Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

คิงส์ตันเปิดตัวยูเอสบี ไดรฟ์รุ่น “กระต่ายนำโชค” ผลิตจำนวนจำกัด เหมาะให้เป็นของขวัญรับปีเถาะ

kingston-long

คิงส์ตันเปิดตัวยูเอสบี ไดรฟ์รุ่น ?กระต่ายนำโชค?

Advertisement

ผลิตจำนวนจำกัด เหมาะให้เป็นของขวัญรับปีเถาะ

rabbit01 กรุงเทพฯ ?12 มกราคม 2554 ?ตามจักรราศีของจีน กระต่ายเป็นราศีที่สี่ในจักรราศีทั้ง 12 ที่เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละปีในปฏิทินจีน ปีกระต่ายหรือปีเถาะเป็นปีที่สงบเงียบและยิ้มต้อนรับหลังจากปีเสือผ่านพ้นไป และน่าจะเป็นปีที่มีความสมบูรณ์ปานกลางพร้อมกับการก้าวย่างแบบค่อยเป็นค่อยไป ดังนั้นเพื่อนำส่งความสงบสุขและความโชคดีของปีกระต่ายสู่ทุกๆ ท่าน คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก วันนี้ประกาศเปิดตัวยูเอสบีไดรฟ์รุ่น ?กระต่ายนำโชค? แบบลิมิเต็ด เอดิชั่น (หมายเลขชิ้นส่วนสินค้า: DTCNY11/4GB) มาพร้อมความจุ 4GB

ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคผลิตในจำนวนจำกัดและจัดจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล DataTraveler ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นสัญลักษณ์จักรราศีทั้ง 12 ราศีของคิงส์ตัน และคาดว่าจะได้รับความนิยมอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นสำหรับปีนี้

ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคมาพร้อม SecureTraveler และวิดีโอคำอวยพรให้โหลดฟรี นอกจากไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคจะนำพาความสุขสงบและความโชคดีมาสู่ผู้ใช้งานแล้ว ไดรฟ์รุ่นพิเศษนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ทั้งแบบโฮมยูสและด้านธุรกิจมั่นใจต่อระบบรักษาความปลอดภัยที่ถูกปกป้องด้วยการเข้าระหัสและการตั้งโซนส่วนตัว รวมทั้งความสะดวกสบายในการใช้งาน

ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคของคิงส์ตันพร้อมวางตลาดให้คุณได้เป็นเจ้าของในช่วงเทศกาลตรุษจีน หากต้องการสะสมยูเอสบีไดรฟ์ตระกูล DataTraveler ในซีรีส์จักรราศีจีนของคิงส์ตัน ไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่คุณไม่ควรพลาด

มร. นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของคิงส์ตันกล่าวว่า ?ยูเอสบีไดรฟ์ในซีรีส์จักรราศีจีนของคิงส์ตันแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นเป็นผลิตภัณฑ์แฟลชไดรฟ์ที่ได้รับความนิยมมาก นับตั้งแต่เราได้เปิดตัวยูเอสบีไดรฟ์จักรราศีรุ่นแรกเมื่อปี 2008 และเพื่อสนองความต้องการที่ล้นหลามดังกล่าว คิงส์ตันจึงตัดสินใจนำเสนอยูเอสบีไดรฟ์รุ่น ?กระต่ายนำโชค? สำหรับปีเถาะ นอกจากนี้ยังมีวิดีโอให้คุณได้โหลดฟรี มีสาวน้อยทรงเสน่ห์สามคนร่วมอวยพรให้ทุกท่านประสบแต่ความโชคดีตลอดทั้งปี?

เช่นเดียวกับแฟลชไดรฟ์ตระกูล DataTraveler ของคิงส์ตัน ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชค

มาพร้อมการรับประกันนานถึง 5 ปี รวมถึงการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี สนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

คุณลักษณะและข้อมูลจำเพาะของยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชค

หมายเลขชิ้นส่วนสินค้า: DTCNY11/4GB

  • ความจุ*: 4GB
  • ขนาด: 55.22 x30.53 x 13.9 มม.
  • อุณหภูมิขณะใช้งาน: 32?F ถึง 140? F (0?C ถึง 60? C)
  • อุณหภูมิการจัดเก็บ: -4?C ถึง 185?F (-20?C ถึง 85? C)
  • การรับประกัน: รับประกันนาน 5 ปีเต็ม
  • ระบบที่เข้ากันได้ : Windows? 7, Window Vista?, Windows XP, Mac OS X v.10.5.x+, Linux v 2.6.x+

* ตัวเลขที่แสดงเป็นเพียงความจุใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นบางอย่างเท่านั้น ไม่ได้หมายถึงพื้นที่ที่สามารถเก็บข้อมูลได้จริง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถศึกษาได้จากคู่มือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตันที่ Kingston.com/Flash_Memory_Guide

เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018 : ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ : ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลา) ศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต

ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/thailand/support/default.asp.

ตัวแทนจำหน่ายในไทยของ Kingston ติดต่อ:

อเมริกัน เบสท์ 02-231-6452

อินแกรมไมโคร 02-793-1888

ซิลิคอน ดาต้า 02-219-2012

ซินเน็ค 02-553-8888

ร่วมสัมผัสการผจญภัย ?The Adventures of Rex? ได้ที่เวบไซต์ www.theadventuresofrex.com ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะที่ http://twitter.com/KingstonFEPR.
หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com หากต้องการร่วมเล่นเกม ?Challenge Your Memory? กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/.

หากต้องการร่วมเล่นเกม ?Search for Genuine Kingston? กรุณาเยี่ยมชม http://anti-counterfeit.kingston-blog.com/th_index.jsp

หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston นำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

เกี่ยวกับคิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์

คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ (?KDI?) เป็นบริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 2008โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฟาวเท่น วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

********************

kingston-center

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108

Website: www.prplus2.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก