Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Top 5 Model Of the Year [5 รุ่นขายดีในไทยประจำปี 2010] part 1

บทความส่งท้ายสิ้นปีมาแล้วจ้ากับ Top 5 model ที่ขายดีที่สุดของแต่ละยี่ห้อประจำปี 2553 จะมีรุ่นใดบ้างนั้นไปชมกันเลย Sony VAIO 1. EA series เริ่มด้วยซีรีส์ใหม่ที่ Sony VAIO เปิดตัวในครึ่งปีหลัง ซึ่งโดดเด่นทั้งการออกแบบที่สวยงาม พร้อมกับสเปกระดับสูงและราคาที่คุ้มค่ามากขึ้น กับ VAIO EA Series ด้วยขนาดจอภาพ 14 นิ้วทำให้พกพาได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นสุภาพบุรุษหรือสุภาพสตรี ก็ล้วนชื่นชอบ EA Series แม้จะเป็นซีรีส์ซึ่งเปิดตัวมาทีหลัง แต่ก็ทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของ VAIO ได้ 2. EB Series อีกหนึ่งในตระกูล E Series ที่มีสเปกออกแบบได้สวยงามไม่ต่างไปจาก EA Series แต่จะมาพร้อมจอภาพขนาด 15.5 นิ้ว ที่มีขนาดใหญ่ใช้งานได้สะดวกทั้งดูหนัง ฟังเพลง จนทำให้มียอดขายเป็นอันดับ 2 ของ VAIO 3. S Series เป็นซีรีส์ที่ยังคงสไตล์ความเป็น […]

บทความส่งท้ายสิ้นปีมาแล้วจ้ากับ Top 5 model ที่ขายดีที่สุดของแต่ละยี่ห้อประจำปี 2553 จะมีรุ่นใดบ้างนั้นไปชมกันเลย

Sony VAIO

Advertisement

image

1. EA series

เริ่มด้วยซีรีส์ใหม่ที่ Sony VAIO เปิดตัวในครึ่งปีหลัง ซึ่งโดดเด่นทั้งการออกแบบที่สวยงาม พร้อมกับสเปกระดับสูงและราคาที่คุ้มค่ามากขึ้น กับ VAIO EA Series ด้วยขนาดจอภาพ 14 นิ้วทำให้พกพาได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นสุภาพบุรุษหรือสุภาพสตรี ก็ล้วนชื่นชอบ EA Series แม้จะเป็นซีรีส์ซึ่งเปิดตัวมาทีหลัง แต่ก็ทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของ VAIO ได้

2. EB Series

อีกหนึ่งในตระกูล E Series ที่มีสเปกออกแบบได้สวยงามไม่ต่างไปจาก EA Series แต่จะมาพร้อมจอภาพขนาด 15.5 นิ้ว ที่มีขนาดใหญ่ใช้งานได้สะดวกทั้งดูหนัง ฟังเพลง จนทำให้มียอดขายเป็นอันดับ 2 ของ VAIO

3. S Series

เป็นซีรีส์ที่ยังคงสไตล์ความเป็น VAIO ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยวสวยงาม ที่มาพร้อมกับวัสดุในการทำตัวเครื่องอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้ทนทานและน้ำหนักเบา อีกทั้งยังมาพร้อมสเปกที่สูงพอตัว จนทำให้เข้าวินมาเป็นอันดับ 3

4. M Series

ซีรีย์ที่ Sony เพิ่มเข้ามาสำหรับตลาด netbook ถ้าเทียบสเปกกับค่ายอื่นอาจจะสูงกว่าบ้าง แต่ก็แลกมากับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ VAIO ไม่ว่าจะผลิตมาเท่าไรก็ขายหมด จึงเข้ามาใน top ของ VAIO ด้วย

image

5. Z Series

มาถึงรุ่นที่เมื่อเทียบสเปกต่อขนาดตัวเครื่องแล้วแรงที่สุดก็ว่าได้ แม้จะมีขนาดเพียงแค่ 13 นิ้ว แต่ก็มาพร้อมกับสเปกระดับ Core i7 การ์ดจอแยกและ HDD แบบ SSD พร้อมการออกแบบที่โดนเด่น วัสดุที่ทนทาน จนเข้าไปครองใจหลาย ๆ ท่านที่ต้องการสเปกระดับสุดยอดในขนาดที่กะทัดรัด จึงทำให้เข้ามาเป็นอันดับ 5 ของ Top model ของ VAIO

ที่มา : Sony Thai

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก