Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

รีวิว Logitech G335 สวย เบา ใส่สบายเพื่อคอเกม

จะเล่นเกมได้ดี หูฟังก้เป็นสิ่งสำคัญ แต่ใส่นานๆก็หนัก ใช้ไม่สะดวก ยกเว้น Logitech G335 หูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมจุดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบา ใส่สบาย พร้อมใช้ด้วยสายต่อแบบ 3.5 mm และยังมาพร้อมสีดำ และขาวสุดสวย ในราคาคุ้มค้าเหมือนยก Logitech G733 ย่อส่วนมาเลย

Logitech G335 Wired Gaming Headset

Advertisement

Logitech G335 Wired Gaming Headset เป็นหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาเพื่อตอบสนองผู้ใช้ที่งบประมาณไม่สูงมาก แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นสำหรับเกมเมอร์ เชื่อมต่อได้ง่ายและสะดวกด้วยพอร์ตเชื่อมต่อแบบแจ็ค 3.5 mm ดีไซน์สวยพร้อมให้เลือกทั้งสีขาวและดำ โดยดีไซน์นี้เหมือนย่อส่วน Logitech G733 LightSpeed มาเลย

และยังมาพร้อมจุดเด่นด้วยหูฟังสำหรับเล่นเกมที่เบาที่สุดในตลาด ด้วยการออกแบบแถบคาดศีรษะแบบแขวนที่ปรับได้และวัสดุแผ่นรองหูฟังแบบผ้านุ่ม จึงปรับให้เข้ากับศีรษะได้เพื่อความสบายที่ยาวนาน
ง่ายต่อการใช้ เพียงเสียบสาย ง่ายดายด้วยการ เปิด/ปิด และการควบคุมระดับเสียงได้อย่างรวดเร็ว

Logitech G335 Wired Gaming Headset

  • หูฟังแบบมีสายสวมใส่สบาย น้ำหนักเบาเพียง 240 กรัม
  • ดีไซด์ใหม่ 2 สีสัน ขาว และ ดำ
  • ออกแบบสำหรับเกมเมอร์แนว lifestyle ใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบสาย
  • ปุ่มปรับเสียง ปิด – เปิดไมค์ ผ่านสาย คอนโทรลง่ายสะดวกสบาย
  • รับประกันสินค้า 2 ปี

Logitech G335 01

Logitech G335 02 Logitech G335 03

กล่องของ Logitech G335 Wired Gaming Headset โชว์หน้าตาและสีชัดเจน พร้อมบอกสรรพคุณ และแนะนำการเปิดกล่องได้ละเอียดดีทีเดียวครับ

Logitech G335 05

เปิดกล่องมาก็จะมีคู่มือแนะนำการใช้งานเบื้องต้นแบบง่ายๆ

Logitech G335 06

อุปกรณ์ภายในกล่องจะมีตัวเฮดโฟน คู่มือ พร้อมสายแปลงพอร์ต 3.5 mm แบบคอมโบ เป็นแยกพอร์ต in และ out

Logitech G335 17

สายเชื่อมต่อแบบสายยางที่ค่อนข้างยาว พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อหลักแบบแจ็ค 3.5 mm แบบคอมโบ สามารถใช้ได้ทั้งโน๊ตบุ๊คและสมาร์ทโฟน

Logitech G335 07

สายแปลงพอร์ต 3.5 mm แบบคอมโบ เป็นแยกพอร์ต in และ out สำหรับใช้งานบนเครื่องพีซี

Logitech G335 18

Logitech G335 19 Logitech G335 23

Logitech G335 24 Logitech G335 25

ดีไซน์โดยรวมของ Logitech G335 Wired Gaming Headset เรียกได้ว่าเหมือนยก Logitech G733 LightSpeed มาย่อขนาดลงเลยก็ว่าได้ โดยมีให้เลือกทั้งดำและขาว โดยโครงสร้างหลักเป็นพลาสติก ที่มีความแข็งแรงดี บิดงอได้ประมาณหนึ่ง วัสดุหลักจะเป็นพลาสติกผิวด้าน แต่จะมีขอบตัวหูฟังที่เป็นพลาสติกเงา ทำให้เป็นรอยได้ง่าย โดยรวมแข็งแรง และที่โดดเด่นคือน้ำหนักที่เบามาก

Logitech G335 26

ขอบหูฟังด้านซ้ายเยื้องไปทางด้านหลังจะเป็นปุ่มเพิ่มลดเสียง โดยจะแยกกับเสียงของเครื่องที่เชื่อมต่ออยู่นะครับ เพระาเป็นแบบแจ็ค 3.5 mm จะบบจึงไม่ได้เชื่อมต่อกัน

Logitech G335 27

Logitech G335 14 Logitech G335 15

ก้านหูฟังจะเป็นพลาสติกที่บิดได้เยอะประมาณหนึ่ง ไม่สามารถยืดได้ แต่จะยืดที่หลังหูฟังเข้าออกได้เล็กน้อย โดยจะมีตัวผ้ายางที่ช่วยยึดให้กระชับกับศีรษะ เป็นสายแบบดิจิตอล สวยงาม ใส่สบายยืดหยุดได้เยอะเลยทีเดียว

Logitech G335 29

ไมค์ถอดไม่ได้ แต่สามารถพับขึ้นลงเพื่อเก็บหรือใช้งานได้ สามารถบิดเข้ากับรูปของปากแต่ละคนได้พอสมควร

Logitech G335 10

Logitech G335 11 Logitech G335 12

ฟองน้ำเป็นแบบผ้าที่สามารถเข้ากับรูปของศีรษะได้เป็นอย่างดี ยืดหยุ่นสูงและไม่อับ แบบวัสดุที่เป็นหนัง

Logitech G335 42

Logitech G335 45 Logitech G335 46

Logitech G335 47 Logitech G335 48

Logitech G335 Wired Gaming Headset สีขาวดูเหมาะกับสุภาพสตรี ดูสวยงามไปอีกแบบ โดยวัสดุเหมือนกับสีดำทุกประการด้วยพลาสติกผิวด้าน ผสมกับผิวเงาที่ด้านหลังหูฟัง ตัดกับสีฟ้าที่สายขาด และฟองน้ำหูฟัง สีว่างดีทีเดียว

Logitech G335 44

ไม่ที่สามารถพับเก็บได้ ปรับให้เข้ากับรูปปากได้ประมาณหนึ่ง

Logitech G335 50

Logitech G335 34 Logitech G335 35

สีขาวจะแตกต่างจากสีดำที่ชอบสุดๆเลยคือผ้ายางที่รองศีรษะจะเป็นสีมวงแบบลายดิจิตอล สวยงามดูตัดกับหูฟังสีขาวได้เป็นอย่างดี

Logitech G335 55

ปุ่มปรับระดับเสียงด้านซ้าย

Logitech G335 32

Logitech G335 37 Logitech G335 38

แพดหรือฟองน้ำหูฟังจะเป็นสีฟ้า ทำให้ดูสว่าง แต่ก็อาจจะดูเลอะง่ายกว่าสีดำ

Logitech G335 Amm 09

Logitech G335 Amm 10 Logitech G335 Amm 15 

การสวมใส่สำหรับสุภาพสตรี หรือผู้ชายตัวเล็ก บอกเลยว่าใส่สบายมาก อาจจะดูหลวมๆหน่อย แต่ก็สามารถขยับศีรษะได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าจะร่วม น้ำหนักที่เบาทำให้ใส่ต่อเนื่องได้ยาวนานโดยไม่รู้สึกเมื่อยล้าศรีษะ แต่ถ้าผมยาวและใส่ทับไปก็อาจจะมีลื่นๆหน่อย แต่โดยรวมจัดว่าใส่สบายกระชับกำลังดี

แต่สำหรับผู้ชายตัวใหญ่แบบผม จะค่อนข้างคับไปนิด เพราะตัวหูฟังไม่สามารถยืดอะไรได้มากมาก จะยืดได้แค่เพียงยางคาดศีรษะ แต่ด้วยน้ำหนักที่เบาก็ช่วยให้ใส่ได้สบาย ใส่ได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไม่เมื่อยล้าศีรษะ

Logitech G335 Amm 17

Logitech G335 Amm 18 Logitech G335 Amm 19

ในส่วนของไมค์ สามารถปรับให้เข้ากับรูปปากได้ รับเสียงได้ดี แม้อาจจะไม่ได้มีฟังค์ชั่นพิเศษ แต่ก็สามารถพูดคุยได้ชัดเจน

Logitech G335 Amm 01

Logitech G335 Amm 02 Logitech G335 Amm 13

Logitech G335 Amm 04 Logitech G335 Amm 05

ทดสอบใช้งาน

  • เล่นเกม ให้รายละเอียดของเสียงที่ชัดเจน เช่นเสียงเอฟเฟก กระสุน สามารถแยกทิศทางซ้าย ขวาได้ชัดเจน แต่มิติเสียงอาจจะไม่ได้กว้างมากนัก จะอยู่บริเวณข้างหู แต่ให้เสียงดังดีทีเดียว
  • ฟังเพลง เสียงกลางโดยเฉพาะเสียงร้องชัดเจน เสียงเครื่องดนตรีจัดว่าจัดเจนคมชัดอยู่ เวทีเสียงไม่กว้างมาก ฟังเพลง หรือดูหนังอยู่ในระดับที่ดีทีเดียว

ด้วยข้อจำกัดของพอร์ตเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm ทำให้เวทีเสียง หรือรายละเอียดของเสียงไม่ได้ดีมากมายเหมือนรุ่นอื่นๆที่เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB แต่ก้มีข้อดีที่เชื่อมต่อง่าย สะดวก สามารถเชื่อมต่อทั้งโน๊ตบุ๊ค สมารืทโฟน หรือเครื่องพีซีได้ทันทีโดยไม่ต้องลงไดร์ฟเวอร์

อีกทั้งยังช่วยให้น้ำหนักเบามาก ใส่สบาย ไม่หนังศีรษะเหมือนรุ่นที่มีแบตเตอรี่ หรือรุ่นที่ฟังค์ชั่นเยอะ อีกจุดเด่นหนึ่งคือเรื่องของการออกแบบที่ทันสมัยสวยงาม เหมือนยก Logitech G733 LightSpeed มาเลย

Logitech G335 58

Logitech G335 Wired Gaming Headset อาจจะไม่ใช่หูฟังที่ไฮเทค หรือมีเทคโนโลยีระบบเสียงรอบทิศทางอะไรมากมาย แต่เป็นหูฟังที่ใช้งานสะดวกและง่าย ด้วยพอรืตแบบแจ็ค 3.5 mm ที่สามารถใช้ได้ทันทีเพียงแค่เสียบไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊ค หรือเครื่องพีซี 

อีกทั้งดีไซน์สวยโฉบเฉียวเหมือนยกรุ่นพี่มาเลย ดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร มีให้เลือกทั้งขาวและดำ สวมใส่สบายน้ำหนักเบามาก ทำให้ใช้งานนานๆได้โดยไม่เมื่อยล้า ศีรษะ ในส่วนของเสียงดังคมชัดดีมาก แม้มิติเสียงอาจจะไม่ได้แยกไปมากกว่าแค่ซ้ายกับขวา แต่ก็ให้เสียงดังคมชัดดีทีเดียว หรือจะดูหนังฟังเพลง ใช้งานอื่นๆนอกจากเล่นเกมก็ลงตัว

สุดท้ายก็คงเป็นเรื่องของราคาที่คุ้มค่าเพียงแค่ 1,990 บาท

จุดเด่น

  • ใส่สบาย ๆ น้ำหนักเบา
  • ดีไซน์ทันสมัยไม่ได้ดูเป็นเกมมิ่งจ๋าเหมือนเดิม
  • เสียงดังดีทีเดียว
  • ใช้งานสะดวกและง่ายด้วยแจ็ค 3.5 mm ทั้งสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊ค พีซี

ข้อสังเกต

  • ถ้าศีรษะใหญ่อาจจะใช้งานได้ไม่สะดวกนัก
  • เวทีเสียงแคบ ปรับแต่อะไรม่ได้
  • ส่วนที่เป็นผิวเงาเป็นรอยง่าย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ยุคนี้ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้ของแรงคุ้มค่าตัวไว้ใช้นะ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ขึ้นชื่อเรื่องสเปคแรงแต่ทำราคาถูกเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินมาหลายต่อหลายรุ่น ได้ใจผู้ใช้เป็นวงกว้างตั้งแต่ครีเอเตอร์มือใหม่อยากได้โน๊ตบุ๊คซีพียูแรงมีการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce เอาไว้ทำงานต่างๆ ตั้งแต่ปั้นโมเดล 3D, ทำเอฟเฟคไปจนตัดต่อคลิปกับภาพนิ่งให้ได้ผลงานดีและเสร็จเร็วสวยงามดูดีขึ้น แถมราคาช่วงปลายปี 2023 ราคาก็ถูกลงมาก เตรียมเงินเอาไว้เพียง 25,000 บาทก็ซื้อมาใช้งานได้แล้ว และยังต่อหน้าจอ, เมาส์, คีย์บอร์ดเพิ่มก็กลายเป็นเกมมิ่งพีซีได้อีกด้วย 4 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก