Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ซินเน็คฯ ยกการ์ดสูง เพิ่มความปลอดภัยศูนย์บริการทั่วประเทศ ชูบริการออนไลน์ครบวงจร ตอบโจทย์ช่วง WFH เต็มรูปแบบ

synnex

บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย)​ ดิสทิบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็มของประเทศ ชูความพร้อมรับมือการบริหารจัดการพื้นที่สีแดงเข้ม ยกการ์ดเพิ่มความปลอดภัยขั้นสูงสุดให้กับศูนย์บริการทั่วประเทศ นำช่องทางออนไลน์เสริมบริการในทุกมิติ พร้อมจัดระบบองค์กรดิจิทัลนำโซลูชันไอทีครบวงจรสนับสนุนการทำงานช่วง WFH มั่นใจ ซินเน็คฯ พร้อมเคียงข้างให้บริการลูกค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย และพร้อมซัพพอร์ทพาร์ทเนอร์ให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจได้ดีที่สุด ภายใต้สถานการณ์โควิด

คุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ซินเน็คฯ ได้วางกลยุทธ์ยกระดับทั้งการบริการ และบริหารจัดการองค์กรให้พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภค และพาร์ทเนอร์ภายใต้สถานการณ์โควิดอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้เดินหน้าเพิ่มความปลอดภัยตามมาตรการ Social Distancing ขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่องทั้งสำนักงานใหญ่ และศูนย์บริการซินเน็คฯ ทั่วประเทศ ตั้งแต่การตรวจคัดกรอง วัดอุณหภูมิ สวมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาความสะอาดในทุกขั้นตอน พร้อมกับนำแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการได้จากทุกที่โดยไม่ต้องเดินทางตลอด 24 ชั่วโมง  และยังขับเคลื่อนองค์กรดิจิทัลเต็มรูปแบบด้วยการจัดระบบ Work From Home และนำโซลูชันต่างๆ มาช่วยสนับสนุนการทำงานของพนักงานในองค์กร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และพาร์ทเนอร์ ว่าจะได้รับการบริการอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยที่สุด

Advertisement

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้จากตัวแทนจำหน่ายซินเน็คฯ ทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบข้อมูลการบริการออนไลน์ครบวงจรสุดพิเศษ Service Anywhere ได้ที่

หรือทางไปรษณีย์ ได้ที่ (ฝ่ายบริการลูกค้า) บมจ. ซินเน็ค ประเทศไทย เลขที่ 433 ถ.สุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.10230 โทร. 02-553-8899

  • เช็คเวลาเวลาเปิด-ปิดทำการของแต่ละสาขาก่อนเข้ารับบริการ https://bit.ly/3yMQkxH

หรือหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานบริการโทร Synnex Care 1251

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซินเน็ค (ประเทศไทย) ควงพันธมิตร RAZER (เรเซอร์) เปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดว้าว 3 ไอเท็มหลัก เม้าส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ที่อัพเกรดเทคโนโลยีและดีไซน์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกและง่ายมากขึ้น ในงาน “RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY”

PR-News

SYNNEX Clearance Fair 2022” งานเด็ดส่งท้ายปีของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ที่เปิดบ้านยกทัพสินค้ากว่าพันรายการ มาจัดดีลราคาพิเศษให้สาวกไอทีซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจทั้งคุณภาพ และศูนย์บริการทั่วประเทศ

PR-News

อีเว้นท์ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด!!! คงหนีไม่พ้นงาน “SYNNEX Clearance Fair 2022” จัดโดย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม โดยมี นางสาวสุธิดา มงคลสุธี CEO เตรียมจัดงานแฟร์รวมสินค้าไอทีภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex

PR-News

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และเจ้าตลาดเกมมิ่ง นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ และนางสาวศดานันท์ ยอดประดู่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก