Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เสริมโซลูชันสำหรับกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ พร้อมรองรับเวิร์คโหลดจาก AI ที่เติบโตขึ้นตั้งแต่เอ็นพอยท์ถึงระบบคลาวด์

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) เพิ่มขีดความสามารถให้กับโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลที่สำคัญของโลก ด้วยการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล WD Purple และ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม WD Purple™ Pro สำหรับเครื่องบันทึกข้อมูลและเซิร์ฟเวอร์หลังบ้านรุ่นใหม่ ๆ ที่ตอบรับการทำงานของ AI ขั้นสูง

WD Purple Family

Advertisement

บริษัทวิจัยตลาด IDC คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดกล้องวิดีโอวงจรปิดทั่วโลกจะเติบโตขึ้น 44,000 ล้านดอลลาร์ (หรือราว 1,370 ล้านบาท) ภายในปี 2568 โดยเพิ่มขึ้นจากปี 2562 ที่มีมูลค่า 23,600 ล้านดอลลาร์ สถาปัตยกรรมวิดีโออัจฉริยะที่เกิดขึ้นใหม่ที่ทำการบันทึก จัดเก็บ และวิเคราะห์ข้อมูลวิดีโอจำนวนมาก และทำการวิเคราะห์วิดีโอแบบเรียนรู้เชิงลึกจำนวนมากกำลังทำให้เกิดความเครียดกับระบบย่อยของระบบบันทึกข้อมูลให้ระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ดังนั้น WD Purple Pro รุ่นใหม่นี้จึงออกแบบมาเพื่อรองรับภาระงานเหล่านี้ด้วยประสิทธิภาพการจัดเก็บที่ดีที่สุด ความจุ ความสามารถในการทำงาน และความน่าเชื่อถือสำหรับอุปกรณ์จำนวนมากมาย รวมถึงเครื่องบันทึกวิดีโอเครือข่าย (NVR) ที่รองรับ AI อุปกรณ์วิเคราะห์วิดีโอ เซิร์ฟเวอร์สำหรับการวิเคราะห์วิดีโอ อาร์เรย์จัดเก็บข้อมูล และโซลูชันพื้นที่เก็บข้อมูล/เซิร์ฟเวอร์ รวมถึงโซลูชันที่ดำเนินการวิเคราะห์การเรียนรู้เชิงลึก

ไบรอัน มาลารี (Brian Mallari) ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์วิดีโออัจฉริยะ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “การเพิ่ม WD Purple Pro เข้ามาในกลุ่มผลิตภัณฑ์วิดีโออัจฉริยะที่ครบวงจรของเวสเทิร์น ดิจิตอล ก็เพื่อที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่การ์ด WD Purple microSD™ ที่ใช้สําหรับกล้องโดยเฉพาะ ไปจนถึงฮาร์ดดิสก์ WD Purple สําหรับเครื่องบันทึกวีดิโอวงจรปิดระบบเครือข่ายหลักและสถาปัตยกรรมวิดีโออัจฉริยะรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นที่ที่โซลูชัน “อัจฉริยะ” เริ่มต้นทำงานด้วยสมองที่ระบบหลังบ้าน อย่าง เซิร์ฟเวอร์ที่เป็นแพลตฟอร์มที่ทำหน้าที่วิเคราะห์วิดีโอและการเรียนรู้เชิงลึกด้านการคำนวณอย่างหนัก” คุณไบรอันยังกล่าวอีกว่า “WD Purple Pro เป็นโซลูชันที่เหมาะและดีที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิมแลให้บริการด้านการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีให้กับองค์กรต่าง ๆ สามารถพัฒนาระบบของตัวให้สามารถรองรับปริมาณภาระงานจาก AI ที่กำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้น”

ประโยชน์ของฮาร์ดดิสก์ WD Purple Pro ประกอบด้วย:

  • AllFrame™ เทคโนโลยี AI ที่ได้รับการปรับปรุงทำให้สามารถบันทึกสตรีมวิดีโอจากกล้องความละเอียดสูง (HD) ได้สูงสุด 64 ตัวพร้อมกัน¹ ในขณะที่สามารถรองรับสตรีม AI เพิ่มเติมอีก 32 สตรีมสําหรับฟังก์ชั่น AI ไม่ว่าจะเป็นกล้องเชื่อมต่อกับเครื่องบันทึกขั้นสูงหรือเซิร์ฟเวอร์บนคลาวด์โดยตรง
  • ประสิทธิภาพการทำงานและความสามารถในการจัดการภาระงานที่สูง สามารถรองรับปริมาณภาระต่อปีได้สูงถึง 550TB² ตอบโจทย์ความต้องการเพิ่มเติมของฟังก์ชัน AI ซึ่งรวมถึงการจับคู่รูปแบบ (Pattern Matching) และการจดจำวัตถุ/เหตุการณ์ ในขณะที่สามารถเขียนการสตรีมวิดีโอจำนวนมากได้ในเวลาเดียวกัน
  • เป็นโซลูชันที่มีความจุและความน่าเชื่อถือที่สูง ช่วยรักษาและป้อนวิดีโอการฝึกอบรมหลายพันชั่วโมงเพื่อให้สามารถพัฒนาระบบการเรียนรู้เชิงลึกและการพัฒนาอัลกอริทึม AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยความจุมีให้เลือกตั้งแต่ 8TB ไปจนถึง 18TB³ พร้อมการรับประกันแบบจํากัดเงื่อนไข 5 ปี
  • ความทนทานระดับองค์กรเพื่อให้การทำงานบนเซิร์ฟเวอร์การวิเคราะห์วิดีโอขนาดใหญ่ที่มีความหนาแน่นสูงและโซลูชันระบบคลาวด์เป็นไปอย่างราบรื่นไม่สะดุด และยังมีฟีเจอร์ Western Digital Device Analytics™ ที่ช่วยตรวจสอบความสมบูรณ์ของฮาร์ดดิสก์อย่างต่อเนื่องในระบบที่เข้ากันได้

เดฟ นีเวก (Dave Nieweg) ผู้จัดการโปรแกรมสำหรับชุมชน ระบบเหตุการณ์สำคัญ กล่าวว่า “WD Purple Pro ใหม่ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ซึ่งเป็นโซลูชันความจุสูงที่มาพร้อม AI นำเสนอประสิทธิภาพการทำงานที่จำเป็นสำหรับภาระงานที่ต้องใช้ข้อมูลจำนวนมากและมอบความน่าเชื่อถือที่ลูกค้าของเราต้องการเพื่อที่จะจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญ และกล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่ว่าจะเป็นการให้การเข้าถึงที่ปลอดภัยมากขึ้นในตัวอาคาร โรงเรียน การตามติดผู้ป่วย หรือการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่จอดรถและการขนส่งในเมืองอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพ เราจึงมอบโซลูชันจัดเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับกล้องที่อุปกรณ์ปลายทางไปจนถึงระบบคลาวด์ที่เป็นสิ่งที่จําเป็น”

โซลูชันสำหรับกล้องวิดีโอรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะที่ครบวงจรอย่าง WD Purple ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ประกอบด้วย การ์ด WD Purple microSD ขนาด 1TB³ เหมาะสําหรับกล้องและอุปกรณ์แบบเอดจ์ ไปจนถึงฮาร์ดดิสก์ WD Purple สําหรับเครื่องบันทึกแบบ NVR ที่มีความจุตั้งแต่ 1TB ถึง 8TB³ และใหม่ล่าสุดคือฮาร์ดดิสก์ WD Purple Pro ที่มีความจุตั้งแต่ 8TB ถึง 18TB³ เพื่อรองรับระบบที่หลากหลายสําหรับภาระงานหนัก ๆ ที่เกิดจาก AI รวมถึงเซิร์ฟเวอร์หลังบ้านขององค์กร โดย WD Purple Pro จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสนี้และสามารถซื้อได้จากร้านค้าตัวแทนจําหน่ายของเวสเทิร์น ดิจิตอล

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก