Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

แต่งแต้มจินตนาการงานศิลป์ สรรค์สร้างคอนเทนต์คุณภาพ ด้วยแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch พร้อมโปรโมชันพรีออร์เดอร์สุดพิเศษ!

HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch cover

HUAWEI MatePad Pro 12.6-Inch สรรค์สร้างคอนเทนต์คุณภาพ

เดี๋ยวนี้เทรนด์การทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลากลายเป็นเรื่องใหญ่ในทุกสายอาชีพ โดยเฉพาะสายงานโปรดักชัน ทีมอาร์ต และทีมสร้างคอนเทนต์ที่ยิ่งต้องการเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับรองรับความยืดหยุ่นในการทำงานที่มากขึ้นในยุคนี้ อุปกรณ์ทำงานที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพดีขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทั้งลูกค้าและกลุ่มคนดูในยุค New normal ที่มากขึ้นแถมยังมีเดดไลน์ที่กระชั้นขึ้นตามไปอีก ส่งผลให้การทำงานด้วยอุปกรณ์ไอทีแบบเดิมๆ เริ่มไม่ตอบโจทย์การทำงานเอาซะแล้ว โชคดีที่ตอนนี้ HUAWEI เค้าเสนออีกหนึ่งตัวเลือกชั้นยอดสำหรับสายสร้างสรรค์งานครีเอทีฟ งานวิดีโอ หรืองานโปรดักชันอื่นๆ ในรูปแบบของแท็บเล็ตพรีเมียมขนาด 12.6 นิ้ว ตัวแรกที่พกฟีเจอร์การทำงานมาอย่างครบครัน อัดแน่นด้วยสเปกเครื่องแรงเต็มพิกัด ในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 28,990 บาท และยังมาพร้อมกับของแถมสุดพิเศษมูลค่ารวม 11,517 บาท ประกอบไปด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIP สำหรับผู้ที่พรีออร์เดอร์ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ถึง 17 มิถุนายน 2564 เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

Advertisement
HUAWEI MatePad Pro 12.6-Inch HUAWEI MatePad Pro

แท็บเล็ตหน้าจอเทพ สำหรับผู้ใช้งานระดับโปร

แน่นอนว่าฟีเจอร์ที่สำคัญที่สุดสำหรับคนทำงานสายอาร์ตและงานโปรดักชันก็คือคุณภาพหน้าจอของอุปกรณ์ทำงานคู่ใจ ซึ่ง HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ตัวนี้มาพร้อมกับขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น คมชัดขึ้น และถนอมสายตาผู้ใช้งานได้ดีขึ้น ด้วยหน้าจอ OLED ความละเอียดระดับ 2K (2560 x 1600) ที่แสดงผลสีภาพได้อย่างสวยงามสมจริงชนิดที่แทบไม่ต่างจากภาพที่ตาเห็น ทั้งยังมีอัตราส่วน Ultra-high contrast มากถึง 1,000,000:1 สามารถให้แสงสว่างได้มากที่สุดและความเข้มในส่วนที่มืดที่สุด ช่วยให้ภาพคมชัด ดูลึกมีมิติ บวกกับดีไซน์การออกแบบหน้าจอ FullView Display ขนาด 12.6 นิ้ว ที่ให้ภาพเต็มตาด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงที่สุดในโลกถึง 90% ที่สำคัญยังมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตากันแสงสีฟ้าด้วยการทำงานประสานกันทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองระดับโลกจาก  TÜV Rheinland เพิ่มระดับการป้องกันดวงตาให้เจ้าของเครื่องสามารถทำงานได้นานๆ เต็มวัน

นอกจากนี้ แท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำ (RAM) 8 GB และความจุไฟล์ (ROM) ถึง 256 GB เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลที่สุดและรองรับการเก็บไฟล์งานได้มากที่สุด รวมทั้งใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่อึดถึกทนที่มีความจุถึง 10,050 mAh สามารถเล่นไฟล์วิดีโอติดต่อกันได้นานถึง 14 ชั่วโมง และใช้ท่องเว็บไซต์หรือใช้ทำงานได้สบายๆ ทั้งวันนาน 7 ชั่วโมงติดต่อกัน โดยตัวแท็บเล็ตยังรองรับฟีเจอร์ HUAWEI SuperCharge 40 วัตต์ ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ เท่านั้น และยังสามารถชาร์จไร้สายให้กับอุปกรณ์อื่นได้เช่นกัน

HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch 4

อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การทำงานที่จะทำให้คุณลืมใช้แล็ปท็อปไปเลย

นอกจากจุดเด่นในด้านฮาร์ดแวร์ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านซอฟต์แวร์ที่โดดเด่นเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยแท็บเล็ตตัวนี้สามารถทำงานประสานกับเครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปผ่านฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop ซึ่งจะมีโหมดการใช้งานพิเศษ 3 โหมด ได้แก่ โหมด Mirror Screen ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการใช้งานบนแล็ปท็อปผ่านหน้าจอแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย โหมด Extend Mode ที่จะเปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นจอภาพที่ขยายขีดความสามารถการทำงานของแล็ปท็อปไปในตัว และโหมด Collaborate Mode ที่ทำให้การรับส่งข้อมูลไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ ไฟล์เสียง หรือไฟล์เอกสารต่างๆ ข้ามดีไวซ์แท็บเล็ตและแล็ปท็อปเป็นไปอย่างไหลลื่นไร้รอยต่อเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังสามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนด้วยฟังก์ชัน HUAWEI Share ที่จะทำให้คุณใช้ปากกาในการเขียนบันทึกหรือตอบข้อความจากแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เปิดบนแท็บเล็ตได้อีกด้วย

HUAWEI M Pencil 2nd generation HUAWEI Smart Magnetic Keyboard

ที่สำคัญ แท็บเล็ตเครื่องนี้ยังมีฟีเจอร์ Multi-Window ที่ทำให้คุณสามารถเปิดใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปพลิเคชัน 4 หน้าจอ และเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้สูงสุดถึง 10 หน้าต่าง ส่วน User Interface ของ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลมากขึ้น และยังให้ผู้ใช้งานสามารถปรับขนาดของ Service Widget ให้เล็กใหญ่ได้ตามใจอีกด้วย  

รองรับทุกเทคโนโลยีแห่งอนาคต พร้อมอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังมาพร้อมกับเทรนด์เทคโนโลยีแห่งอนาคตอีกมากมายที่เสริมความพิเศษด้วยการอัปเกรดฟีเจอร์และการใช้งานในทุกๆ ด้าน โดยมาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องเลนส์ไวด์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มีโหมด 3D เพื่อส่งมอบภาพถ่ายที่มีมิติมากขึ้น ที่สำคัญ ตัวเครื่องยังมีเสาอากาศภายในมากถึง 29 ตัว เพื่อรองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Wi-Fi 6+ อย่างสมบูรณ์แบบ และยังเป็นแท็บเล็ตตัวแรกของโลกที่มีลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัว เปิดประสบการณ์การฟังแบบ 360 องศา ด้วยระบบเสียงทรงพลังของจริงจากแบรนด์ harman/kardon ที่มอบเสียงดังได้ถึง 79dB โดยความครบครันล้ำสมัยของ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะนอกจาก จะรองรับเทคโนโลยีสุดล้ำแล้วยังมาพร้อมกับทัพแอปพลิเคชันเพื่อทุกๆ การใช้งานไม่ว่าจะเพื่อการวาดภาพอย่างแอปฯ Zen Brush 3, SketchBook, Canva, Huion Sketch, Concepts, Tayasui Sketch, Medibang Paint, Ibizi แอปฯ ตัดต่อวิดีโออย่าง Film Maker Pro, Story Cut, Inshot, YouCut หรือแอปฯ เพื่อการทำงานและเพื่อความบันเทิงอย่าง Zoom, Microsoft Office, WeTV, LINE TV และ VIU เรียกว่ามองหาแอปฯ ไหน ก็มีครบในที่เดียวผ่าน HUAWEI AppGallery คลังแอปฯ สุดฮ็อตที่รวบรวมแอปฯ ชื่อดังทั่วโลกมากมายกว่าหลายแสนแอปฯ ให้ผู้ใช้งานได้โหลดไปใช้งานได้ตามความต้องการ

ทั้งนี้ แท็บเล็ตอัจฉริยะเครื่องนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ ได้แก่ Huawei M-Pencil (2nd generation) ที่ให้ความรู้สึกการใช้งานใกล้เคียงกับดินสอหรือปากกาของจริง ด้วยประสบการณ์ใช้งานที่นุ่มนวลขึ้น อาศัยแรงกดแค่ 3.4 กรัมเพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงทุกความหนักเบาของการกด อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะคือ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่มีปุ่มกดบนแป้นพิมพ์ที่ให้อารมณ์เหมือนคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ด้วยขนาดปุ่มกด 1.3 มม. รองรับการชาร์จแบบไร้สาย การเชื่อมต่อบลูทูธ และบางเบา แม้จะใช้คู่กับ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ก็ยังมีน้ำหนักรวมกันไม่ถึง 1 กิโลกรัมเท่านั้น

HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch Pre order3 HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch Pre order1 HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch Pre order4

ข่าวดีสำหรับคนทำงานสายอาร์ตและงานโปรดักชันที่เริ่มสนใจแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ก็คือช่วงนี้ หัวเว่ยเค้ากำลังจัดโปรโมชันพรีออเดอร์สุดพิเศษ เมื่อพรีออเดอร์ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch สีเทาด้าน Matte Grey ก่อนใคร ในราคา 28,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ถึง 17 มิถุนายน 2564 รับทันทีของสมนาคุณที่ให้แบบหนักๆ มูลค่ารวม 11,517 บาท ประกอบไปด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIP เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น จัดเต็มทั้งฟีเจอร์และความคุ้มค่าขนาดนี้ คนทำงานรุ่นใหม่อย่างพวกเราจะยอมพลาดได้ไง!

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันพรีออเดอร์เพิ่มเติม http://bit.ly/Matepadpropreorder

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
Instagram: Huawei.TH
LINE: HuaweiMobileThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

PR-News

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง

PR-News

แท็บเล็ตเป็นตัวเลือกที่แนะสำหรับคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการอุปกรณ์พกพาอเนกประสงค์สำหรับการทำงานหรือการเรียนรู้ขณะเดินทาง เช่น การแก้ไขหรือตรวจดูเอกสารอย่างรวดเร็ว การจดบันทึก อ่านบทความ บันทึกบันทึกเชิงสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก