Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

อาร์ทีบีฯ ต่อยอดเทรนด์ WFH ด้วยหูฟังและไมโครโฟนจากแบรนด์ Audio Technica โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ Audio Technica (ออดิโอ เทคนิก้า) แบรนด์หูฟังชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น รุกต่อยอดเทรนด์การทำงานที่บ้าน (Work From Home) ด้วยการหูฟังและไมโครโฟน พร้อมกันถึง 6 รุ่น ได้แก่ หูฟังรุ่น ATH-770XCOMATH-ATGM1-USB PACK ชุดหูฟังและไมโครโฟน Home Office Pack ซึ่งประกอบด้วย หูฟังรุ่น ATH-250M พร้อมไมโครโฟนรุ่น ATH-ATGM1-USB  นอกจากนี้มี ไมโครโฟนรุ่น ATH-AT2020USB+, รุ่น ATH-ATR2500X-USB, รุ่น ATH-ATR4697-USB,  รุ่น ATH-ATR4650-USB โดยทั้งหมดมาพร้อมเทคโนโลยีคุณภาพ และการออกแบบอย่างโดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานจากที่บ้านในยุค New Normal อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ไม่พลาดทุกการประชุมออนไลน์อย่างแน่นอน

Pic RTB WFH Audio Technica 01 scaled

Advertisement
  • ATH-770XCOM หูฟังที่มาพร้อมไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาในขนาดกะทัดรัด และมีระบบช่วยลดเสียงหายใจ พร้อมการรับเสียงแบบทิศทางเดียวเพื่อตัดเสียงรบกวน และก้านไมค์ที่มีความยืดหยุ่นทำให้รับเสียงได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 40 มม. ที่ให้คุณภาพเสียงเหมือนหูฟังดีเจที่ได้รับความนิยมของ Audio-Technica และยังมีปุ่มควบคุมสำหรับปรับระดับเสียงไมค์ได้อย่างรวดเร็ว แจ็คต่อเป็นแบบ 3.5 มม. สามารถใช้ได้กับทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ หรือแท็ปเล็ต เหมาะทั้งกับการทำงาน และเล่นเกม วางจำหน่ายในราคา 3,900 บาท
  •  ATH-ATGM1-USB PACK ชุดหูฟังและไมโครโฟนตั้งโต๊ะ ซึ่งนับเป็นอุปกรณ์ระดับเรือธงที่ออกแบบมาสำหรับการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ที่มาในราคาเพียง 1,990 บาท ในชุดประกอบด้วย

o   ATH-ATGM1-USB เป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ที่ให้ความคมชัดสูง และคอไมค์ดัดได้เพื่อปรับทิศทางการรับเสียง ทำให้ได้รับเสียงที่ชัดเจน ขณะที่ตัวไมโครโฟนออกแบบมาให้มีดีไซน์เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด พร้อมการเชื่อมต่อแบบ USB เพื่อให้ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

o   ATH-250M เป็นหูฟังออนเอียร์ที่มาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 40 มม. เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับรายละเอียดของเสียงที่คมชัด และมีระบบที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้เสียงที่ออกไปมีคุณภาพคมชัด ขณะที่ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบา ช่วยให้สวมใส่ทำงานได้ยาวนานโดยไม่เจ็บหู

  • ATH-AT2020USB+ เป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์คุณภาพสูงที่ให้เสียงสุดคมชัดระดับ Professional มากับการบันทึกเสียงแบบดิจิตอล ทำให้ไม่ว่าจะนำไปบันทึกเสียงดนตรีต่างๆ ทำพอดแคสต์ แปลภาษาและพากย์เสียง ก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม โดยไมโครโฟนรุ่นนี้รับเสียงแบบ Cardioid  มีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถต่อหูฟังเข้ากับตัวไมค์ได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงที่อัดได้อย่างชัดเจน รองรับย่านความถี่ที่ 20-20,000 Hz สามารถรับสัญญาณเสียงแบบดิจิตอลคุณภาพสูง คุณภาพสูง 16 bit, 44.1/48 kHz เพื่อให้ได้เสียงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีแอมพลิฟลายเออร์ จึงช่วยให้ได้เสียงชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB พร้อมปุ่มปรับระดับเสียงมาให้ในตัว สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ Windows 10, Windows 7, Vista, XP, 2000 และ Mac OS X โดยวางจำหน่ายในราคา 6,190 บาท
  • ATH-ATR2500X-USB เป็นไมโครโฟนแบบคอนเดนเซอร์ ซึ่งไมโครโฟนชนิดนี้ทำงานผ่าน USB และมีความไวเสียงสูงความถี่ช่วง 30 – 15,000 Hz เหมาะกับการใช้งานด้าน  podcasting, home studio recording, voiceover และยังสามารถสำหรับใช้ในการทำคอนเทนต์อื่นๆได้อีกด้วย เสียงที่ได้มีความชัดเจนเก็บรายละเอียดได้ดี  พร้อมปุ่มควบคุมระดับเสียงขึ้น-ลงให้สามารถควบคุมเสียงได้อย่างง่ายดายและยังสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac ได้ตัวไมโครโฟนผลิตมาจากโลหะ ให้ความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมขาตั้ง 3 แฉกที่ใช้วางบนโต๊ะ โดยวางจำหน่ายในราคา 3,790 บาท
  • ATH-ATR4650-USB เป็นไมโครโฟนขนาดกะทัดรัด ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่มีพื้นที่จำกัด โดยสามารถยึดติดกับหน้าจอคอมพ์หรือพื้นผิวต่างๆ และยังมีคลิปหนีบปกเสื้อในตัวช่วยให้ใช้งานไมโครโฟนแบบปกได้ ทั้งยังมาพร้อมการรับเสียงรอบทิศทาง ช่วยให้ได้ยินเสียงครอบคลุม 360 องศา และรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB-C และมาพร้อมอะแดปเตอร์ USB-A ที่ใช้งานได้ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน โดยวางจำหน่ายในราคา 850 บาท
  • ATH-ATR4697-USB เป็นไมโครโฟนรับเสียงแบบ 360 องศา ที่ได้รับการออกมาให้มีดีไซน์โดดเด่นรูปทรงแบน ทำให้พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการประชุมทางไกล รองรับการประชุมได้ 3-6 คน ไมโครโฟนทำจากวัสดุคุณภาพ เพื่อให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมด้วยสาย USB-C ซึ่งมีความยาวสายมาให้ที่ 1.5 เมตร และอะแดปเตอร์ USB-A ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต รวมถึงสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย โดยวางจำหน่ายในราคา 1,290 บาท

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหูฟังและไมโครโฟนคุณภาพเพื่อช่วยให้การประชุมออนไลน์จากที่บ้านไม่สะดุด เสมือนนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีคุณภาพสุดคมชัดของหูฟังและไมโครโฟนจากแบรนด์ Audio Technica ได้แล้ววันนี้ที่ Munkong gadget, Mercular ,Power mall ,Millionhead Pro ,Soundproof ,Proplugin ,CT Music Shop ,Av value ,Iconic Music, IGuitar ,BKK Audio,IT Friend ,Kemistry, Shopee, Lazada, We mall และ Fullbright Technologyหรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/AudioTechnica.Thailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก