Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

15 เว็บออกแบบโลโก้ฟรี สวยเท่ โดนใจ ไม่ซ้ำใคร

ออกแบบโลโก้ฟรี บนเว็บไซต์ออนไลน์ สวยโดนใจ

ออกแบบโลโก้ฟรี

การสร้างธุรกิจหรือแบรนด์ของเราให้น่าสนใจนั้น นอกจากผลิตภัณฑ์ นโยบาย การจัดการ ฯลฯ ที่ดีแล้ว โลโก้ของแบรนด์ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย เพราะถ้าลูกค้าหรือคนทั่วไป แค่มองเห็นโลโก้ ก็ทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่น่าจดจำขึ้นมาได้แล้ว ทั้งนี้ การออกแบบโลโก้สวยๆ จึงมีความจำเป็นอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ไม่ใช่เพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อที่จะดึงดูดลูกค้าด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำ เว็บไซต์ออกแบบโลโก้ฟรี ทั้งสวย ใช้งานง่าย ออกแบบได้ตามใจที่เราต้องการเลย รับรองว่าเพิ่มความน่าสนใจให้กับแบรนด์เราได้ดีเลย


เทคนิคออกแบบโลโก้ยังไง ให้โดนใจทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย

การที่เราจะออกแบบโลโก้ออกมาให้สวย โดนใจได้นั้น เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ก่อนเราจะไปดูเว็บไซต์ออกแบบโลโก้ฟรี ออนไลน์ที่น่าสนใจ ก็มาพูดถึงในเรื่องของเทคนิคออกแบบโลโก้คร่าวๆ กันหน่อยดีกว่า ว่าการที่เราจะออกแบบโลโก้ให้ออกมาสวย ดูดี โดนใจทั้งเจ้าของแบรนด์และลูกค้า ว่ามีอะไรกันบ้าง

Advertisement
  • โลโก้ที่ออกแบบต้องเป็นที่จดจำ ที่ทำธุรกิจหรือสร้างแบรนด์ของเรานั้น โลโก้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เกิดภาพจำกับผู้บริโภค ทั้งยังสร้างความแตกต่างจากธุรกิจอื่นๆ ด้วย โลโก้ที่ดีนั้น ก็จะต้องเป็นที่จดจำ เห็นปุ๊บรู้ได้ปั๊บว่าเป็นโลโก้ของแบรนด์อะไร เช่น หากเราเห็นโลโก้ Apple เราก็ต้องจดคถึงผลิตภัณฑ์อย่าง iPhone, MacBook ฯลฯ ได้เลยทันที
  • ตัวอักษรใครว่าไม่สำคัญ สำหรับโลโก้นั้น นอกจากจะเป็นภาพที่ทำให้คนจดจำได้แล้วนั้น ตัวอักษรก็มีความสำคัญเช่นกัน เพราะการเลือกใช้ตัวอักษรที่เข้ากับบุลคิกของธุรกิจของเรา ก็มีส่วนช่วยให้โลโก้ของเราดูดีขึ้นมาได้ในทันที แต่เพื่อไม่ให้ดูรกตาจนเกินไป ตัวอักษรที่ใช้ก็ควรจะไม่เกิน 10-20 ตัวอักษรเท่านั้น และควรมีการจัดขนาด ระยะห่าง น้ำหนัก ของตัวอักษรให้เหมาะสมด้วย
  • การใช้สี สิ่งที่สำคัญมากๆ เลยสำหรับการทำโลโก้ นั่นก็คือ สี เนื่องจากสีทุกสีนั้นมีความหมายในตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งก็จะทำให้ผู้มองเห็นรู้สึกถึงสิ่งที่ถูกสื่อออกมาผ่านสีนั้นๆ สีที่เราเลือกใช้ในโลโก้นั้น ก็ต้องเป็นสีที่สะท้อนได้ถึงบุคลิก ความเหมาะสม และบ่งบอกได้ถึงแบรนด์ของเรา ที่สำคัญเลย เราไม่ควรใช้สีที่มากเกินไป หากต้องการให้เป็นที่จดจำ ก็ควรใช้สีไม่เกิน 1-2 สี
  • เอฟเฟค ถ้าพูดถึงการสร้างสรรค์งานศิลป์อย่างโลโก้ ก็จะมีการนำเอาเอฟเฟคของภาพ หรือตัวอักษรต่างๆ เข้ามาใช้ร่วมด้วย แต่หลายครั้ง การทำโลโก้นั้น ก็อาจต้องการความเรียบง่าย มองดูแล้วจดจำได้ ดังนั้น การใช้เอฟเฟคแปลกๆ หรือเอฟเฟกที่หวือวา ใส่มาในงานนั้น ก็อาจจะทำให้พลังของโลโก้ที่เราต้องการให้เป็นที่จดจนั้นลดลงได้นั่นเอง
  • เริ่มต้นจากพื้นหลังสีขาว สำหรับใครที่เริ่มออกแบบโลโก้นั้น อาจเริ่มต้นจากการสร้างโลโก้บนพื้นหลังสีขาวก่อน เพราะจะทำให้เราได้เห็นองค์ประกอบต่างๆ ของโลโก้ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และหากออกแบบบนพื้นหลังสีขาวเรียบร้อยแล้ว ก็ค่อยพัฒนานำไปต่อยอดด้วยฉากหลัง หรือพื้นหลังสีอื่นๆ
  • ใช้พื้นที่ว่างให้เป็นประโยชน์ การเล่นกับพื้นที่ว่างก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลโก้ของเราออกมาดูดี ทันสมัย และน่ามองได้ด้วยเช่นกัน ถ้าเราได้ลองใช้พื้นที่ว่างในงานโลโก้ ก็จะทำให้มีความหลากหลายในงานมากยิ่งขึ้น แต่ที่สำคัญ เราต้องจัดวางให้มีความสมดุลด้วย ไม่มากเกินไป และไม่น้อยเกินไปจนทำให้ดูอึดอัด
  • เลือกประเภทโลโก้ให้เหมาะสม คำถามง่ายๆอย่าง โลโก้แบบไหนล่ะที่อยากได้ เป็นคำถามยอดฮิตที่ผู้ประกอบการต้องเจอและคำตอบที่ได้ก็มักจะเป็น อยากได้แบบที่มันเจ๋งๆ ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำเลย เพราะคุณควรใช้เวลาและหาแบบโลโก้ที่ต้องการที่คุณคิดว่ามันจะเวิร์กกับแบรนด์ของคุณจริงๆ
    • รูปภาพ (Pictorial) เป็นการออกแบบโลโก้โดยใช้รูปภาพที่จดจำง่าย เช่น แบบที่คุ้นตากันดีกับรูปเส้นโค้งตวัดหางแหลมหรือที่เรียกกันว่า Swoosh ของไนกี้ หรือการใช้รูปแพนด้าขององค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (World Wide Fund for Nature – WWF) ยิ่งถ้าธุรกิจของคุณจะโกอินเตอร์ โลโก้ประเภทนี้ก็จะยิ่งตอบโจทย์เพราะรูปภาพนั้นไม่ต้องการคำแปล นอกจากนี้ยังเหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการทำการสื่อสารด้วยข้อความหรืออารมณ์ความรู้สึกที่ชัดเจนไปยังลูกค้าอีกด้วย
    • ลายกราฟิกหรือ “โมโนแกรม” (Monogram) อย่างของซีเอ็นเอ็น (CNN) หรือนาซ่า (NASA) การออกแบบโลโก้แบบนี้เหมาะกับแบรนด์ที่มีชื่อยาวหรือมีเจ้าของร่วมกันหลายคน เช่น บริษัทด้านเทคโนโลยีสารสนเทศขนาดใหญ่ของโลกอย่างฮิวเลตต์-แพคการ์ด (Hewlett-Packard) ที่ใช้โลโก้ชื่อย่อว่า เอชพี (hp) เป็นต้น การใช้โลโก้แบบโมโนแกรมถือเป็นอีกเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับการทำแบรนด์ดิ้งและการตลาด
    • ใช้ตัวอักษรเพียงอย่างเดียว (Wordmark) โลโก้ประเภทนี้จะใช้ชื่อของธุรกิจ สินค้าหรือบริการนั้นๆในการออกแบบและจะเลือกใช้ฟอนท์ที่มีสไตล์เข้ากับลักษณะของธุรกิจ เช่นของเลโก้ (Lego) หรือซัมซุง (Samsung) ถือเป็นโลโก้ที่ง่ายต่อการเข้าใจและอย่าลืมว่าชื่อที่ใช้นั้นต้องไม่ยาวเกินไป
    • มาสคอตหรือตัวการ์ตูนสัญลักษณ์ (Mascot) เป็นการออกแบบโดยใช้รูปคนหรือตัวการ์ตูนมาเป็นโลโก้ เช่นของ พริงเกิลส์ (Pringles) และอังเคิลเบน (Uncle Ben’s) โลโก้ประเภทนี้จะช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าเด็กและครอบครัวได้ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกระตุ้นให้เกิดการมีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายได้อีกด้วย
    • สัญลักษณ์ (Emblem) เป็นการออกแบบโดยใช้ตราสัญลักษณ์อาจจะเป็นกรอบสี่เหลี่ยม วงกลม โล่หรืออื่นๆที่ประกอบไปด้วยรูปภาพหรือตัวอักษรในกรอบนั้นอีกที เช่นของคอนเวิร์ส (Converse) และบีเอ็มดับบลิว (BMW) ซึ่งการใช้โลโก้แบบสัญลักษณ์จะช่วยสร้างภาพของการเป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือได้ สิ่งที่ควรจำสำหรับการทำโลโก้ประเภทนี้คือต้องง่ายต่อการพิมพ์และต้องไม่มีรายละเอียดปลีกย่อยจนเกินไป
    • รวมทุกแบบเข้าด้วยกัน (Combination) เป็นการออกแบบที่รวมกันระหว่างตัวอักษรและรูปภาพในโลโก้เดียวกัน เช่น อเมซอน (Amazon) และดังกิ้นโดนัท (Dunkin’ Donuts) ซึ่งเป็นหนึ่งในประเภทของโลโก้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
  • โลโก้ที่ดีต้องสื่อความหมายได้ โลก้ที่ดีนั้นไม่ใช่แค่เพียงดูดี ดูสวย แต่ต้องสื่อความหมายของแบรนด์ของเราออกมาได้ด้วย อาจไม่จำเป้นต้องดูสวยที่สุด แต่สามารถสื่อความหมายที่เราต้องการออกมาได้มากที่สุด เพราะโลโก้ของเรา จะกลายเป็นภาพจำของลูกค้าไปตลอดนั่นเอง

เว็บไซต์ออกแบบโลโก้ฟรี สวย เท่ ไม่ซ้ำใคร

1. Logomakr

1 4

Logomakr เป็นเว็บไซต์ออกแบบโลโก้ฟรีที่ใช้งานง่ายมากๆ แค่เปิดเว็บไซต์ขึ้นมา ก็มีจะมีคลิปสอนการใช้งานในเบื้องต้นมาให้แล้ว แม้จะไม่มีประสบการณ์ แต่ก็รับรองได้ว่าเราจะออกแบบเป็นอย่างแน่นอน ตัวเว็บยังมีลูกเล่นมากมายให้ได้ลองใช้งาน สามารถปรับแต่งได้หลากหลาย ไม่ต้องกังวลว่าเป็นเว็บไซต์ออกแบบฟรีแล้วจะใช้งานได้น้อยเลย

Website: Logomakr


2. Online Logo Maker

ออกแบบโลโก้ฟรี

สำหรับเว็บไซต์ต่อมาที่เราจะมาแนะนำกันนั้น เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานได้ง่ายมาก แถมยังทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยเมื่อเราเข้าเว็บไซต์ ก็สามารถกดที่ Start Logo Maker ได้เลยทันที เมื่อเข้าไปที่หน้าของการออกแบบแล้ว เราก็สามารถเลือกออกแบบโลโก้ของเราได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การใส่ข้อความ ตัวอักษร ใส่รูป สัญลักษณ์ รูปทรง ฯลฯ แถมถ้าหากเราสมัครบัญชีแบบฟรี เราก็สามารถที่จะบันทึกงานออกแบบของเราไว้ แล้วกลับมาแก้ไขในภายหลังได้ด้วย สะดวกมากๆ

Website: Onlinelogomaker


3. Canva

เว็บไซต์ออกแบบโลโก้ฟรี

สำหรับ Canva นั้น เป็นเว็บไซต์สำหรับการออกแบบที่มีมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป้นการสร้างสรรค์หน้าปก โปสเตอร์ แต่งรูป รวมไปถึงออกแบบโลโก้ฟรีด้วย แต่สำหรับใครที่ต้องการในระดับโปร ก็จะมีค่าบริการ แต่แค่ใช้งานสำหรับที่เปิดให้ใช้ฟรี ก็ถือว่าเพียงพอมากๆ แล้ว ด้วยเทมเพลตของโลโก้ที่มีให้เลือกมากมายเป็นร้อยๆ แบบ ลูกเล่นก็เยอะ รวมไปถึงฟอนต์ด้วย สำหรับการใช้งานนั้น ก็เริ่มต้นจากการเลือกเทมเพลตของโลโก้ในแบบที่เราต้องการ จากนั้นก็สามารถเลือกใส่ข้อความ รูปภาพ สี ฯลฯ เพื่อให้ได้โลโก้ในแบบที่เราต้องการ นอกจากนี้ตัวเว็บก็ยังรองรับการใช้งานภาษาไทยด้วย เมื่อเราออกแบบโลโก้เสร็ตแล้ว ก็สามารถ Export งานออกมาเป็นไฟล์ PNG นำไปใช้งานได้เลยทันทีแบบฟรีๆ แต่สำหรับไฟล์ SVG นั้น ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 435 บาท/เดือน โดยสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 30 วัน

Website: Canva


4. Logaster

เว็บออกแบบโลโก้

เป็นเว็บไซต์ที่สามารถเข้าไปออกแบบโลโก้ฟรีได้อย่างง่าย ๆ โดยเริ่มจากเลือกโลโล้จากคอนเซ็ปต์ที่เว็บเตรียมไว้ให้ หลังจากนั้นก็นำไปดัดแปลงตามแบบที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดโลโก้ไฟล์ขนาดเล็กได้ฟรี แต่ถ้าเสียตังค์จะได้ไฟล์ที่มีความละเอียดสูง และมีลูกเล่นมากขึ้น

เว็บนี้ให้โลโก้ฟรีในไซส์ความสูงไม่เกิน 75 px  หากอยากได้ใหญ่กว่านี้ก็ต้องเสียเงินนะจ๊ะ ดังนั้นใครอยากใช้เว็บนี้แนะนำว่า เน้นภาพแนวยาวจะเวิร์ตสุด แต่ไฟล์ที่ให้มานั้น จะมีทั้งแบบสีจริงตามที่เราเลือกรวมถึงไฟล์สีอื่น ๆ เช่น สีขาวบนพื้นดำ เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกใช้อีกด้วย เรียกว่าทำครั้งเดียวได้ครบทุกสไตล์

Website: Logaster


5. Logo Type Maker

5 1

เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การออกแบบโลโก้ ทำได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเว็บไซต์นี้มีเครื่องมือที่สามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ SGV และปรับเปลี่ยนได้ไม่จำกัด ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนสี หรือฟอนต์ ก็สามารถทำได้ตลอด

ออกแบบโลโก้ได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่าคุณจะไม่ใช่ดีไซเนอร์มืออาชีพ และเว็บไซต์นี้มีเครื่องมือที่สามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ SGV และปรับเปลี่ยนได้ไม่จำกัด ดังนั้นคุณสามารถเปลี่ยนสีและฟอนต์เมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าคุณใช้บริการฟรี คุณจะสามารถสร้าง logo ที่ทันสมัยได้ไม่เหมือนกับบริการทำ logo ในเว็บอื่น

Website: Logotypemaker


6. Hatchful.shopify

6 1

สำหรับ Hatchful.shopify นั้น เป็นเว็บไซต์ที่เราสามารถออกแบบโลโก้ได้แบบฟรีๆ แถมง่ายมาก สามารถ Log in แล้วเข้าใช้งานออกแบบโลโก้ได้เลยทันที โดยเมื่อเข้าไปเราสามารถที่จะเลือกหมวดหมู่ของธุรกิจของเรา จากนั้นก็เลือกสไตล์ที่ต้องกา่่ร แล้วเราก็สามารถแก้ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ฟอนต์ สี ไอค่อน หรือ Layouts ก็สามารถเลือกสรรได้ตามต้องการเลย

Website: Logo Maker & Logo Creator – Free Logo Generator Online (shopify.com)


7. Ucraft

7 1

เหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการออกแบบ Logo แนวเรียบๆ ง่ายๆ ไม่หวือหวามาก Ucraft สามารถให้คุณทำ logo ได้ง่ายๆ โดยเลือกไอคอน เพิ่มชื่อบริษัทของคุณลงไป แล้วปรับสีและฟอนต์ด้วยตัวคุณเอง ทำง่ายๆ แถมมีให้เลือกมากมาย ใครที่ชอบแนวเรียบๆ แต่ดูทันสมัย เว็บไซต์นี้เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Website: ucraft


8. Designhill

8

Designhill ตัวช่วยออกแบบ logo ของเราให้ทันสมัย ผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์, iPad, Smartphone โดยตัวเว็บจะมีตัวอย่างเทมเพลตให้เลือกมากมาย เพียงแค่กรอกชื่อโลโก้ลงไป ใส่สัญลักษณ์ที่ชื่นชอบ กด generate ก็จะออกมาเป็นโลโก้ให้เราใช้งาน โดยเบื้องต้นนั้นเราสามารถใช้งานออกแบบโลโก้ได้เลยฟรีๆ แต่หากต้องการเพิ่มระดับของการสร้าง ก็อาจจะต้องอัพเกรดเป็นแบบเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งก็จะได้โลโก้ที่มีเอกลักษณ์ที่สวยงามกว่าแบบฟรี โดยราคาเริ่มต้นสำหรับไฟล์ขนาดเล็กนั้น จะอยู่ที่ประมาณ 480 บาท และในส่วนของแพ็กเกจสำหรับไฟล์ทั้งหมด ย่อขยายได้โดยไม่แตก สามารถปรับแก้ไขได้ ก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,570 บาท

ข้อดีของเว็บไซต์นี้คือ จะมีการแนะนำการจัดวางโลโก้ของเราลงบนสินค้า packaging แบบต่างๆ ป้ายหน้าร้านให้เราดูตัวอย่างก่อนการสั่งซื้อและตัดสินใจ และข้อสังเกตก็คือ ไม่สามารถแสดงผลตัวหนังสือภาษาไทยผ่านระบบได้ เราจะต้องซื้อโลโก้มาก่อน ถึงจะแก้ไขได้ด้วยตนเองภายหลัง

Website: DesignhillFree Logo Maker – Online Logo Creator to Make your own Logo


9. Adobe Spark

9

สำหรับ Adobe Spark นั้น เราสามารถใช้งานผ่าน Application และ Browser โดยออกแบบได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์, ไอแพด, แท็บเล็ต และมือถือ ในส่วนของการทำงานนั้น ก็จะมีมันมีหน้าต่างมาให้กรอกเป็นขั้นเป็นตอน ใช้งานง่าย และเสนอโลโก้มาให้เราอีกมากมายหลายแบบเวลาเรากรอกตัวเลือกทั้งหมดเสร็จ ทั้งยังสามารถแก้ไขได้ด้วย แถมยังรองรับฟอนต์ภาษาไทยอีกด้วย

Website: adobe spark


10. Logo Garden

10

สำหรับเว็บนี้จะให้ไฟล์โลโก้ในขนาดไซส์ ความกว้าง 200 px ส่วนความสูงก็ตามแต่ลักษณะของโลโกที่เราออกแบบ เว็บนี้จึงเหมาะกับการออกแบบโลโก้แบบหลายบรรทัด หรือ ภาพโลโก้ทรงสูง ทั้งนี้ภาพที่ได้จากเว็บนั้นจะมีแค่แบบเดียว คือ สีจริงตามที่เราออกแบบ

Website: logogarden


11. Logo Victory

11

เว็บนี้ดีไซน์อาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าสองเว็บแรก แต่ไฟล์ภาพที่ให้มีขนาดถึง 450 x 450 px เลยทีเดียว ในส่วนของการทำงานก็สามารถใช้งานได้ไม่ยาก ตัวเว็บมีตัวอย่างของโลโก้ให้เลือกมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแนวสมจริง สำหรับใครชอบแนวนี้ก็ลองเข้าไปใช้งานกันได้เลย

Website: logovictory


12. Hipster Logo Generator

12

เว็บนี้เพื่อโลโก้แบบ Hipster ใครชอบโลโก้แนวๆ ทันสมัย ฮิปหน่อยๆ แนะนำเว็บนี้เลย หลังจากที่สร้างโลโก้เสร็จแล้ว เว็บนี้จะมีการให้คะแนนด้วยนะ ว่าโลโก้ของเรา Hip แค่ไหน ในส่วนของไฟล์โลโก้ที่ได้จากเว็บนี้มีขนาด 600 x 500 px เลยทีเดียว เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบแนวนี้

Website: Generator – Hipster Logo Generator


13. Free Logo Design

42F33F37 5BAB 4976 A8EF E6550803A450

เว็บไซต์นี้เขาเคลมว่ามีแบรนด์กว่า 1 ล้านแบรนด์มาใช้บริการทำ logo ฟรีกับเขา อยากรู้ว่าดีขนาดไหน ก็ลองใช้ดูได้เลยค่ะ ฟรีแน่นอน ซึ่งเว็บนี้จะช่วยให้คุณสร้าง logo ฟรีได้ง่ายๆ แค่พิมพ์ชื่อบริษัทของคุณ โดยจะมีพรีวิวเทมเพลตกว่าพันตัวอย่างให้คุณเลือก ออกแบบโลโก้ด้วยตัวเองเพียงแค่เปลี่ยนสี รูปร่าง และฟอนต์ หลังจากนั้นก็ดาวน์โหลดได้ฟรี

Website: freelogodesign


14. Free Logo Services

1722A17A 58B8 4337 A2E0 51E94D91AD15

เว็บไซต์นี้มีเทมเพลตสำหรับออกแบบเป็นพันๆ ที่คุณสามารถเซฟไปใช้ฟรี เริ่มจากเลือกธุรกิจของคุณ แล้วใส่ข้อความ เลือกระหว่างไอคอน เครื่องหมาย อักษรย่อ หรือ logo ตัวหนังสือ ถ้าคุณพอใจกับงานออกแบบก็สามารถเซฟไว้สำหรับนำไปแก้ไขต่อได้อีก

Website: freelogoservices


15. CreativeBooster

A7FEE29C 6C65 41FF A689 90913D358A40

เป็นอีกเว็บที่ดีงามสุดๆ เพราะนอกจากจะมีโลโก้ฟรีแล้ว ยังมีเทมเพลตฟรี ฟอนต์ฟรี Mockup ฟรีให้เลือกใช้อีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าอยากได้กราฟฟิกระดับมืออาชีพสักชิ้น เว็บนี้เว็บเดียวเอาอยู่

Website: Creativebooster


และทั้งหมดนี้ก็คือเว็บไซต์ออกแบบโลโก้ฟรี ที่เรานำมาแนะนำ สำหรับใครที่มีความสนใจ อยากลองออกแบบโลโก้ให้กับบริษัท ให้กับแบรนด์ของตัวเอง อยากเริ่มต้นออกแบบ เพียงแค่เข้าเว็บไซต์ออนไลน์ ก็สามารถสร้างสรรค์โลโก้สวยๆ ออกมาได้แล้ว ทำง่าย แถมประหยัดงบอีกต่างหาก นอกจากนี้โลโก้สวยๆ ก็ยังช่วยให้แบรนด์ของเราเป็นที่น่าจดจำ มองเห็นปุ๊บก็ได้รู้ได้ทันทีแล้วว่าเป็นที่ไหน เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ เพิ่มลูกค้าให้กับแบรนด์ของเราให้มีมากยิ่งขึ้นด้วย


อ่านบทความเพิ่มเติม/บทความที่เกี่ยวข้อง

แชร์หน้าจอมือถือเข้าทีวี
แอพเช็คแฟน
เปลี่ยน HDD เป็น SSD
เปลี่ยนแรมโน๊ตบุ๊คครั้งแรก
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

แนะนำโปรแกรมแคปหน้าจอคอมเด็ดๆ แคปจอสะดวกเก็บภาพง่ายถูกใจ! ผู้ใช้หลายคนแคปหน้าจอคอมด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งต้องการส่งภาพบนหน้าจอไว้ดูเองหรือแชร์ให้เพื่อนดูก็สะดวก หรือพอคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาทำงานไม่ปกติแต่อธิบายไม่ถูกว่าต้องจัดการอย่างไรก็แคปภาพหน้าจอมาถามคนรอบตัวได้ หรือถ้าเกิดประเด็นคดีความออนไลน์การแคปหน้าจอคอมเอาไว้ก็ใช้เป็นหลักฐานสู้คดีได้อีก ดังนั้นจะวิธีหรือโปรแกรมแคปหน้าจอก็เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย นอกจากถ่ายภาพนิ่งได้ ผู้พัฒนาแต่ละโปรแกรมก็เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจช่วยให้ผู้ใช้มีฟีเจอร์ใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะอัดวิดีโอหน้าจอเอาไว้ทำเป็นคลิปสอนใช้งานประกอบคลิปอื่นก็ได้ มีฟีเจอร์ขีดฆ่าข้อมูลส่วนตัวออกหรือสั่งสแกนตัวอักษรทั้งภาพแล้วคัดลอกไปใช้กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อีก หรือบางโปรแกรมก็เน้นทางการอัดวิดีโอหน้าจอกับไลฟ์สตรีมมิ่งแล้วมีฟังก์ชั่นอัดหน้าจอเป็นฟังก์ชั่นหลักและอัดหน้าจอได้หากจำเป็นต้องใช้งาน ซึ่งในบทความนี้จะนำโปรแกรมและฟังก์ชั่นน่าใช้ใน Windows 10, 11 มาแนะนำทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งมีข้อดีน่าใช้ไม่แพ้กันเลย Advertisement 4...

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมง่ายๆ ทำได้ฟรี บน Windows 11 อัพเดท 2024 การอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆ คนกำลังมองหาวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอัดหน้าจอเพื่อบันทึกเก็บไว้ หรือส่งต่อไปให้เพื่อน หรือบางคนที่เป็นสายทำคอนเทนต์ก็อาจต้องการอัดหน้าจอไว้เพื่อนำไปใช้งานต่อ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีวิธีดีๆ มาแนะนำในการอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งบน Windows 11, macOS, iOS และ Android ที่สามารถทำได้ฟรีๆ...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก