Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิตสึส่ง LIFEBOOK T580 พลิกโฉมวงการแท็บเลต พีซี ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด 4-point multi-touch

ฟูจิตสึขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ LIFEBOOK T580 แท็บเล็ต พีซี รุ่นใหม่จากญี่ปุ่นเทคโนโลยีล่าสุด 4-point multi-touch ที่หน้าจอรองรับการสัมผัสถึง 4 จุด พร้อมการรองรับการใช้งานทั้ง 3 รูปแบบ (สัมผัส เขียน พิมพ์) อย่างเต็มประสิทธิภาพ และการแสดงผลหน้าจอสามารถหมุนภาพโดยอัตโนมัติเวลาเอียงหน้าจอใช้งานทั้งในแนวตั้งและแนวนอน นอกจากนี้ LIFEBOOK T580 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 10.1 นิ้วที่ให้ความคมชัดพิเศษแบบ high-definition ด้วยหน้าจอ Super Fine HD LED ที่ให้ภาพการฟฟิกคมชัดและชมวิดีโออย่างสวยงานสมจริง อีกทั้งบานพับหน้าจอสามารถปรับหมุนได้ 2 ทิศทางเพลิดเพลินยิ่งขึ้นกับ dual digitizer และปากกา stylus อันเป็นเอกลักษณ์ของฟูจิตสึ น้ำหนักเบาเพียง 1.4 กิโลกรัม พกพาสะดวกสามารถนำไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา LIFEBOOK T580 เป็นแท็บเลต พีซี ขนาดพกพา แต่ประสิทธิภาพเหนือชั้นกว่าด้วย ซีพียู Intel Core i5-560UM ที่ประหยัดพลังงานแบบ […]

ฟูจิตสึขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ LIFEBOOK T580 แท็บเล็ต พีซี รุ่นใหม่จากญี่ปุ่นเทคโนโลยีล่าสุด 4-point multi-touch ที่หน้าจอรองรับการสัมผัสถึง 4 จุด พร้อมการรองรับการใช้งานทั้ง 3 รูปแบบ (สัมผัส เขียน พิมพ์) อย่างเต็มประสิทธิภาพ และการแสดงผลหน้าจอสามารถหมุนภาพโดยอัตโนมัติเวลาเอียงหน้าจอใช้งานทั้งในแนวตั้งและแนวนอน

T580

Advertisement

นอกจากนี้ LIFEBOOK T580 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 10.1 นิ้วที่ให้ความคมชัดพิเศษแบบ high-definition ด้วยหน้าจอ Super Fine HD LED ที่ให้ภาพการฟฟิกคมชัดและชมวิดีโออย่างสวยงานสมจริง อีกทั้งบานพับหน้าจอสามารถปรับหมุนได้ 2 ทิศทางเพลิดเพลินยิ่งขึ้นกับ dual digitizer และปากกา stylus อันเป็นเอกลักษณ์ของฟูจิตสึ น้ำหนักเบาเพียง 1.4 กิโลกรัม พกพาสะดวกสามารถนำไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา LIFEBOOK T580 เป็นแท็บเลต พีซี ขนาดพกพา แต่ประสิทธิภาพเหนือชั้นกว่าด้วย ซีพียู Intel Core i5-560UM ที่ประหยัดพลังงานแบบ Ultra Low Voltage ช่วยให้เวลาการทำงานของแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 Professional ที่รองรับการทำงานแบบมัลติทัชเต็มรูปแบบ ฮาร์ดดิสก์ที่รองรับถึง 500GB และ แรมที่ติดตั้งมาขนาด 4GB DDR3 800MHz ที่รองรับสูงสุดได้ถึง 8GB ระบบเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัดด้วย WLAN, Bluetooth 2.1 และกล้องเว็บแคม 1.3 ล้านเมกกะพิเซล มั่นใจกับระบบล็อครักษาความปลอดภัยในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวด้วย Hard disk Password, Bios Password, Anti-theft Lock Slot และป้องกันข้อมูลด้วยฟังก์ชั่น 3D Shock Sensor ป้องกันฮาร์ดดิสก์และข้อมูลจากการกระทบกระเทือนระหว่างเดินทาง และหมดกังวลน้ำหกหยดใส่ด้วยคีบอร์ดกันน้ำ ติดตั้งพอร์ตสำหรับรองรับการทำงานอย่างครบครันทั้ง USB, VGA, รวมถึง HDMI เพื่อการรับชมภาพและเสียงอย่างเต็มอรรถรส พร้อมคุณภาพที่มั่นใจได้จากการผลิตในประเทศญี่ปุ่นและการรับประกัน 3 ปีจากฟูจิตสึ

พบกับ FUJITSU LIFEBOOK T580 ที่ร้านฟูจิตสึทุกสาขา ราคา 49,900 บาท (ราคารวม VAT ) ที่พันธ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 3, IT Mall Fortune ชั้น 3 และที่ Digital Gateway ชั้น 2 และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ISEVEN Call Center 02 714 5800 หรือ www.iseven.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก