Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ROG เผยโฉม Strix G15 Advantage Edition ที่สุดแห่งความทรงพลังบนเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสายเลือด AMD รุ่นแรกของ ROG ในปี2021นี้

รีพับลิคออฟเกมเมอส์(ROG) ประกาศเปิดตัวROG STRIX G15 Advantage Editionเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสายเลือด AMD ตัวท็อปที่มาพร้อมกับสุดยอดกราฟฟิกการ์ด AMD® Radeon™ RX 6800M

 Copy of Strix15 G AA 14 L

Advertisement

ออกแบบมาสำหรับเหล่าเกมเมอร์

ROG Strix G15Advantage Edition ออกแบบมาใหม่เหมาะกับเหล่าเกมเมอร์มากยิ่งขึ้นเริ่มต้นจากลวดลายของตัวเครื่องที่เข้ากับยุคสมัยแต่ยังคงในเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ROG มีผิวสัมผัสแบบพิเศษนี้ยังช่วยลดการสะสมของรอยนิ้วมือ และยังมีขนาดของตัวเครืองที่เล็กลง 7%จากรุ่นก่อน (ปี2020)เพิ่มสะดวกสบายในการพกพา แต่ยังคงหน้าจอขนาด15.6” ให้สัดส่วนขนาดหน้าจอต่อตัวเครื่องที่ใหญ่เต็มตามากยิ่งขึ้น และยังให้ความละเอียดหน้าจอระดับ2KWQHD(2560×1440) อัตราส่วน 16:9 ค่ารีเฟรชเรท 165 เฮิรตซ์ 3ms รองรับเทคโนโลยี Freesyncหายห่วงเรื่องความแม่นยำของสีด้วยความสามารถในการแสดงสีช่วงกว้างถึงระดับ100% DCI-P3 ที่ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการภาพยนต์ระดับมืออาชีพสมบูรณ์แบบทั้งความลื่นไหล ความละเอียด และการแสดงสีสัน

แรงล้นเหลือด้วยโปรเซสเซอร์สำหรับโน้ตบุ๊กระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2021 จาก AMD Ryzen 95900HX แบบ 8 คอร์ 16 เธรด ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่า Ryzen 9 ในเจนเนอเรชั่นก่อนหน้าถึง 14% ทำคะแนนในการทดสอบต่างๆได้สูงเป็นอันดับต้นๆ รองรับการใช้งานแบบมัลติทาสก์สุดโหด พร้อมทำงานร่วมกับหน่วยประมวลผลกราฟิก สำหรับการเล่นเกมในระดับสูงสุดหรือการตัดวิดีโอได้ที่ลื่นไหล แรมขนาด 16GB (สามารถอัพเกรดได้สูงสุด32GB ) แบบ DDR4ความเร็วบัส3200MHz ทำงานแบบ dual channel ให้การส่งผ่านข้อมูลลื่นไหล SSD แบบ M.2  NVMePCIe 3.0 ความจุสูงถึง 1TB ให้ทั้งความลื่นไหลในการใช้งานและขนาดพื้นที่ขนาดใหญ่เหลือเฟือในการเก็บข้อมูลได้ทุกรูปแบบ

ระบบระบายความร้อนที่ก้าวล้ำที่สุด

ROG Intelligent Cooling ด้วยพัดลมคู่ที่ได้รับการออกแบบใหม่ “Arc Flow Fans” ที่ใช้วัสดุแบบ Liquid Crystal Polymer (LCP) ที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ทำให้สามารถลดความบางของใบพัดลงได้เหลือเพียง 0.1 มม. และเพิ่มจำนวนใบพัดให้ได้มากสูงสุดถึง 84 ใบพัด ส่งผลให้เสียงรบกวนจากการระบายความร้อนที่ลดลงแต่สามารถเพิ่มอัตราการไหลเวียนอากาศภายในได้มากขึ้น 13% นอกจากนั้นแล้ว ROG ยังได้เลือกใช้สารนำความร้อนพิเศษแบบโลหะเหลว (liquid metal) จากแบรนด์ Thermal Grizzlyที่ใส่มาให้ทั้งบน CPU และ GPU  (ปกติใส่มาเฉพาะ CPU) ซึ่งสามารถลดความร้อนที่เกิดขึ้นจากชิพโปรเซสเซอร์กับกราฟิกการ์ดออกมาได้ดีกว่าสารนำความร้อนทั่วไปมากสูงสุดกว่า 10 องศาเซลเซียส นำความร้อนถ่ายเทออกนอกตัวเครื่องผ่าน Vapor ChamberCooling เทคโนโลยีที่ช่วยเร่งการนำความร้อนสะสมออกจากตัวเครื่องได้ดีที่สุดบนโน้ตบุ๊กในปัจจุบัน รักษาระดับอุณหภูมิผิวสัมผัสโดยเฉพาะบริเวณคีย์บอร์ดที่ต้องใช้งานอยู่เสมอให้ต่ำกว่า 32 องศาเซลเซียส ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

สุดยอดระบบเสียงเพื่อความบันเทิงและการสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ

ระบบเสียงคุณภาพสูง Dolby Atmosช่วยจำลองเสียงรอบทิศทาง และยังมีเทคโนโลยี Two-Way AI Noise Cancelation ปัญญาประดิษฐ์ในการตัดเสียงรบกวนทั้งในส่วนของเสียงจากไมค์ของผู้ใช้งานตัวเครื่อง(up link)และเสียงจากฝั่งของคู่สนทนา (down link) ลดปัญหาเสียงรบกวนในการสื่อสารผ่านตัวเครื่องได้มากถึง 95% ซึ่งเหมาะสำหรับใช้งาน Work from Home ในช่วงเวลานี้เป็นอย่างยิ่ง

Strix15 G AA 03

ความยืดหยุ่นในการใช้งานระดับสูงสุด

แบตเตอรี่ขนาดความจุ 90WHrsร่วมกับระบบการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้สามารถใช้งานตัวเครื่องบนแบตเตอรี่ได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมงนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมพอร์ต USB Type-C ที่รองรับเทคโนโลยี PD Charge, และ Display Port (DP) สำหรับการเชื่อมต่อหน้าจอแยกภายนอกรวมอยู่ในพอร์ทเดียวเพิ่มความยึดหยุ่นสำหรับการใช้งานในชิวิตประจำวันได้ง่ายยิ่งขึ้น

มาพร้อมกับ Microsoft Windows 10 Homeพร้อมกับผู้ช่วยประจำเครื่องอย่างโปรแกรม MyAsusที่ทำงานร่วมกับArmoury Crate เพื่อจัดการซอฟต์แวร์ในตัวเครื่องให้พร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา

การรับประกันแบบ onsite service 3 ปี พร้อมประกันอุบัติเหตุ Perfect Warranty ใน 1 ปีแรก (คุ้มครอง 80% ของค่าอะไหล่ 1 ครั้งใน 1 ปีแรกในกรณีเกิดอุบัติเหตุ)

Strix15 G AA 12 L

ROG STRIX G15 Advantage Editionมีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

ROG STRIX G15 Advantage Edition(GL543QYHQ009T)ราคา 59,990 บาท:

AMD Ryzen 9 5900X/ AMD® Radeon RX 6800M, 12GB GDDR6/16GB DDR4 3200MHz(8GB*2 dual channel)/1TB M.2 NVMePCIe 3.0 SSD/15.6” WQHD (2560 x 1440, 16:9) IPS panel, 165Hz, 100% DCI-P3/4 Zone RGB Keyboard/Wi-Fi 6/90Whrs battery/Windows 10 Home

ผลิตภัณฑ์ของASUS วางจำหน่ายผ่านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ:https://bit.ly/3alNWSB

ASUS Official Store บนShopee: https://bit.ly/2UEpBCb

ASUS Official Store บนLazada: https://bit.ly/2UBBmcJ

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก