Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เปิดตัว RAZER ISKUR X – เก้าอี้สำหรับเล่นเกมแบบฮาร์ดคอร์ที่ขาดไม่ได้

Razer ประกาศเปิดตัว Iskur X ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเก้าอี้เล่นเกมของ Razer ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความสบายสูงสุด ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้มีความทนทานยาวนาน ด้วยตัวเครื่องที่เสริมเหล็กด้วยโฟมความหนาแน่นสูงและปิดท้ายด้วยหนังสังเคราะห์ที่ทนทานหลายชั้น Iskur X จึงถูกออกแบบมาเพื่อความสบายในระยะยาว รองรับการเล่นเกมที่ยาวนานที่สุด 

 iskurx1 1

Advertisement

Iskur X รองรับน้ำหนักได้มากถึง 136 กก. และมีพนักพิงแบบแกะสลักซึ่งรองรับส่วนโค้งตามธรรมชาติของกระดูกสันหลังได้มากขึ้น ที่พักแขน 2D ช่วยลดความเครียดของข้อมือและไหล่ ในขณะที่ขอบที่นั่งทำมุมช่วยรองรับขาส่วนบนและต้นขาได้มากที่สุดด้วยการปรับเอนแบบมัลติฟังก์ชั่น Iskur X สามารถปรับตำแหน่งเพื่อให้อยู่ในท่าที่สบายที่สุดสำหรับการเล่นที่ยาวนาน

และที่เปิดตัวในวันนี้ได้แก่ Razer Head Cushion และ Razer Lumbar Cushion ซึ่งออกแบบมาสำหรับเก้าอี้เล่นเกมเพื่อช่วยให้กระดูกสันหลังอยู่ในตำแหน่งที่เป็นกลางมากที่สุด พร้อมการรองรับตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อปรับรูปร่างของผู้ใช้ด้วยแผ่นรองเมมโมรี่โฟม Razer Head Cushion มอบความสบายสูงสุดด้วยแกนเมมโมรี่โฟมที่หนาแน่น ปรับให้เข้ากับรูปร่างศีรษะของผู้ใช้เพื่อความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของความสบายที่ได้จากการรองรับรูปทรงที่เหมาะสม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Iskur X โปรดดูที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Lumbar Cushion โปรดดู ที่นี่, และสำหรับ Razer Head Cushions โปรดดู ที่นี่

จุดเด่น: ด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก Iskur X จึงเป็นเก้าอี้เล่นเกมที่จำเป็นเพื่อความสบายและทนทานในระยะยาว ในขณะที่เบาะรองศีรษะและเอวที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ จะช่วยให้ผู้เล่นมีท่าทางที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้น

กำหนดเปิดตัว:Razer Iskur X, Head Cushion และ Lumbar Cushion จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2021 เวลา 8.00 น. PDT / 17.00 น. CEST / 23:00 น. SGT

สถานที่จัดจำหน่าย: ออนไลน์ Razer.com, ร้านค้าสาขาของ RazerStore และร้านค้าปลีกบางแห่ง

  • ราคา: Razer Iskur X – $399.00 USD /€399.00 EUR
  • Razer Head Cushion – $39.99 USD / €49.99 EUR
  • Razer Lumbar Cushion – $49.99 USD / €59.99 EUR
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก