Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่จะมายกระดับมาตรฐานแท็บเล็ตทั่วโลก

ในขณะที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดขึ้นกลายเป็นสิ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลก การทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกัน หรือ มัลติทาสกิ้ง (multitasking) จึงเริ่มเป็นบรรทัดฐาน (normal) ทางสังคม ปัจจุบันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่มีหน้าจอนั้นมีรูปทรงที่เรียบง่าย และขนาดที่สะดวกต่อการถือพกพา ผู้คนส่วนมากจึงมักนำติดตัวไปด้วย แม้แค่เดินจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง เลอโนโวมองเห็นถึงความสำคัญของการสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา จึงเปิดตัวแท็บเล็ต Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) ที่พร้อมมอบเทคโนโลยีแบบมัลติเพอร์โพส (multipurpose) ให้กับผู้ใช้ ผ่านดีไซน์เครื่องแบบอัลตร้าโมเดิร์น ซึ่งให้สัมผัสของความพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทั้งคนทั่วไป และคนทำงานที่ต้องออกนอกออฟฟิศบ่อย

Tab M10 FHD Plus 2nd Gen 1  Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) รุ่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอ FHD (1920 x 1080) IPS มุมมองภาพกว้าง 160 องศา ขนาด 10.3 นิ้ว ให้ภาพและสีสมจริง เห็นครบทุกรายละเอียดด้วย 70.3% NTSC color gamut และค่าความสว่าง 330 nits นอกจากนี้หน้าจอยังมีการรับรอง TÜV Rheinland eye protection ทำให้เห็นแสงสีฟ้าน้อยลง อาการเมื่อยล้าของดวงตาระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน1 รวมถึงเทคโนโลยีจดจำใบหน้าที่ทำงานรวดเร็วและปลอดภัย ช่วยให้ปลดล็อคเครื่องได้เพียงแค่ยิ้ม

Advertisement

เก็บภาพความทรงจำแบบละเอียดคมชัดด้วยกล้องหลังความละเอียด 8 MP auto-focus และกล้องหน้าความละเอียด 5 MP fixed focus พร้อมดื่มด่ำกับความบันเทิงแบบเต็มอรรถรส ไม่ว่าจะตอนฟังดนตรี เล่นเกมส์ ดูวิดีโอ ฟังพอตแคสต์ หรือคุยกับเพื่อนผ่านวิดีโอคอล ด้วยลำโพงคู่สองข้างที่มี Dolby Atmos® และไมโครโฟน dual array (มี DSP เฉพาะพร้อม)

Tab M10 FHD Plus 2nd Gen 4

ภายใน ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek® Helio P22T octa-core และระบบปฏิบัติการ Android 10™ มอบประสิทธิภาพการใช้งานอย่างเต็มสมรรถภาพได้ไร้ที่ติ ตัวเลือกหน่วยความจำมากสุด 4 GB LPDDR4 และตัวเลือกความจุมากสุด 128 GB eMMC แถมยังรองรับการ์ด microSD ทำให้เพิ่มความจุได้ถึง 256GB, WiFi 802.11 และ Bluetooth 5.0 ในกรณีที่ใช้ WiFi ไม่ได้ สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน mobile data แทนได้ เพียงใส่ SIM card เข้าไปในช่อง Nano-SIM card หมดห่วงเรื่องต้องชาร์จเครื่องบ่อย ด้วยแบตเตอรี่ 5000 mAh เพียงพอสำหรับการดูวิดีโอออนไลน์ต่อเนื่อง 8.5 ชั่วโมง และการเล่นอินเตอร์เน็ตต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง

Tab M10 FHD Plus 2nd Gen 3

ไม่ว่าจะแต่งรูปหรือคุยกับเพื่อน ตัวเครื่องมีแอปพลิเคชันมากมายบน Google Play ให้เลือกติดตั้ง โดยมี Google Play Protect ช่วยดูแลระบบภายในเครื่องให้เรียบร้อย และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยในขณะเดียวกัน แอปพลิเคชันมากกว่า 1 แสนล้านแอป รวมถึงแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้งานยังไม่ได้ติดตั้งลงในตัวเครื่อง จะถูกสแกนทุกวัน ป้องกันข้อมูลในเครื่องจากแอปพลิเคชันที่ดูมีความผิดปกติ นอกจากนี้ยังมี Kids Mode รองรับผู้ใช้ที่เป็นเด็ก พร้อมคัดสรรเนื้อหาที่ปลอดภัยและสนุกสนาน ผู้ปกครองสามารถตั้งเวลาได้ว่าจะให้เด็กเล่นแท็บเล็ตได้นานแค่ไหน และตั้งให้ตัวเครื่องแจ้งเตือนได้หากผู้ใช้นั่งผิดท่า

ราคา และการวางจำหน่าย:

Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) ราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก