Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เอชพีมอบนวัตกรรมสร้างประสบการณ์การทำงานร่วมกันและเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนและรองรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดและสถานที่ทำงานในที่ต่างๆ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีและเครื่องพิมพ์ที่มาพร้อมกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ได้แก่ HP Elite Dragonfly G2, HP ProBook 635 Aero G8, HP LaserJet Enterprise 400 series และ HP LaserJet 200 series ที่จะมาเสริมศักยภาพให้พนักงานที่ทำงานอยู่นอกสถานที่สามารถเชื่อมต่ออย่างปลอดภัย มีความยืดหยุ่นสูง และทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น

 HP ProBook 635 Aero G8

“ปัจจุบันครึ่งหนึ่งของพนักงานทั่วโลกยังคงต้องทำงานจากระยะไกลเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ดังนั้น พนักงานเหล่านี้จึงต้องการอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการเชื่อมต่อและทำงานร่วมกัน สำหรับในประเทศไทย การทำงานจากที่บ้านทำให้พนักงานรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และยังช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้ โดยมีพนักงานจำนวนเกือบครึ่งหนึ่งเห็นด้วยและยอมรับว่า นี่เป็นวิธีที่ดีในการร่วมมือกับนโยบายของรัฐบาล นอกจากนี้ ยังมีบริษัทประมาณร้อยละ 20 ได้เปลี่ยนไปทำงานจากที่บ้านอย่างถาวร และเพื่อให้ลูกค้าสามารถเดินหน้าได้อย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ เอชพี เล็งเห็นการพัฒนาประโยชน์สูงสุดของฮาร์ดแวร์ด้วยการผสมผสานโซลูชั่นและบริการสำหรับธุรกิจแต่ละประเภทอย่างเหมาะสม” มร. ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว

พีซีที่บางเบารุ่นล่าสุดของเอชพี  HP Elite Dragonfly G2 และ HP ProBook 635 Aero G8 มอบความยืดหยุ่นในการทำงานได้อย่างปลอดภัย สามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ได้ทุกที่

ทำงานร่วมกันได้อย่างเหนือความคาดหมาย
HP Elite Dragonfly G2 มอบอิสระให้ผู้ใช้ในการทำงานที่บ้านหรือออฟฟิศด้วยแล็ปท็อปพับหน้าจอได้ ขนาดกะทัดรัดที่เบาบางที่สุด และมีน้ำหนักน้อยกว่า 1 กก นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซี ที่ทรงความยั่งยืนด้วยตัวเครื่องที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลและขยะพลาสติกจากทะเล

ทรงพลังและประสิทธิภาพสูงด้วยโปรเซสเซอร์Intel® Core™เจนเนอเรชั่น 11 กับกราฟิก Intel® รุ่นใหม่ล่าสุด ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อผ่าน 5G  หรือ 4G LTE ระดับกิกะบิต ได้อย่างรวดเร็วและน่าประทับใจ มาพร้อมกับ Tile™ ที่อยู่ในตัวเครื่อง แล็ปท็อปพับหน้าจอได้แบบทูอินวันในสีเหลือบแมลงปอสีน้ำเงินโดดเด่น ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด พร้อมฟีเจอร์อื่นๆ รวมถึงระบบเสียงที่คมชัดด้วย Audio by Bang & Olufsen และการปรับแต่งสมรรถนะโดย AI เพื่อเพิ่มประสบการณ์ด้านเสียงสำหรับเสียงพูด ฟังเพลง หรือชมภาพยนตร์ และเทคโนโลยีการตรวจจับการบุกรุกขณะใช้งานด้วย HP Tamper Lock ที่จะล็อกพีซีหากถูกเปิดหรือคุกคามโดยจะแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบ

Advertisement

HP Elite Dragonfly G2


อิสระแห่งการทำงานได้ทุกที่
ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวสูงสุด ProBook 635 Aero G8 ขนาด 13.3 นิ้วเป็น ProBook เครื่องแรกที่ทำจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ผสมผสานความเบาของแมกนีเซียมและความทนทานและความเพรียวบางของอะลูมิเนียม เป็นการออกแบบที่ได้รับการยกระดับการทำงานในสถานที่ต่างๆ ของผู้ใช้งานระดับมืออาชีพยุคนี้ที่สะท้อนถึงตัวตนของผู้ใช้งาน โดยรูปลักษณ์ของ ProBook 635 Aero G8 เป็นโลหะทั้งหมดและออกแบบขอบตัวเครื่องตามหลักอากาศพลศาสตร์ มอบการสัมผัสระดับพรีเมี่ยมในขนาดกะทัดรัดและทนทาน ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นหน้าจอในอัตราส่วน ที่เพิ่มขึ้นถึง 86.2% ส่วนขอบด้านบนบางพิเศษเพียง 9.5 มม. และมีขอบด้านข้างเพียง 4.28 มม.

ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 4000 Series มาพร้อมกับ PRO Technologies ซึ่งเป็นอุปกรณ์ เสริมและผสมผสานร่วมกับเทคโนโลยี AMD Radeon™ รุ่นล่าสุด โดย ProBook 635 Aero G8 มอบประสิทธิภาพและความสามารถในการกำหนดค่าที่แม่นยำ ตอบโจทย์การทำงานร่วมกันแบบไฮบริดของผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ProBook 635 Aero G8 มาพร้อมกับคีย์บอร์ดที่เงียบ มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เชื่อมต่อง่ายและมีฟังก์ชันความปลอดภัยที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้ตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงความเร็วกิกะบิต ที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ สามารถเชื่อมได้ตลอดเวลา โดยมีตัวเลือกเสริม และการเชื่อมต่อในสภาพแวดล้อมที่รองรับเทคโนโลยี บรอดแบรนด์ไร้สาย Wi-Fi6 และ Cat 9 4G LTE

นอกจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยและครอบคลุมในทุกระดับไม่ว่าจะเป็น HP Sure View Reflect  ที่ให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างรอบคอบ ปกป้องความเป็นส่วนตัวและมีประสิทธิภาพมากกว่าคู่แข่งถึงสองเท่าทั้งในการใช้งานภายใต้สภาพแวดล้อมที่สว่างหรือมืด และ HP Privacy Camera ซึ่งอยู่บริเวณขอบด้านบน สามารถปิดได้เพื่อหลีกเลี่ยงการประชุมทางวิดีโอโดยไม่ได้ตั้งใจและป้องกันผู้ใช้งานจากการรุกล้ำทางไซเบอร์

ทำงานได้ชาญฉลาด รวดเร็ว และทรงประสิทธิภาพได้ทุกที่
เอชพียังเปิดตัวเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดสำหรับพนักงานที่ทำงานแบบไฮบริด ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันขนาดเล็กที่สุดสำหรับองค์กรอย่าง HP LaserJet Enterprise 400 Series ที่จัดการการพิมพ์ระยะไกลที่ราบรื่น ปลอดภัยที่สุด เครื่องพิมพ์ HP LaserJet 200 Series ให้ความอิสระและสามารถรองรับรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่นสำหรับนักธุรกิจมืออาชีพ
HP LaserJet M23dw
ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ผู้จัดการฝ่ายไอที และพนักงานที่ทำงานจากที่บ้านกังวลและคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ จากผลสำรวจ Workforce Evolution ล่าสุดของเอชพี พบว่า พนักงานสำนักงานในประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ได้ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย สำหรับการอัปเกรดอุปกรณ์ใช้งานที่บ้าน รวมถึงความต้องการโซลูชั่นของการทำงานที่เสถียรและปลอดภัย เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นสำหรับองค์กรขนาดเล็กของเครื่องพิมพ์ HP LaserJet ซีรีส์ 400 ใหม่เป็นเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันขนาดเล็กที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับธุรกิจทุกขนาดไม่ว่าจะทำงานที่ใดก็ตาม

– เอชพีได้สร้างระบบการรักษาความปลอดภัยไว้ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบเครื่องพิมพ์ ในระบบซัพพลายเชน และกระบวนการผลิตด้วยคุณสมบัติต่างๆ ดังนี้

  • HP Sure Start ระบบฟื้นฟูตัวเองอัตโนมัติที่ปกป้อง ตรวจจับ และฟื้นฟูตัวเองจากการถูกโจมตี
  • HP Trusted Platform Module (TPM) ยืนยันตัวตนในการใช้อุปกรณที่ปลอดภัยด้วยคีย์เข้ารหัสลับ เสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันข้อมูลและข้อมูลที่ผ่านการเข้ารหัส
  • นอกจากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยจะครอบคลุมนอกเหนือไปจากอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ยังรวมถึงตลับหมึกสำหรับระบบการพิมพ์ที่ปลอดภัยแบบ end-to-end ที่ปกป้องเครือข่ายและข้อมูลของผู้ใช้

– การจัดการการพิมพ์จากระยะไกลแบบไร้รอยต่อ ปลดล็อกปัญหาทรัพยากรด้านไอทีเพื่อจัดลำดับความสำคัญด้านกลยุทธ์ของธุรกิจ

  • มอบความสามารถในการบริหารจัดการอุปกรณ์จากการทำงานระยะไกลได้อย่างง่ายดายด้วย HP Web Jetadmin และ HP JetAdvantage Security Manager
  • ง่ายต่อการปรับใช้และผสมผสานโซลูชั่นของเอชพีและแหล่งอื่นด้วย HP Open Extensibility Platform รองรับการ์ดรีดเดอร์ และอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าส่วนบุคคลเพื่อเรียงลำดับการพิมพ์งานของตนเอง

การทำงานที่บ้านต้องการโซลูชั่นที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย โดยเครื่องพิมพ์ HP LaserJet 200 series นำเสนอรูปแบบการพิมพ์ทั้งสองด้านที่เร็วที่สุดและใช้งานได้หลากหลาย โดย HP LaserJet 200 Series ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพที่ต้องการพิมพ์เอกสารสีขาวดำคุณภาพสูงในขนาดเครื่องพิมพ์กะทัดรัด และการพิมพ์สองด้านด้วยความเร็วสูง ด้วยขนาดที่เล็กของเครื่องพิมพ์ LaserJet พอเหมาะที่จะวางได้แทบทุกที่ สามารถเชื่อมต่อกับ dual-band Wi-Fi™ ที่พร้อมรีเซ็ตตัวเอง มอบคุณภาพสูงในการสแกนและสามารถแชร์ไปยัง Dropbox, Google Drive, อีเมลหรือระบบคลาวด์บนแอป HP Smart ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ได้จากทุกที่และยังมีการแจ้งเตือนเมื่อพิมพ์ สแกน หรือถ่ายสำเนาจากสมาร์ทโฟน

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP Elite Dragonfly G2 วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store ในราคาเริ่มต้นที่ 58,690 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP ProBook 635 Aero G8 วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store ในราคาเริ่มต้นที่ 35,990 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP Color LaserJet Enterprise 400 Series วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านค้าปลีกในราคาเริ่มต้นที่ 16,000 บาทสำหรับพิมพ์ขาวดำ และราคาเริ่มต้น 30,000 บาทสำหรับพิมพ์สี โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีและการบริการหลังการขาย
  • HP LaserJet 200 Series วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store และร้านขายปลีกในราคาเริ่มต้นที่ 4,190 บาท โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีและการบริการหลังการขาย

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.
เอชพี อิงค์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภาคธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ hp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก