Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

โซนี่ไทยส่ง WF-1000XM4 หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของการฟังเพลง ด้วยการเปิดตัว WF-1000XM4 สุดยอดหูฟังไร้สายแบบอินเอียร์รุ่นล่าสุดในตระกูล 1000X ที่ยกระดับการตัดเสียงรบกวน และมอบคุณภาพเสียงชั้นยอดของวงการ จัดเต็มด้วยสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ครบครัน ผสานการออกแบบที่พอดีกับหูทุกขนาด พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงส่วนตัวที่สามารถปรับให้เข้ากับทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการฟังเพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย WF-1000XM4 พร้อมเปิดจองตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ถึง 7 กรกฏาคม ศกนี้ ในราคา 8,990 บาท ทั้งสีดำ และ สีเงิน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

Pic Sony WF 1000XM4 Pre Bookingลดเสียงรบกวน ให้พลังเสียงที่คมชัด

Advertisement

          ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการตัดเสียงที่ดีที่สุดที่อยู่ในหูฟังรุ่นใหม่ WF-1000XM4 ผสานการทำงานโดยส่งผ่านหน่วยประมวลผล Integrated Processor V1™ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ โดยทำงานร่วมกับชิปรูปแบบใหม่ QN1e ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบตัดเสียงรบกวนและเทคโนโลยี Bluetooth® System on Chip สามารถให้การตัดเสียงรบกวนในระดับสูงสุดแต่ใช้พลังงานน้อยกว่ารุ่นก่อนนอกจากนี้ตัวหูฟังยังมาพร้อมไมโครโฟนที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับเสียงสัญญาณรบกวนคุณภาพสูงถึง 2 ตัว โดยตัวหนึ่งจะทำหน้าที่ฟีดไปข้างหน้า และอีกหนึ่งตัวจะทำหน้าที่เป็นฟีดแบล็ค เพื่อให้เสียงรบกวนรอบข้างจะถูกได้ยินและวิเคราะห์ ทำให้เกิดการตัดเสียงรบกวนที่แม่นยำสูงสุด ในขณะเดียวกันยังให้เสียงคุณภาพสูงด้วยไดร์เวอร์ขนาด 6 มม. ที่ได้รับการออกแบบมาพร้อมปริมาณแม่เหล็กที่เพิ่มขึ้น 20% รวมถึงเพิ่มไดอะแฟรม ซึ่งจะช่วยให้เกิดช่วงความถี่ต่ำและเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น WF-1000XM4 ยังมาพร้อมเอียร์บัดที่ผลิตจากวัสดุโพลียูรีเทนโฟมที่มีความนุ่มและยืดหยุ่นสูง จะช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสระหว่างปลายเอียร์บัดและช่องหู ทำให้เกิดความพอดีกับช่องหูมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยลดช่องว่างรวมถึงป้องกันเสียงและลดเสียงรบกวน อีกทั้งยังสวมใส่สบาย ใช้งานได้นานโดยไม่ล้าหู ในขณะที่ตัวหูฟังได้รับการปรับปรุงการยึดเกาะกับช่องหูเพื่อความกระชับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย แม้ในวันที่ลมแรงโหมดลดเสียงลมจะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ โดยจะทำหน้าที่ตรวจจับเมื่อมีลมแรงและจะระงับเสียงลมได้อย่างทันท่วงที

Pic Sony WF 1000XM4 35 scaled

คุณภาพเสียงที่เหนือชั้น

          WF-1000XM4 ยังรองรับเทคโนโลยี LDAC ทำให้สามารถส่งสัญญาณเสียงความละเอียดระดับ High-Resolution Audio Wireless ได้มากกว่าสามเท่าเมื่อเทียบกับเสียงที่ส่งผ่าน Bluetooth® ทั่วไป ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพสูง โดยคุณภาพเสียงที่ได้รับมีความใกล้เคียงกับการเชื่อมต่อแบบใช้สายเลยทีเดียว ด้วยไดร์เวอร์ขนาด 6 มม. ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ จะสร้างเสียงไดนามิกที่มีขนาดเล็กผสานกับไดอะแฟรมที่ตรงตามมาตรฐานจะช่วยสร้างเสียงเบสที่หนักแน่น อีกทั้งหน่วยประมวลผล Integrated Processor V1™ ยังช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงและลดความผิดเพี้ยน รวมถึงเปิดการใช้งานการประมวลผลตัวแปรสัญญาณ LDAC และ DSEE Extreme™ ในขณะเดียวกันการใช้ Edge-AI ยังทำให้ DSEE Extreme™ (Digital Sound Enhancement Engine) เพิ่มสเกลไฟล์เพลงดิจิตอลที่ถูกบีบอัดแบบเรียลไทม์ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

การรับฟังที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

          นอกจากนี้ฟังก์ชั่น Speak-to-Chat ที่มีอยู่ใน WF-1000XM4 ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ด้วยฟังก์ชั่น Speak-to-Chat ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการสื่อสารกับคนรอบข้าง เพียงเปล่งเสียงพูดหรือสนทนาสั้นๆในขณะที่สวมใส่หูฟังอยู่ เสียงเพลงภายในหูฟังจะหยุดเล่นโดยอัตโนมัติ พร้อมเปิดรับเสียงจากภายนอกเข้ามาเพื่อให้คุณสามารถสนทนาได้สะดวก และเมื่อสิ้นสุดการสนทนาเสียงเพลงภายในหูฟังจะเริ่มเล่นอีกครั้งโดยอัตโนมัติ ในขณะที่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Precise Voice Pickup จะทำหน้าที่ควบคุมไมโครโฟนและเซ็นเซอร์ทั้งสี่ตัวให้เข้ากับการประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูงได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ

        ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมโหมด Quick Attention จะทำหน้าที่ควบคุมการรับเสียงจากภายนอกในระหว่างการใช้หูฟัง เพียงคุณวางนิ้วมือของคุณบนเอียร์บัดด้านซ้าย เสียงเพลงจากภายในหูฟังจะถูกลดระดับความดังลงและเปิดรับเสียงรอบข้างขึ้นมาทันที เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะ Adaptive Sound Control จะทำการตรวจจับว่าคุณอยู่ที่ไหนและกำลังทำอะไรอยู่ จากนั้นระบบจะทำการปรับการตั้งค่าเสียงรอบข้างให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นๆ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด โดยคุณสามารถเลือกให้ Adaptive Sound Control ได้เรียนรู้และจดจำสถานที่ที่คุณไปบ่อยๆได้ อาทิ ที่ทำงาน โรงยิม หรือร้านกาแฟที่ชื่นชอบ รวมถึงสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่บนตัวหูฟังจะทำหน้าที่ตรวจจับการสวมใส่ เมื่อคุณถอดหูฟังออกเพลงจะหยุดเล่นทันที  และในขณะเดียวกันเมื่อคุณสวมหูฟังกลับเข้าไปใหม่อีกครั้ง เพลงจะเริ่มเล่นต่อเองโดยอัตโนมัติเช่นกัน

Pic Sony WF 1000XM4 01 scaled

คุณภาพการใช้งานโทรศัพท์ด้วยเสียงสุดคมชัด

        ด้วยเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ทำให้การโทรแบบแฮนด์ฟรีมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยี Precise Voice Pickup เป็นการควบคุมการรับเสียงที่แม่นยำ และด้วยไมโครโฟน 2 ตัวในหูฟังแต่ละข้าง ช่วยให้เสียงการสนทนาชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการทำงานผสานกันระหว่างไมโครโฟน และเซ็นเซอร์ Bone Conduction ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ตัวหูฟังยังทำหน้าที่รับเสียงอย่างชัดเจนและแม่นยำเพื่อรองรับการใช้งานแบบแฮนด์ฟรี  ในขณะเดียวกันไมโครโฟน Beamforming จะทำหน้าที่รับเสียงที่ออกจากปากคุณเท่านั้น ระบบจะทำการตรวจจับทุกคำพูดของคุณแม้จะมีเสียงรบกวนรอบข้าง รวมถึงเซ็นเซอร์ Bone Conduction แบบใหม่นี้จะทำหน้าที่รับการสั่นสะเทือนจากเสียงของคุณโดยจะไม่บันทึกเสียงรอบข้าง ทำให้สามารถพูดได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อคุณโทรออก ทั้งนี้ระบบตัดเสียงรบกวนจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การโทรของคุณบน WF-1000XM4 ได้อย่างดีเยี่ยมและช่วยให้คุณจะได้ยินเสียงคู่สนทนาได้ชัดเจน

ดีไซน์ที่กระชับพอดีหูกว่าเดิม

          นับตั้งแต่โซนี่ได้ทำการเปิดตัวหูฟังแบบอินเอียร์ตัวแรกของโลกในปี 1982 และได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับรูปทรงของหูจากทั่วโลก โดยหูฟัง WF-1000XM4 เป็นผลงานการวิจัยที่ผสมผสานรูปทรงที่เข้ากับช่องหู รวมถึงการออกแบบพื้นผิวตามหลักสรรีศาสตร์ เพื่อให้ความกระชับยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันนี้คุณสามารถค้นหาขนาดของหูฟังที่เหมาะสมกับหูของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ที่จะช่วยให้คุณวัดขนาดของหูได้อย่างง่ายดาย เพื่อค้นหาขนาดของหูฟังที่เหมาะสมกับคุณที่สุด อีกทั้งยังช่วยในการแยกเสียงรบกวนเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงสูงสุดและเสียงรบกวนภายนอกต่ำที่สุด ซึ่งจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม 

นอกจากนี้ WF-1000XM4 ยังเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและมีขนาดที่เล็กกว่ารุ่นก่อน 10% และตัวเคสสำหรับชาร์จถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กลงถึง 40%  โดยไม่ลดทอนคุณภาพเสียงหรืออายุการใช้งานของแบตเตอรี่แต่อย่างใด

Pic Sony WF 1000XM4 10 scaled

รับสัญญาณบลูทูธแม่นยำ เพื่อความบันเทิงที่ลื่นไหล

          WF-1000XM4 รองรับการเชื่อมต่อไร้สายขั้นสูงได้เป็นอย่างดี โดยระบบจะซิงค์สิ่งที่คุณเห็นบนจอกับสิ่งที่คุณได้ยินบนหูฟังได้อย่างแม่นยำ ทั้งนี้เพื่อให้คุณสามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างมีอรรถรส เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับชมรายการทีวี ภาพยนตร์ ฯลฯ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของอัลกอริธึมผสานการส่งผ่านหน่วยประมวลผล Integrated Processor V1™ ทำให้การเชื่อมต่อ Bluetooth® ชัดเจนและเสถียรมากยิ่งขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีสัญญาณรบกวนก็ตาม  

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง สะดวกด้วยระบบชาร์จแบบไร้สายอย่างแท้จริง

WF-1000XM4 ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานอย่างต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง สามารถชาร์จผ่านเคสได้อีก 16 ชั่วโมง ทำให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect จะแจ้งให้ทราบเมื่อเคสชาร์จของคุณลดลงต่ำกว่า 30% นอกจากนี้ยังรองรับ Wireless Charging หรือการชาร์จแบบไร้สายด้วยเทคโนโลยี Qi อีกทั้งยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยี Qi เช่น Xperia รุ่นล่าสุดที่มีฟังก์ชั่นแชร์แบตเตอรี่เพื่อชาร์จหูฟังและเคสของคุณได้อีกด้วย

คุณสมบัติในการกันน้ำ

        ด้วยเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ที่มีอยู่ในหูฟัง WF-1000XM4 จะช่วยป้องกันการกระเซ็นจากเหงื่อให้คุณสามารถเล่นเพลงต่อไปได้ แม้ขณะอยู่บนรถประจำทางที่กำลังวิ่งอยู่ท่ามกลางสายฝน หรือนั่งอยู่ในสำนักงานก็ตาม

จับคู่อุปกรณ์รวดเร็ว พร้อมระบบ Voice Assistant

         WF-1000XM4 สามารถเปิดใช้งานระบบสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายได้ ด้วยการพูดว่า “Hey Google” หรือ “Alexa” คุณก็จะได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิง การเชื่อมต่อกับเพื่อน รับฟังข้อมูล ฟังเพลง การแจ้งเตือน รวมถึงการตั้งค่าช่วยเตือนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังรองรับ Fast Pair ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ตัวหูฟังจะสามารถจับคู่บลูทูธกับอุปกรณ์ Android ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดย Fast Pair ของ Google จะทำหน้าที่ช่วยให้คุณค้นหาหูฟังของคุณได้อย่างง่ายดายและยังแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณเปิดแบตเตอรี่ทิ้งไว้ว่ามีประจุเหลืออยู่เท่าใด ยิ่งไปกว่านั้น WF-1000XM4 ยังมาพร้อม Microsoft Swift Pair ที่จะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Windows 10 ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันยังสามารถตั้งค่าการควบคุมแบบสัมผัสที่รวดเร็วและง่ายดาย โดยคุณสามารถเปิดใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆผ่านการควบคุมแบบสัมผัส อาทิ ระบบการตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation, ระบบปิด-เปิดรับเสียงรอบข้างอย่าง Ambient Sound, โหมด Quick Attention, ข้ามเพลง, หยุดเพลงชั่วคราว หรือเล่นเพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

          สำหรับบรรจุภัณฑ์ของหูฟัง WF-1000XM4 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยไม่มีส่วนประกอบของพลาสติก มีความเป็นพิษต่ำ ด้วยความมุ่งมั่นใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ภายใต้หลักการ “Made to be Remade” รวมถึงช่วยลดปริมาณขยะได้ถึง 99% ด้วยบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิลที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโซนี่โดยเฉพาะ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ  WF-1000XM4 ได้ที่นี่ https://www.sony.com/en/SonyInfo/News/Press/202106/21-039E/

Pic Sony WF 1000XM4 47 scaled

ดำดิ่งไปกับเสียงอันสุนทรีย์

        ด้วยระบบเสียง 360 Reality Audio™ ที่อยู่ในหูฟัง WF-1000XM4  จะมอบประสบการณ์เสียงแบบใหม่ที่สมจริง พร้อมให้คุณเพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง เสมือนมีศิลปินคนโปรดมายืนร้องเพลงอยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว โดยสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้ง iPhone และ Android ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ทั้งนี้คุณสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับแต่ละบุคคล

กำหนดเปิดจอง WF-1000XM4

WF-1000XM4 พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ถึง 7 กรกฏาคม ศกนี้ ในราคา 8,990 บาท มีให้เลือกใช้งาน 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าครั้งถัดไปใน Sony Store Online ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร          02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่    เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

WF-1000XM4 Industry-Leading Noise Cancellation – YouTube

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก