Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Ragnarok X: Next Generation (ROX) – PC รุ่นพิเศษ AFK ทั้งวันไม่เด้งออก

Ragnarok X: Next Generation หรือ ROX เกมออนไลน์ทางมือถือที่พัฒนามาจา เกม MMORPG ยอดนิยมของชาวไทยอย่าง Ragnarok Online ได้เปิดให้บริการแล้ว ตอนเปิดบริการวันแรก ผู้เขียนได้รวบรวมข้อมูลบางอย่างที่ผู้เล่นพลาดไม่ได้

2 1

ROX อีเวนท์และของรางวัลเพื่อฉลองการเปิดให้บริการ

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเกม Ragnarok X: Next Generation ในภูมิภาค SEA ทีม ROX จึงจัดอีเวนท์แสนสนุกมากมายทั้งในเกม ได้แก่

Advertisement
  • [ปลดล็อกแลนด์มาร์ค]: ให้ผู้เล่นจากประเทศต่างๆ แข่งกันทำภารกิจเพื่อ “ปลดล็อก” สถานที่สำคัญของประเทศตัวเอง โดยมีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 15,000 Crystal เลยทีเดียว 
  • [ราชาแห่ง MVP]: ผู้เล่นจะได้รับแต้มพิเศษจากการสู้บอส MVP หรือ MINI ในเกมตามผลงานของตัวเอง ซึ่งสามารถใช้แลกรับของรางวัลฉายาสุดพิเศษ “สุดยอดเกียรติยศ”! 
  • [Glory Pass]: พิเศษสุดสำหรับผู้เล่น SEA โดยเฉพาะ! ผู้เล่นสามารถรับมอเตอร์ไซค์ไว้ขี่ไปมาในเกมได้จากการทำภารกิจGlory Pass
1 1

NoxPlayer รุ่นพิเศษ – ผู้เล่น AFK อัพเกรดตัวละครพลาดไม่ได้

ปล่อยข่าวล่าสุด ครั้งนี้ NoxPlayer เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Ragnarok X: Next Generation จึงทีม Nox จะมอบประสบการณ์การเล่นเกม ที่ราบรื่นบน PC ด้วยจอใหญ่ นอกจากนี้ NoxPlayer ได้เปิดรุ่นพิเศษ 32 บิตกับ 64 บิต ช่วยผู้เล่นให้เล่นเกม ROX ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ที่สำคัญคือใช้รุ่นนี้ AFK ทั้งวันไม่เด้งออก

2 1

ประสบการณ์การเล่นเกม

ผู้เล่นทอดลองเล่น ไม่ว่าจะ ใช้ 32 บิตหรือ 64 บิต สำหรับทุกฉากในเกม ROX ราบรื่นมาก รวมถึงการต่อสู้กับมอนสเตอร์ ผจญภัย ปั่นจักรยาน และฉากอื่นๆ ตอนใช้รุ่นพิเศษ 64 บิต การทดสอบเล่นจริง ๆ AFK ทั้งคืนก็ไม่เด้งออก บางครั้งในบางฉากก็ช้านิดหน่อย แต่ก็เพียงนิดเดียวจริง ๆ คือไม่มีปัญหาเกมกระตุกจริงจัง ที่ให้ผู้เล่นใช้ไม่สะดวก ผู้เล่นทอดลองเล่นแบบ AFK ทั้งคืนไม่ได้เด้งออก ตามการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการของ NoxPlayer ผู้ใช้บางคนบอกว่าใช้รุ่นพิเศษ 64 บิต สามารถ AFK ได้นานถึง 20 ชั่วโมง (ลองเล่นตอน CBT)

วิธีดาวน์โหลดและเล่น Ragnarok X: Next Generation บน NoxPlayer รุ่นพิเศษ

วีดีโอการสอนดาวน์โหลดและเล่น Ragnarok X: Next Generation บน NoxPlayer รุ่นพิเศษ
3 1
  1. ไปเว็บไซต์ทางการ NoxPlayer และคลิก “ปุ่มดาวน์โหลด” เพื่อดาวน์โหลดรุ่นพิเศษ คุณสามารถดาวน์โหลดได้ตามความต้องการของคุณเอง
  2. หลังจากดาวน์โหลดแพ็คเกจการติดตั้งเสร็จ และคลิกติดตั้ง
  3. คลิกปุ่มเริ่มตัวอีมูเลเตอร์รุ่นพิเศษ
  4. คลิกไอคอน Ragnarok X: Next Generation ในเดสก์ทอปของ NoxPlayer
  5. ต่อไปเข้าสู่บัญชี Google แล้วนั้นจะดาวน์โหลดและเล่นเกม ROX ได้แล้ว
4 1

Tips: ไม่ว่ารุ่นพิเศษ 32 บิตหรือ 64 บิต คุณก็สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ตามขั้นตอนข้างต้นได้ หรือคลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่อดาวน์โหลด

5 1
รุ่นพิเศษ 32 บิต  ความเข้ากันได้ดีมาก
6 1
รุ่น 64 บิต เน้นเพิ่มประสิทธิภาพของ AFK

รับ Gift Pack ของ Ragnarok X: Next Generation ฟรี

พิเศษสำหรับตอนนี้ เมื่อดาวน์โหลด NoxPlayer จะได้รับ Gift Pack (Life Supply Pack*2 +Odin’s Reliquary*3) ของ Ragnarok X: Next Generation ฟรีสำหรับผู้ใช้ที่สนใจ เข้าไปรับได้ที่หน้า Facebook ของ NoxPlayer ตามลิ้งก์นี้ https://www.facebook.com/thnoxplayer

7

NoxPlayer เว็บไซต์ https://th.bignox.com/

Ragnarok X: Next Generation รุ่น PC https://th.bignox.com/appcenter/game_management/ragnarok-x-next-generation-2/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอม ตัวช่วยสำหรับคนอยากเล่นเกมมือถือหลายๆ เกมที่ควรมีติดคอม โปรแกรมเล่นเกมมือถือในคอมนับเป็นโปรแกรมสำคัญติดพีซีของคนที่ฟาร์มเกมมือถือหลายๆ เกมอย่างแน่นอน เพราะโปรแกรมเล่นเกมมือถือเช่น NoxPlayer จะมีฟีเจอร์อย่างการเปิดหลายหน้าจอแล้วรันเกมมือถือพร้อมๆ กันตั้งแต่ 2-4 จอได้สบายๆ ขึ้นอยู่กับสเปคของเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คที่เราใช้งานอยู่ ซึ่งผู้เขียนเคยกล่าวถึงไปในบทความทดสอบเล่นเกมมือถือในคอม 4 จอที่เปิดให้อ่านไปก่อนหน้านี้แล้ว Advertisement อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนที่หันมาใช้ NoxPlayer เล่นเกมมือถือในคอมอาจจะติดตั้งลงเครื่องแล้วเล่นเกมไปเลย ไม่ได้ตั้งค่าโปรแกรมเพื่อรีดประสิทธิภาพกันให้เต็มที่เท่าที่ผู้พัฒนาเซ็ตให้ทำได้ ซึ่งในบทความนี้จะเน้นที่การปรับแต่ง NoxPlayer...

PR-News

Garena Free Fire ได้อัปเดตรุ่นใหม่ในวันที่ 04 ส.ค. 64 เพื่อฉลองครบรอบ 4 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดบริการในเดือนสิงหาคม 2017 Free Fire ได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตลอดหลายปีที่ผ่านมา ข่าว NoxPlayer เพิ่มเติม อัพเดทครั้งใหญ่มีอะไรใหม่ การอัปเดตใหญ่ที่ฉลองครบรอบ 4 ปีของ Free Fire...

Special Story

อยากเล่นเกมมือถือในคอมแบบเปิดหลายจอ พีซีต้องแรงระดับไหนถึงจะเอาอยู่? นอกจากเกม AAA ที่เราเล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว หลาย ๆ คนก็โหลด Emulator มาเล่นเกมมือถือในคอมกันอย่างสนุกสนาน เพราะยุคนี้เกมมือถือหลาย ๆ เกมก็สนุกไม่แพ้กับเกมพีซีฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอพัฒนาเกมชั้นนำหลาย ๆ เจ้าเลยทีเดียว แต่จุดร่วมกันของเกมมือถือเหล่านี้ คือต้องการให้ผู้เล่นใช้เวลากับเกมของตัวเองนาน ๆ เพื่อตามล่าไอเทมอัพเกรดตัวละครกันเยอะ ๆ หรือในภาษาเกมเมอร์เรียกว่า “ฟาร์มของ” กันนั่นเอง ดังนั้นจะมานั่งเปิดเล่นทีละเกมสลับกันฟาร์มไปแล้วก็คงจะไม่ทันใจ...

SOFTWARE

เพื่อนๆหลายคนที่ใช้ NoxPlayer อาจจะกำลังหัวเสียเวลาที่เล่นเกมผ่านโปรแกรมจำลอง Nox ไม่ว่าจะ เกม ROV, PUBG Mobile หรือเกม Seven Knight เป็นเกมที่ค่อนข้างกินสเป็คสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก