Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Huawei P50 Pro 4G กับอัปเดทสเปคล่าสุดที่น่าจับตามอง

Huawei ที่ขาด GMS ไปนั้นอาจจะดูไร้ความยั่วยวนไปบ้างแต่ก็ปฎิเศษไม่ได้เลยว่ามันยังหอมหวนอยู่ ล่าสุดนั้นมีข้อมูลสเปคหลุดของ Huawei P50 Pro 4G สมาร์ทโฟนระดับท๊อปที่น่าจับจองมาให้ได้เห็นแบบเต็มๆ แล้ว


Huawei P50 Pro 4G
Huawei P50 Pro 4G

Huawei P50 Pro 4G นั้นถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นรองท๊อปที่ใครหลายๆ คนกำลังรอคอยอยู่ อย่างหนึ่งที่ทำให้มันถูกถามหามากนั่นก็เพราะการที่ตัวเครื่องตัดสเปคบางส่วนออกไปเพื่อลดราคาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการรองรับเครือข่าย 5G(ที่ในหลายๆ ประเทศอาจจะยังคงไม่มีความจำเป็นมากนักใน 1 – 3 ปีต่อจากนี้

ล่าสุดนั้นมีสเปคหลุดแบบจัดเต็มของตัวเครื่องออกมาให้ได้เห็นกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้มันจะถูกตัดนู่นตัดนี่ออกไปแต่หลายๆ อย่างนั้นก็ยังทำให้มันน่าสนใจมากอยู่ สำหรับสเปคล่าสุดของ Huawei P50 Pro 4G ทีหลุดออกมานั้นมีดังต่อไปนี้

Advertisement
  • หน้าจอขนาด 6.6 นิ้วใช้พาเนล AMOLED รองรับความละเอียดที่ระดับ 2700 x 1228 pixels โดยมี refresh rate อยู่ที่ 120Hz
  • หน้าจอมาพร้อม 300Hz touch-sampling rate และ pulse-width-modulation (PWM)
  • ตัวเครื่องใช้ชิปเซ็ท Kirin 9000 ที่ไม่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G อย่างแน่นอน
  • หน่วยความจำขนาด 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในมากสุดที่สามารถเลือกซื้อได้มีขนาดอยู่ที่ 512 GB
  • ตัวเครื่องจะรองรับ NM cards ที่ความจุสูงสุด 256 GB
  • กล้องหลัก 4 เลนส์มาพร้อมเซ็นเซอร์หลัก 50MP รูรับแสง f/1.8 และมี OIS แบบฮาร์ดแวร์ นอกนั้นจะมีเซ็นเซอร์พิเศษอย่าง f/3.5 64MP lens for 3.5X optical zoom และ 40MP (f/1.6) tertiary lens ส่วนเซ็นเซอร์ที่ 4 นั้นยังไม่เผยความละเอียดแต่จะใช้งานทางด้าน depth-sensing(ทว่ามีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเซ็นเซอร์ monochrome sensing แทน)
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,360 mAh รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟสูงสุด 66W สำหรับแบบมีสายและที่ 50W สำหรับไร้สาย

จากสเปคนั้นเรียกได้ว่าน่าสนใจเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าก็คงต้องคอยดูราคาตัวเครื่องว่าจะเป็นเช่นไรเพราะสิ่งหนึ่งที่ต้องไม่ลืมเลยนั้นก็คือ Huawei P50 Pro 4G นั้นจะไม่มี GMS และมันจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการณ์ใหม่อย่าง HarmonyOS ที่ยังคงไม่สามารถจะรับปากได้ว่ามันจะดีมากน้อยเพียงใด

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ตัวเครื่องเบาเพียง 19 กรัม ระบบดูแลคุณภาพการนอน พร้อมการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์ Lazada...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก