Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

รีวิว Dell UltraSharp 24 U2421E หน้าจอต่อด้วย USB-C เส้นเดียว รองรับการทำงานมืออาชีพทั้ง Notebook / MacBook พร้อมฟีเจอร์ครบครัน ราคา 12,490 บาท

Dell UltraSharp 24 U2421E เป็นมอนิเตอร์หรือจอคอมรุ่นใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการให้ภาพที่ออกมามีสีสันตรงตามมาตรฐาน ภาพสวย เหมาะกับการใช้ตกแต่งภาพ โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อผ่านทางสายสัญญาณ USB-C เพียงเส้นเดียวได้ รองรับกับ Notebook รุ่นใหม่ๆ ที่ได้มาตรฐานการเชื่อมต่อผ่านมาตรฐาน Thunderbolt ส่งผลให้เราเชื่อมต่อแล้วได้ทั้งสัญญาณภาพสัญญาณเสียง และชาร์จไฟเข้าเครื่อง Notebook ของเราได้ด้วย นับได้ว่าง่ายและสะดวกกว่าการเชื่อมต่อด้วย HDMI แบบเดิมๆ (แต่ตัวจอก็ยังมีพอร์ต HDMI, DisplayPort มาให้เลือกใช้งานกันได้ตามปกติ)

Dell UltraSharp 24

Advertisement

ซึ่งชื่อของซีรีส์ Ultrasharp จาก Dell คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เพื่อนๆ คงอยากจะได้มาใช้งานกันอย่างแน่นอน ด้วยประสิทธิภาพในการแสดงผลอันยอดเยี่ยม จากพาเนล IPS เกรดสูง เหมาะกับการใช้งานตั้งแต่ระดับที่จะเริ่มจริงจังขึ้นมากว่าการแสดงผลปกติ ไปได้จนถึงกระทั่งระดับมือโปร ซึ่งรุ่นต่างๆ ของซีรีส์นี้ที่หลายๆ ท่านคงคุ้นเคยกันอย่าง Dell Ultrasharp 24 ก็มีรุ่นต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้อัพเกรดหลายๆ ส่วนให้มีฟีเจอร์ที่น่าใช้งานมากกว่ายิ่งขึ้น อย่าง USB-C Hub ซึ่งทำให้เราเชื่อมต่อได้ง่าย พร้อมพอร์ตต่างๆ อีกมากมาย 

Dell UltraSharp 24 U2421E เป็นมอนิเตอร์เน้นความเรียบง่ายในเรื่องของดีไซน์การออกแบบ แต่ให้ความเป็นมืออาชีพที่ได้ความพรีเมียมในตัวตามสไตล์ของ Ultrasharp พร้อมปรับรูปแบบมุมมองได้หลากหลาย เรื่องของสเปกก็รองรับเป็นอย่างดี โดยมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ Full HD + ที่ Refresh Rate 60Hz และเทคโนโลยีเรื่องสีสันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับรองการ แสดงสีแม่นยำระดับมืออาชีพด้วยช่วงขอบเขตสีตามสเปกคือ RGB 99% ให้มุมมองที่กว้างสีสันที่เที่ยงตรง พร้อมรองรับเป็น USB-Hub ได้ในตัวรองรับการเชื่อมต่อที่มากมาย แน่นอนว่าได้เทคโนโลยีสำหรับถนอมสายตา ComfortView Plus (low blue light) ลดแสงสีฟ้าด้วย 

Dell UltraSharp 24

ที่ต้องบอกว่ามีความน่าสนใจมากๆ สำหรับการเป็นมอนิเตอร์สายมืออาชีพที่จะมีเทคโนโลยีมากมายขนาดนี้ สนนราคากลางอาจจะดูสูงหน่อยที่ 12,490 บาท แต่ขายจริงบางร้านถูกกว่านี้แน่นอน โดดเด่นด้วยการรับประกันตัวเครื่อง 3 ปี แบบ On-site Serice ซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ฟรีถึงบ้าน เรียกได้บริการระดับพรีเมียมคุ้มค่าเกินราคากับสเปกและฟีเจอร์ที่ได้จริงๆ จากการที่ Dell มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในส่วนของมอนิเตอร์ในตลาดมาอย่างยาวนาน ส่งผลให้มีความจริงจังเรื่องของการนำเสนอสิ่งใหม่ในสายคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา ก็ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าจอแสดงผลที่น่าซื้อมาใช้งานจริงๆ ครับ รายละเอียดเป็นอย่างไรไปชมกันต่อเลย

Dell UltraSharp 24

สเปค Dell UltraSharp 24 U2421E

  • ขนาดหน้าจอ : 24″ (ใช้งานจริง 24.1″) อัตราส่วนหน้าจอแบบ 16:10
  • ความละเอียด : WUXGA 1920 x 1200 พิกเซล Full HD+
  • Refresh Rate : 60 Hz
  • พาเนล : IPS คุณภาพสูง เป็นจอแบบด้าน (ลดแสงสะท้อน)
  • อัตราส่วนคอนทราสต์ : 1,000:1
  • การแสดงสีสัน : 16.7 ล้านสี
  • ระดับความสว่างที่ : 350 cd/m²
  • Response time : 8ms (gray-to-gray)
  • มุมมองจอ : 178/178 องศาทั้งแนวตั้งและแนวนอน
  • ขนาดมากสุดเมื่อรวมขาตั้ง : 20.9 in – depth: 6.8 in – height: 14.3 in ‎
  • น้ำหนักเฉพาะจอ : 4 กิโลกรัม
  • รองรับเมาท์ติดผนังตามมาตรฐาน : VESA (100mm)
  • รับประกันตัวเครื่อง 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่
  • พอร์ตเชื่อมต่อ : DisplayPort (DisplayPort 1.4 mode) / HDMI (HDCP 1.4) / USB-C 3.2 Gen 1 upstream/DisplayPort 1.4 (power up to 90W) / USB-C 3.2 Gen 1 downstream (power up to 15W) / DisplayPort output (MST) / 2 x USB 3.2 Gen 1 downstream / USB 3.2 Gen 1 downstream with Battery Charging 1.2 / Audio line-out (mini-jack) / Network (RJ-45)
Dell UltraSharp 24 U2421E ราคากลาง 12,490 บาท
Display Size 24.1″
Display Type IPS
Aspect Ratio 16:10
Brightness 350 cd/m²
Input Terminal 1 x DP, 1 x HDMI ,1 x USB Type-C,2 x SuperSpeed USB 5 Gbps,1 x SuperSpeed USB 5 Gbps,1 x RJ45
Recommended Resolution 1920 x 1200 at 60 Hz
Contrast Ratio 1000:1 (typical)
Color Support 16.7 Million
Response Time 5 ms (gray to gray – Fast mode), 8 ms (gray to gray – Normal mode)
Warranty 3 Years Advanced Exchange Service and Premium Panel Guarantee

Dell UltraSharp 24

บรรจุภัณฑ์เป็นกล่องกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่ตามมาตรฐานของสินค้า Dell ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ก็มีการป้องกันด้วยโฟมมาเป็นอย่างดี ซึ่งมีการระบุฟีเจอร์ต่างๆ เอาไว้อย่างชัดเจนเข้าใจง่าย ส่วนบรรจุภัณฑ์ก็ทำออกมาได้เรียบร้อยและปลอดภัยทำให้อุปกรณ์ภายในไม่เสียหายง่ายๆ โดยภายในกล่องของ Dell UltraSharp 24 U2421E มีตัวหน้าจอมอนิเตอร์ ฐานตั้ง ขาตั้ง รวมไปถึงสายสัญญาณ USB-C / DisplayPort / USB-Hub และสายไฟ คู่มือมาให้ ซึ่งเราก็สามารถพร้อมเชื่อมต่อและใช้งานได้ทันที

Dell UltraSharp 24

วัสดุหลักๆ ของ  จะเป็นพลาสติกเกรดคุณภาพสูง ซึ่งสีสันโดยรวมเป็นแบบทูโทน ด้านหลังของตัวจอจะเป็นสีเงินเทาให้ความหรูหราเรียบง่าย โดยมีโลโก้ Dell มันวาวซึ่งบริเวณตรงกลางนอกจากจะเป็นจุดเชื่อมกับขาตั้งที่ทำให้เราสามารถปรับมุมมองต่างๆ ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นหมุนจอ ก้มเงย รวมไปถึงปรับระดับความสูงผ่านทางขาตั้ง ยังเป็นช่องระบายความร้อนขนาดใหญ่ ส่วนด้านหลังทางขวามือจะเป็นปุ่มปรับเมนูต่างๆ ในการทำงาน ลักษณะเป็น 5 ปุ่มในการใช้งาน ซึ่งก็จะมีปุ่ม Power อยู่ในนั้นด้วย โดยขาตั้งเองก็ดีไซน์เป็นช่องวางให้เราสามารถสอดสายต่างๆ เก็บเรียบร้อยได้

Dell UltraSharp 24

 

อย่างที่บอกไปแล้วว่า Dell UltraSharp 24 U2421E เป็นมอนิเตอร์สายทำงานระดับมืออาชีพ ซึ่งการเชื่อมต่อครบครันสุดๆ โดยพอร์ตการเชื่อมต่ออื่นๆ จะถูกซ่อนไว้ที่ด้านล่างของหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็น DisplayPort / HDMI / USB-C 3.2 Gen 1 upstream/DisplayPort 1.4 (power up to 90W) / USB-C 3.2 Gen 1 downstream (power up to 15W) / DisplayPort output (MST) / 2 x USB 3.2 Gen 1 downstream / USB 3.2 Gen 1 downstream with Battery Charging 1.2 / Audio line-out (mini-jack) / Network (RJ-45)  ปิดท้ายด้วยช่องต่อกับสายไฟ Power Cord อีกทั้งขอบด้านล่างยังสามารถติดตั้ง Dell Slim Soundbar เพิ่มได้ด้วย 

Dell UltraSharp 24

ส่วนอื่นๆ ที่น่าสนใจก็คือฐานตั้งที่ดูแล้วมั่นคงแข็งแรงทนทานวางบนโต๊ะได้ความมั่นคงแน่นอน โดยยังโดดเด่นมากกว่ามอนิเตอร์หลายๆ รุ่น ด้วยฟีเจอร์การปรับหมุนซ้ายขวาได้ที่ 90° ในการปรับแต่งมุมมองต่างๆ จะมีความหลากหลาย ที่สามารถปรับได้ก้มเงยที่ -5/+21 องศา โดยที่เราสามารถหมุมได้รอบหน้าจอปรับเป็นแนวตั้งแนวนอนได้รอบทิศทางทั้งซ้ายและขวาที่ 90° รวมไปถึงสามารถปรับสูงต่ำได้ที่ระดับ 150 มิลลิเมตรอีกด้วย เรียกได้ว่าปรับแต่งได้อย่างอิสระตามใช้งานหรือคนทำงานได้แบบยืดหยุ่นกว่ามอนิเตอร์ทั่วไปชัดเจนมากๆ รองรับในการทำงานที่หลากหลายสุดๆ 

Dell UltraSharp 24

ทดสอบลองใช้งานจริง สีสันที่ Dell UltraSharp 24 U2421E แสดงออกมา ถือว่าทำได้ตามมาตรฐานกับพาเนล IPS คุณภาพสูง ได้ทั้งเรื่องความสดใสของสีสันที่เที่ยงตรง และมุมมองการใช้งานที่กว้างทั้งซ้ายขวาและด้านล่างด้านบน คอนทราสต์ที่กำลังเหมาะกับการใช้งาน ถือว่าเป็นมอนิเตอร์หน้าจออุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์สำหรับกลุ่ม Professional หรือ Digital Content Creator หรือจะใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันก็ได้เช่นกัน ด้วยค่า Contrast Ratio ที่ 1000 : 1 ซึ่งเป็นความคมชัดระดับเน้นใช้งานจริงจัง  กับความสว่าง 350 cd/m2 ที่จัดว่าส่วนนี้ดีกว่ามาตรฐานหน้าจอรุ่นอื่นๆ 

Dell UltraSharp 24

รับรองเลยว่าถูกใจเรื่องการทำงานทั่วไปหรือความบันเทิงต่างๆ ได้ยอดเยี่ยม จากการที่ได้ดีไซน์ขอบหน้าจอที่บางเฉียบสุดๆ พร้อมมุมมองการแสดงผลที่กว่า 178 องศา ซึ่งเราสามารถนำไปใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกสบายมากๆ ซึ่งจากการรีวิวในบทความนี้หลักๆ แล้วจะเป็นเชื่อมต่อกับ Dell Latitude 7420 ที่เป็นในส่วนของ Notebook มืออาชีพ เชื่อมต่อด้วยสาย USB-C เส้นเดียว (ต่อ LAN ที่จอ ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ทันที) ซึ่งเข้าเป็นเนื้อเดียวกันอย่างดี ทำให้เวลาวางคู่กับเราก็สามารถทำงานได้แบบไร้รอยต่อทีเดียว

การทดสอบประสิทธิภาพหน้าจอของ Dell UltraSharp 24 U2421E ที่เป็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ใช้พาเนล IPS (In-Plane Switching) คุณภาพมืออาชีพ ที่แน่นอนว่าต้องดีกว่าในส่วนของพาเนล TN (Twisted Nematic) ทั้งในเรื่องของสีสันและมุมมอง รวมภึงประสบการณ์ใช้งานโดยรวม จึงได้ทำการทดสอบหน้าจอแบบละเอียดๆ ด้วยเครื่องมือที่เป็นทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์อย่าง Spyder5Elite พร้อมทั้งคาลิเบรทหน้าจอให้สีสันมีความตรงความเป็นจริงมากที่สุด 

ss4

โดยให้ขอบเขตความกว้างของสีสันเทียบเท่ากับมาตรฐาน sRGB 88% และ AdobeRGB 66% เรียกได้ว่าให้ประสิทธิภาพเรื่องของสีสันระดับที่ดีมากๆ เมื่อเทียบกับหน้าจอยุคก่อนๆ (แต่ก็น้อยกว่าทาง Dell เคลมไว้) ความสว่างหน้าจอสูงสุดอยู่ที่เกือบๆ 350 cd/m2 ซึ่งจัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดีตามมาตรฐานความสว่างของหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั่วไป คือ พอสู้แสงธรรมชาติได้แบบสบายๆ รวมไปถึงการทำงานภาพกราฟิกหรือตกแต่งภาพที่เน้นมืออาชีพหน่อยก็ทำได้ดีเช่นกัน 

ต่อกันที่วัดความสว่างของหน้าจอตามตำแหน่งต่างๆ โดยแบ่งเป็น 9 ช่อง เทียบจากช่องกลางที่ปกติแล้วจะให้ความสว่างที่มากที่สุด ที่จะเห็นได้ว่าช่องมุมล่างขวาของจอเป็น 0% ก็คือแสดงความสว่างได้เต็มที่ 350 cd/m2 แต่สำหรับช่องแถวบนตรงกลางจะมีแสงสว่างที่ลดลงระดับ 15% พร้อมความคลาดสี Delta-E เฉลี่ยก็ต่ำกว่า 2 ด้วย  ปิดท้ายด้วยคะแนน 4.0 เมื่อทดสอบด้านการแสดงผลต่างๆ ทั้งหมดแล้ว ผ่านทางอุปกรณ์ Spyder5Elite ชี้วัดได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเรื่องของคุณภาพหน้าจออยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ยังไม่สุด

Dell UltraSharp 24

ในส่วนของ Interface หรือการปรับแต่งการใช้งานตัวมอนิเตอร์นั้นได้ทำปุ่มเมนูเป็นลักษณะปุ่มกดปกติที่ดูเรียบง่าย ปุ่มควบคุมเมนูรวมไปถึงปุ่ม Power ได้ถูกติดตั้งไว้ด้านหลังของหน้าจอทางขวาเมื่อเรานำมือเอื้อมไปกด โดยเป็นแบบเนียนไปตัวเครื่อง เมื่อเราใช้งานจริงเพียงแค่กดปุ่มใดปุ่มหนึ่ง ก็จะมี OSD (On Screen Display) ปรากฏขึ้นที่จอ ทำให้สามารถรู้ได้ทันทีว่าปุ่มที่เรากดใช้ทำอะไร ในส่วนนี้ถือว่าเป็นรูปแบบที่ใช้งานได้ง่ายใช้งานได้จริง ซึ่งหน้าจอคอมพิวเตอร์เดี๋ยวนี้ได้ใช้มาตรฐานนี้เกือบทั้งหมด 

Dell UltraSharp 24

สรุปแล้วจอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 24 U2421E เป็นหน้าจอขนาด 24″ ที่เหมาะกับทั้งการใช้งานระดับมืออาชีพในราคาที่สมเหตุสมผล กับการรองรับการเชื่อมต่อด้วย USB-C เพียงเส้นเดียว ใช้งานได้ทั้ง Notebook หรือ MacBook ได้ความละเอียดที่มากกว่าที่ 1920 x 1200 พิกเซล หรือ Full HD + กับสัดส่วน 16:10 ทำให้ได้พื้นที่ทำงานมากกว่า Full HD ถึง 11% โดยมีค่า sRGB ที่ 88% พร้อมค่าความคลาดสี Delta-E เฉลี่ยก็ต่ำกว่า 2 อีกด้วย เหมาะกับสายงานต่างๆ ที่ต้องการหน้าจอที่เชื่อมต่อได้ง่ายหรือมากว่า  รองรับการใช้งานทั่วไปตามบ้าน Work From Home สำหรับนักเรียนนักศึกษาก็ตอบโจทย์ได้ดี

Dell UltraSharp 24

เป็นหนึ่งในจอมิเตอร์ที่สามารถเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครหลายคนที่กำลังมองหามอนิเตอร์ซึ่งได้ฟีเจอร์ขนาดหน้าจอที่พื้นที่มากกว่าในขนาด 24″ รองรับการเชื่อมต่อที่ง่ายใช้งานสะดวกกับ Notebook / MacBook ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบๆ แต่ดูดี ให้ประสิทธิภาพในการแสดงผลที่ดี พร้อมกับการปรับหน้าจอได้หลากหลายมากกว่ามอนิเตอร์ทั่วไป เชื่อว่าเมื่อเทียบกับประสบการณ์การใช้งานที่จะได้รับแล้ว ทำให้ตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากเลย ที่สำคัญยังได้บริการหลังการขายที่ไว้ใจได้จาก Dell แน่นอน ส่วนข้อสังเกตก็มีเล็กน้อยคือราคาสูงหน่อย และขอบเขตสีก็น้อยกว่าเล็กน้อยกว่าที่เคลมไว้เท่านั้น 

Dell UltraSharp 24

จุดเด่น Dell UltraSharp 24 U2421E

  • มอนิเตอร์ระดับมืออาชีพขนาด 24″ (24.1″) ดีไซน์สวยเรียบง่ายสไตล์ Dell 
  • ขอบหน้าจอบางเฉียบ งานประกอบเรียบร้อย มั่นคงแข็งแรงตลอดทั้งตัวเครื่อง
  • พร้อมปรับรูปแบบได้หลากหลาย ทั้งหมุนจอ 90 องศา ปรับซ้ายขวาและขึ้นลง 
  • ได้ความละเอียดมากกว่าที่ Full HD + (1920 x 1200) สัดส่วน 16:10
  • พาเนล IPS เกรดสูง ให้การแสดงผลที่ดี รองรับการใช้งานที่หลากหลาย 
  • มีฟีเจอร์ด้านการแสดงผล พร้อมปรับตั้งค่าเมนูต่างๆ ได้ง่าย
  • เชื่อมต่อด้วย USB-C เพียงเส้นเดียว พร้อมจ่ายไฟสูงสุดที่ 90W
  • ทำให้ต่อกับ Notebook ได้สะดวก ทั้งแสดงผลและชาร์จไฟในเส้นเดียว
  • รองรับการเป็น Hub ในตัวหน้าจอ ขยายการเชื่อมต่อได้มากมาย และชาร์จมือถือได้ด้วย
  • รับประกัน 3 ปี แบบ On-site Service ซ่อมฟรีหรือเปลี่ยนใหม่ถึงบ้าน

ข้อสังเกต Dell UltraSharp 24 U2421E

  • ราคาสูงกว่าจอคอมมอนิเตอร์ทั่วไปในขนาดและพาเนลที่ใกล้เคียงกัน
  • ค่าขอบเขตสีที่ทดสอบจริงน้อยกว่าสเปกที่เคลมเอาไว้ ที่ sRGB 99%

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคต Advertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities)...

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก