Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

MIUI 12.5 ของ POCO X3 NFC อัปได้ผ่าน OTA แล้ว

รอคอยมานานในที่สุด POCO X3 NFC สมาร์ทโฟนสุดคุ้มของต้นปี 2021 ก็ได้รับอัปเดท MIUI 12.5 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ

POCO X3 NFC
POCO X3 NFC

POCO X3 NFC สมาร์ทโฟนที่เชื่อเหลือเกินว่าในช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมานั้นใครๆ ก็อยากได้มาเป็นเจ้าของเพราะราคาสุดแสนจะคุ้มกับสเปคตัวเครื่องที่เรียกได้ว่าคุ้มแบบบสุดๆ ทว่าผ่านมานานแสนนานแล้วนั้นตัวเครื่องก็ไม่ได้รับการอัปเดท MIUI 12.5 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายเหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ของทาง Xiaomi สักทีจนกระทั่งในช่วงครึ่งปีหลังผู้ใช้ POCO X3 NFC เหมือนโดนทำร้ายจิตใจเพราะทาง Xiaomi ปล่อย POCO X3 Pro ที่ทรงเครื่องเหมือนกันแต่สเปคดีกว่าเยอะออกมามาทำร้ายจิตใจแถมยังได้รับอัปเดท MIUI 12.5 ไปก่อนหน้าด้วยจนทำให้ผู้ใช้ POCO X3 NFC ต้องขายเครื่องทิ้งกันถ้วนหน้า(แต่ก็ขายยากเพราะราคาของ POCO X3 Pro ดันออกมากดเอาไว้)

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นด้วยความที่กล้องของ POCO X3 NFC มีสเปคที่ดีกว่า POCO X3 Pro ทำให้หลายๆ ท่านที่ไม่ได้สนใจในการเล่นเกมยังคงใช้งานเครื่องอยู่เช่นเดิม ล่าสุดนั้นข่าวดีมาถึงท่านผู้ใช้ POCO X3 NFC แล้วเนื่องจากทาง Xiaomi เริ่มปล่อยอัปเดท “MIUI 12.5.1.0 RJGMIXM” ผ่านทาง OTA แล้วซึ่งส่วนที่ได้รับการอัปเกรดและหลายๆ คนน่าจะรอคอยกันมากที่จะได้ใช้งานก็คือฟีเจอร์ของกล้องที่ได้มีการเพิ่มเข้ามาใหม่หลายๆ ฟีเจอร์ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความที่สเปคของกล้องบน POCO X3 NFC ดีกว่าย่อมทำให้ภาพที่ได้นั้นดีกว่าอยู่หลายขุม

Advertisement

ทั้งนี้อัปเดท “MIUI 12.5.1.0 RJGMIXM” ที่ถูกปล่อยออกมานั้น ณ ปัจจุบันนี้อยู่ในสถาน stable beta release ซึ่งนั่นหมายถึงผู้ที่อยู่ในกลุ่มใช้งาน beta tester จะได้รับการอัปเกรดก่อน หลังจากนั้นผู้ใช้ทั่วไปก็จะได้รับตามกันในไม่กี่อาทิตย์

ยังไม่หมดแค่เพียงเท่านั้นเพราะทาง Xiaomi ยังได้ปล่อยอัปเดท MIUI 12.5 ของ POCO F3 เครื่องรุ่นท๊อปกับ “V12.5.3.0.RKHEUXM” และ “V12.5.3.0.RKHRUXM” ออกมาให้ผู้ใช้เครื่องในยุโรปและรัสเซียได้อัพเดทกันด้วย ซึ่งจากรุปแบบนี้นั้นทำให้ผู้ใช้เครื่อง Global ในเมืองไทยเรานั้นน่าจะได้รับอัปเดทดังกล่าวกันแล้ว

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

IT NEWS

Digital Chat Station แอบปล่อยข่าวลือ Xiaomi Mix Fold 3 คู่แข่งใหม่ของ Vivo X Fold 2 เนื่องจากมีข่าวลือว่าจะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 เหมือนกันและยังเป็นหน้าจอพับได้เหมือนกันอีก ก่อนหน้านี้ Digital Chat Station ได้กล่าวชื่นชมมือถือจอพับรุ่นแรกที่ใช้ชิป...

IT NEWS

Xiaomi Mijia Smart Audio Glasses แว่นตาที่มาพร้อมลำโพงที่จะทำให้คุณได้ยินเสียงแบบ 360 องศา พร้อมด้วยไมโครโฟนที่มีเทคโนโลยี AI ในการลดเสียงรบกวนให้ผู้ใช้งานสามารถพูดคุยโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์นี้จะเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้ ในราคา 799 หยวน (ประมาณ 3,900 บาท)  จุดเด่นของ Xiaomi Mijia Smart Audio...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มาก Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก