Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

MSI MAG CH130 X เก้าอี้เกมมิ่ง แน่นนั่งสบาย ปรับเอนได้ สัมผัสรถสปอร์ต เล่นเกมได้ทั้งวัน

MSI MAG CH130 X เก้าอี้เกมมิ่ง ดีไซน์หรู แน่นนั่งสบาย ปรับเอนได้ สัมผัสรถสปอร์ต

MSI MAG CH130 X

MSI MAG CH130 X เก้าอี้เกมมิ่งดีไซน์พรีเมียมในราคาไม่ถึง 10,000 บาท ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกม ที่ชอบเก้าอี้ในสไตล์สปอร์ต แต่นั่งสบาย ด้วยพื้นที่โอบไหล่ที่กว้างขวาง และ High Density Foam ที่ใช้เป็นเบาะนั่ง ออกแบบให้โอบกระชับ เพื่อความมั่นใจในการเล่น ผิวสัมผัสที่เป็นแบบหนังคาดด้วยลายเส้นแบบคาร์บอน ให้ดูทันสมัย ในโทนสีดำตลอดทั้งตัว เดินเส้นด้ายสีขาว แนวเดียวกับรถสปอร์ต สามารถปรับเลื่อนได้ทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นที่วางแขน หรือปรับความสูง รวมถึงเอนหลังได้ถึง 150 องศา เพิ่มความแข็งแรงของโครงสร้าง ด้วยโลหะทนทาน รองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม และขาโลหะ 5 แฉก พร้อมล้อเลื่อน ให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัว ซึ่งดูจะเป็นเก้าอี้เล่นเกม ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

MSI MAG CH130 X เก้าอี้เกมมิ่งดีไซน์พรีเมียม

จุดเด่น

Advertisement
  • ผิวสัมผัสแบบหนัง ขนาดพอเหมาะ ไม่ใหญ่เกินไป
  • เอนหลังได้ สมดุลดี
  • รองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม
  • ดีไซน์โทนดำดูสปอร์ตทั้งตัว
  • มีเบาะสำหรับรองศีรษะและหลัง

ข้อสังเกต

  • ที่วางแขน ปรับได้แบบ 2D

Specification

Description
สีดำ
น้ำหนัก21.9Kg
วัสดุPVC Leather
ฐานล่าง Five-Star Steel Base
ขนาดล้อ60mm PU Wheel
ขนาดเบาะนั่ง52 x 57 cm
ระดับเบาะสูงสุด53.5 cm
ระดับเบาะต่ำสุด45.5 cm
ที่วางแขนสูงสุด84.6 cm
ที่วางแขนต่ำสุด77.6 cm
ความสูงพนักพิง87 cm
ความกว้างที่พิงไหล่ 57 cm
ความสูงของผู้ใช้ที่แนะนำ185 cm
ที่รองศีรษะและที่พิงหลังมี
ปรับมุมเอน90-150 องศา
ชนิดโฟมโฟมหนาแน่นสูง (45-48 kg/m3)
โครงสร้างเฟรมCarbon Steel (Thickness 2mm-5mm, Diameter: 20mm)
วัสดุหุ้มเบาะนั่งหนังพีวีซี
ปรับที่วางแขน2D
ขนาดที่วางแขน25 x 9 cm
กลไกConventional tilt (Y-19)
ปรับมุมก้ม-เงย0~15 degree ล็อคได้
GAS LIFTClass-4
รูปแบบเบาะนั่งHigh-back
รับน้ำหนักสูงสุด150 kg
มิติของเก้าอี้69 x 70 x 140 cm

Design

MSI MAG CH130 X

รูปทรงที่ดูสปอร์ต ดูจะเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ MSI นี้ โดยที่ MSI MAG CH130 X จะค่อนข้างแปลกตากว่าในซีรีส์อื่นๆ เล็กน้อย ตรงที่ใช้โทนดำเป็นหลัก ไม่ได้มีสีสันอื่นๆ เข้ามาเติม เพราะทาง MSI วางไว้สำหรับเกมเมอร์ ที่ชอบสไตล์ความดุดัน และไม่หวือหวาไปกับสีที่ฉูดฉาด เอาใจคนที่ชอบจัดโทนสีของพีซีมากกว่า หรือว่าเน้นคลุมโทน เพื่อให้เข้ากับห้องเล่นเกมได้ลงตัวมากขึ้น

MSI MAG CH130 X

แม้จะเป็นเก้าอี้ในไซส์กลาง แต่ให้บอดี้ค่อนข้างใหญ่พอสมควร รองรับผู้ใช้ที่มีส่วนสูงระดับ 185cm ได้สบายๆ จึงมีพื้นที่ช่วงตัวค่อนข้างกว้าง แต่ทำให้โอบกระชับในระดับหนึ่ง ไม่บีบแคบจนเกินไป เผื่อพื้นที่ให้ขยับแขนได้สะดวก

MSI MAG CH130 X

จากด้านบนตรง Head rest นอกจากเป็นที่วางศีรษะ หุ้มวัสดุแบบหนัง PVC มาให้สัมผัสสบายแล้ว ยังมีหมอนรองคอ ที่ปรับเลื่อนได้เล็กน้อย เพื่อเพิ่มความกระชับ สำหรับคนที่นิยมเอนคอ พิงหลังขณะที่เล่น หรือในช่วงที่พักการเล่น ก็ยังรู้สึกสบาย โดยด้านบนมีโลโก้ MSI บนพื้นสีดำ ตัดกันได้อย่างโดดเด่น ส่วนที่เป็นหมอนรองคอนี้ มาในลายแบบเคฟลาร์ ดูดุดันไม่น้อยเลย ใครที่ชอบสไตล์โหดๆ ไม่ควรพลาด

MSI MAG CH130 X

เบาะนั่ง อีกหนึ่งจุดสำคัญ ที่เกมเมอร์ต้องไม่มองข้าม MSI ดีไซน์โครงโลหะ เน้นความแข็งแรง เพื่อการรับน้ำหนัก และการเคลื่อนไหวที่ดี เปิดหน้ากว้าง ให้พื้นที่นั่งมากถึง 52cm และลึก 57cm และใช้เป็น High Density Foam เช่นเดียวกับในหลายๆ รุ่นของค่ายนี้ และหนังสัมผัสแบบ PVC ที่มีความยืดหยุ่น ทนทานพอสมควร เดินด้ายสีขาว แนวเดียวกับในรถยนต์ ด้านข้างมีความลาดเอียงเล็กน้อย ให้ดูโอบกระชับมากขึ้น โดยที่ด้านหลัง ยังให้ Lumbar มาเป็นหมอนรอง พร้อมโลโก้มังกร ที่ไม่ได้ใส่สีสันหรือเดินด้าย ให้ดูสะดุดตา แต่ใช้วิธีการเน้นลวดลาย แบบนูนมีมิติแทน

MSI MAG CH130 X

ด้านหลังค่อนข้างกว้าง อย่างที่เห็นคือ มีลายของวัสดุ ที่เป็นหนัง PVC อยู่ด้านหลัง และด้านข้างจะเป็นแบบเคฟลาร์ ตัดกันเป็นตัว V พร้อมกับโลโก้มังกร แบบเดียวกับด้านหน้า รวมถึงใส่ MAG series สีขาว ไปที่ขอบข้าง โดยรวมถือว่าสะดุดตา และพรีเมียมพอสมควร

MSI MAG CH130 X

จากมุมด้านบน จะเห็นการเดินเส้นสายของเก้าอี้เกมมิ่ง MSI รุ่นนี้ และลวดลายตรงเบาะนั่ง มาในแนวสปอร์ต แม้ว่าจะไม่ได้มีผลต่อการนั่งมากนัก แต่ก็ทำให้ดูโฉบเฉี่ยวไม่น้อย ดีกว่าแบบเรียบๆ แต่สังเกตว่าตรงกลางมีพื้นที่กว้าง เพราะดีไซน์มาเป็นแบบ Wide เพื่อให้กับคนที่ชอบนั่งอ้าขากว้างๆ นั่งได้สะดวกกว่า ความลึกของเบาะนั่งอยู่ที่ราว 57cm ถือว่าค่อนข้างลึกเลยทีเดียว

MSI MAG CH130 X

พนักพิงศีรษะที่ดูพรีเมียม ด้วยแนวตะเข็บของเส้นด้าย คู่กับลายเคฟลาร์ และผิวสัมผัส PVC มีช่องลมตรงคอ แนวเดียวกับเบาะรถสปอร์ต มุมมองนี้ดูสะดุดตา น่าใช้งานไม่น้อยเลย ซึ่งอารมณ์จะต่างจากการใช้วัสดุที่มีสีสันพอสมควร

MSI MAG CH130 X

การเดินตะเข็บ ที่มองดูใกล้ๆ ทำให้เห็นรายละเอียด ที่ทำออกมาได้อย่างประณีต พร้อมทั้งด้านข้าง ดูโอบกระชับ พนักพิงด้านหลัง มีลวดลายให้ดูสปอร์ต หนุนฟองน้ำให้หนาขึ้น สัมผัสสบาย เหมาะกับเกมเมอร์ ที่ใช้เล่นเกมเป็นเวลานานๆ ได้ลงตัว

MSI MAG CH130 X

พนักพิงหลัง มีช่องลมตรงศีรษะ เพื่อความทันสมัย และมีที่รองคอมาให้ จะใส่หรือถอดออก ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน สังเกตได้ว่า ไม่ได้เน้นแบบหนังเจาะรูมาให้ แต่ใส่ความพรีเมียมของวัสดุ และลวดลายเป็นหลัก

MSI MAG CH130 X

ที่วางแขน ก็เป็นสไตล์เดียวกันกับบอดี้ เพิ่มความนุ่มนวลด้วย High Density Foam ที่หนาแน่น เพื่อให้วางแขนได้กระชับ โดยสามารถปรับได้เพียง 2D ที่เป็นแบบเพิ่มความสูง-ต่ำ ให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคนได้เท่านั้น

MSI MAG CH130 X 23

มาถึงอีกจุดหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ก็คือ โช๊คอัพ สำหรับรับน้ำหนัก รุ่นนี้จัดเป็นแบบ Gas lift class 4 มาให้ รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กิโลกรัม และเป็นแบบ 5 Star กางขา 5 จุด ในการกระจายน้ำหนักได้ดี พร้อมล้อแบบคู่ เป็นแบบโพลียูรีเทน ซึ่งให้ความทนทาน เคลื่อนที่ได้คล่องตัวในระดับหนึ่ง

MSI MAG CH130 X

หน้าตาของล้อ Polyurethane ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6cm ที่ใช้บนเก้าอี้เกมมิ่ง MSI รุ่นนี้ ออกแนวเรียบๆ ต่างจากในหลายรุ่น ที่มีเป็นช่องลวดลายมาให้ แต่ดูแล้วก็เข้ากับเอกลักษณ์ของบอดี้เก้าอี้ได้ดี ความแข็งแรงและลื่นไหล อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลย

Function

MSI MAG CH130 X

มาดูฟังก์ชั่นการใช้งานของเก้าอี้เกมมิ่ง MSI MAG CH130 X ซึ่งเป็นเก้าอี้ของเกมเมอร์สายสปอร์ตรุ่นนี้กันดีกว่า ว่ามีลูกเล่นอะไรบ้าง ให้กับผู้ใช้ ว่ากันตั้งแต่ ที่วางแขน สามารถปรับความสูงได้เกือบ 10cm เพื่อการนั่งใช้งาน และการพักผ่อนที่สบายขึ้น เพราะเกมเมอร์หลายคน ติดการวางแขนเอาไว้ข้างเดียว ก็ถือว่าความสูง พอจะยกขึ้นมาให้เสมอกับขอบโต๊ะได้เลย เพียงแต่ปรับได้แค่ความสูงเท่านั้น

MSI MAG CH130 X

ถัดมาเป็นฟังก์ชั่นการเอนหลัง ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลต์ของเก้าอี้เกมมิ่งจาก MSI รุ่นนี้ เพราะนอกจากจะมาพร้อม Gas lift ที่รองรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัมแล้ว ยังให้ผู้ใช้ปรับเอนได้ค่อนข้างลึกเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ถึงระดับ 180 องศาก็ตาม เพราะแม้จะมีหลายรุ่นที่เอนลงไปได้ในระดับนั้น แต่ก็ทำให้ผู้ใช้มีเสียวๆ ได้เหมือนกัน โดยที่ MSI MAG CH130 X รุ่นนี้เอนได้ระดับ 150 องศา แต่ก็ให้มุมของตัวเบาะเอง ยกขึ้นไปได้ที่ 15 องศา เพื่อสร้างความสมดุลให้ผู้ใช้ได้เอนตัวพักผ่อน และลุกขึ้นได้สะดวกอีกด้วย โดยส่วนตัวมองว่า ไม่ต้องเอนลงไปเยอะมาก แต่ให้ความรู้สึกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องการขยับตัว เวลาที่นอนเอน ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว รวมถึงที่รองคอหรือ Neck rest อยู่ในจุดที่เหมาะสม ก็ยิ่งทำให้การพักงีบในช่วงเบรก 5-10 นาที ก็จัดว่าดีแล้ว

MSI MAG CH130 X

ส่วนในแง่ของ Lumbar Support และ Neck rest ที่เป็นแบบปรับได้ ก็พอให้ได้ปรับใช้งานได้ตามความสะดวก แต่ในบางอารมณ์เกมเมอร์หลายคนอาจไม่ได้สนใจในสิ่งนี้มากนัก แต่เพิ่มมาให้และปรับแต่งได้บ้าง ก็ยังดีกว่าไม่ได้ให้มา หรือเป็นแบบไม่แน่นพอ โดยเฉพาะจุดรองหลัง ค่อนข้างสำคัญเลยทีเดียว เพราะแทบจะได้ใช้ตลอดในการเล่น ต่างจากที่รองคอหรือศีรษะ จะเป็นแค่ช่วงนั่งดูหนังหรือพักเท่านั้น อย่างไรก็ดี จุดที่ต้องชื่นชมก็คือ การใช้วัสดุที่หุ้มทั้ง 2 จุดนี้ ทั้งในส่วนที่เป็น High Density Foam และ PVC ที่นอกจากจะทำให้ดูสปอร์ตสวยงามแล้ว ยังมีความนุ่มนวลน่าใช้มากขึ้นอีกด้วย

Conclusion

MSI MAG CH130 X

สำหรับ MSI MAG CH130X รุ่นนี้ ถือว่าเป็นเก้าอี้เกมมิ่ง ที่ต่อยอดมาจาก MAG CH120X อยู่บ้าง สามารถดูข้อมูลด้านล่างนี้ได้ จุดที่โดดเด่นของเก้าอี้ MSI รุ่นนี้ อยู่ที่ความพรีเมียมของผิวสัมผัสที่เป็นแบบหนัง กับการเดินตะเข็บที่ดูสวยงาม เรียกว่าดูสปอร์ตและลงตัวมากยิ่งขึ้น ในโทนสีดำตลอดทั้งบอดี้ นอกจากนี้ ก็คือการออกแบบให้โครงสร้างดูกว้างมากขึ้น เพื่อความสบายในการนั่ง ไม่ติดขัดแม้จะนั่งไปจนสุดเบาะ เพราะหลายคนก็ชอบเล่นเกมแบบนั่งพิงเป็นหลัก รวมถึงการวางตำแหน่งของ Head rest และ Lumbar ได้ดีพอสมควร เรียกว่าลงตรงคอได้พอดี เหมาะกับการเอนหลังนั่งเล่นได้อย่างเหมาะสม ส่วนการรับน้ำหนัก อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานระดับ 150 กิโลกรัม สำหรับ Gas lift คลาสนี้ แต่ในภาพรวมต้องถือว่า MSI ใส่ใจในรายละเอียด และปรับให้มีความน่าใช้มากยิ่งขึ้น ดูแล้วมีการตอบสนองกับเหล่าเกมเมอร์ได้ดี แต่จุดที่ดูขาดหายไปบ้างก็คือ Arm rest ที่ปรับได้น้อยไปหน่อย ถ้าปรับหันซ้าย-ขวาได้บ้าง เพื่อให้เข้ากับเกมเมอร์บางคน ที่ยังชอบนั่งเอียงๆ หรือใช้คีย์บอร์ดแบบ TKL หรือ 60% ที่อาจจะต้องเอียงแขน วางข้อศอกในมุมที่แคบลง มีแค่เรื่องเดียวเท่านั้นสำหรับเก้าอี้รุ่นนี้

MSI MAG CH130 X 17

ส่วนถ้าจะมองว่าเก้าอี้รุ่นนี้เหมาะกับใคร ก็คงต้องตอบว่า ใช้ได้ตั้งแต่เกมเมอร์เริ่มต้น ที่มองหาเก้าอี้เกมมิ่งตัวจบ ในงบไม่ถึงหมื่นบาท หรือจะเป็นเกมเมอร์ที่อยากเปลี่ยนเก้าอี้ทำงาน หรือเก้าอี้ตัวเก่าที่ใช้ มาเป็นเก้าอี้ใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น รวมถึงมีความสบาย ออกแนวสปอร์ต เพื่อให้เล่นเกมได้นานกว่าเดิม ใครที่กำลังมองหาเก้าอี้เกมมิ่ง ที่มีความเฉพาะตัว ดูทันสมัย ใช้เล่นเกมได้ยาวๆ MSI MAG CH130X เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจทีเดียว

MSI MAG CH130 X

ถ้าเทียบกับ MSI MAG CH120X ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้ แม้จะเน้นโทนสีดำเป็นหลักก็ตาม แต่ก็มีการตัดเส้นสายด้วยสีแดง ให้เข้ากับสไตล์เก้าอี้เกมมิ่งของ MSI ด้านในเป็นโฟมขึ้นรูป แน่นกระชับ พิงหลังโอบกระชับในแบบเบาะรถแข่ง เดินด้ายแดงเล็กๆ ให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น เพิ่มในส่วนของ Headrest และ Lumbar Cushion มาให้ 2 ชิ้น ดูสะดุดตาไม่เบา โดยมีโช๊คแบบ Gas lift Class 4 มาเช่นเดียวกัน รองรับน้ำหนักได้ 150Kg แต่ปรับเอนได้ถึง 180 องศา สามารถพักหลังได้ในช่วงเล่นเกม รวมถึง Armrest หรือที่พักแขน เป็นแบบ 4D อีกด้วย ไม่ว่าจะเลื่อนขึ้นลง หมุนซ้ายขวา หรือจะเลื่อนไปข้างหน้าก็ได้ ถือว่าสะดวกทีเดียว ส่วนฐานเป็นแบบ 5 แฉก พร้อมล้อขนาด 72mm ล็อคได้ ไม่ให้เลื่อนไหลในขณะที่กำลังสนุกอยู่กับเกม เพียงแต่เรื่องวัสดุ และผิวสัมผัส ดูจะเป็นรอง CH130X ที่เป็นรุ่นใหม่นี้อยู่ในระดับหนึ่ง

ราคา: ประมาณ 9,900 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม: MSI MAG CH130 X

หากใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อเก้าอี้เกมมิ่ง MSI MAG CH130 X ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายด้านล่างนี้


Related Topic

MSI Optix MAG251RX จอคอมเล่นเกม 240Hz ไซส์ 24″ ลื่นไหล ยิงศัตรูได้ไว

MSI Optix MAG251RX cov1

แนะนำจอคอม MSI 2K 165Hz ดูหนัง ทำงาน จอเล่นเกม จอเดียวจบ

MSI Gaming monitor 2k 165Hz

MSI Cubi 5 10M คอมจิ๋วและ MSI PRO MP271QP

MSI Cubi Pro monitor cov2

คอมเล่นเกม 3 รุ่นจาก MSI แรงแต่เกิด สเปค I7 + RTX 3070 ปรับแต่ง OC ได้

MSI Gaming PC 3 series 2021 cov
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก