Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายพอร์ตโฟลิโอ WD_BLACK ส่ง SSD ใหม่ 3รุ่นเขย่าตลาดเกมมิ่ง

เวสเทิร์น ดิจิตอล (NASDAQ: WDC) เปิดตัว SSD ตัวใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ WD_BLACK™ ที่งาน Flash Perspective ทั้งหมด 3 รุ่น ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มาพร้อมความเร็วและประสิทธิภาพการทำงานที่สูงตอบโจทย์เกมเมอร์ทั่วโลกที่ต้องการอัพเกรดคอมพิวเตอร์พีซีและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ ๆ ให้ก้าวไปอีกขั้น

Advertisement

Life install WD BLACK SN750 SE NVMe SSD LR 1

คุณร็อบ โซเดอร์เบอเรีย (Rob Soderbery) รองกรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไป (Executive Vice President and GM) กลุ่มธุรกิจหน่วยความจำแบบแฟลช (Flash Business) เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เกมเมอร์สามารถมั่นใจสินค้าแบรนด์ WD_BLACK โซลูชันจัดเก็บข้อมูลที่ทำงานได้รวดเร็วและน่าเชื่อถือที่ช่วยยกระดับการเล่นเกมของพวกเขาได้ สินค้าตัวใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ WD_BLACK ที่ออกสู่ตลาดในวันนี้นั้นมีโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยความจำแบบแฟลชที่หลากหลาย ดังนั้นเกมเมอร์ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์มือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นหรือเกมเมอร์ขั้นเทพก็สามารถท่องโลกเกมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ได้”

เจฟฟ์ ไคลี่ย์ (Geoff Keighley) ผู้คร่ำวอดในวงการเกมและผู้จัดงาน The Game Awards กล่าวในงานว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ภาพกราฟิกและความชัดของเกมที่พร้อมพาเราดำดิ่งไปในโลกของเกมนั้นเข้มข้นขึ้นทุกวัน และเทคโนโลยีความจำแบบแฟลชได้กลายเป็นสิ่งสําคัญที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม เกมเมอร์นั้นไม่ได้ต้องการเพียงแค่พื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น แต่พวกเขายังต้องการความเร็วในการเข้าเกมที่รวดเร็ว เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าสู่โลกของเกมที่ภาพกราฟฟิกคมชัดสะดุดตาเหล่านั้นได้ทันทีและสัมผัสกับเกมในแบบที่พวกเขาตั้งใจจะเล่น”

การอยู่บนจุดตัดระหว่างความบันเทิงและเทคโนโลยี แบรนด์ WD_BLACK ได้มอบโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาและปรับปรุงที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเกมภายใต้แบรนด์ WD_BLACK ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ดังนี้

Product front WD BLACK SN750 NVMe SSD LR 1

WD_BLACK SN750 SE NVMe SSD – พร้อมยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมบนพีซีและแล็ปท็อปของเซียนเกมให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยี PCIe Gen42 และพื้นที่สำหรับเก็บเกมได้มากขึ้น ไดร์ฟรุ่นใหม่นี้เป็น SSD ที่ไม่มีหน่วยความจำดีแรม (DRAM) เป็นผลมาจากเทคโนโลยี PCIe Gen4 (สามารถใช้ได้กับ PCIe Gen3 ได้) ที่มอบความเร็วในการอ่านสูงถึง 3,600 MB/s3 สำหรับเกมเมอร์ที่เล่นเกมบนแล็ปท็อปยังเล่นเกมได้ยาวนานขึ้นระหว่างการชาร์จ เพราะไดร์ฟรุ่นนี้ใช้พลังงานน้อยกว่ารุ่นก่อนถึงร้อยละ 304 นอกจากนี้ ยังมี WD_BLACK แดชบอร์ด (WD_BLACK Dashboard) ที่เกมเมอร์สามารถเข้าไปเช็คสุขภาพของไดร์ฟได้ และมีเกมมิ่งโหมด (Gaming mode) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระหว่างการสตรีมเกมให้ไปถึงขีดสุด

  • ราคาและการจัดจำหน่าย: WD_BLACK SN750 SE NVMe SSD มีความจุให้เลือกตั้งแต่ ขนาด250GB (ราคา 2,150 บาท) ขนาด 500GB (ราคา 3,790 บาท) และ ขนาด 1TB (ราคา 6,890 บาท)5 และจะพร้อมจำหน่ายที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปในประเทศไทยช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้

Product front WD BLACK D30 Game Drive SSD 1 scaled

WD_BLACK D30 Game Drive SSD – SSD รุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับคอนโซลเกมเมอร์ที่ต้องการลดเวลาในการโหลดเกมให้น้อยที่สุดและเพื่อให้เข้าเกมได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับความเร็วในการอ่านสูงถึง 900 MB/s3 เกมเมอร์สามารถใช้เวลาเล่นเกมได้นานขึ้นและมีพื้นที่จัดเก็บที่มากขึ้นถึง 2TB5 จุเกมได้มากถึง 50 เกม6 ทำให้ไม่ต้องเสียเวลานั่งลบเกมอีกต่อไป และยังออกแบบมาให้รองรับคอนโซลรุ่นใหม่ ๆ ในส่วนของตัวไดรฟ์จะมาพร้อมกับขาตั้งแบบถอดออกได้ ใช้สำหรับวางไดร์ฟไว้ข้าง ๆ เครื่องเกม

  • ราคาและการจัดจำหน่าย: WD_BLACK D30 Game Drive SSD มีความจุให้เลือกตั้งแต่ขนาด 500GB (ราคา 3,190 บาท) ขนาด 1TB (ราคา 5,190 บาท) และขนาด 2TB (ราคา 9,990 บาท)5 โดยสามารถหาซื้อ WD_BLACK D30 Game Drive SSD ได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย IT ชั้นนำทั่วไป ร้านขายอุปกรณ์เกมส์คอนโชล และร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ WD ได้ที่ลิงก์นี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ หรือดูสินค้าตัวอื่นทั้งหมดในกลุ่ม WD_BLACK ได้ที่ www.WDBLACK.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ Twitter Instagram Facebook และ Twitch

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก