Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo IdeaPad Slim 3i/3 แล็ปท็อปอัจฉริยะที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการเรียนและการทำงานสำหรับ next normal

เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป Lenovo IdeaPad Slim 3i/3 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพของผู้ใช้งานทั้งเพื่อการศึกษา และการทำงาน ด้วยรูปทรงเครื่องที่เพรียวบาง กระทัดรัด แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ตอบสนองทุกการใช้งานด้วยโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด มาพร้อมหน่วยความจุ ความจำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค next normal

 Ideapad 3i 15inch Facing Right Arctic Grey

Advertisement

ให้ประสิทธิภาพการประมวลผลด้วยตัวเลือกโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง 11th Gen Intel® Core™ หรือ AMD Ryzen™ 5000 Series ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยความจำเริ่มต้น 8 GB แบบ PCle NVMe Solid-State Drive (SSD) และขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดได้ถึง 1 TB 

Ideapad 3i Closeup Privacy Shutter Hidden Microphone

ฝาเลื่อนปิดกล้องเพื่อความเป็นส่วนตัว Privacy shutter

IdeaPad Slim 3i/3 มาพร้อมฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ใช้งาน อาทิฟังก์ชั่น สแกนลายนิ้วมือเพื่อล็อคอินเข้าเครื่องบนปุ่มเปิด-ปิด และยังเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวให้กล้องเว็บแคมด้วยฟังก์ชั่น Privacy Shutter ที่สามารถควบคุมการเปิด-ปิดกล้องได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส ตัวกล้องเว็บแคมมาพร้อมความละเอียด 720 พิกเซล อีกทั้งเพิ่มความสะดวกให้การใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยด้วยคีย์บอร์ดแบบ Backlit

Ideapad 3 Closeup Power button

ระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อล็อกอิน

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการเลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “Lenovo IdeaPad Slim 3i/3 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันที่การทำงาน และการเรียนจากที่บ้านเป็นเรื่องที่ถูกปฏิบัติมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน่วยความจำ หรือหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่ช่วยให้การใช้งานสามารถทำได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกการใช้งานทำได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งเหล่านี้คือความมุ่งมั่นของเลอโนโวในการสร้างเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงาน การเรียน และไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั้งในส่วนของเอ็นเตอร์เทรนเม็นท์และสมาร์ท ลีฟวิ่ง”

นอกจากนี้ เลอโนโวยังได้มีการเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการเรียนรู้ Smart Learning ควบคู่กับแล็ปท็อป  IdeaPad Slim 3i/3 เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้แก่ผู้ที่กำลังเรียนออนไลน์หรือทำงานแบบออนไลน์ โดยเน้นการใช้งานจากฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ที่โดดเด่น อาทิ ขอบจอบาง 4 ด้าน รับประสบการณ์การมองจอที่กว้างยิ่งกว่าเดิม ด้วยจอแสดงผลขนาด 15.6 นิ้วแบบ FHD คมชัดทุกรายละเอียด ปรับระดับความสว่างสูงสุดถึง 300 นิต และด้วยลักษณะตัวเครื่องที่บางกะทัดรัด ทำให้การพกพาเป็นเรื่องง่าย

ด้วยความเป็นสมาร์ทดีไวซ์ของ IdeaPad Slim 3i/3 ตัวเครื่องได้รับการพัฒนาซอฟต์แวร์อัจฉริยะอย่าง Lenovo Aware ที่จะแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้งานนั่งผิดสรีระ หรือมีระยะการมองจอที่ใกล้จนเกินไป เพื่อปรับปรุงท่าทางการนั่งทำงานให้ถูกต้อง ปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Break reminder ที่จะช่วยเตือนให้ผู้ใช้งานหยุดพักการใช้งานแล็ปท็อปเมื่อใช้งานไปได้ขณะหนึ่ง อัจฉริยะยิ่งขึ้นเมื่อมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนรอบข้างอย่าง noise-cancelling ลดการรบกวนจากเสียงภายนอกระหว่างกำลังเรียนออนไลน์

ภายใต้แคมเปญ Smart Learning นอกจากที่ผู้ปกครองจะได้สัมผัสประสบการณ์ความอัจฉริยะของตัวแล็ปท็อป ยังสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการใช้งานได้ทางเลอโนโวออนไลน์ และยังเป็นแนวทางในการเลือกใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งานของบุตรหลานของท่าน เพื่อตอบโจทย์การเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ

IdeaPad Slim 3i/3 มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Windows 10 Home[i], Microsoft Office Home & Student 2019[ii] ตัวเครื่องได้รับการรับประกันสูงสุด 2 ปี Premium Care บริการแบบพรีเมี่ยมที่จะช่วยดูแลเครื่องของคุณให้ใช้งานได้ราบรื่น การรับประกันพรีเมี่ยมแคร์ประกอบด้วยการบริการสายด่วนถึงช่างเทคนิคโดยตรงตลอด 24 ชั่วโมง/ทุกวัน ครอบคลุมไปถึงการตรวจเช็คฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ รวมถึงการตรวจเครื่องประจำปี ซึ่งมีความสำคัญต่อการบำรุงรักษาอุปกรณ์ของท่านในระยะยาว

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Lenovo IdeaPad Slim 3i หน่วยประมวลผล 11th Gen Intel® Core™ processors ราคา 18,990 บาท พร้อมจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา
  • Lenovo IdeaPad Slim 3 หน่วยประมวลผล AMD Ryzen™ 5000 Series ราคาเริ่มต้น 15,990 บาทพร้อมจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเลอโนโวที่ https://www.facebook.com/LenovoTH หรือhttps://www.lenovo.com/th/th/ideapad

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก