Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Microsoft Surface Duo 2 โผล่บน Geekbench มาพร้อม Snapdragon 888

Microsoft Surface Duo 2 สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการณ์ Android จาก Microsoft หลุดผลการทดสอบบน Geekbench พบมาพร้อมชิปเซ็ทตัวท๊อปอย่าง Snapdragon 888

Microsoft Surface Duo 2
Microsoft Surface Duo 2

หลายๆ ท่านอาจลืมไปแล้วว่าทาง Microsoft นั้นยังคงถือว่าเป็นผู้เล่นในตลาดสมาร์ทโฟนระดับบนอยู่ด้วยเหมือนกันกับสมาร์ทโฟนซีรีส์ Surface Duo ที่เน้นเรื่องของการใช้งานหน้าจอบานพับขนาดใหญ่ ล่าสุดนั้นเริ่มมีข่าวลือของรุ่นสานต่ออย่าง Microsoft Surface Duo 2 หลุดออกมาเรื่อยๆ โดยเริ่มจากภาพแรนเดอร์ของตัวเครื่องที่ดูแล้วให้อารมณ์คล้ายๆ กับ Samsung Galaxy Z Fold พอสมควร

Screenshot 2021 08 27 171935

Microsoft Surface Duo 2 นั้นล่าสุดก็ได้มีข้อมูลหลุดจากแอปพลิเคชันทดสอบประสิทธิภาพชื่อดังอย่าง Geekbench ซึ่งจากรายละเอียดต่างๆ และผลคะแนนนั้นทำให้ทราบได้ว่า Microsoft Surface Duo 2 นั้นน่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทรุ่นท๊อปของทาง Qualcomm อย่าง Snapdragon 888 ซึ่งถือว่าเป็นการก้าวกระโดดจากรุ่นแรกที่ใช้ Snapdragon 855

Advertisement
Screenshot 2021 08 27 172530

นอกไปจากนั้นแล้วในข้อมูลยังเผยอีกด้วยว่า Microsoft Surface Duo 2 นั้นจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB เพิ่มขึ้นจากรุ่นแรกอย่าง Microsoft Surface Duo ที่มีหน่วยความจำอยู่ที่ 6 GB ตามข้อมูลที่ทาง Windows Central เผยออกมาก่อนหน้านี้นั้นพบว่า Microsoft Surface Duo 2 จะมีการใช้เซ็นเซอร์กล้องหลักความละเอียดอยู่ที่ 12 MP อีกด้วย(ระบบกล้องจะเป็นแบบ 3 เลนส์โดยที่เลนส์เสริมอีก 2 ตัวนั้นจะเป็นเลนส์ telephoto และ ultra-wide-angle

Screenshot 2021 08 27 172543

ตามข้อมูลที่ระบุเอาไว้บน Geekbench นั้นพบว่า Microsoft Surface Duo 2 จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการณ์ Android 11 ทั้งนี้มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่า Microsoft Surface Duo 2 นั้นจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้นกว่าเดิมและแบตเตอรี่มีความจุเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม หากไม่มีอะไรผิดพลาดแล้วนั้นทาง Microsoft น่าจะเปิดตัวและเริ้มวางจำหน่าย Microsoft Surface Duo 2 ในช่วงปลายเดือนกันยายนหรือไม่ก็ต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก