Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

Work from Home ยังไงให้เวิร์ค! กับไอเทมครบครันที่ควรมีติดบ้านไว้!

Work From Home

“Work from Home ยังไงให้เวิร์ค! กับไอเทมครบครันที่ควรมีติดบ้านไว้!

Advertisement

อีกครั้ง!! กับการ Work From Home ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้กับสถานการณ์โควิดช่วงนี้ แต่การ WFH ก็ถือเป็นการป้องกันปัญหาการแพร่เชื้อ COVID-19 ได้ดีระดับนึง แต่วันนี้ เรามีไอเทมสำหรับ WFH ที่สามารถทำงานได้ครบจบได้ที่บ้าน ที่เรารวบรวมให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ้ค,  คอมพิวเตอร์ออลอินวัน, แท็บเล็ต, หรือปริ้นเตอร์ จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเล๊ยยย!

รวมไอเทม Work From Home ยังไงให้เวิร์ค!

LENOVO IDEAPAD 3 14ITL6 -82H700E2TA

Lenovo Notebook IdeaPad 3 14ITL6 82H700E2TA Grey 1

NEW LOGO BNN 01

เปิดตัวมาที่แบรนด์แรก อย่าง Lenovo IDEAPAD 3 ที่มาในราคาที่แสนเบา เพียงหลักหมื่นต้นๆ เท่านั้น แต่สเป็คไม่ธรรมดา ถูกสร้างสรรค์มาด้วยวิศวกรรมชั้นยอด จอภาพ 14 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบทั้งสองด้าน โพรเซสเซอร์ระดับแนวหน้าอย่าง Intel มีระบบความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม  เพียงแค่เลื่อนปิดตัวกล้องเว็บแคมเพื่อป้องกันปัญหาแฮคเกอร์ได้อย่างดี มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home สำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แนะนำตัวนี้เลย

ราคา 13,990.-

ASUS NOTEBOOK VIVOBOOK FLIP 14 TM420UA-EC002TS BLACK (A)

VivoBook Flip 14 black l e1622197954842

 

ตัวต่อมาแบรนด์ขึ้นชื่อของโน๊ตบุ้ค นั่นก็คือ ASUS VIVOBOOK FLIP 14 ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่แปลกใหม่ ทันสมัย และมีฟีเจอร์หลากหลาย บางเบา กะทัดรัด ใช้ขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ประหยัดพลังงาน AMD Ryzen 5000 Series เพื่อประสิทธิภาพที่ทรงพลังในทุกด้าน ฝาพับแบบ 360 องศาที่แข็งแรงจะช่วยยึดจอภาพไว้ทุกมุม เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด รองรับการใช้ปากกา ASUS เพื่อออกแบบงานของคุณได้อย่างเต็มที่ สายงานออกแบบ ตัวนี้ตอบโจทย์!

ราคา 27,990.-

ACER NOTEBOOK ASPIRE A715-42G-R7RS BLACK (A)

Acer Notebook Aspire A715 42G R7RS Black 1

NEW LOGO BNN 01

ตามมาด้วย ACER NOTEBOOK ASPIRE หน้าจอใหญ่ถึง 15.6 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี Acer Color Intelligence และ Acer ExaColor ที่จะช่วยปรับสี ความสว่าง และความอิ่มตัวสีของจอภาพโดยไม่มีภาพขาดและความอิ่มตัวของสีเกิน หน่วยประมวลผล AMD Ryzen 5 5500U และกราฟิกที่ทรงพลัง NVIDIA รุ่นล่าสุด มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลและหน่วยความจำมากมาย ดีไซน์สีดำอันเรียบโก้และคีย์บอร์ดแบบมีไฟใต้ปุ่ม แสดงถึงสไตล์ระดับมืออาชีพที่ไม่ว่าจะใช้งานที่ใด ถึงจะใช้งานในที่แสงน้อยก็ไม่เป็นปัญหา จัดตัวนี้ก็ไม่เลวเล๊ย!

ราคา 21,990.-

LENOVO DESKTOP AIO 3 27IBM05 F0EY00ECTA

LENOVO DESKTOP AIO 3 27IMB05 F0EY00ECTA 1

NEW LOGO BNN 01

มาที่หมวดคอมพิวเตอร์ออลอินวันกันบ้าง อย่าง LENOVO DESKTOP AIO 3 ขนาด 27 นิ้ว หรูหราและเรียบง่าย จอบางเฉียบ และประหยัดพื้นที่โต๊ะทำงาน มีตัวเก็บสายเคเบิลที่สะดวกสบายอยู่ในขาตั้ง ช่วยให้คุณจัดการโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบได้มากขึ้น CPU Intel Core i5-10400T ทำงานได้อย่างราบรื่นแม้เปิดหลายแท็บก็ไร้อาการหน่วง มาพร้อม Windows 10 ลิขสิทธิ์แท้ มีประกัน Onsite 3 ปี บอกเลยว่าคุ้มมากกก!

ราคา 29,990.-

HP DESKTOP AIO 24-DF0053D (1V6A2AA#AKL)

HP DESKTOP AIO 24 df0053d 1V6A2AA AKL 1

NEW LOGO BNN 01

ตัวถัดไป HP DESKTOP AIO 24 ที่เหมาะสำหรับใช้งานทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบพกพา ด้วยตัวเครื่องสีขาวสวยงาม มากับสเปคระดับกลางที่เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป ซีพียู Intel Core i5-10400T สามารถเก็บทุกข้อมูลที่สำคัญได้แบบสบายๆ ด้วยฮาร์ดดิสถึง 1TB /ไม่ว่าจะดูหนัง ดูการ์ตูนหรือเล่นเกม ก็เต็มอรรถรสด้วยจอขนาด 23.8 นิ้ว ภาพคมชัดระดับ FHD เป็นออลอินวันอีกตัวที่ราคาไม่แรง แต่ได้ประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม

ราคา 22,990.- (ปกติ 25,990.-)

HUAWEI TABLET MATEPAD 10.4 (4+128) MIDNIGHT GREY (HMS)

Huawei Tablet MatePad 10

NEW LOGO BNN 01

แท็บเล็ตตัวแรกที่เหมาะแก่การ WFH อย่าง HUAWEI MatePad แท็บเล็ตขนาด 10.4 นิ้ว ที่มาในรูปแบบ WIFI Only ที่เหมาะแก่การทำงานและความบังเทิง ด้วยจอแสดงผล IPS ความละเอียด 2000 x 1200 ที่จะได้รับการรับชมที่สมจริง และฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 (พัฒนาจาก Android 10 เพื่อให้คุณเข้าถึง Huawei cloud service บนแท็บเล็ตของคุณได้อย่างง่ายดาย) ด้วยราคาที่ไม่ถึงหมื่น แต่ได้การทำงานที่ครบครัน ช้าไม่ได้แล้วว

ราคา 9,990.-

MICROSOFT TABLET SURFACE PRO7 I5/8GB/128 PLATINUM

 

Microsoft Tablet Surface Pro7 i58128 Platinum 5NEW LOGO BNN 01

ตัวต่อมาที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Microsoft Surface Pro 7 ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โหมดแล็ปท็อป โหมด Studio และโหมด Tablet  ดีไซน์และวัสดุสุดพรีเมียม ใช้งานง่าย แค่พลิกแป้นพิมพ์ หน้าจอทัชสกรีน PixelSense 12.3 นิ้ว CPU Intel Core i5-1035G4 ที่มี GPU Intel Iris Plus ในตัว มาพร้อมหน่วยความจำ SSD 128 GB ที่พร้อมจุข้อมูลได้อย่างเต็มที่ และสามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วย Micro SD card ได้สูงสุดอีก 128 GB อีกด้วย เป็นได้ทั้งอุปกรณ์ทำงานที่ทรงประสิทธิภาพและศูนย์รวมความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ราคา 29,090.- (ปกติ 29,990.-)

EPSON INKJET PRINTER TANK L3110 (PSC)

C11CG87501 1

NEW LOGO BNN 01

มาถึงหมวดปริ้นเตอร์กันบ้าง EPSON L3110 Inkjet Tank Printer ปริ้นเตอร์ Inkjet มัลติฟังก์ชั่น ทำได้ทุกรูปแบบ มาในราคาประหยัด เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือจะใช้งานส่วนตัวก็ได้หมด รองรับการปริ้นสีได้ถึง 7,500 แผ่น และ ปริ้นขาวดำ 4,500 แผ่น มีฟังก์ชันพิมพ์แบบไร้ขอบ ภาพสวย คมชัด คุ้มค่า ได้คุณภาพแน่นอน

ราคา 3,990.- (ปกติ 4,590.-)

HP INKJET PRINTER ADVANTAGE 2335 ALL-IN-ONE (PCS) LAVENDER

HP Inkjet Printer Advantage 2335 All in One PCS Lavender 03NEW LOGO BNN 01ปิดท้ายด้วย HP Deskjet Ink Advantage 2335 เครื่องพิมพ์แบบมัลติฟังก์ชั่น มาพร้อมกับความสามารถที่รองรับในทุกด้าน ไม่ว่าจะพิมพ์เอกสาร สแกน หรือถ่ายเอกสาร สามารถทำทุกอย่างได้จบภายในเครื่องเดียว อีกทั้งยังมาในราคาที่สบายกระเป๋า สีสันสดใส น่าใช่สุดๆ ไปเล๊ยย!

ราคา 2,290.- (ปกติ 2,790.-)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเทมสำหรับการ Work From Home ที่เรานำมาฝากกัน บอกเลยว่าครบทุกความต้องการในการทำงานเลยทีเดียว ขาดไอเทมไหนอยู่จัดเลย! เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทำงานได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ณ สถานการณ์ตอนนี้ ควรหลีกเลี่ยงในการพบปะผู้คนออกไปก่อน เพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มปลอดภัย โดยการใส่แมสก์ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง และที่สำคัญ อย่าลืม! ล้างเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ เพื่อสุขภาพของตัวคุณเองและคนที่คุณรักค่ะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก