Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Sony Xperia 10 III Lite สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กแห่งอารยธรรมเปิดตัวแล้ว

Sony Xperia 10 III Lite สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากอารยธรรม Sony เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมสเปคน่าสนใจบนหน้าจอ OLED กับราคา 14,xxx บาท

Sony Xperia 10 III Lite
Sony Xperia 10 III Lite

Sony Xperia 10 III Lite สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากอารยธรรม Sony เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้นั้นเรียกว่าเอาใจชาวอารยธรรมสุดๆ เพราะสเปคตัวเครื่องนั้นถือได้ว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างหน้าพอใจมากทีเดียว Sony Xperia 10 III Lite นั้นจะเน้นเรื่องของหน้าจอเป็นหลักเพราะมันมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.0 นิ้วบนพาแนล OLED ซึ่งค่อนข้างที่จะหาได้ยากกับสมาร์ทโฟนในระดับราคานี้

สำหรับสเปคของ Sony Xperia 10 III Lite นั้นจะมีดังต่อไปนี้

Advertisement
  • หน้าจอขนาด 6.0 นิ้วใช้พาแนลแบบ OLED ความละเอียด FHD+ อัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 21:9
  • กระจกกันรอยเป็น Corning Gorilla Glass 6 ทั้งหน้าจอและหลังเครื่อง
  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 690 5G
  • หน่วยความจำขนาด 6 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลแบบ UFS ความจุ 64 GB
  • รองรับการเพิ่มแหล่งเก็บข้อมูลแบบ microSD Card
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 12 MP, telephoto 8 MP และ ultrawide 8 MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 8 MP
  • พอร์ตการเชื่อมต่อ USB Type-C 3.1 และ 3.5 audio jack
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 30 W
  • มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 11
  • มีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 4 สีคือ Black, White, Blue และ Pink

Sony Xperia 10 III Lite พร้อมวางจำหน่ายที่แรกในญี่ปุ่นวันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาค่าตัวจะอยู่ที่ 46,800 Japanese Yen หรือประมาณ 14,200 บาท สำหรับชาวอารยธรรมในเมืองไทยนั้นคงต้องลุ้นกันต่อไปว่า Sony ประเทศไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก