Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Garena Free Fire อัพเดทครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 4 ปี อัพเดทครั้งใหญ่ เล่นผ่าน NoxPlayer ลื่น 90FPS

Garena Free Fire ได้อัปเดตรุ่นใหม่ในวันที่ 04 ส.ค. 64 เพื่อฉลองครบรอบ 4 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดบริการในเดือนสิงหาคม 2017 Free Fire ได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตลอดหลายปีที่ผ่านมา


อัพเดทครั้งใหญ่มีอะไรใหม่

Free Fire

การอัปเดตใหญ่ที่ฉลองครบรอบ 4 ปีของ Free Fire มีเพิ่มเติมใหม่ถึง 4 ส่วนด้วยกัน คือ

Advertisement
  1. โหมดใหม่ – หมาป่าเดียวดาย(การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1)
  2. Clash Squad – แรงก์ซีซั่น 8(มีโอกาสรับไอเทมสุดพิเศษใน 4v4 Clash Squad อย่าง The Golden AN94)
  3. คุณสมบัติใหม่ – สนามฝึกซ้อมปาระเบิด
  4. ปรับสมดุลอาวุธ เพิ่มขึ้นอาวุธใหม่ – AC80

การอัปเดตนี้จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เล่น เพื่อให้ผู้คนมีประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊คมาให้ทุกคนได้ลองทำตาม ซึ่งโปรแกรมที่ใช้จะเป็นโปรแกรม NoxPlayer มาแนะนำให้กับทุกคน โดยในบทความข้างล่างนี้เป็นการทดสอบการเล่น FreeFire บน NoxPlayer โดยทำตามขั้นตอนง่ายๆตามตัวอย่างข้างล่างกันได้เลย


1. เฟรมเรทมากกว่า 90FPS

14524953849305

การใช้ NoxPlayer คุณจะสามารถเล่น Free Fire มากกว่า 90 FPS ได้อย่างง่ายดายเพียง 3 ขั้นตอน

  • ขั้นตอน 1 คลิกเปิดโหมดอัตราฟรมเรตสูง(120FPS)
  • ขั้นตอน 2 แปลงแบบโทรศัพท์ Asus ROG2
  • ขั้นตอน 3 เข้าสู่ Free Fire ตั้งค่าเฟรมเรกสูงเป็นขึ้นสูง
    สําหรับรายละเอียดกรุณาคลิกที่นี่

2. การแมปคีย์ใช้งานง่าย

14524954186731

ใช้ NoxPlayer เล่น Free Fire คุณสามารถใช้การแมปแป้นพิมพ์เพื่อต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสําหรับผู้เริ่มต้นการกําหนดค่าอย่างเป็นทางการของการควบคุมแป้นพิมพ์สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณ หากคุณไม่ทราบวิธีการใช้แต่ละปุ่มก็ไม่ต้องกังวล เพียงแค่ครอบคลุมเมาส์บนปุ่มที่เกี่ยวข้องและคําแนะนําที่เกี่ยวข้องจะปรากฏขึ้น

สําหรับผู้เล่นเป็นเวลานาน NoxPlayer ยังมีปุ่มฟังก์ชั่นที่หลากหลายที่ช่วยให้คุณตั้งค่า Free Fire ตามความชอบของคุณรวมถึงความต้องการการเคลื่อนไหวที่ยืดหยุ่นในการต่อสู้


3. ใช้งาน Garena Free Fire รุ่นพิเศษได้

4 1

เพื่อฉลอง Free Fire ครบรอบ 4 ปี NoxPlayer เปิดตัวรุ่นพิเศษ ไม่เพียง แต่ภาพ จํากัด ครบรอบ 4 ปีของ Free Fire เท่านั้น แต่ยังปรับปรุงประสิทธิภาพของเกมอีกด้วย ให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างราบรื่นมากขึ้น


วิธีดาวน์โหลดและเล่น Garena Free Fire ด้วย NoxPlayer รุ่นพิเศษ

  • ไปเว็บไซต์ทางการ NoxPlayer และคลิป“ปุ่มดาวน์โหลด”เพื่อดาวน์โหลดรุ่นพิเศษ คุณสามารถดาวน์โหลดได้ตามความต้องการของคุณเอง
5
  1. หลังจากดาวน์โหลดแพ็คเกจการติดตั้งเสร็จและคลิกติดตั้ง
  2. คลิกปุ่มเริ่มเปิดตัวอีมูเลเตอร์รุ่นพิเศษ
  3. คลิกไอคอน Free Fire ในเดสก์ทอปของ NoxPlayer
  4. ต่อไปเข้าสู่บัญชี Google แล้วนั้นจะดาวน์โหลดและเล่นเกม Free Fire ได้แล้ว
  5. ตอนนี้ใช้ NoxPlayer เล่น Free Fire มีโอกาสลุ้น 1060 เพชรฟรี

6 1

เพื่อเฉลิมฉลอง Garena Free Fire ครบรอบ 4 ปี NoxPlayer ได้จัดกิจกรรมส่งเพชร Free Fire 1060 เพชรฟรี คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมทันที


7

Tips: ตอนนี้ NoxPlayer ยังเปิดตัวอีมูเลเตอร์ Android 9 ทั้งจาก FPS และคุณภาพของภาพเป็นประสบการณ์ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นโดยเฉพาะ มันก็เป็นมันเป็นอีมูเลเตอร์ Android 9 ตัวเดียวในตลาดปัจจุบัน ผู้เล่นที่สนใจสามารถคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม ตัวช่วยสำหรับคนอยากเล่นเกมมือถือหลายๆ เกมที่ควรมีติดคอม โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอมนับเป็นโปรแกรมสำคัญติดพีซีของคนที่ฟาร์มเกมมือถือหลายๆ เกมอย่างแน่นอน เพราะโปรแกรมเล่นเกมมือถือเช่น NoxPlayer จะมีฟีเจอร์อย่างการเปิดหลายหน้าจอแล้วรันเกมมือถือพร้อมๆ กันตั้งแต่ 2-4 จอได้สบายๆ ขึ้นอยู่กับสเปคของเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คที่เราใช้งานอยู่ ซึ่งผู้เขียนเคยกล่าวถึงไปในบทความทดสอบเล่นเกมมือถือในคอม 4 จอที่เปิดให้อ่านไปก่อนหน้านี้แล้ว Advertisement อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนที่หันมาใช้ NoxPlayer เล่นเกมมือถือในคอมอาจจะติดตั้งลงเครื่องแล้วเล่นเกมไปเลย ไม่ได้ตั้งค่าโปรแกรมเพื่อรีดประสิทธิภาพกันให้เต็มที่เท่าที่ผู้พัฒนาเซ็ตให้ทำได้ ซึ่งในบทความนี้จะเน้นที่การปรับแต่ง NoxPlayer...

Special Story

อยากเล่นเกมมือถือในคอมแบบเปิดหลายจอ พีซีต้องแรงระดับไหนถึงจะเอาอยู่? นอกจากเกม AAA ที่เราเล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว หลาย ๆ คนก็โหลด Emulator มาเล่นเกมมือถือในคอมกันอย่างสนุกสนาน เพราะยุคนี้เกมมือถือหลาย ๆ เกมก็สนุกไม่แพ้กับเกมพีซีฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอพัฒนาเกมชั้นนำหลาย ๆ เจ้าเลยทีเดียว แต่จุดร่วมกันของเกมมือถือเหล่านี้ คือต้องการให้ผู้เล่นใช้เวลากับเกมของตัวเองนาน ๆ เพื่อตามล่าไอเทมอัพเกรดตัวละครกันเยอะ ๆ หรือในภาษาเกมเมอร์เรียกว่า “ฟาร์มของ” กันนั่นเอง ดังนั้นจะมานั่งเปิดเล่นทีละเกมสลับกันฟาร์มไปแล้วก็คงจะไม่ทันใจ...

PR-News

Ragnarok X: Next Generation หรือ ROX เกมออนไลน์ทางมือถือที่พัฒนามาจา เกม MMORPG ยอดนิยมของชาวไทยอย่าง Ragnarok Online ได้เปิดให้บริการแล้ว ตอนเปิดบริการวันแรก ผู้เขียนได้รวบรวมข้อมูลบางอย่างที่ผู้เล่นพลาดไม่ได้ ROX อีเวนท์และของรางวัลเพื่อฉลองการเปิดให้บริการ เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเกม Ragnarok X: Next Generation ในภูมิภาค SEA ทีม ROX จึงจัดอีเวนท์แสนสนุกมากมายทั้งในเกม ได้แก่ Advertisement [ปลดล็อกแลนด์มาร์ค]: ให้ผู้เล่นจากประเทศต่างๆ แข่งกันทำภารกิจเพื่อ “ปลดล็อก” สถานที่สำคัญของประเทศตัวเอง โดยมีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 15,000 Crystal เลยทีเดียว  [ราชาแห่ง MVP]: ผู้เล่นจะได้รับแต้มพิเศษจากการสู้บอส MVP หรือ MINI ในเกมตามผลงานของตัวเอง...

SOFTWARE

เพื่อนๆหลายคนที่ใช้ NoxPlayer อาจจะกำลังหัวเสียเวลาที่เล่นเกมผ่านโปรแกรมจำลอง Nox ไม่ว่าจะ เกม ROV, PUBG Mobile หรือเกม Seven Knight เป็นเกมที่ค่อนข้างกินสเป็คสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก