Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโวสานต่อความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก

เลอโนโว ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกประกาศความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก โดยเลอโนโวได้ยกระดับการสนับสนุนที่นอกเหนือจากการเป็น Global Technology Partner ให้การดูแลด้านเทคโนโลยีแก่สโมสรมาตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน

1st kit back final 1024x1024 1  

Advertisement

ในวันนี้เลอโนโวยังได้เพิ่มการสนับสนุนในฐานะสปอนเซอร์โดยชื่อแบรนด์เลอโนโวจะปรากฏอยู่ด้านหลังของเสื้อทีมสโมสร และจะเริ่มปรากฎให้เห็นในการแข่งขัน Serie A และ Coppa Italia ที่กำลังจะเกิดขึ้นประจำฤดูกาล 2021/2022

6Y4A2675 scaled 1

การเป็น Global Technology Partnerหมายความว่าเลอโนโวจะเป็นผู้ส่งมอบPlayer Technologyเพื่อใช้เก็บข้อมูลทั้งหมดพร้อมการประมวลผลของทีมเพื่อวิเคราะห์ถึงจุดดีและจุดบกพร่องต่าง ๆ เพื่อใช้พัฒนาให้กับผู้เล่นแต่ละคนและต่อยอดกลยุทธ์ให้กับทีมโดยเฉพาะ ส่วนFan Technologyจะเป็นการให้แฟนคลับกว่า 50 ล้านคนสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของทีมได้วันต่อวัน มากไปกว่านั้น แฟนคลับยังสามารถกรอกวันเกิดของตนเองเพื่อดูว่าในวันนั้นมีกิจกรรมอะไรเกิดขึ้นในวันนั้นได้อีกด้วยในส่วนของBusiness Technologyเลอโนโวจะจับคู่เทคโนโลยีอัจฉริยะให้ตรงกับความต้องการในปัจจุบันของสโมสรด้วยฮาร์ทแวร์และซอฟแวร์ของเลอโนโวซึ่งจะช่วยให้ทางสโมสรสามารถดำเนินงานได้ทั้งแบบ Remote และ Hybrid ตั้งแต่งานWeb Conference ไปจนถึง Remote-Working หรือRemote/Hybrid Collaboration อีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก