพกพาสะดวกถือเป็นมอนิเตอร์ที่เพียบพร้อมที่สุดในเวลานี้

 

ProArt X570-Creator WiFi

ProArt X570-Creator WiFi เป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาเพื่องานด้านกราฟิกโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น 3D modeling, rendering, texturing, post-production และtranscoding

ตัวเมนบอร์ดมาพร้อมภาคจ่ายไฟแบบ 14+2 power stages พร้อมระบบระบายความร้อนVRM heatsinks ที่ดีเยี่ยมที่ช่วยให้อุณหภูมิที่ดีอยู่ตลอดเวลาพร้อมระบบpassively-cooled PCH ช่วยลดเสียงรบกวนในขณะทำงาน

ทางด้านการเชื่อมต่อมาพร้อมThunderbolt 4, onboard 10G และ 2.5G Ethernet, WiFi 6E  USB 3.2 Gen 2 จำนวน 5 พอร์ตและPCIe 4.0 M.2 ถึง 3 สล็อตเพื่อการรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็วเพื่อรองรับงานด้านกราฟิกที่นอกจากการประมวลผลแล้วยังต้องการการรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็วอีกด้วยนอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบASUS Control Center Express ที่ช่วยจัดการการทำงานต่างๆภายในเครื่องจากภายนอกอีกด้วย

ASUS Adobe Bundle Program

ProArt Projector A1

เพื่อการแสดงผลที่สมบูรณ์แบบในทุกๆขั้นตอนจนมาสู่การนำเสนอผลงานProArt Projector A1 คือคำตอบสำหรับทุกสิ่ง

โปรเจคเตอร์ตัวแรกของโลกที่ผ่านการรับรองจากCalman Verified แน่นอนว่าได้รับการคาริเบตสีมาจากโรงงานด้วยDelta E <2 color accuracy 98% sRGB และRec. 709 wide color gamut 

ProArt Projector A1  มาพร้อมหลอดภาพแบบLED light 3000-lumen ใช้งานได้สูงถึง 30,000 ชั่วโมงที่ความละเอียดFHD

รองรับ 2D keystone correction และซูมได้ 1.2 เท่าบนอัตราส่วนที่ฉายขนาดใหญ่

ProArt Projector A1 รองรับการเชื่อมต่อแบบwireless streaming บนอุปกรณ์iOS, Android และWindows 10

ASUS ProArt Preset และProArt Palette ช่วยให้คุณเลือกใช้งานในโหมดต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

 

ProArt Display PA147CDV

มอนิเตอร์ที่ผ่านการรับรองจากCalman Verified มาพร้อมขนาด 14 นิ้วที่ 32:9

ProArt Display PA147CDV portable monitor ที่มาพร้อม 100% sRGB and Rec. 709 color gamut ผ่านการคาริเบตสีมาจากโรงงานด้วยDelta E <2 color accuracy

ASUS Dial และVirtual Control Panel ช่วยให้การใช้งานเป็นเรื่องง่ายรองรับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์Adobe

พร้อมระบบมัลติทัชสกีนแบบ 10 จุดอีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยีMicrosoft Pen Protocol 2.0 (MPP)

ทางด้านของการเชื่อมต่อมาพร้อมพอรต์USB-C ports จำนวน 2 พอร์ตรองรับการแสดงผลภาพและเสียง

หรือจะเชื่อมต่อด้วยพอร์ตHDMI ก็สามารถทำงานได้ง่ายดาย

PA147CDV คือมอนิเตอร์แบบพกพาที่ช่วยให้คุณใช้งานนอกสถานที่ผ่านการเชื่อมต่อกับlaptop ทำหน้าที่เป็นจอเสริมเพิ่มพื้นที่ในการทำงานให้กับคุณ

ExpertBook B5 Flip OLED B5302F 02

ZenScreen OLED MQ13AH and MQ16AH

ASUS ZenScreen OLED MQ13AH ตัวแรกของโลกมาพร้อมหน้าจอขนาด 13 นิ้วด้วยhigh contrast ratio ที่ 1,000,000:1, 100% DCI-P3 color gamut coverage, HDR10 และDelta E <2 color accuracy

ส่งมอบความสมบูรณ์แบบในการแสดงผล

ASUS ZenScreen OLED MQ13AH ได้รับการออกแบบให้มีขนาดที่เล็กและบางเพียง 5 มิล

ด้วยเทคโนโลยีProximity Sensor จะช่วยประหยัดพลังงานเมื่อคุณไม่ได้ใช้งาน

การเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็ฯmini HDMI 1 พอร์ตหรือUSB-C จำนวน 3 พอร์ตที่สามารถแสดงผลในแบบDisplayPort™ รวมไปถึงระบบจัดการสายที่ดีเยี่ยมและsmart case เพื่อความสะดวกในการพกพา

*กำหนดการวางจำหน่ายจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง (สินค้าบางรุ่นไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก