Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เติมเต็มความสดใสด้วย HAMMERHEAD TRUE WIRELESS X EARBUDS โฉมใหม่

Razer ประกาศเปิดตัวหูฟังประสิทธิภาพสูง Hammerhead True Wireless X โฉมใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อความโดดเด่นกว่าใครด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส พร้อม LED สีเขียวเรืองแสงเพื่อสไตล์ที่ฉูดฉาดมากยิ่งขึ้น ปรับให้เหมาะสมสำหรับเกมเมอร์ด้วยโหมดการเล่นเกมที่มีเวลาแฝงต่ำ 60ms และให้เสียงที่เต็มอิ่มและดื่มด่ำผ่านไดรเวอร์ 13 มม. ที่ปรับแต่งเองได้ Hammerhead True Wireless X เป็นชุดเอียร์บัดอเนกประสงค์สำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงด้านสื่อในขณะเดินทาง

HMH

Advertisement

หูฟัง True Wireless X ของ Hammerhead ใช้งานได้กับ Google Fast Pair สำหรับ Android และใช้ Bluetooth 5.2 สำหรับการจับคู่แบบอัตโนมัติ ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว สะดวก และเชื่อถือได้ เหมาะสำหรับใช้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และคอนโซล*

ระบบควบคุมแบบสัมผัส LED เรืองแสงที่ปรับแต่งได้บนเอียร์บัดแต่ละข้างช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชันที่ใช้บ่อยที่สุดได้อย่างรวดเร็ว เช่น การจัดการการโทร การควบคุมระดับเสียง หรือการเปิดใช้งานโหมดการเล่นเกม แอป Razer Audio ใหม่ซึ่งเปิดตัวควบคู่ไปกับ Hammerhead True Wireless X ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งภูมิทัศน์เสียง ปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงและความสว่าง และรีแมปท่าทางสัมผัสตามต้องการ

ด้วยการใช้งานสูงสุด 24 ชั่วโมงพร้อมการเปิดไฟ LED (สามารถใช้งานได้สูงสุด 28 ชั่วโมงเมื่อปิดไฟ LED) Hammerhead True Wireless X มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงตลอดทั้งวัน ทำให้เป็นเอียร์บัดที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์บนมือถือที่ต้องการความน่าเชื่อถือจากหูฟังไร้สายสักตัวพร้อมประสบการณ์แฝงต่ำพร้อมเสียงใส

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hammerhead True Wireless X ใหม่ โปรดดู ที่นี่

* ใช้กับคอนโซลต้องใช้อะแดปเตอร์ Bluetooth ที่จำหน่ายแยกต่างหาก

จุดเด่น: Hammerhead True Wireless X ให้เสียงที่เข้มข้น ดื่มด่ำและมีความแฝงต่ำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกม เอียร์บัดคู่ที่มีสไตล์และมีไฟส่องสว่างที่ทำให้ผู้ใช้โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ

กำหนดการเปิดตัว: พร้อมจัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

สถานที่จัดจำหน่าย:ออนไลน์ที่ Razer.com, ในร้านค้าสาขาต่างๆของRazerStore และร้านค้าปลีกบางแห่ง

ราคา: $69.99 USD / €89.99 EUR MSRP

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก