Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

Snaptube ฟังเพลงดีไม่มีสะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น ฟรี!

ทางเลือกในการฟังเพลงไม่สะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น กับ SnapTube APK

SnapTube APK

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบฟังเพลงระหว่างทำงาน แน่นอนว่าเว็บยอดนิยมที่คนมักเปิดใช้ก็คือ Youtube แต่จะเจ๋งไปกว่านั้นถ้าการฟังเพลงหรือรับชมวิดีโอจะสามารถฟังได้อย่างต่อเนื่องไร้การรบกวนจากโฆษณาใดๆ ซึ่งตอนนี้สามารถทำได้ไม่กี่ขั้นตอนด้วยผ่านการโหลดจาก Snaptube APK ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกว่าเป็นแอพที่ปลอดภัย และเชื่อถือได้


Snaptube คืออะไร ?

Snaptube เป็นแอพพลิเคชัน สำหรับคนชอบการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ที่คุณสามารถเลือกเพลงหรือรับชมวิดีโอจำนวนเท่าใดก็ได้ไม่จำกัด ด้วยวิธีการติดตั้งเพียงไม่กี่ขั้นตอน อีกทั้งปลอดภัย 100% คุณจึงสามารถดาวน์โหลดและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา

Advertisement
SnapTube

เหตุใดจึงเลือก Snaptube ?

การดาวน์โหลดไฟล์จาก Youtube มาเป็นไฟล์ MP3 หรือ MP4 ที่เชื่อถือได้ มีเพียงที่ Snaptube APK อัพเดทแล้ว เท่านั้น นอกจากปลอดภัยในด้านการจัดเก็บไฟล์แล้ว ข้อมูลส่วนตัวหรือเพลงโปรดที่คุณชื่นชอบก็ยังเก็บข้อมูลส่วนตัวของคุณไว้อย่าปลอดภัย คุณจึงมีอิสระในการฟังเพลงในขณะเดียวกันก็ได้รับความส่วนตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

  • สตรีมหรือดาวน์โหลดวิดีโอจาก 240p จนไปถึง HD, 4K
  • ดาวน์โหลดไฟล์วิดีโอ ความละเอียด 240p, 360p, 720p เพื่อเก็บไว้โทรศัพท์มือถือ
  • ดาวน์โหลดไฟล์วิดีโอความ 1080p, 2k, 4k เพื่อเพลิดเพลินไปกับคุณภาพที่สูง

เพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลากับเมนูพิเศษ Floating Player ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน เพราะคุณสามารถเปิดใช้แอพอื่น เช่น อ่านข่าว ดูรูปดารา หรือ ข่าวอัปเดตจากเพื่อนของคุณขณะฟังเพลงแอพพลิเคชัน ได้ในเวลาเดียวกัน จึงเห็นได้ว่าเพียงการดาวน์โหลดเพียงครั้งเดียวก็สามารถนำคุณไปสู่โลกดนตรีในแบบของคุณเอง

ฟีเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับกลางวันคุณสามารถเลือกโหมดหน้าจอสีขาวได้ ในขณะที่โหมดกลางคืนสามารถเลือกหน้าจดสีดำเพื่อเป็นการถนอมสายตาของคุณได้เช่นกัน


การติดตั้งสุดง่ายกับ Snaptube

ความน่าสนใจของแอพนี้คือคุณสามารถเลือกความคมชัดได้ไม่จำกัด เริ่มตั้งแต่ 240p, 360p, 1080p, 2k, 4k ทั้งจากการฟังเพลงหรือวิดีโอ โดยภาพความคมชัดดังกล่าวนี้สามารถดาวน์โหลดได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น  โดย วิธีติดตั้งแอพพลิเคชัน มีเพียงไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้

snaptube

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน SnapTube

  • สำหรับมือถือ ระบบปฏิบัติการ Android และการใช้งานบนเบราว์เซอร์ผ่านเว็บไซต์ ก็สามารถคลิกการติดตั้งไฟล์ .Apk จากนั้นทำตามคำแนะนำที่ปรากฏบนหน้าจอ
  • อย่างไรก็ตามหากคุณไม่เคยใช้บริการดาวน์โหลดใด ๆ จากแหล่งอื่น สามารถไปยังการตั้งค่า และเลือกเปิดแหล่งที่มาของความปลอดภัย
  • จากนั้นรอให้ไฟล์ดำเนินการดาน์โหลดเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

เมื่อดาวน์โหลดไฟล์เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถใช้งานได้ทันที โดย การใช้งานจากแอพพลิเคชันทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่าย ยิ่งไปกว่านั้นยังไม่มีโฆษณา หรือข้อความใด ๆ คั่นเพื่อเป็นการรบกวนคุณระหว่างการฟังเพลงหรือรับชมวิดีโอ


นอกจากคุณจะสามารถจัดเก็บเพลย์ลิสต์ที่ต้องการ ไว้บนมือถือของคุณเองแล้ว ตัวแอพพลิเคชันยังมีอีกหลายเมนู ที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหาเพลงที่ชื่นชอบ และนำมาดาวน์โหลดเก็บบนมือถือ หรือ เบราว์เซอร์ได้ ด้วยเมนูเพลงฮิต วิดีโอฮิต ที่คุณสามารถแชร์หรือดาวน์โหลดเก็บไว้คนเดียวก็ได้


อ่านบทความเพิ่มเติม / บทความที่เกี่ยวข้อง

YouTube Download ดาวน์โหลด youtube
Youtube download
แอพฟังเพลง โหลดเพลง
สะท้อนหน้าจอมือถือ แชร์หน้าจอมือถือเข้าทีวี
แอพอัดเสียง
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก