Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MateStation S ตัวช่วยการทำงานที่ดีประสิทธิภาพแรงเกินราคา

matestation s
(ข้อมูลเพิ่มเติม: HUAWEI MateStation S)

ในช่วง WFH ยาวๆ แบบนี้ หลายคนคงกำลังฝ่ามรสุมงานและการประชุมออนไลน์ที่ถาโถมโหมกระหน่ำแบบไม่ยั้งจนแทบไม่มีเวลาหายใจ ยิ่งถ้าต้องมาเจอกับความหน่วงในระหว่างทำงานเนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้มีประสิทธิภาพไม่เพียงพอ คงไม่วายได้ถอนหายใจวันละหลายรอบกว่างานที่ทำอยู่นั้นจะเสร็จสมบูรณ์อย่างที่ตั้งใจไว้ หากไม่อยากอารมณ์เสียเพราะเครื่องค้างจนงานสะดุด อาจจะถึงเวลาพิจารณาหาอุปกรณ์ไอทีใหม่ๆ มาเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่กายให้กับการทำงาน อย่าง HUAWEI MateStation S เดสก์ท็อปน้องใหม่ตัวแรกจากหัวเว่ย ที่จะมาช่วยยกระดับความสามารถและประสิทธิภาพ การทำงานให้เร็ว แรง ได้คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือนหรือเจ้าของกิจการก็ทำงานได้อย่างไหลลื่น วันนี้ มาทำความรู้จักเดสก์ท็อปตัวใหม่นี้กันดีกว่าว่ามีของดีอะไรบ้างที่ช่วยให้เราทำงานได้อย่างราบรื่นและรวดเร็วตามเป้า หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยตอนนี้ที่ https://bit.ly/3hnT6U9


สเปกแรงแซงทุกข้อจำกัด ปิดจ๊อบง่ายยิ่งกว่าที่เคย

HUAWEI MateStation S 02 1
(ข้อมูลเพิ่มเติม: HUAWEI MateStation S)

ยืนหนึ่งเรื่องสเปกจริงๆ เพราะ HUAWEI MateStation S ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ตตัวล่าสุด AMD Ryzen™ 5 4600G Processor ขนาด 7 นาโน พร้อมด้วยการ์ดกราฟิกในตัว AMD Radeon™ เสริมความเร็ว แรง ตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติ โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่มีมาให้ในตัว จะงานหนักหรืองานเบาก็เอาอยู่ ทั้งยังไม่ส่งเสียงระบายความร้อนรบกวนสมาธิการทำงานเพราะมีพัดลมระบายความร้อนในเครื่องซึ่งทำงานด้วยเสียงที่เบามาก ดังสุดแค่ 28 เดซิเบลเท่านั้นเอง และยังมาพร้อมระบบควบคุมการระบายความร้อนที่ทรงประสิทธิภาพโดยตัวเครื่องจะระบายความร้อนออกทางท่อระบายความร้อน ส่วนระบบควบคุมอุณหภูมิก็จะทำงานไปพร้อมๆ กันเพื่อป้องกันชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ไม่ให้ร้อนจนเกินไป ในส่วนของการจัดเก็บข้อมูลก็ดีงามสุดๆ ด้วยหน่วยความจำ DDR4-3200MHz ล่าสุดและใช้หน่วยความจำสูง SSD ความเร็วสูงถึง 256 GB เสริมประสิทธิภาพการอ่านและเขียนข้อมูลได้เป็นอย่างดี

Advertisement

ดีไซน์เรียบหรูล้ำสมัยใช้งานได้ยาวๆ ไป นานแค่ไหนก็ไม่มีเอ้าท์

นอกจากจะมาพร้อมกับสเปกที่ใช่ เรื่องดีไซน์ก็โดดเด่นแบบไม่ยอมน้อยหน้า เพราะ HUAWEI MateStation S ถูกออกแบบมาอย่างล้ำสมัย เรียกได้ว่าน้อยแต่มากเรียบแต่โก้ กับตัวเครื่องสี Space Grey และลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์จากการพุ่งทะยานของแสงดาว ซึ่งมีลักษณะเป็นเส้นทะแยงคล้ายลักษณะของดาวตก ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด กว้างเพียง 93 มม. และสูง 293 มม. น้ำหนักเบาๆ อยู่ที่ 4.2 กก. เท่านั้น หมดปัญหาภาพลักษณ์โต๊ะทำงานเทอะทะดูไม่งามตาที่ทำให้คนทำงานรู้สึกอึดอัดหัวไม่แล่นจนงานไม่เดินได้อีกด้วย ตั้งไว้ตรงไหนก็แลดูสะดุดตา เสริมลุคให้คนใช้งานดูดีมีรสนิยมในการเลือกของใช้ขึ้นมาอีกระดับ และในส่วนของพอร์ตการเชื่อมต่อทั้งหลายก็มีให้แบบครอบจักรวาลไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB-C HDMI , VGA , USB-A , RJ45, WAN/LAN, Serial port รวมไปถึงที่เสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และที่ดีไซน์ดีฟังก์ชันเด่นไม่แพ้เดสก์ท็อปก็คือคีย์บอร์ด HUAWEI Ultra-Slim Wired Keyboard ซึ่งมาพร้อม build-in NFC เพื่อการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหัวเว่ย กับดีไซน์เพรียวบาง ฝาครอบโลหะเต็มรูปแบบ ทั้งยังใส่ใจผู้ใช้งานโดยออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อมอบผิวสัมผัสที่ให้ทั้งความพรีเมียมและความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน และสำหรับคนที่ต้องการความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวในการทำงานก็ยิ่งถูกใจเพราะคีย์บอร์ดตัวนี้มาพร้อมปุ่มกด Fingerprint Power Button ด้านบนขวาของคีย์บอร์ดที่ต้องแตะเพื่อเปิดปิดเครื่องหรือล็อกอิน เรียกได้ว่าทั้งปลอดภัยและสะดวกต่อการใช้งานเป็นที่สุด

ทำงานง่ายไร้รอยต่อขอแค่มี Multi-screen Collaboration

HUAWEI MateStation S 06
(ข้อมูลเพิ่มเติม: HUAWEI MateStation

ในยุคที่งานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต การทำงานข้ามดีไวซ์ไปมาระหว่างอุปกรณ์ทำงานหลักและสมาร์ทโฟนจึงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่หากไม่มีฟีเจอร์หรือเทคโนโลยีรองรับในส่วนนี้ การเชื่อมต่อข้ามดีไวซ์คงยุ่งยากและทำให้งานเดินช้าแน่ๆ แต่รับรองได้ว่า HUAWEI MateStation S จะช่วยจัดการงานในมือได้อยู่หมัดด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Share ทำให้การส่งงานที่ทำไว้ในสมาร์ทโฟนไปยังเดสก์ท็อปเป็นไปได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้วมือ แค่แตะสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่มี NFC ลงบนปุ่ม Shift ด้านขวาของคีย์บอร์ดก็สามารถเชื่อมต่อหน้าจอและถ่ายโอนข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นไฟล์งาน ไฟล์ภาพ หรือไฟล์ประเภทอื่นๆ แต่ต้องไม่ลืมว่าการใช้งานฟีเจอร์ที่ว่านี้รองรับระบบ EMUI 10.0 หรือใหม่กว่าและ PC Manager 10 หรือใหม่กว่าเท่านั้น


HUAWEI MateStation S Promo

งานดีมีคุณภาพขนาดนี้คงไม่ต้องคิดมาก เพราะคุณสามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI MateStation S ได้ในราคาเพียง 18,990 บาทเท่านั้น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ตามด้านล่างนี้เลย

  • คุ้มยืนหนึ่ง สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI MateStation S พร้อมกับจอ HUAWEI Display 23.8” คีย์บอร์ด HUAWEI Ultra-Slim Wired Keyboard with Fingerprint และเม้าส์ HUAWEI Wired Mouse สามารถเป็นเจ้าของดีไวซ์ทั้งหมดนี้ได้ในราคาเพียง 19,990 บาทเท่านั้น
  • คุ้มไม่แพ้กัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI MateStation S พร้อมกับคีย์บอร์ด HUAWEI Ultra-Slim Wired Keyboard with Fingerprint และเม้าส์ HUAWEI Wired Mouse สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 17,990 บาท

โดยสามารถหาซื้อสินค้าพร้อมโปรปังๆ แบบนี้ได้ที่ HUAWEI Experience Store และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada และ Shopee คุ้มเบอร์นี้ต้องไปจัดแล้วละ!

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3hnT6U9 รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติม https://bit.ly/3hylXEd

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้ หลายคนคงออกไปเที่ยว เดินทางกลับบ้าน หรือไม่ก็นอนดูหนัง นั่งเล่นเกมอยู่บ้านแบบสบาย ๆ แต่กิจกรรมอีกอย่างที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ก็คือการแกะและทำความสะอาดคอมที่ใช้อยู่ เพราะเชื่อว่าหลายท่านคงใช้งานมาแบบยาว ๆ จนอาจลืมทำความสะอาดไปบ้าง ซึ่งการมีฝุ่นในเครื่อง ถ้ามีสะสมเป็นปริมาณมาก อาจส่งผลให้ประสิทธิภาพ ความแรงลดลงไปได้เหมือนกัน Advertisement ในบทความนี้จะมาดูกันครับ ว่า 4 จุดในตัวเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปที่ควรทำความสะอาดมีอะไรบ้าง และมีสิ่งไหนที่ควรทำ เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งาน และทำให้ฮาร์ดแวร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น จุดสำคัญของการทำความสะอาดคอม...

Windows Zone

ปัญหา เครื่องค้าง เมื่อบูตเข้าหน้า Desktop ส่วนมากแล้วเกิดจากปัญหาที่มีโปรแกรมหรือไดร์เวอร์บางตัวที่รันตัวเองอัตโนมัติ เมื่อเครื่องเริ่มทำงาน วิธีแก้ก็แค่เข้าไปปิดมันทิ้งซะ แต่จะทำยังไงล่ะ ถ้ามันค้างก่อนที่เพื่อนๆ จะทำอะไรได้ วิธีแก้ง่ายๆ เพียง เพื่อนๆ เข้าไปที่ SafeMode จากนั้นให้ทำการปิดโปรแกรมทั้งหมดที่รันตัวเองตอนบูตเครื่อง เมื่อยู่ใน SafeMode เพื่อนๆ ที่จะสามารถปิดโปรแกรมต่างๆได้ ตามต้องการ เพราะในโหมดนี้ โปรแกรมที่เกิดปัญหาจะไม่รันในโหมดนี้ วิธีแก้ไขเมื่อบูต...

Special Story

เรียกได้ว่ากระแสความนิยมชมชอบเครื่องคอมพิวเตอร์ PC Desktop นั้นมีมากขึ้นเรื่อยๆ จากการที่เราสามารถจัดสเปกพีซีประกอบคอมพิวเตอร์ในราคาที่ไม่แพงแถมได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Notebook แม้ว่าการมาของ Gaming Notebook

Other News

คุ้มค่าทุกการใช้งาน Desktop All in One & Tower สเปคโดดเด่น ราคาโดนใจ ลดสูงสุด 5,000 บาท | บริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง* ถือได้ว่าเป็นโปรโมชั่นได้น่าสนใจจริงๆ สำหรับส่วนลดสำหรับ All in One & Tower...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก