Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

คิงส์ตันได้ฤกษ์ปีกระต่าย โชว์โรดแม็ปปี 2011 สำหรับผลิตภัณฑ์ USB 3.0

คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก เผยแผนสนับสนุนมาตรฐาน USB 3.0 ในปี 2011

Advertisement

นี้ด้วยการเปิดโรดแม็ปในงานมหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ “CES 2011” โดยคิงส์ตันมีแผนที่จะพัฒนาชุดโซลูชั่นแฟลชไดรฟ์มาตรฐาน USB 3.0 แบบครอบคลุม เพื่อสนองความต้องการของผู้ใช้ในทุกระดับ เนื่องจากเทคโนโลยีนี้กำลังเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางมากขึ้นrdhdlogo4c jpg


“เราได้เห็นแล้วถึงความสำเร็จในการรับเอาเอ็กซ์เทอร์นัลไดรฟ์รุ่น DataTraveler Ultimate 3.0 และ HyperX MAX 3.0 มาใช้ในกลุ่มผู้ใช้กลุ่มแรกๆ ที่มีความต้องการอัตราการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วขึ้นในรูปแบบไดรฟ์แบบพกพาได้? มร. นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของคิงส์ตันกล่าวและเสริมว่า ?ขณะที่เทคโนโลยี USB 3.0 กำลังเติบโตขึ้น และก็มีอีกหลายแพลตฟอร์ม รวมทั้งคอมพิวเตอร์อีกเป็นจำนวนมากที่รองรับมาตรฐาน USB 3.0 เราจึงตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องพัฒนาโซลูชั่นอื่นๆ เพื่อรองรับตลาดเป้าหมายที่หลากหลาย และเพื่อช่วยในการรับเอาไดรฟ์มาใช้งาน?

สำหรับผู้ที่จะทดลองใช้งานและกลุ่มผู้ใช้งานอย่างจริงจัง คิงส์ตันมีแผนที่จะเปิดตัวไดรฟ์ USB 3.0 ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน โดยไดรฟ์รุ่น DataTraveler HyperX 3.0 จะเป็นรุ่นเรือธง และเป็นส่วนหนึ่งของสายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม HyperXperience ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูลแฟลชไดรฟ์ประสิทธิภาพสูงของคิงส์ตัน ซึ่งจะประกอบด้วย SSD, USB และการ์ดความจำ เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับกลุ่มเมมโมรี่ในตระกูล HyperX

image

ในเดือนกันยายน 2010 คิงส์ตันได้เปิดตัว DataTraveler Ultimate 3.0 (DTU30) แฟลชไดรฟ์มาตรฐาน USB 3.0 รุ่นแรกที่ใช้บริดจ์ชิป SATA เพื่อให้บรรลุเป้าหมายอัตราการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง และเมื่อตัวควบคุมชิปประมวลผลแบบ Single-Chip พร้อมวางจำหน่ายแล้ว คิงส์ตันก็จะเปิดตัวแฟลชไดรฟ์รุ่น DTU30 เจเนอเรชั่นที่สอง ซึ่งมีให้เลือกในรุ่นความจุแบบ 16, 32 และ 64 GB ตัวควบคุมชิปประมวลผลแบบ Single-Chip นี้ช่วยเพิ่มศักยภาพความเข้ากันได้กับมาตรฐาน USB 3.0 และเพิ่มความเร็วให้มากขึ้นกว่าเดิม ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้น และราคาที่ถูกลงของแฟลชไดรฟ์ DTU30 ในรุ่นถัดไป

เนื่องจากในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปลายไตรมาสที่สองและต้นไตรมาสที่สาม จะมีเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนมากขึ้นที่ใช้มาตรฐาน USB 3.0 คิงส์ตันจึงมีแผนจะเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ในราคาระดับล่างเช่นกันเพื่อให้สอดคล้องกับระบบเหล่านี้ โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการความจุต่ำและราคาที่ถูกลง เพื่อช่วยผลักดันการรับเอาไดรฟ์ประเภทนี้มาใช้มากขึ้น

image

เมมโมรี่ การ์ดของคิงส์ตันรับประกันตลอดอายุการใช้งาน สินค้าแฟลชไดรฟ์รับประกันนาน 5 ปี ส่วนผลิตภัณฑ์ SSDNow รับประกัน 3 ปี รวมถึงการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี สนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018 : ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ : ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลา) ศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต

ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/thailand/support/default.asp.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำ USB Hub ยี่ห้อไหนดี น่าใช้งาน ราคาไม่แรง เชื่อมต่อได้เยอะ อัปเดต 2022 เดี๋ยวนี้การทำงานกับคอมพิวเตอร์นั้นมีอุปกรณ์ให้ต่อเพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด หน้าจอ ปริ๊นเตอร์ ฯลฯ ซึ่งค่อนข้างสวนทางเป็นอย่างมากกับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่ดีไซน์ออกมาเน้นความเพรียวบาง พกพาไปไหนมาไหนสะดวก จึงทำให้พอร์ตการเชื่อมต่อนั้นลดลงตามไปด้วย USB Hub จึงถือเป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ กับคอมพิวเตอร์ได้มากยิ่งขึ้น เรามาดูไปพร้อมๆ...

Buyer's Guide

USB WiFi สักตัว ช่วยชุบชีวิตโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าเน็ตเต่าหรือพีซีที่ต้องต่อ LAN อย่างเดียวให้ต่อ WiFi ได้สบายๆ ด้วยงบประหยัดน่าคบ USB WiFi เป็นตัวรับสัญญาณ WiFi อีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับตัวการ์ดแบบต่อเข้าพอร์ต PCIe อย่างที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และเชื่อว่าเป็นตัวรับสัญญาณ WiFi ที่หลายคนเลือกใช้งานเพราะสะดวกไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เสียบมันเข้าพอร์ต USB-A ของพีซีเครื่องนั้นๆ แล้วปล่อยตัว...

Tips & Tricks

สำหรับวันนี้ทางทีมงานได้รวบรวมวิธี แก้ไขปัญหา USB มาให้เรียบร้อย เชื่อว่าหลายๆคนเคยเจอ ปัญหา USB Device not recognized เมื่อเราเสียบแฟลชไดรฟ์ หรือ อุปกรณ์อื่นๆ ที่เสียบผ่าน USB

Accessories review

ผมเชื่อว่าหลายท่านที่มีโน๊ตบุ๊คเก่าๆ หรือโน๊ตบุ๊คใหม่ที่ทนความช้าของฮาร์ดดิสค์ไม่ได้ ต้องอัพเกรทไปใช้ SSD กันเป็นจำนวนมาก หรือบางท่านที่มี SSD 2.5 นิ้ว ลูกเก่าความจุต่ำถอดออกมาเพื่ออัพเกรทลูกใหม่ ก็จะเหลือลูกเก่าที่ไม่ได้ใช้งาน วางทิ้งไว้เฉยๆไม่รู้จะทำอะไรดี วันนี้ผมมีทางออกมานำเสนอคือการเปลี่ยนฮาร์ดดิสค์หรือ SSD ลูกเก่ามาเป็นหน่วยความจำพกพา ด้วยเงินแค่หลักร้อย คุ้มกว่าซื้อฮาร์ดดิสค์พกพาเป็นพันด้วยกล่อง ORICO Box HDD Ext USB 3.0 Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก