Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

10 โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดสำหรับปี 2010

ไวรัสคอมพิวเตอร์ เป็นสิ่งแปลกปลอมที่คล้ายกับไวรัสในคน เมื่อมีการติดเชื้อก็จะกระจายไปทั่วร่างกายของคน ทำให้มีอาการเจ็บป่วย ในคอมพิวเตอร์ก็จะเกิดในลักษณะเดียวกัน เมื่อคอมพิวเตอร์เครื่องใดติดเชื้อไวรัสคอมพิวเตอร์ ก็จะทำความเสียหายให้ตัวโปรแกรมหรือข้อมูลในคอมพิวเตอร์ สุดแต่ ผู้สร้างไวรัสจะออกแบบให้ทำงานในลักษณะไหนเท่านั้น

เมื่อเรารู้ว่าไวรัสคอมพิวเตอร์ เป็นตัวอันตราย ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ ก็จะสรรหาโปรแกรมที่เรียกว่า Antivirus มาติดตั้งในคอมพิวเตอร์เพื่อป้องกัน ภัยคุกคามประเภทนี้? โปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้นมีมากมายนัก ผู้ใช้จะนิยมใช้มากน้อยก็แล้วแต่ความชอบ แต่ละโปรแกรมมีเทคนิคการป้องกันที่ไม่เหมือนกัน ในบทความนี้ผมจะขอคัดสรร 10 โปรแกรมป้องกันไวรัส ของปี 2010 มานำเสนอ ซึ่งข้อมูลทั้งหมด ท่านผู้อ่านไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย เพราะคนเราชอบไม่เหมือนกัน เพียงเสนอเพื่อเป็นแนวทางในการเลือกสำหรับผู้ที่จะคิดใช้โปรแกรมป้องกันไวรัส? โดยทั้ง 10 โปรแกรม ผมได้อ้างอิงมาจากการสำรวจของเว็บไซต์ด้าน Security ชื่อ http://www.security-faqs.com/

Advertisement

10 อันดับโปรแกรมป้องกันไวรัสปี 2010

  • Kaspersky Antivirus 2010

top10 antivirus 01

ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับชื่อเสียง Kaspersky ผู้ที่สร้างชื่อเสียงที่ดีให้ตัวเองในระยะไม่นาน ด้วยผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพสูง จำนวนมาก? หนึ่งในนั้นได้แก่ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ป้องกันไวรัส Kaspersky Antivirus 2010 โปรแกรมป้องกันไวรัสตัวนี้ทำงานแบบเรียลไทม์สแกนไฟล์ มีการอัปเดทตัวเองแบบอัตโนมัติและจะมำการสแกนระบบของคุณเป็นประจำ

นอกจากนี้ยังสามารถระบุและปิดการใช้งานการเชื่อมโยงที่นำไปสู่เว็บไซต์ที่เป็นอันตราย ?ยังสามารถป้องกันโปรแกรมที่น่าสงสัยโดยขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของไฟล์ที่ตรวจพบ คุณสมบัติล่าสุดคือแถบเครื่องมือสำหรับเบราว์เซอร์ ?Kaspersky Internet ซึ่งสามารถเตือนคุณเกี่ยวกับการติดเชื้อหรือเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัย ?หนึ่งในฟิเจอร์ทั้งหลาย ที่ผมคิดจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชอบเล่นเกมส์ เป็นคุณสมบัติพิเศษเรียกว่า Game Mode ซึ่งช่วยให้คุณสามารถที่จะระงับการแจ้งเตือนการอัปเดทและการสแกนใน ขณะที่คุณเล่นเกมส์

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม? Kaspersky รุ่นทดลองใช้ได้ฟรี ที่นี่

http://www.security-faqs.com/go-kaspersky-trial


  • BitDefender Antivirus 2010

top10 antivirus 02

Bitdefender Antivirus โปรแกรมป้องกันไวรัสลำดับแนวหน้า ที่มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ในขณะทำการป้องกันขั้นสูงต่อ ไวรัส, สปายแวร์, Phishing โดยไม่มีอาการหน่วงเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยคุณสมบัติพิเศษในรุ่นใหม่นี้ของ Bitdefender Antivirus 2010 ใช้เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมการป้องกันไวรัสและมัลแวร์อื่น ๆ ตลอดจนปกป้องข้อมูลส่วนตัวจากการรั่วใหลผ่านทาง e ? mail

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่? http://www.security-faqs.com/go-bitdefender-direkt


  • ESET NOD32 Antivirus 2010

top10 antivirus 03

ESET NOD32 Antivirus 2010 เป็นหนึ่งในชั้นนำ 10 อันดับแรกของโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งบางอย่างเช่น? ใช้เวลาการติดตั้งน้อยมากและคุณไม่จำเป็นต้องรีสตาร์ตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

โปรแกรมมีส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมาก สามารถเลือกโหมดการทำงานได้ ที่เรียกว่า Standard Mode และ Advanced Mode

Standard Mode มีตัวเลือกน้อยลงทำให้เหมาะสำหรับผู้ใช้ปกติที่อาจจะเกิดความสับสนกลับตัวเลือกต่างๆ ในโปรแกรม

Advanced Mode มีไว้สำหรับผู้ใช้ขั้นสูงที่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์สูง

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่? ?http://www.eset.com/aff4?ref=AFC-CJ&attr=3745244


  • AVG Antivirus 2010

top10 antivirus 04

AVG เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสยอดนิยมเพราะ เปิดให้ใช้ฟรี การทำงานก็มีคุณภาพสูง การติดตั้ง AVG ก็ง่ายใช้เวลาที่สั้น โปรแกรมดูสวยงามมากในส่วนส่วนติดต่อผู้ใช้

โปรแกรมสามารถตรวจจับไวรัสได้ไม่แพ้ตัวที่เสียเงิน? สามารถสแกนไวรัสได้แบบเรียดไทม์ หรือตลอดเวลาที่ใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตครับ ซึ่งเวอร์ชันฟรีของ AVG นี้อาจจะตัดคุณสมบัติยุ่งยาก ๆ ออกไปบ้าง ซึ่งฟังก์ชันเหล่านั้นถือว่าไม่มีความจำเป็นต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่? ?http://free.avg.com/us-en/download-avg-anti-virus-free


  • AVAST!

top10 antivirus 05

avast! antivirus ?ป้องกันไวรัสที่ให้ความคุ้มครองเต็มรูปแบบในคอมพิวเตอร์ของคุณโดยนำเสนอการ รักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบเดสก์ทอปรวมถึงการป้องกันแบบ Resident shield

การติดตั้งโปรแกรมนี้ได้อย่างรวดเร็วมากที่น้อยมาก? ?ในส่วนการติดต่อผู้ใช้ก็ปรับปรุงใหม่ให้สะดวกเข้าใจง่าย? ที่นอกเหนือจากการป้องกันไวรัส ??Avast! ยังป้องกันสปายแวร์, Root kits, การบล๊อก ?Script และทำงานแบบ ?Web Shield

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่? ?http://www.avast.com/index มีทั้งรุ่นทดลองและใช้ฟรี


  • McAfee Antivirus Plus 2010

top10 antivirus 06

McAfee โปรแกรมป้องกันไวรัสจะมีประสิทธิภาพการทำงานสูง ช่วยให้คุณออนไลน์อย่างปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีการใช้งานการป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณจะได้รับการอัปเดตที่ เร็วที่สุดและระดับการตรวจจับภัยคุกคามที่เป็นอันตราย ได้สูงสุด

McAfee ยังมีคุณสมบัติ ป้องกัน สปายแวร์, ป้องกัน Phishing และทำหน้าที่เป็นไฟร์วอลล์แบบสองทาง

โปรแกรมนี้จะมีการป้องกันที่เรียกว่า ?Script ?Stopper เพื่อหยุดการแพร่กระจายไวรัสจากคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งไปยังอีกทางอีเมล์

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่? ?http://home.mcafee.com/Store/Downloads.aspx


  • Norton Antivirus

top10 antivirus 07

Norton Antivirus เป็นหนึ่งในโปรแกรมป้องกันไวรัสชั้นนำ ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน โปรแกรมจะให้ความคุ้มครองเต็มเปี่ยมสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ

ใน Norton 2010 ตัวใหม่คุณจะมีความรู้สึกที่คล้ายกันและดูเป็นที่เวอร์ชันเก่า แต่ในความเป็นจริง Norton รุ่นนี้ได้มีคุณลักษณะใหม่ ?2 ประการ ได้แก่ Norton Download Insight และ Norton File Insight ที่ทำหน้าที่เตือนอันตรายของการดาวน์โหลดและไฟล์ที่อาจเป็นภัยคุกคามในระบบ

นอกจากนี้มีการเพิ่ม กราฟ และ รายงาน ที่ช่วยแจ้งให้ผู้ใช้ได้รู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนเอง

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่ ?http://www.symantec.com/norton/theme.jsp?themeid=trialware_nav2010&depthpath=0&header=0&inid=us_hho_downloads_navtrial


  • Panda Antivirus

top10 antivirus 08

Panda Antivirus Pro 2010 ง่ายต่อ การใช้งานและทำความเข้าใจ เพียงติดตั้งโปรแกรมนี้แล้วคุณสามารถลืมเรื่องไวรัส สปายแวร์, Root kits, นักเจาะระบบ การล่อลวงและการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลออนไลน์ไปได้เลย ด้วยเทคโนโลยี Collective Intelligence ที่ปรับปรุงใหม่ ผลิตภัณฑ์สำหรับปี 2010 จึงทำงานได้เร็วกว่าเวอร์ชันเดิมมาก

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่ http://www.thaiantivirus.com/downloadRetail2010/ap10.exe


  • Trend Micro Antivirus 2010

top10 antivirus 09

Trend Micro Antivirus 2010 เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัส ตัวโปรแกรมมีระบบการควบคุมไวรัสเครื่องคอมพิวเตอร์จากส่วนกลาง ที่ช่วยให้การอัปเดตโปรแกรมป้องกันไวรัสทันสมัยอยู่เสมอโดยทำงานผ่าน เน็ตเวิร์กที่มีเครื่องเซิร์ฟเวอร์ตรวจสอบตลอดเวลา ทำให้มีการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ชั้นดี และกำจัดภัยคุกคามได้ทุกรูปแบบ ครอบคลุมทุกจุดเสี่ยงเลยทีเดียวครับ ทำให้ผู้ที่ใช้โปรแกรม Trend Micro Antivirus มั่นใจในการป้องกันข้อมูล และการโจมตีจากไวรัสทุกรูป

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่

http://us.trendmicro.com/us/downloads/home-and-homeoffice/index.html


  • F – Secure Antivirus 2010

top10 antivirus 10

F-Secure Anti-Virus 2010 ให้การป้องกันที่ดีกว่าจากไวรัสโดยไม่ลดความเร็วของเครื่องคอมพิวเตอร์ของ คุณลง รุ่นใหม่ออกแบบใหม่ทั้งหมดมีประสิทธิภาพดีขึ้นมากและเพิ่มการป้องกันไวรัส สปายแวร์ที่ติดเชื้อแนบอีเมล์l และมัลแวร์อื่นๆ.

F-Secure Anti-Virus 2010 มีการปรับปรุงอัตโนมัติและเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ให้เร็วที่สุด การศึกษา Extensive ดำเนินการร่วมกับผู้ใช้ของเราได้ช่วยเราสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้ใหม่ กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างปลอดภัย. ปัญหาทั้งหมดจะได้รับการจัดการโดยไม่รบกวนผู้ใช้ คุณจะได้รับแจ้งว่าเป็นการยืนยันความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องของคุณ

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมมาใช้ได้ที่นี่

http://download.xn--12c2c4apme2czh3a.com/F-Secure-Anti-Virus-2010/fs2010-cnet.exe

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

McAfee เป็นโปรแกรม Anti-virus ตัวหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมาก อย่างไรก็ดีตัวโปรแกรมมาพร้อมกับปัญหาการแสดง pop-ups มากมายเต็มไปหมด มาดูวิธีหยุดความรำคาญนั้นกัน ครั้งหนึ่ง McAfee เคยถูกนับเป็นหนึ่งในโซลูชั่นแอนตี้ไวรัสที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในตลาด ถึงจะเป็นเช่นนั้นแต่มันก็ได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ดีเท่าไรในหมู่ผู้ใช้ Windows เพราะในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่าผู้ใช้โดนสแปมด้วย pop-ups และการแจ้งเตือนมากมายจาก McAfee จริงอยู่ที่การแจ้งเตือนบางส่วนเป็นการแจ้งเตือนที่ถูกต้องซึ่งคุณต้องให้ความสนใจเกี่ยวกับการสแกนไวรัสและความปลอดภัยของอุปกรณ์ แต่ส่วนใหญ่มันยังปะปนกับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการต่ออายุการสมัครและโฆษณาอย่างจริงจัง และมีแม้กระทั่งการหลอกลวงออนไลน์ที่ปลอมตัวเป็นข้อความต่ออายุการสมัคร McAfee อีกด้วยต่างหากAdvertisement ด้วย pop-ups...

PR-News

ภัยคุกคามบนโลกอินเตอร์เน็ตมีอยู่มากมาย ลองคิดดูว่าโทรศัพท์ของคุณโดนจับตาอยู่โดยคนที่คุณไม่รู้ว่าใคร โดยที่คุณไม่รู้ตัวทาง ESET จึงข้อแนะนำวิธีตรวจสอบว่าโทรศัพท์ของคุณโดนติดตามอยู่หรือเปล่า? อ่าน Antivirus เพิ่มเติม คุณให้โทรศัพท์กับคนอื่นยืมหรือไม่? หนึ่งในวิธีที่จะติดตั้งแอปพลิเคชันติดตามบนโทรศัพท์ของคุณได้ ก็คือการใช้งานโทรศัพท์ของคุณโดยตรง หากคุณเคยให้คนอื่นยืมโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลานานๆ หรือคุณไม่ได้ตั้งล็อคหน้าจอแล้ววางโทรศัพท์ไว้ห่างตัวนานๆAdvertisement โทรศัพท์ของคุณ Jailbreak หรือ Root หรือไม่? การติดตั้งโปรแกรมติดตามบนแพลตฟอร์ม iOS จะเกิดขึ้นได้ หาก iPhone เครื่องนั้นผ่านการ...

PR-News

ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัย เจ้าของเทคโนโลยีการตรวจจับมัลแวร์ที่ดีที่สุด ได้ปรับปรุงโปรแกรมป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Edition ได้แก่ ESET Nod32 Antivirus, ESET Internet Security และ ESET Smart Security Premium ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ 15 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อ่าน Antivirus เพิ่มเติม การโจมตีทางไซเบอร์...

Tips & Tricks

แนะนำ 13 โปรแกรมสแกนไวรัส น่าใช้งาน มีติดเครื่องไว้ ปลอดภัยแน่นอน การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนคอมพิวเตอร์หรือการดาวน์โหลดโปรแกรมต่าง ๆ จากเว็บไซต์เพื่อมาติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของเรานั้น อาจไม่ปลอดภัยเสมอไป โดยเฉพาะกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ปัจจุบันนั้นมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ในความก้าวหน้าของเทคโนโลยีนี้ก็มักจะมีมือดีที่หยิบฉวยหาช่องว่างในการแฝงไวรัสเข้ามายังคอมพิวเตอร์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ โฆณษาต่าง ๆ ที่หลอกให้เราคลิก หรือผ่านทางโปรแกรมแปลก ๆ ที่เราดาวน์โหลดมา หรือจะเป็นโปรแกรมที่ไม่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ก็มันจะมีของแถมแฝงเข้ามาด้วย ทีมงาน Notebookspec จึงรวมเอาโปรแกรมสแกนไวรัสยอดนิยมที่ควรมีติดเครื่อง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก