Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Motorola Edge 20 series กับภาพหลุดแรนเดอร์ดีไซน์จัดเต็ม

Edge 20 series เป็นสมาร์ทโฟนที่ทาง Motorola เตรียมปล่อยต่อจากสมาร์ทโฟนอย่าง Edge S ซึ่งรอบนี้นั้นมีภาพหลุดของ Edge 20 series ออกมาให้เห็นแบบครบเซ็ท 3 รุ่นเลยทีเดียว


Motorola Edge 20 series
Motorola Edge 20 series

หลังจากที่ทาง Motorola ประสบความสำเร็จกับซีรีส์ Edge กับ Edge S ไปแล้วนั้น ทาง Motorola ได้บอกเอาไว้ว่าจะมีการสานต่อซีรีส์ Edge ออกมาเพิ่มโดยจะออกมาพร้อมกับทีเดียวถึง 3 รุ่นกับ Motorola Edge 20 series อันประกอบไปด้วย Edge 20 Lite, Edge 20 และ Edge 20 Pro ล่าสุดนั้นมีภาพแรนเดอร์ของตัวเครื่องหลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว จะเป็นเช่นไรบ้างนั้นไปติดตามกัน


Edge 20 Lite
motorola edge 20 lite leak 4
motorola edge 20 lite leak 2
motorola edge 20 lite leak 3

เริ่มกันที่รุ่นเล็กก่อนกับ Edge 20 Lite ที่จะมาพร้อมกับ 2 สี 2 สไตล์ ตัวเครื่องจะใช้ระบบกล้องหลังแบบ 2 เลนส์ และด้วยความที่เป็นรุ่น Lite นั้นเลยทำให้ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอที่รองรับ refresh rate ที่ 90 Hz น้อยที่สุดในกลุ่ม

Advertisement

Edge 20
motorola edge 20 leak 4
motorola edge 20 leak 2
motorola edge 20 leak 3

เช่นเดียวกับรุ่นเล็ก Edge 20 รุ่นกลางจะมาพร้อมกับตัวเครื่อง 2 สี ทว่าส่วนที่มีการเปลี่ยนไปนั้นก็คือระบบกล้องที่จะมาพร้อมกันทั้งหมดถึง 3 เลนส์ ทั้งนี้ Edge 20 จะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียดระดับ FHD+ แทนที่ HD+ บน Lite โดยตัวหน้าจอนั้นจะมี refresh rate สูงถึง 144 Hz อีกด้วย(หากไม่ผิดพลาด)


Edge 20 Pro
motorola edge 20 pro leak 3
motorola edge 20 pro leak 2
motorola edge 20 pro leak blue 4

ปิดท้ายกันที่รุ่นใหญ่อย่าง Edge 20 Pro ที่ตัวเครื่องนั้นดีไซน์จะคล้ายคลึงกับ Edge 20 ทว่าสีของตัวเครื่องนั้นจะมีให้เลือก 2 สี เป็นโทนสีน้ำเงินอย่าง “Midnight Blue“ และ “Blue” ที่จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่าสวยงามเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องยังคงมาพร้อมกับระบบกล้อง 3 เลนส์และหน้าจอที่ใช้จะยังคงมีความละเอียดระดับ FHD+ และ refresh rate สูงถึง 144 Hz

หมายเหตุ – ตามข่าวลือนั้นระบุเอาไว้ว่าเลนส์กล้องที่ 3 ที่เพิ่มขึ้นมาบนรุ่น Edge 20 Pro นั้นจะเป็นเซ็นเซอร์ 8MP 5x zoom

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

บนทวิตเตอร์ของ motorola ลงภาพยั่วแฟนๆ ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แบบพับได้ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ คลิปที่โพสต์นั้นเป็นคลิปสั้นๆ ความยาว 6 วินาที แสดงให้เห็นแค่เงาของโทรศัพท์จอพับเท่านั้น และปิดท้ายด้วยโลโก้ของ Motorola ที่คุ้นเคย แต่ด้วยข้อมูลที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเท่าไรนัก Advertisement ตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้แม้จะไม่ได้เปิดเผยสเปคออกมานัก แต่ก็มีภาพแรนเดอร์ของ Razr 40 Ultra...

IT NEWS

Motorola แบรนด์โทรศัพท์ในตำนานตอนนี้ได้ออกโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่มีชื่อคลับคล้ายคลับคลากับโน้ตบุ๊กอย่าง Motorola ThinkPhone นอกจากนี้ยังประกาศรุ่นใหม่ที่ออกมาพร้อมกันอย่าง Moto e13 และ Moto g53 อีกด้วย Motorola ThinkPhone (เรียกอย่างเป็นทางการว่า ThinkPhone โดย Motorola) โดยคำว่า ThinkPhone มาจาก ‘ThinkPad‘ ซึ่งเป็นกลุ่มโน้ตบุ๊กที่ผลิตโดย Lenovo เจ้าของ...

Buyer's Guide

มือถือราคาไม่เกิน 2000 สำหรับพ่อค้าแม่ค้าเอาไว้ใช้แอพฯ เป๋าตังยังหาได้อยู่นะ นอกจากสมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 5000 บาท ถ้าใครมีงบประมาณจำกัดอยากได้มือถือราคาไม่เกิน 2000 บาทเอาไว้ใช้เป็นเครื่องสำรองหรือซื้อให้พ่อแม่ใช้งานและยังตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่หามือถือเอาไว้ติดตั้งแอพฯ เป๋าตัง, ไทยชนะ, หมอพร้อม ฯลฯ เพื่อใช้งานได้ด้วย และผู้เขียนมั่นใจว่าราคาระดับนี้ไม่น่าแพงมากและด้านสเปคก็ยังใช้งานทั่วไปได้แน่นอน Advertisement หากอิงจากแอพฯ เป๋าตังที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องใช้งาน ตัวแอพฯ ก็ไม่ได้ต้องการสเปคสูงมาก ขอแค่เป็นสมาร์ทโฟน Android ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ...

Buyer's Guide

มือถือราคาไม่เกิน 5000 บาท ปี 2022 นี้มีรุ่นดีๆ ไม่แพงให้เลือกหลายรุ่นเลย มือถือราคาไม่เกิน 5000 บาทน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่หลายคนเลือกซื้อมาใช้งาน ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องรองหรือซื้อให้ลูกหลานเอาไว้โทรหรือไลน์ติดต่อกัน และในปี 2022 นี้ก็ยังมีตัวเลือกหลากหลายรุ่นและเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เลือกมากมายหลายรุ่นและสเปคถือว่าไม่ขี้เหร่ ไม่ใช่แค่ใช้โทรออกรับสายเปิดไลน์ได้ แต่ยังใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คและถ่ายภาพได้คมชัดระดับหนึ่งอีกด้วย และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ส่งมือถือเครื่องหลักไปเคลมแล้วใช้เวลาซ่อมหลายวันก็อาจจะหามือถือประเภทนี้มาเป็นเครื่องสำรองไว้ใช้งานเลยก็ได้ Advertisement อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ต้องทำใจเล็กน้อยสำหรับมือถือประเภทนี้สเปคแม้จะคุ้มค่าแต่จะรองรับแค่ 3G หรือ 4G ยังไม่รองรับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก