Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ทำงานคุณภาพสูงระดับผู้บริหารด้วยชุดหูฟัง Poly Voyager

Poly Voyager
Voyager 4320 Hero Teams

Poly ประกาศเปิดตัวซีรีส์ชุดหูฟังใหม่ Voyager 4300 UC Series เสริมทัพให้กับตระกูลผลิตภัณฑ์ “Voyager” ชุดหูฟังไร้สายยอดนิยมที่ได้รับรางวัลระดับโลกหลายรางวัล  โดย  Voyager 4300 UC Series เป็นหูฟังไร้สายออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนทำงานในวิถีชีวิตใหม่โดยเฉพาะ ด้วยรูปทรงของหูฟังที่สวมใส่แบบคาดศีรษะเพื่อความคล่องตัวในการเคลื่อนไหว ช่วยให้พนักงานมีเชื่อมต่อสัญญาณได้ไกลขึ้นและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพราวเป็นผู้บริหารทั้งที่บ้านและที่ทำงาน


Poly Voyager รองรับการทำงานในสไตล์ที่เป็นคุณ

เมื่อพนักงานจำเป็นต้องทำงานในโหมดไฮบริดทั้งที่ทำงานและที่บ้าน และต้องการลุกออกจากโต๊ะทำงานในบางครั้ง คุณจำเป็นต้องใช้ชุดหูฟังไร้สายที่คล่องตัว  ซึ่ง Voyager 4300 UC Series ให้การเชื่อมต่อสัญญาณไร้สายจากจอคอมพิวเตอร์ไปได้ไกลถึง 50 เมตรในขณะที่ยังคงให้เสียงทรงคุณภาพสูง ฟังสบาย เวทีเสียงกว้าง เสียงสมจริง พกพาสะดวกและมีตัวเลือกในการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ในราคาที่เข้าถึงได้  ทั้งนี้ คุณสามารถเชื่อมต่อ Voyager 4300 UC Series กับสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ผ่าน BT700 Bluetooth USB adapter อย่างราบรื่น ช่วยให้คุณมีความคล่องตัวในแบบที่คุณต้องการได้ตลอดทั้งวัน

Advertisement
Voyager 4320 Mobility Office Lifestyle Print
man at standing desk talking on headset in office

ผู้ใช้ยังสามารถขจัดปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในการประชุมทางไกล คือ “การปิดเสียง (Mute)” ลงได้ ชุดหูฟังนี้มาพร้อมกับปุ่มปิดเสียงที่ง่ายต่อการสัมผัสและใช้งาน คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะปิดเสียงไว้เรียบร้อย ป้องกันเสียงรบกวนรอบข้างคุณไม่เล็ดลอดให้คู่สนทนาได้ยิน  ยิ่งไปกว่านั้น คุณสมบัติ Dynamic Mute Alert จะแจ้งเตือนหากคุณกำลังพูดในขณะที่ปิดเสียง จึงทำให้การประชุมราบรื่น ไม่เกิดเหตุการณ์ที่คุณจำเป็นต้องขอโทษผู้ฟังอันเนื่องจากคุณเผลอพูดขณะที่ปิดเสียง หรือคุณจะไม่พูดกับตัวเองอีกต่อไป

Voyager 4300 UC Series มอบความยืดหยุ่นในการทำงานกับระบบการประชุมทางไกลที่คุณเลือก ชุดหูฟังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้การรับรองจากไมโครซอฟต์ (Microsoft Teams-certified) มาพร้อมกับปุ่ม Microsoft Teams บนชุดหูฟังให้คุณเข้าถึงแอป Teams ได้ทันที และแสดงการแจ้งเตือนที่เห็นได้ชัดเจนเมื่อมีการแจ้งเตือนของ Teams  นอกจากนี้ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้การรับรองจากซูม (Zoom-certified) จึงให้คุณเริ่มเข้าประชุมบนซูมได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยให้คุณสามารถควบคุมการโทรเข้าจากทางไกลและการซิงค์ปิดเสียง ทำให้การเชื่อมต่อของคุณเป็นไปอย่างง่ายดาย

ซามีร์ ซายิด กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและเกาหลี แห่งโพลีกล่าวว่า “ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เราได้เห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วต่อโซลูชันที่ต้องมีความยืดหยุ่น เชื่อถือได้ และราคาไม่แพงสำหรับพนักงานแบบไฮบริด  ชุดอุปกรณ์ Voyager 4300 UC Series ให้คุณสมบัติครบครัน ทั้งเสียงคุณภาพอันน่าทึ่งระดับมืออาชีพ ให้อิสระในการเคลื่อนที่ไปมา สะดวกสบายตลอดทั้งวัน และการเชื่อมต่ออันราบรื่นไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ที่ใด”

จากการวิจัยล่าสุดของ Frost & Sullivan ตลาดชุดหูฟังบลูทูทประเภท UC แบบผนวกรวมให้คุณสมบัติในระดับมืออาชีพทั่วโลกมีอัตราการเติบโต 88.2% ในปีค.ศ. 2020 ซึ่งเป็นมูลค่าสูงถึง 591.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งนี้ โมฮาเมด อาลา ซาเยด ผู้อำนวยการหน่วยงาน  ICT Industry Director & Fellow – Connected Work, Frost & Sullivan กล่าวว่า “สำหรับองค์กรที่เลือกวิธีการทำงานแบบไฮบริดทั้งในสำนักงานและนอกสำนักงาน การมีเครื่องมือสื่อสารที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ อุปกรณ์ในตระกูล Voyager 4300 UC Series ของโพลีสามารถมอบทั้งความคล่องตัว การเชื่อมต่อได้หลายรูปแบบและเสียงคุณภาพสูง ในราคาที่เข้าถึงได้”

Voyager 4300 UC Series สามารถมอบ:

  • คุณภาพเสียงระดับสูง ไม่ว่าจะใช้งานที่บ้านหรือในสำนักงาน ทั้งนี้ เทคโนโลยี Acoustic Fence ของ โพลีจะปิดกั้นเสียงรบกวนจากรอบข้างที่ไม่ต้องการ ดังนั้น คู่สนทนาที่อยู่อีกด้านหนึ่งจะได้ยินเพียงเสียงของผู้พูดเท่านั้น ปราศจากเสียงรอบข้างที่มักรบกวนการประชุม นอกจากนี้ เทคโนโลยี SoundGuard Digital จากโพลีจะช่วยจำกัดความดังของเสียงไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นในขณะสนทนาอันจะเป็นอันตรายต่อการได้ยิน เช่น เสียงที่แหลมและดังมากๆ ที่เกิดจากความผิดปกติของสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์ในบางครั้ง ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยทางการได้ยิน ช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงประสบการณ์การฟังที่สบายหูด้วยโทนเสียงกว้างเป็นธรรมชาติ ให้ประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันแก่ผู้ฟังทุกคนที่กำลังประชุมด้วยกัน     
  • ติดตั้งและใช้งานได้ง่ายในสำนักงานหรือที่บ้าน ไม่จำเป็นต้องอาศัยขั้นตอนด้านไอทีที่ยุ่งยาก
  • สามารถสวมหูได้ทั้งวัน น้ำหนักเบา และให้การเชื่อมต่อสัญญาณแบบไร้สายได้ไกลถึง 50 เมตร ทำให้ผู้ใช้สามารถลุกจากโต๊ะทำงานหรือโต๊ะในครัวได้อย่างอิสระ มีให้เลือกทั้งแบบสวมสองหูเป็นแบบสเตอริโอ หรือแบบสวมหูเดี่ยวเป็นแบบโมโน
  • รองรับการสนับสนุน Poly Lens ระดับโลก – เป็นบริการสนับสนุนสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ส่วนบุคคล มาพร้อมกับการรับประกันแบบจำกัดนานถึง 2 ปี และการสนับสนุนมาตรฐานของโพลี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้บริการ Poly+ อันเป็นบริการแบบชำระเงินที่ให้การสนับสนุนเทคโนโลยีตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันสำหรับอุปกรณ์ส่วนบุคคลทั่วโลกและให้การรับประกันนาน 3 ปี จึงมีความอุ่นใจมากขึ้น

Poly Voyager วางตลาดเรียบร้อยแล้วในขณะนี้

Voyager 4300 UC Series เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูลชุดหูฟังบลูทูทและอุปกรณ์หูฟังตระกูล Voyager ยอดนิยม ซึ่งมีวางจำหน่ายในขณะนี้เรียบร้อยแล้ว  หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ Voyager 4300 UC Series.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก