Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

ZTE LiveBuds Pro เปิดตัวแล้วมาพร้อมฟีเจอร์ ANC

LiveBuds Pro ชุดหูฟังแบบ TWS ของทาง ZTE เปิดตัวแล้ว มาพร้อมฟีเจอร์ระดับบนที่ ZTE โฆษณาไว้ว่าประสิทธิภาพนั้นสูงกว่าคู่แข่งแต่ราคาย่อมเยาว์กว่า


ZTE LiveBuds Pro
ZTE LiveBuds Pro

ZTE เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำรุ่นใหม่อย่าง Axon 30 ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่นอย่างกล้อง Selfie ใต้หน้าจอไปในวันที่ 27 ที่ผ่านมา แถมในงานดังกล่าวนี้เองนั้นทาง ZTE เองยังได้ถือโอกาสเปิดตัวชุดหูฟังแบบ TWS รุ่นท๊อปรุ่นใหม่ของทางบริษัท อย่าง LiveBuds Pro ออกมาพร้อมๆ กันด้วย

สำหรับ LiveBuds Pro ของทาง ZTE นั้นจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงพร้อมด้วยฟีเจอร์ที่น่าจะทำให้นักฟังหลายๆ คนชื่นชอบอย่าง active noise cancellation (ANC) technology ซึ่งทาง ZTE โฆษณาเอาไว้ว่ามีคุณภาพสูงมากสามารถที่จะตัดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดีจนทำให้การใช้งานนั้นเหมาะสมกับผู้ใช้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงเป็นอย่างยิ่ง

Advertisement

ดีไซน์ของ LiveBuds Pro นั้นจะคล้ายกันกับ AirPod คือเป็นก้านยื่นลงมาทว่าในส่วนของจุดที่เอาไว้ใช้สำหรับเสียบเข้าที่หูเพื่อฟังนั้นจะมีความอ่อนนุ่มมากกว่าทำให้การใช้งานไม่ทำให้ปวดหูเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน ทั้งนี้ราคาของ ZTE LiveBuds Pro นั้นเรียกได้ว่าถูกเอามากๆ เพราะอยู่ที่เพียง 349 yuan หรือประมาณ 1,770 บาทเท่านั้น และถ้าหากนั่นยังไม่ถูกมากพอทาง ZTE ยังมีรุ่นธรรมดาอย่าง LiveBuds ที่มาพร้อมกับราคาเพียง 169 yuan หรือประมาณ 855 บาท น่าเสียดายที่ทาง ZTE ยังไม่เผยออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเริ่มวางจำหน่าย LiveBuds ทั้ง 2 รุ่นเมื่อใด

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมของดีน่ามีติดกระเป๋าสายเที่ยวในและนอกประเทศ มีไว้เวิร์คชัวร์ หลังจากแต่ละประเทศปรับโรค COVID-19 เป็นโรคประจำถิ่นแล้วเปิดพรมแดนให้ผู้คนเดินทางเข้าออกประเทศเพื่อท่องเที่ยวได้ หลายคนก็หาซื้อตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมมาใส่ซิมท่องเที่ยวไว้ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศให้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ต่างๆ ที่พกติดตัวไปด้วย ซึ่งผู้ใช้หลายคนอาจคิดว่าก็ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากสมาร์ทโฟนไปก็ได้ ไม่เห็นต้องซื้อตัวปล่อยสัญญาณพวกนี้มาใช้ให้เปลืองและไม่ต้องพกของเพิ่มให้วุ่นวายก็ได้ แต่ในทางกลับกันมันก็ใช้แบตเตอรี่ของมือถืออย่างต่อเนื่องและทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วขึ้น ซึ่งถ้ามี Powerbank ติดมาด้วยก็ไม่น่ามีปัญหา Advertisement ในทางกลับกันตัวปล่อยสัญญาณ WiFi แบบใส่ซิมนั้นมีขนาดเล็กพกง่ายเท่ากุญแจรถยนต์ เอาใส่กระเป๋ากางเกงหรือติดช่องเล็กๆ บนกระเป๋าได้สบายๆ แค่ใส่ซิมเปิดเครื่องเชื่อมต่อ...

Buyer's Guide

จะซื้อ Pocket WiFi ยี่ห้อไหนดีมาใช้งาน จะได้ต่อเน็ตลื่นๆ สะดวกไม่ต้องง้อ Fiber คนที่กำลังคิดว่าจะไปธุระต่างประเทศหรือว่ามีอุปกรณ์ต้องเชื่อมต่อเยอะ อาจจะกำลังหาข้อมูลอยู่ว่าจะซื้อ Pocket WiFi ยี่ห้อไหนดีมาใช้ จะได้เชื่อมต่อมือถือ, แท็บเล็ตและโน๊ตบุ๊คพร้อมๆ กันหลายชิ้นหรือจะแชร์ให้เพื่อนใช้เน็ตทำงานก็ได้ และบางคนที่อยู่หอพักแต่ไม่สะดวกต่อเน็ตเดินสายไฟเบอร์เข้าห้องมา ไม่ว่าจะเพราะทางหอพักไม่อนุญาตหรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การมี Pocket WiFi ใส่ซิมเล่นเน็ตได้ไม่จำกัดติดกระเป๋าเอาไว้สักอันก็ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมากอย่างแน่นอน Advertisement แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีข้อโต้แย้งว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ก็ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เพราะสมาร์ทโฟนยุคนี้ไม่ว่าจะ...

Other News

เนื่องจากนโยบายกีดกันทางการค้าของสหรัฐอเมริกา สร้างความลำบากให้บริษัทเทคโนโลยีจีนอย่างมากโดยเฉพาะ Huawei ที่ไม่สามารถสั่งซื้อชิปจาก TSMC ได้ จึงไม่สามารถผลิตชิป Kirin มาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ของทางบริษัทได้จนต้องพึ่งพาชิปจากบริษัทอื่นภายในประเทศด้วยกัน เมื่อเทียบแล้วชิปที่พัฒนาภายในประเทศจีนก็มีคุณภาพไม่สูงนักเมื่อเทียบกับบริษัทคู่แข่งจากต่างประเทศ เพราะนี่เป็นปัญหาร่วมของบริษัทจีนหลายแห่ง ทางกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีของประเทศจีน (MIIT) จึงเผยว่าตอนนี้ หัวเว่ย, SMIC และบริษัทจีนอื่นรวม 90 แห่งได้ร่วมลงนามก่อตั้งคณะกรรมการมาตรฐานการผลิตชิปแห่งชาติ (National Integrated Circuit...

Tablet News

ถึงแม้ว่าในบ้านเรานั้น ZTE จะไม่สามารถเข้ามาตีตลาดได้อย่างที่คาดเอาไว้ ทว่าในต่างประเทศโดยเฉพาะในประเทศจีนนั้น ZTE ถือว่าเป็นอีกบริษัทผู้พัฒนาสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรายหนึ่งที่มียอดผู้ใช้เป็นจำนวนมาก ล่าสุดนั้นได้มีรายงานว่าทาง ZTE ได้ทำการจดสิทธิบัตรใหม่ซึ่งสิทธิบัตรดังกล่าวนั้นเป็นสิทธิบัตรของแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับความสามารถในการพับหน้าจอได้ ที่เหนือกว่าผู้ผลิตรายอื่นนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นการที่สิทธิบัตรดังกล่าวนี้นั้นได้แสดงให้เห็นว่าแท็บเล็ตตามสิทธิบัตรจะมาพร้อมกับความสามารถในการพับได้ถึง 3 พับ สำหรับข้อมูลการจดสิทธิบัตรดังกล่าวของทาง ZTE นี้นั้นได้ถูกค้นพบและเผยแพร่ออกมาจากทาง PriceBaba  ซึ่งจากรูปภาพทั้งหมดที่ถูกเผยออกมานั้นคงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเจ้าแท็บเล็ตตามสิทธิบัตรดังกล่าวนี้นั้นจะต้องมาพร้อมกับหน้าจอที่ยืดหยุ่นได้อย่างแน่นอน(แบบเดียวกับแนวคิดแท็บเล็ตของทาง TCL ที่เคยมีการเผยออกมาให้ได้เห็นกันก่อนหน้านี้) ซึ่งตามสิทธิบัตรนั้นจะเห็นได้ว่าตัวแท็บเล็ตดังกล่าวนี้นั้นจะมีการใช้ tri-folding mechanism เข้ามาช่วย จากสิทธิบัตรดังกล่าวนั้นอาจจะทำให้หลายๆ ท่านนึกถึงผลิตภัณฑ์จากทาง Huawei...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก