Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แปลง youtube เป็น mP3 ง่าย ๆ ด้วยโปรแกรม snappea

แปลง youtube เป็น mp3, mp4 ด้วยโปรแกรม snappea

Snappea

ความนิยมของการฟังเพลงได้มีการวิวัฒพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในยุค 90’s นั้น คนเรามักฟังซาวน์เบ้า จากนั้นเปลี่ยนแปลงมาเป็นวิทยุและเครื่องเสียงอื่นๆ แต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่ได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างลึกซึ้งเนื่องจากไม่สะดวกสบายต่อการเดินทางและการใช้งาน จนกระทั่งในปัจจุบันที่มีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่ทำให้ทุกอย่างสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

ในแง่มุมของการฟังเพลงนั้น แน่นอนว่าเรามักจะเลือกฟังจาก Youtube เพราะเป็นแอพเดียวในโลกตอนนี้ที่นำเสนอเพลง วิดีโอต่างๆที่เราชอบฟัง ในขณะเดียวกันก็มีศิลปิน นักแสดงรวมทั้งคนธรรมดาที่มีความสามารถในการร้องเพลงมาอัดคลิปลงบนแพลตฟอร์มนี้ อย่างไรก็ตามการฟังเพลงด้วยเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตตลอดเวลาอาจทำให้เราไม่สะดวก เช่น ใช้อินเทอร์เน็ตมากเกิน มีโฆษณาคั่น เป็นต้น

Advertisement

ด้วยเหตุนี้จึงมี snappea ที่คุณสามารถแปลง Youtube เป็นเพลงไฟล์ Mp3 ได้ไม่จำกัด ไม่มีโฆษณาคั่นและเลือกเพลงได้จำนวนเท่าใดก็ได้

Snappea แปลง Youtube เป็น Mp3

ข้อดีของการแปลงไฟล์ด้วย Snappea

Snappea

snappea เป็นเว็บไซต์ให้บริการการแปลง YouTube เป็น MP3 หรือ แปลง YouTube เป็น MP4 ด้วยการจำเพาะเจาะจงเฉพาะ Youtube นี้คุณจึงมั่นใจได้ว่าที่นี่จะเป็นการบริการสำหรับผู้ใช้ที่ชอบฟังเพลงจาก Youtube เท่านั้น โดยมีข้อดีจากการใช้ snappea ดังต่อไปนี้

1. ดาวน์โหลดง่ายไม่กี่คลิก

แม้ว่าคุณต้องการดาวน์โหลดไฟล์เป็น MP3 หรือ MP4 ก็สามารถทำไดโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โดยคุณสามารถสร้างเพลย์ลิสต์เพลงหรือวิดีโอที่ต้องการได้แบบไม่อั้น ในขณะเดียวกันก็สามารถเลือกความคมชัดและคุณภาพของภาพที่ต้องการ โดยสิ่งที่น่าสนใจคือคุณสามารถเลือกได้สูงสุด 4K หรือ HD ได้แบบไม่มีเงื่อนไข


2. ใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์

snappea ออกแบบมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้บริการ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้ Android, iOS หรือ คอมพิวเตอร์ใดๆก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ YouTube MP3 มาเก็บไว้ได้ทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้นวิธีการดาวน์โหลดยังสามารถทำได้ในเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น แม่ว่าจะเป็นวิดีโอที่มีไฟล์ขนาดใหญ่หรือเล็ก ก็สามารถใช้งานได้แบบไร้ข้อจำกัด


3. ไม่มีโฆษณาคั่น

แน่นอนว่าการฟังเพลงผ่านช่องทางออนไลน์ ย่อมมีโฆษณาคั่นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณแปลงไฟล์YouTube เป็นไฟล์ MP3 แล้ว จะไม่มีโฆษณามารบกวนคุณอย่างแน่นอน นอกจากสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องแล้ว คุณยังสามารถมีสมาธิจดจ่อกับการทำงานหรือใช้ชีวิตประจำวันของคุณพร้อม ๆ กับการฟังเพลงที่ชื่นชอบได้อีกด้วย


4. บุ๊คมาร์คเว็บบนเบราว์เซอร์ของคุณ

สำหรับผู้ที่ทำงานบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา การฟังเพลงที่คุณชอบโดยไม่มีข้อจำกัดจะทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินกับงานที่ทำอย่างแน่นอน ดังนั้นการบุ๊คมาร์คเว็บแปลงเพลงจาก snappea นี้บนเบร้าว์เซอร์ของคุณ จะทำให้การใช้งานสามารถเป็นไปได้รวดเร็วมากขึ้น คุณจึงสามารถเลือกเพลงที่ต้องการและดาวน์โหลดได้ทันที ยิ่งไปกว่านั้น snappea ยังรองรับการใช้งานทุกเบร้าว์เซอร์เช่น Chrome, Firefox, IE เป็นต้น


วิธีดาวน์โหลดคลิป YouTube, แปลงไฟล์ MP3 MP4

Snappea นั้น ให้บริการในรูปแบบของโปรแกรมหรือแอพพลิเคชัน แถมยังสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์อีกด้วย สำหรับขั้นตอนการดาวน์โหลดคลิปนั้นก็ง่ายดายมาก ๆ

  • เริ่มต้นให้เราเลือกคลิปวิดีโอที่ต้องการจากใน YouTube จากนั้นเข้าเว็บไซต์ Snappea แล้วทำการวางลิงก์ของคลิปวิดีโอลงไปในช่องสำหรับวางลิงก์ หรือจะเป็นการหาคลิปจากคำค้นสำคัญก็สามารถทำได้
  • ถ้าเราทำการวางลิงก์ของวิดีโอ ระบบก็จะปรากฏความละเอียดของวิดีโอมาให้เราเลือกดาวน์โหลด หากเราใช้คำค้นสำคัญในการค้นหา ก็จะปรากฏคลิปวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับคำค้นนั้น ๆ มาให้เราได้เลือกดาวน์โหลดตามต้องการ
  • สำหรับการดาวน์โหลดนั้น เราก็สามารถเลือกได้ว่าจะดาวน์โหลดเป็นไฟล์ MP3 สำหรับฟังเพลง หรือจะเป็นไฟล์ MP4 ก็ได้เลย

ในส่วนของการแปลงไฟล์วิดีโอ

  • ด้านล่างของเว็บไซต์จะมีเมนูให้เราได้เลือกแปลงไฟล์ ไม่ว่าจะเป็น
    • แปลง YouTube เป็น MP3
    • แปลง ไฟล์ YouTube เป็น MP4
    • แปลง วิดีโอ YouTube
    • โหลด เพลงจากยูทูป
    • โหลด วีดีโอจาก YouTube
    • โหลด หนังจากยูทูป
  • เราสามารถเลือกเมนูที่ต้องการได้เลย ส่วนการแปลงไฟล์นั้นก็ง่ายมาก ๆ เช่นเดียวกับการดาวน์โหลดคลิป นั่นคือเพียงแค่เรานำลิงก์ไปวาง หรือค้นหาวิดีโอผ่านคำค้น ก็สามารถเลือกวิดีโอที่ต้องการแปลงไฟล์ และดาวน์โหลดกลับมาเก็บไว้ได้เลย

การฟังเพลงที่ง่ายและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุดคือการฟังเพลงแบบไม่สะดุก เช่น ไม่มีโฆษณาคั่น ความคมชัดที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถฟังเพลงหรือรับชมวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเหตุนี้ snappea จึงออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แบบคุณ


อ่านบทความเพิ่มเติม / บทความที่เกี่ยวข้อง

สะท้อนหน้าจอมือถือ แชร์หน้าจอมือถือเข้าทีวี
Youtube download
YouTube Download ดาวน์โหลด youtube
แอพอัดเสียง
แอพฟังเพลง โหลดเพลง
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำวิธีย้ายทะเบียนบ้านออนไลน์ ทำด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คนมีความคิดที่ว่า การดำเนินการเกี่ยวกับราชการนั้น เป็นเรื่องยุ่งยาก และต้องรอคิวนาน แต่ในปัจจุบันนั้น หลายๆ หน่วยงาน ก็เริ่มมีการให้บริการการจองคิวออนไลน์ หรือการยื่นเรื่องดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์กันแล้ว และครั้งนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำวิธีย้ายทะเบียนบ้านออนไลน์ ที่สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชันอย่าง ThaID แอพพลิเคชันจากหน่วยงานรัฐ ที่น่าสนใจ...

Tips & Tricks

รวมแหล่งดูซีรีย์จีน ซับไทย ดูเพลินๆ เสียงดี ภาพชัด มีทุกแนว ครบทุกรสชาติ อัพเดท 2024 ซีรียย์จีน เป็นอีกหนึ่งสัญชาติ ที่ได้รับความนิยมรับชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หลากหลายอารมณ์ ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงร่วมสมัย หลายๆ คนจึงมีความชื่นชอบซีรีย์ของจีนเป็นอย่างมาก ทั้งในปัจจุบันก็มีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอมากมายให้เราเลือกรับชมคอนเทนต์ ทำให้อาจจะเกิดความสงสัยว่า แล้วมีแพลตฟอร์มไหนบ้าง ที่สามารถรับชมซีรีย์จีนได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแหล่งดูซีรีย์จีน...

Tips & Tricks

แนะนำแอพราคาประเมินที่ดิน ตรวจสอบที่ดิน เช็กพื้นที่ ดูราคาประเมิน อัพเดท 2024 ในปัจจุบันนั้น มีแอพที่ดินหลายๆ แอพที่มีเครื่องมือให้เราได้เข้าไปดูพื้นที่ ดูขนาดที่ดินต่างๆ ได้ง่าย แต่ก็อาจมีข้อจำกัดในเรื่องของการเข้าถึงข้อมูลราคาที่ดินต่างๆ แต่ก็มีบางแอพที่มีข้อมูลราคาประเมินที่ดินบอกให้เราทราบด้วย ทีมงาน NotebookSPEC เลยอยากมาแนะนำแอพราคาประเมินที่ดิน ที่ทั้งเช็กพื้นที่ ขนาดที่ดิน ดูราคาประเมินได้ แถมยังมีฟีเจอร์ มีบริการอื่นๆ ให้เราได้ใช้งานกันด้วย สำหรับแอพพลิเคชันที่ทีมงานนำมาแนะนำกันนั้น จะเน้นไปที่แอพที่มีข้อมูลของราคาประเมินที่ดิน...

Tips & Tricks

วิธีลบพื้นหลังรูปภาพ ฟรี ทำได้ง่ายๆ ทั้งบนคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ฯลฯ อัพเดท 2024 การลบพื้นหลังรูปภาพ กลายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในสายงานไหนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสายงานที่มีความเกี่ยวข้องกับงานด้านกราฟิก เพราะรูปที่เราได้มานั้น ก็อาจมีส่วนที่เราไม่ต้องการ หรืออยากได้รูปเปล่าๆ ที่ไม่มีพื้นหลัง เพื่อนำไปใช้งานต่อ และในปัจจุบันก็มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยให้เราสามารถจัดการกับภาพพื้นหลังได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำวิธีลบพื้นหลังรูปภาพ ฟรี ที่ทำได้ง่ายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก