Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Mi Mix 4 กับภาพหลุดล่าสุดมาพร้อมหน้าจอไร้ส่วนรบกวน

Mi Mix 4 สมาร์ทโฟนในซีรีส์โชว์ไฮเทคของ Xiaomi มีรูปหลุดออกมาอีกครั้ง เผยให้เห็นหน้าจอที่ไร้ขอบและไม่มีกล้องหน้าให้กวนใจ

Mi Mix 4
Mi Mix 4 แรนเดอร์ล่าสุด

Mi Mix 4 สมาร์ทโฟนโชว์ล้ำทั้งทางด้านดีไซน์และเทคโนโลยีของทาง Xiaomi ล่าสุดโผล่รูปภาพแรนเดอร์ด้านหน้าของตัวเครื่องออกมาอีกครั้ง รอบนี้เผยให้เห็นความเด็ดของการดีไซน์กับตัวเครื่องที่ขอบบางแบบสุดๆ แถมๆ ยังไม่มีกล้องหน้าออกมาให้กวนใจอีกด้วยต่างหาก

เชื่อว่าแฟนๆ  Mi Mix ซีรีส์นั้นน่าจะรอคอย Mi Mix 4 กันมาอย่างยาวนานเพราะสมาร์ทโฟนซีรีส์ดังกล่าวนี้นั้นได้ชื่อว่ามาพร้อมกับดีไซน์ที่แต่ต่างแถมยังมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาทำให้ตัวเครื่องนั้นดูหรูหรามากกว่าเครื่องในซีรีส์อื่นๆ เป็นอย่างมาก ล่าสุดนั้นได้มีการปล่อยภาพแรนเดอร์ของ Mi Mix 4 โดยเป็นภาพทางด้านหน้าของตัวเครื่องออกมาให้ได้เห็นซึ่งจะเห็นได้ว่าจากภาพนั้นตัวเครื่องมีความสวยงามเป็นอย่างมากและมีจุดที่น่าสังเกต 2 อย่างดังต่อไปนี้

Advertisement
  1. ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับดีไซน์ขอบบางมากจนเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีขอบออกมาให้เห็นกวนใจเลยแม้แต่น้อย
  2. เรื่องนี้อาจไม่ใช่เรื่องใหม่แต่จากภาพจะสังเกตได้ว่าบนหน้าจานั้นไม่มีรูปกล้องหน้า(Selfie) ซึ่งเอาเข้าจริงๆ แล้วนั้นทาง Xiaomi เคยทำออกมาแล้วก่อนหน้านี้บน Mi Mix 2 ดดยตอนนั้นใช้หลักการออกแบบเครื่องเป็นแบบสไลด์เพื่อเลื่อนหน้าจอขึ้นมา

ไม่ว่าจะเป็นเช่นไรก็ตามนั้นถือได้ว่า Mi Mix 4 เป้นสมาร์ทโฟนที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก นอกไปจากนั้นแล้วตามข้อมูลนั้นพบว่า Mi Mix 4 นั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 888+ อีกด้วยต่างหาก งานนี้จะเป็นเช่นไรนั้นแฟนๆ  Xiaomi คงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

IT NEWS

Digital Chat Station แอบปล่อยข่าวลือ Xiaomi Mix Fold 3 คู่แข่งใหม่ของ Vivo X Fold 2 เนื่องจากมีข่าวลือว่าจะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 เหมือนกันและยังเป็นหน้าจอพับได้เหมือนกันอีก ก่อนหน้านี้ Digital Chat Station ได้กล่าวชื่นชมมือถือจอพับรุ่นแรกที่ใช้ชิป...

IT NEWS

Xiaomi Mijia Smart Audio Glasses แว่นตาที่มาพร้อมลำโพงที่จะทำให้คุณได้ยินเสียงแบบ 360 องศา พร้อมด้วยไมโครโฟนที่มีเทคโนโลยี AI ในการลดเสียงรบกวนให้ผู้ใช้งานสามารถพูดคุยโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์นี้จะเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้ ในราคา 799 หยวน (ประมาณ 3,900 บาท)  จุดเด่นของ Xiaomi Mijia Smart Audio...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มาก Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก