Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

แนะนำ MSI GS76 Stealth สเปก i9-11980HK + RTX 3080 ที่สุดของ Gaming Notebook จอ 17.3″ QHD 240Hz เบา 2.45 โล พรีเมียมฟีเจอรจัดเต็ม

MSI GS76 Stealth มีต่อยอดมาจาก MSI GS66 Stealth ทั้งสเปกและดีไซน์ โดยเปิดตัวครั้งแรกที่งาน CES 2021 สเปกภายในเป็นชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 Tiger Lake H45 และการ์ดจอแยกเป็น NVIDIA GeForce RTX 30 Series โดยเป็น Gaming Notebook ขนาดหน้าจอ 17.3″ ที่เน้นความบางเบาหรูหรา ด้วยสีสันตัวเครื่องที่ดำด้านสนิทตลอดทุกส่วน

MSI GS76 Stealth

Advertisement

โดดเด่นด้วยโลโก้ MSI ฝาหลังเป็นแบบการยิงเลเซอร์ฝังลงไป ให้ความพรีเมียมเรียบเนียนอย่างที่สุด ได้ความแรงไม่เป็นรอง Gaming Notebook เครื่องหนักๆ หนาๆ โดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์ที่พกพาได้สะดวก ที่รักษาความเป็นเกมเมอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยน้ำหนักเพียง 2.45 กิโลกรัม บางที่ 20.25 มิลลิเมตร เรียกได้ว่ามีความบางเบากว่า Gaming Notebook ทั่วไป 

สเปกท็อปสุดของ MSI GS76 Stealth ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i9-11980HK ตัวแรงสุดๆ รุ่นใหม่ล่าสุด ส่วนการ์ดจอแยกก็เป็น NVIDIA GeForce RTX 3080 Max-Q (8GB GDDR6) ตัวท็อปสายร้อนน้อยได้แรมขนาด 32GB – 64GB DDR4 Bus 3200MHz และ SSD M.2 NVMe PCIe Gen 4 จัดเต็มที่ความจุ 2TB x 2 มาพร้อมการเชื่อมต่อที่ครบครันด้วย Wi-Fi 6E แบบ Killer และพอร์ต Thunderbolt 4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในขณะนี้ 

MSI GS76 Stealth

ที่สำคัญคือ MSI GS76 Stealth ได้หน้าจอเป็นพาเนล IPS เกรดสูง ความละเอียด Full HD ที่รองรับ Refresh Rate ที่สูงถึง 300Hz ทีเดียว รวมไปถึงมีตัวเลือกเป็นความละเอียด Quad HD ที่ 240Hz ด้วย เรียกได้ว่าส่วนสเปกฮาร์ดแวร์จัดเต็มแบบสุดๆ ไปเลย ได้คีย์บอร์ด SteelSeries ที่การันตีว่าของดีแน่นอน ด้วย Per-Key RGB Gaming Keyboard สวยงามเข้ากับตัวเครื่อง

รายละเอียดของชิปประมวลผล Intel Core i9- 11980HK เป็นสถาปัตยกรรม Tiger Lake H45 มีความเร็วในการทำงานที่ 3.30 – 5.00 GHz แบบ 8 คอร์ 16 เธร์ด ซึ่งให้ความแรงและ Core การทำงานที่มากกว่า i7-11800H พร้อมกันนั้นยังมี AI ช่วยในการทำงานบางโปรแกรมได้ลื่นไหลยิ่งกว่า โดยมีการ์ดจอออนชิปรุ่นใหม่อย่าง Intel UHD Graphics Xe 750 32EUs 

MSI GS76 Stealth

ทำงานร่วมกับการ์ดจอแยกระดับสูงรุ่นใหม่อย่าง NVIDIA GeForce RTX 3080 Max-Q (8GB GDDR6) เป็นตัวแรงที่สุดในฝั่งของ Gaming Notebook แต่ก็เป็นรุ่นที่ปลดปล่อยพลังงานต่ำ สถาปัตยกรรม Ampere โดยเป็น RTX เจนที่ 2 เทคโนโลยีการผลิต 8 นาโนเมตร ที่ต้องบอกว่าแรงกว่ารุ่นก่อนหน้า พร้อมรองรับการ Overclock ทั้ง CPU / GPU ผ่านทาง MSI Center ได้

gpu DLSS

NVIDIA GeForce RTX 3080 Max-Q เน้นใช้งานกับ Gaming Notebook บางเบา รองรับ Ray Tracing รุ่นใหม่ช่วยเพิ่มคุณภาพการแสดงแสงเงาให้แม้แต่เกมระดับ AAA ก็ยังสามารถปรับกราฟิกได้ถึง Ultra ให้ภาพสวยงาม ไหลลื่น สมจริงกว่าที่เคยมีมา เรียกได้ยิ่งตอบสนองในส่วนของการทำงานที่เกี่ยวข้องกับ 3 มิติ หรือเกมที่กินทรัพยากรได้เป็นอย่างดีทีเดียว

ผสานเทคโนโลยี Resizable Bar ที่สามารถเพิ่มพลังในการคำนวนของ CPU และ GPU ให้สูงขึ้นไปอีก สามารถทำให้ CPU เข้าถึงหน่วยความจำของ GPU ได้อย่างเต็มที่ในการใช้งานที่ต้องมีการบัฟเฟอร์ของข้อมูล ซึ่งการที่ CPU เข้าถึง VRAM ได้อย่างสมบูรณ์นั้นจะช่วยลดขั้นตอนการโอนถ่ายข้อมูลไปมาระหว่าง CPU และ GPU ซึ่งดูเหมือนว่าการทำงานร่วมกันในลักษณะนี้ เป็นเทคโนโลยีใหม่ในการโอนถ่ายข้อมูล ทำให้การเล่นเกมและการทำงานต่างๆนั้นมีประสิทธิภาพสูงไปอีกขั้นเมื่อเทียบกับที่ผ่านๆ มา

MSI GS76 Stealth ราคาคาดการณ์เมื่อจำหน่ายในไทย 1xx,xxx บาท

  • CPU : Intel Core i9-11980HK (8C/16T : 3.30 – 5.00GHz)
  • GPU : UHD Graphics Xe + GeForce RTX 3080 Max-Q
  • RAM : 32GB – 64GB DDR4 3200 MHz 
  • DISPLAY: 16″ IPS QHD (2560 x 1600) @ 240Hz / FHD 300Hz
  • STORAGE : SSD M.2 NVMe PCIe Gen 4 2TB x 2
  • OS : Windows 10 Home
  • Warranty : 2 Years

นอกจากนี้มาพร้อมจอแสดงผลแบบด้าน 17.3″ ที่ความละเอียด Full HD หรือ Quad HD พาเนล IPS คุณภาพสูงระดับมืออาชีพ สีสดใสมุมมองกว้าง ขอบเขตสีใกล้เคียง sRGB 100% พร้อมเทคโนโลยี MSI True Color Technology ปรับโปรไฟล์สีให้ตรงกับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ที่สำคัญรองรับ Refresh Rate 300Hz / 240 Hz ส่งผลให้เล่นเกมได้ลื่นไหลสุดๆ และมีลำโพงจากแบรนด์ Dynaudio พร้อมซอฟแวร์เสียง Nahimic เวอร์ชั่น 3 ขับเสียงได้ดียิ่งกว่า 

MSI GS76 Stealth

ส่วนพอร์ตการเชื่อมต่อก็ครบครันด้วย ไม่ว่าจะเป็น USB 3.2 Type-C และ Thunderbolt 4 (รองรับโอนถ่ายข้อมูล  / DisplayPort / PD charging 100W) อย่างละ 1 ช่อง, 2 x USB 3.2 Type-A, 1x RJ45, 1x HDMI 2.1 ( (8K @ 60Hz / 4K @ 120Hz)) บอกเลยว่าจัดเต็มมากๆ ส่วนช่องหูฟัง Hi-Res Audio และไมค์แบบแจ็คทอง 3.5 มิลลิเมตร การเชื่อมต่อไร้สายก็จะมีมาตรฐาน Wi-Fi 6E + Bluetooth 5.2 รวมไปถึงมี Killer Doubleshot Pro ทำให้เล่นเกมได้ไม่สะดุดทั้ง LAN และ Wi-Fi

MSI GS76 Stealth

MSI GS76 Stealth มีรายละเอียดต่างๆ ไม่เหมือนกันรุ่นก่อนหน้าเลย ถ้าเทียบกับ MSI GS75 Stealth มีความพิเศษมากๆ เลยก็คือ เรื่องของดีไซน์ที่ความเบาน้อยลง เพื่อมารองรับประสิทธิภาพที่แรงกว่าเดิม จากการเลือกใช้งานโดยชิปประมวลผลสูงสุดเป็น Core i9-11980HK ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และการ์ดจอเป็น NVIDIA GeForce RTX 3080 Max-Q ซึ่งมีความแรงที่เป็นรอง RTX 3080 เท่านั้น ฉะนั้นเรื่องประสิทธิภาความแรงนั้นทะลุมาตรฐาน Gaming Notebook ทั่วไปไปไกลทีเดียว

MSI GS76 Stealth

สำหรับฝาหลังและดีไซน์ทั้งหมดของ MSI GS76 Stealth มีการปรับให้เรียบหรูยิ่งขึ้นไปอีก กับพื้นผิวเรียบๆ พร้อมกับใช้สีดำตลอดทั้งตัวเครื่อง ที่คาดหลายคนต้องชอบมากกว่าเดิม ตั้งแต่โลโก้ ขอบตัวเครื่อง ทัชแพด แกนบานพับ ช่องระบายความร้อน ซึ่งดูแล้วแตกต่างจาก Gaming Notebook G Series ของทาง MSI รุ่นอื่น ที่ต้องเป็นสีแดง ให้กลายเป็นสีดำสนิท เน้นเรื่องการพรางตัว สมกับฉายา Stealth แน่นอนว่าจะเอาไปเล่นเกมก็ดุดัน จะเอาไปทำงานก็ลงตัวทีเดียว

MSI GS76 Stealth

ปุ่มเปิดปิดเครื่องถูกติดตั้งบริเวณมุมขวาบนของคีย์บอร์ด พร้อมไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน โดยมีความเรียบเนียนไปกับตัวเครื่อง พร้อมการติดตั้งช่องลมโปร่งขนาดใหญ่เพื่อให้ช่วยระบายความร้อนที่ดีกว่าเดิม ซึ่งตรงบริเวณนี้ตรงขอบมุมซ้ายล่างจะเป็นโลโก้ลำโพงของ DYNAUDIO ส่วนมุมซ้ายบนจะเป็นโลโก้คีย์บอร์ด SteelSeries ที่การันตีว่าของดีแน่นอน เรียกได้ว่าใส่ทุกรายละเอียดสมกับเป็น GS Series ที่เน้นความพรีเมียมมากกว่า GE, GL, GF โดยเป็นรองแค่ GT เท่านั้น (เทียบเท่า GE แต่เน้นบางเบากว่า)

MSI GS76 Stealth

MSI GS76 Stealth ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อน MSI Cooler Boost Trinity+ ขจัดความร้อนได้ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยการระบายอากาศที่ดีขึ้นถึง 15% เน้นความบางด้วยการนำใบพัดขนาด 0.1 มม. มาใส่ไว้ ทำให้ได้อุณหภูมิที่ดีที่สุดในขณะเล่นเกม ด้วยพัดลม 3 ตัวที่แตกต่างกัน เป่าไล่ลมร้อนผ่านชุดระบายที่แยกการระบายความร้อนระหว่างชิปประมวลผลและการ์ดจอ หายห่วงได้เลยในเรื่องของอุณหภูมิ และความทนทานในการใช้งานฮาร์ดแวร์ในระยาวไม่ว่าจะเล่นเกมหนักแค่ไหนก็ไม่ได้ก่อให้เกิดความร้อนสะสม’

MSI GS76 Stealth

หน้าจอแสดงผลขนาด 17.3″ แบบด้าน ดีไซน์ขอบจอบางเฉียบที่ 4.9 มิลลิเมตร สัดส่วนแสดงผลที่ 84% รองรับ Refresh Rate ที่ 300Hz สำหรับ FHD / 240Hz สำหรับ QHD ทำให้ภาพปรากฏออกมามีความลื่นไหลแบบสุดๆ กว่าที่เคยมีมา พร้อมได้เป็นพาเนล IPS คุณภาพสูง โดยให้มุมมองที่กว้างเกือบ 180 องศา สีสันก็สดใสสมจริง sRGB ใกล้เคียง 100% มากๆ เมื่อใช้การดูภาพ ดูวิดีโอ และเล่นเกมก็ทำได้อย่างเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าให้ประสบการณ์ใช้งานที่ดีทั้งทำงานและเล่นเกม 

msi gs76 display 1 new

อีกทั้งแม้ขอบหน้าจอจะบางแต่ก็ยังติดตั้ง Webcam และไมโครโฟนแบบคู่มาปกติที่ขอบด้านบน พร้อมด้วย 3D IR Camera ไว้ใช้งานร่วมกับ Windows Hello ด้วย ส่งผลให้เราสามารถใช้งานได้สะดวกสบาย ไม่ต้องกรอกรหัสแบบเดิมๆ อีกต่อไป รวมถึงมีความปลอดภัยด้วย นอกจากนี้ยังมีการที่ใส่ยางขอบจอแบบติดเนียนตามตลอดแนวขอบจอเลย ทำให้ช่วยซับแรงกระแทกได้ดีกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ ที่มักจะติดตั้งมาเป็นจุดๆ ในบางตำแหน่งเท่านั้น ฉะนั้นมั่นใจเรื่องความแข็งแรงทนทานได้เลย

MSI GS76 Stealth

ระบบเสียงก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ด้วยลำโพง DYNAUDIO แบบ Duo Wave Speaker ที่ติดตั้งมุมของตัวเครื่องด้านใน โดยมีซอฟแวร์ปรับแต่งเสียง Nahimic เวอร์ชั่น 3 สู่ระบบเสียงที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมจากฝรั่งเศส ทำให้มีการปรับแต่งเสียงที่ดีกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปอย่างชัดเจน สนับสนุน VR และ 3D เต็มรูปแบบใช้เล่นเกมนี่บันเทิงได้เต็มอารมณ์ ยิ่งถ้าต่อหูฟังเสียบผ่าน Audio Boost ยิ่งได้อรรถรสในการเล่นเกมได้ดีขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการที่เป็นแจ๊คแบบชุบทองคำ จะช่วยเพิ่มรายละเอียดของคุณภาพเสียงอีกด้วย พร้อมมีฟีเจอร์ Hi-Res Audio ด้วยชิปเสียงต่างหาก

จุดเด่น MSI GS76 Stealth

  • ดีไซน์การออกแบบสวยงามถูกใจแฟนๆ MSI งานประกอบแน่นวัสดุคุณภาพสูง แนวเรียบหรูดูดี
  • ตัวเครื่องบางเฉียบ เล็กกระชับกว่าจอ 17.3″ โดยมีน้ำหนักเพียง 2.45 กิโลกรัมเท่านั้น
  • สเปคสูงมากทั้ง Core i9-11980HK และการ์ดจอ GeForce RTX 3080 Max-Q
  • หน้าจอแสดงผลขนาด 17.3″ ความวาม QHD ที่ 240Hz ขอบเขตสี sRGB ระดับสูง
  • พอร์ตเชื่อมต่อครบครันทีเดียวไม่ว่าจะเป็น USB 3.2, HDMI 2.1, SD Card Reader
  • มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่ดีที่สุดด้วย Killer Gb LAN / Killer ax Wi-Fi 6E
  • อีกทั้งยังมาพร้อมพอร์ตความเร็วสูง Thunderbolt 4 ที่เชื่อมต่อได้หลากหลาย
  • มีระบบสแกนในหน้าด้วย IR Camera เพิ่มความสะดวกปลอดภัยในการใช้งาน 
  • มาพร้อมลำโพง Dynaudio ชาแนลพร้อมระบบเสียง Nahimic 3 ให้เสียงที่ดี
  • รองรับไดร์ฟ SSD แบบ NVMe M.2 Gen 4 ให้การเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วสูง
  • ระบบระบายความร้อน Cooler Boost Trinity + มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม
  • มีซอฟต์แวร์มากมาย ที่ใช้ได้จริง มาช่วยปรับแต่ง ให้สนุกยิ่งขึ้น
  • คีย์บอร์ด SteelSeries Per-key RGB ปรับเปลี่ยนสีไฟตามปุ่ม ทำงานร่วมกับเกมได้
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน 

MSI GS76 Stealth

ตารางสเปก MSI GS76 Stealth

  CPU  GPU RAM SSD Display  Thunderbolt 4
MSI GS76 Stealth i9-11980HK RTX 3080 Max-Q 64GB 2TB 17.3″ IPS QHD 240Hz  Yes

สรุป MSI GS76 Stealth จัดว่าเป็น Gaming Notebook ปี 2021 หน้าจอใหญ่ 17.3″ น้ำหนักเบาพกพาสะดวก ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่เกมเมอร์หลายคนรวมไปถึงคนใช้งานทำงานที่อยากจะเล่นเกมบ้างในบางเวลาต้องการจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งปกติแล้วโน๊ตบุ๊คเล่นเกมแรงๆ แต่ละรุ่นมักจะมีน้ำหนักที่เยอะ พกพาลำบาก เวลาใส่กระเป๋าแบกไปไหนมาไหนปวดหลังปวดไหล่กันสุดๆ

แต่ว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับ MSI GS76 Stealth แน่นอน เพราะด้วยตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 2.1 กิโลกรัมเท่านั้น แถมได้สเปคสุดแรง Intel Core i Gen 11 Tiger Lake H45 ล่าสุดแรงสุดๆ กับ Core i9-11980HK และการ์ดจอ GeForce RTX 3080 Max-Q พร้อมรองรับการ Overclock ผ่านทาง MSI Center บอกเลยประสิทธิภาพสูงเหมือนยก Desktop PC ไปใช้งานทีเดียว แต่ร้อนน้อยมากๆ

csm GS76 Stealth Scenario Photo 1 6ced20e5fc

ดีไซน์ตัวเครื่องออกแบบมาใหม่หมด บอดี้เป็นอลูมิเนียมอัลลอยสีดำสนิทซึ่งดูแล้วมีความลงตัวกว่ารุ่นก่อนๆ เน้นความเรียบง่ายที่เชื่อว่าหลายคนต้องชื่นชอบ มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด Full HD รองรับที่ 300 Hz หรือ Quad HD ที่ 240Hz คีย์บอร์ด Steelseries Per-key RGB สดใหม่โดดเด่นกว่าใคร ลำโพงเลือกใช้ของ Dynaudio ระบบเสียง Nahimic 3 รองรับระบบเสียงแบบ Hi-Res จัดเต็ม รวมไปถึงแบตเตอรี่เองก็ใช้งานได้ยาว

การระบายความร้อนตัวเครื่องเป็นแบบ Cooler Boost Trinity+ ที่มีพัดลม 3 ตัว ฮีทไปป์ 6 เส้น ขนาดใหญ่ ช่องระบายความร้อน 4 ช่องหมดห่วงเรื่องตัวเครื่องร้อน ส่วนพอร์ตเชื่อมต่อก็มีมาให้ครบครัน Thunderbolt 4, USB 3.2 Type-A, LAN, HDMI 2.1, SD Card Reader, รูหูฟังกับไมค์แบบ Combo ตอบโจทย์การใช้งานเกมเมอร์ eSport หรือคนทำงานมืออาชีพได้แน่นอน

GS Stealth series

โดยราคาคาดการณ์ของ MSI GS76 Stealth สนนราคาอยู่ที่ 8x,xxx – 1xx,xxx บาท แล้วแต่สเปกภายใน พร้อมประกัน 2 ปีเต็ม จัดได้ว่าเป็น Gaming Notebook สไตล์บางเบาที่ราคาค่อนข้างสูงทีเดียว ซึ่งถ้าเทียบกับประสิทธิภาพการทำงานโดยรวม รวมไปถึงประสบการณ์การเล่นเกมแล้วก็จัดว่ามีน้อยรุ่นที่เทียบเท่าได้ สำหรับคนที่สนใจจะซื้อ MSI Notebook รุ่นนี้ก็อดใจรอกันได้เลย 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Lenovo Yoga Book 9i ครบเครื่อง จอ OLED แบบคู่ แบบสัมผัส พับได้ 360 ขุมพลัง Intel Core Ultra ตัวจบของครีเอเตอร์ Lenovo Yoga Book 9i โน๊ตบุ๊คจอคู่สุดพรีเมียม ขุมพลังรุ่นใหม่ Intel Core...

Special Story

การโฆษณาฮาร์ดแวร์ AI กำลังมาแรงเต็มที่ในตอนนี้ และตลาด AI PC ตอนนี้ก็ล้วนคึกคักไปด้วยการแข่งขัน การเปิดตัว Copilot+ PC ล่าที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ได้ผสาน Copilot เป็นผู้ช่วย AI ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม Windows ได้อย่างไร้รอยต่อ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมประจำวันง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับทาง Intel ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดตัวชิปประมวลผล Meteor...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้ามาไกลจนฮาร์ดแวร์มีกำลังประมวลผลดีขึ้นแต่ราคาถูกลงจึงหาซื้อมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิม แม้จะเห็นว่าตัวเครื่องเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเพื่อชาวออฟฟิศก็จริง แต่จีพียูออนบอร์ดก็ดีพอเล่นเกม เช่น The Sims, เกมอินดี้ไปจนเกมออนไลน์บนจอความละเอียด 1080p ปรับกราฟิคระดับกลางพอให้คนทำงานเปิดเกมเล่นฆ่าเวลาได้บ้าง ไม่ต้องเผื่อเงินไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาเกินกว่านี้มาใช้ให้เปลืองก็ได้ จะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทมาแล้วเล่นเกมอะไรได้บ้าง? โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาท มักเป็นจีพียูในตัวชิปเซ็ต อาจมีรุ่นจีพียูแยกให้เลือกได้บ้าง จีพียู AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก