Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Samsung Galaxy M32 5G เตรียมขายในอินเดีย คาดอีกไม่นานบุกไทยตาม

Samsung Galaxy M32 5G สมาร์ทโฟนซีรีส์ M ที่เน้นแบตเตอรี่กลับมาอีกครั้งกับ Galaxy M32 5G ทึ่มีการเปลี่ยนมาใช้ Dimensity 720 รองรับเครือข่าย 5G แบบจะเต็ม พร้อมวางจำหน่ายในอินเดียกันยายนนี้

Samsung Galaxy M32 5G
Samsung Galaxy M32 5G

Samsung Galaxy M32 5G ตามมาติดๆ ตามคาดจริงๆ โดยทาง Samsung อินเดียได้ประกาศเตรียมวางจำหน่ายตัวเครื่อง Samsung Galaxy M32 5G อินเดียอย่างเเป็นทางการในช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ตัวเครื่องจะน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปดูสเปคกัน

  • หน้าจอขนาด 6.5 นิ้วใช้พาแนลแบบ LCD ความละเอียดระดับ HD+ บนดีไซน์แบบ Infinity-V display
  • ชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 720
  • หน่วยความจำมีให้เลือก 2 ขนาดคือ 6 GB และ 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลความจุ 128 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card สูงสุด 1 TB
  • กล้องหลัง 4 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 48 MP, ultrawide 8 MP, macro 5 MP และ depth 2 MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 13 MP
  • ระบบสแกนลายนิ้วมือทางด้านข้างของตัวเครื่อง
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็วด้วยกำลังไฟสูงสุด 15 W
  • มาพร้อม Android 11 ที่ครอบทับด้วย One UI 3.1
  • วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สีคือ Slate Black และ Sky Blue
galaxym325gteaser 002
galaxym325gteaser 003

ราคาเริ่มต้นของ Samsung Galaxy M32 5G นั้นจะอยู่ที่ INR20,999 หรือประมาณ 9,180 บาท งานนี้ถือว่าน่าสนใจแต่สำหรับผู้ที่เน้นเรื่องการใช้งานอ่านหน้าจอบ่อยๆ นั้นอาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไรเนื่องจากตัวหน้าจอมีความละเอียดลดลงจากรุ่น 4G มาเป็น HD+ เท่านั้น ทั้งนี้คาดว่าในเมืองไทยเรานั้นน่าจะได้ข่าวกันในเร็วๆ นี้

Advertisement

ที่มา : gsmarena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก