Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Thinkpad ใส่สเปคเน็ตบุ๊ค

x200-knockoff

Lenovo ThinkPad ขึ้นชื่อทั้งด้านสเปคที่ดีและการออกแบบที่เยี่ยม แต่บริษัทจากจีนคิดอะไรแผลง ๆ ที่เอา ThinkPad X200 ไปใส่ Intel Atom N450 และใช้การ์ดจอออนบอร์ด GMA 3150 เสียอย่างนั้น ซึ่งจริง ๆ แล้ว ThinkPad X200 จะใช้ CPU เป็น Core 2 Duo

Advertisement

กลับมาที่สเปคของ X200 ตัวแรก จะมีฮาร์ดดิสก์ 160 GB แรม 1 GB จอขนาด 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1366×768 ใช้แบตเตอรี่ 4400 mAh, USB 2.0 ทั้งหมด 3 ช่อง, Ethernet, และช่อง SD card

ข้อดีของเจ้าตัวนี้ก็คงจะเป็นเรื่องของราคาที่ปกติ X200 ตัว core 2 duo จะอยู่ที่ 1,200 เหรียญหรือมากกว่านั้น(36,500 บาท)ตอนเปิดตัวตั้งแต่ปี 2008 แต่ X200 ที่ว่านี้จะมีราคาอยู่ไม่เกิน 300 เหรียญ (9,100 บาท)

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Lenovo ThinkPad X13 แรงดี สเปคแน่น Security สูง DDR5 พร้อม Thunderbolt 4 เบาพกง่าย Lenovo ThinkPad X13 ที่ถือว่าเข้าสู่ Generation 3 แล้ว ยังคงเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านงานธุรกิจ และเชื่อมโยงมาสู่การเป็นโน๊ตบุ๊คในชีวิตประจำวันของใครหลายคน ในแง่ของไลฟ์สไตล์ที่ให้ความบางเบา และในแง่ของความทนทาน ในการสร้างสรรค์งาน...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkPad X1, ThinkPad X13 เป็นโน๊ตบุ๊คที่สเปคน่าสนใจ ตอบโจทย์คนทำงานมากๆ ใครอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คห้ามพลาดเด็ดขาดเลย! Lenovo ThinkPad X1, ThinkPad X13 สองชื่อนี้เชื่อว่าผู้ใช้หลายๆ คนน่าจะรู้กันแทบจะทันทีว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงาน บอดี้สวยคลาสสิคข้ามกาลเวลาและแข็งแรง พร้อมปุ่มสีแดงที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “TrackPoint” ทำหน้าที่แทนเมาส์ติดตั้งมาตรงกลางคีย์บอร์ด ซึ่งถ้าใครใช้จนคล่องแคล่วแล้ว ก็แทบจะไม่พึ่งเมาส์เลยทีเดียวAdvertisement นอกจากนี้ทาง Lenovo เองก็ไม่ได้จำกัดว่าดีไซน์ของโน๊ตบุ๊คตระกูลนี้จะต้องจำเจเป็นดีไซน์ฝาพับธรรมดาทั่วไปเท่านั้นเท่านั้น...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนทำงานที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ  Advertisement ถ้าพูดถึงโน๊ตบุ๊คที่เป็น Intel Evo ระดับพรีเมี่ยมของ Lenovo อย่างไรก็ต้อง Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 โน๊ตบุ๊คสำหรับนักธุรกิจ...

รีวิว Lenovo

Lenovo ThinkPad P14s Gen 2 เป็นอีกหนึ่ง Mobile Workstation หน้าจอ 14″ รุ่นใหม่ล่าสุด สเปก AMD Ryzen 7 PRO เน้นประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง ที่โดดเด่นกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปชัดเจน ได้ความบางเบาเพื่อการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ ซึ่งมีน้ำหนักอยู่ที่ 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น  ซึ่งได้ต้นแบบมาจาก Lenovo...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก