Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Microsoft Brand Fair ลดสูงสุด 50% พร้อมของแถมมูลค่ารวม 6,790.- และคูปองส่วนลด สูงสุด 5,000.-

Microsoft Brand Fair

Microsoft Brand Fair ลดสูงสุด 50% ของแถมมูลค่ารวม 6,790.- + คูปองส่วนลด สูงสุด 5,000.- คูปองส่วนลดจุกๆ ตลอดครึ่งเดือน

Advertisement
  • กรอกโค้ด BNNMSBJUL5K ลดทันที 5,000.- เมื่อช้อปครบ 50,000.-
  • กรอกโค้ด BNNMSBJUL2500 ลดทันที 2,500.- เมื่อช้อปครบ 35,000.-
  • กรอกโค้ด BNNMSBJUL1500 ลดทันที 1,500.- เมื่อช้อปครบ 25,000.-
  • กรอกโค้ด BNNMSBJUL100 ลดทันที 100.- เมื่อช้อปครบ 3,500.-

ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 64 และในงาน Microsoft Brand Fair จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลย คลิก

รวมสินค้าน่าซื้อในงาน Microsoft Brand Fair

 

Microsoft Tablet Surface Pro7 i5/8GB/128 Platinum

Microsoft Tablet Surface Pro7 1 square medium

Microsoft Surface Pro 7 i5/8/128 Platinum แท็บเล็ตที่พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานเป็นแล็ปท็อปสุดบางเบา สีเทาแพลทินัม รวมดีไซน์และวัสดุพรีเมียมเข้ากับประสิทธิภาพและความคล่องตัวแบบเหนือชั้นเข้าไว้ด้วยกัน ใข้งานแบบแล็ปท็อปได้ง่ายๆ แค่พลิกแป้นพิมพ์ หน้าจอทัชสกรีน PixelSense 12.3 นิ้ว ความคมชัดสูง ใช้ CPU Intel Core i5-1035G4 ที่มี GPU Intel Iris Plus ในตัว และ RAM LPDDR4 8 GB ทรงพลัง จัดการงานต่างๆ ได้อย่างไหลลื่น รวดเร็ว Surface Pro 7 มาพร้อมหน่วยความจำ SSD 128 GB เพิ่มความเร็วให้ตัวเครื่องและสามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วย Micro SD card ได้สูงสุดอีก 128 GB ตัวเครื่องรองรับมาตรฐาน WiFi 6 ใช้เน็ตความเร็วสูง 10 Gbps ได้ และมีกล้องหน้า กล้องหลัง รวมถึงลำโพง Stereo ระบบเสียง Dolby Audio Premium Microsoft Surface Pro 7 จึงเป็นได้ทั้งอุปกรณ์ทำงานที่ทรงประสิทธิภาพและศูนย์รวมความบันเทิงเต็มรูปแบบ คลิก

NEW LOGO BNN 01คลิกที่โลโก้เพื่อซื้อ Microsoft Surface Pro 7

 

Microsoft Tablet Acc Pro X Keyboard (QJW-00016)

889842512618 1re square medium

Microsoft Surface Pro X Keyboard (QJW-00016) คีย์บอร์ดขนาดกะทัดรัด บางเบา ที่พร้อมเปลี่ยนให้แท็บเล็ต Surface Pro X กลายเป็นแล็ปท็อป เพียงประกับเข้าด้วยกันก็พร้อมใช้งานได้ทันที คีย์บอร์ด Surface Pro X ออกแบบ จัดวางปุ่มให้ใช้งานสะดวก พิมพ์งานลื่นไหล พร้อมกับ Trackpad ที่ควบคุมได้อย่างแม่นยำ คลิก

NEW LOGO BNN 01คลิกที่โลโก้เพื่อซื้อ Microsoft Surface Pro X Keyboard

 

Microsoft Office Business Premium 1 year (O365B) 2019

889842382631 1 square medium

แอปพลิเคชั่นครบวงจรสำหรับธุรกิจขนาดย่อมของคุณ Microsoft Office สำหรับติดตั้งบนอุปกรณ์ที่ต่างกันได้ถึง 5 เครื่อง ได้ปรับปรุงด้วยเครื่องมือ AI ล่าสุดเพื่อประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น เริ่มสร้างสร้างเอกสารบนแล็ปท็อปของคุณ หรือใช้โทรศัพท์ของคุณในการแก้ไข แบ่งปันกับเพื่อนร่วมงานของคุณ และดูการ Update เปลี่ยนแปลงแบบเรียลไทม์ พร้อม Outlook ที่แชร์จัดรายการ กำหนดตารางเวลาผ่านปฏิทินที่แชร์ได้ ให้การทำงานเปลี่ยนไปสู่ยุคใหม่ที่ทรงพลังได้มากกว่า คลิก

NEW LOGO BNN 01คลิกที่โลโก้เพื่อซื้อ Microsoft Office 365

 

Microsoft Windows 10 Pro FPP USB (HAV-00060)

Microsoft Windows 10 Pro FPP USB HAV 00060 01 square medium

Windows 10 Pro FPP ระบบปฏิบัติการ Windows ภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทำงานเฉพาะทาง แบบซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีพ เพียงเก็บรักษาตัว USB แฟลชไดร์ฟไว้คู่กับ Serial Key รองรับการติดตั้งไม่เกิน 1 เครื่อง สามารถย้ายไปติดตั้งในเครื่องใหม่ได้เมื่อมีการเปลี่ยนคอมพิวเตอร์ ติดตั้งง่าย ไม่กี่ขั้นตอน รองรับการอัปเดทได้ตลอด Windows 10 Pro มีระบบป้องกันการเข้าถึงข้อมูลในเครื่อง และความเป็นส่วนตัวอื่นๆ ไม่ให้รั่วไหล ใช้งานสะดวกสบายในการใช้งานด้วย Windows Hello จดจำใบหน้า ลายนิ้วมือ หรือ PIN เมื่อลงชื่อเข้าใช้ ได้ความปลอดภัยเพิ่มขึ้น และมีความปลอดภัยจากการป้องกันทางเครือข่าย และการใช้งานอื่นๆ คลิก

NEW LOGO BNN 01คลิกที่โลโก้เพื่อซื้อ Windows 10 Pro FPP

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

  • รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ และช้อปผ่าน Bnn.in.th เท่านั้น
  • รายการส่งเสริมการขาย มีผลระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ก.ค. 2564 เท่านั้น
  • โค้ดส่วนลดจำนวนกำจัด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงราคา, ส่วนลด ,ของแถมและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถามข้อมูล 02-017-7788, 02-017-7770, 02-017-7778 ทุกวันเวลาทำการ 09:00 – 18:00 น.
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

PR-News

สำหรับใครที่พลาดงานคอมไป ไม่ต้องเสียดายเพราะ BaNANA Online ยังเดินหน้าลดราคาโน๊ตบุ๊คแบรนด์ดัง CPU ปังจ่ายค่ายฟ้าอย่าง Intel ที่ยกทัพทุก Gen มาลดราคา ใครที่ตามหาโน๊ตบุ๊คเร็วแรงเพื่อใช้ทำงานหรือ เล่นเกม มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน โน๊ตบุ๊คคุ๓าพดีมีประกันรองรับ โปรโมชั่นปังต้องที่ BaNANA Online เท่านั้น

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก